TIN LIÊN QUAN | |
Trẻ mầm non Việt Nam sắp được học trường nhượng quyền của Nhật | |
Việt Nam là thị trường trọng điểm của hãng công nghệ Qualcomm |
Thông báo của GS Retail Co. cho biết 2 cửa hàng GS25 sẽ lần lượt được mở tại TP. Hồ Chí Minh vào các ngày 19 và 23/1 tới. Bên cạnh đó, tập đoàn cũng này cũng có kế hoạch nâng số cửa hàng hoạt động tại Việt Nam lên con số 2.000 trong vòng 10 năm tới.
Chuỗi cửa hàng bán lẻ GS25 vào Việt Nam. (Nguồn: Inside Retail Asia) |
Việc mở cửa hàng tại Việt Nam diễn ra sau khi GS Retail Co. ký một thỏa thuận với tập đoàn Sơn Kim của Việt Nam khoảng 6 tháng trước đó. Hoạt động thâm nhập thị trường Việt Nam của GS Retail Co. diễn ra trong bối cảnh số lượng các cửa hàng tiện ích tại Hàn Quốc đang gia tăng nhanh chóng, dẫn tới cạnh tranh quyết liệt trên thị trường này.
Trước GS Retail Co., hồi tháng 11/2017, BGF Retail Co. - hãng điều hành chuỗi cửa hàng tiện ích lớn nhất Hàn Quốc CU cũng đã mở một chi nhánh tại Iran, đánh dấu lần đầu tiên một thương hiệu cửa hàng tiện ích của "xứ kim chi" tiến ra thị trường nước ngoài.
Doanh thu của các cửa hàng tiện ích ở Hàn Quốc, chủ yếu là 3 chuỗi chính gồm CU, GS25 và 7-Eleven, đã vượt ngưỡng 20 nghìn tỷ Won (khoảng 17,5 tỷ USD) trong năm 2016, tăng 18,6% so với con số 17,2 nghìn tỷ Won được ghi nhận 1 năm trước đó.
Ngày càng có nhiều nhà đầu tư Nhật Bản quan tâm đến thị trường Việt Nam Chiều nay, 12/9, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp ông Kuinio Umeda, Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam để ... |
Microsoft bổ nhiệm "tướng" mới tại thị trường Việt Nam Ngày 5/9, Tập đoàn Microsoft chính thức thông báo bổ nhiệm ông Aung San Maung vào vị trí quyền Tổng Giám đốc, lãnh đạo Microsoft ... |
Doanh nghiệp Hong Kong mong muốn tham gia vào thị trường Việt Nam Chiều 10/5, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp đoàn doanh nghiệp Hong Kong (Trung Quốc) do ông La Khang ... |