Covid-19 sáng 18/10, Số ca tử vong giảm mạnh; Thủ tướng đề cập giải pháp mở cửa trường học; Hướng dẫn mới nhất về đi lại và yêu cầu xét nghiệm

Chu Văn
Trong 24 giờ, các địa phương ghi nhận số ca mắc mới Covid-19 tăng cao nhất so với ngày trước đó là: TP. Hồ Chí Minh (+269), Bình Dương (+152), Đồng Nai (+120). Trung bình số ca nhiễm mới trong nước ghi nhận trong 7 ngày qua: 3.325 ca/ngày; số tử vong trung bình là 91 ca. Số ca tử vong giảm mạnh còn 63 ca trong ngày.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Covid-17 sáng 18/10, Số ca tử vong ở TP. HCM giảm mạnh; Ổ dịch Bỉm Sơn nguy cơ từ trường học; Hướng dẫn mới nhất về đi lại và yêu cầu xét nghiệm
Sau hơn 5 tháng kể từ khi đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát, lây lan, đến nay dịch đã cơ quản được kiểm soát trên phạm vi toàn quốc. Thủ tướng Chính phủ yêu cầu khẩn trương có giải pháp mở cửa trường học cho các cháu.

Khẩn trương có giải pháp mở cửa trường học an toàn

"Khẩn trương có giải pháp mở cửa các trường học tại những nơi bảo đảm an toàn" là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới, được Thủ tướng Chính phủ nêu trong cuộc họp Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch Covid-19 với 63 tỉnh, thành phố, ngày 17/10, để đánh giá kết quả bước đầu công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong đợt thứ 4 và bàn các nhiệm vụ, giải pháp phòng, chống dịch, phục hồi phát triển kinh tế-xã hội trong thời gian tới.

Người đứng đầu Chính phủ yêu cầu phải làm tốt công tác dự báo, nắm tình hình dịch bệnh, diễn biến của các chủng virus mới. Đồng thời khẩn trương xây dựng chương trình tổng thể về phòng chống dịch, có kịch bản, phương án, chuẩn bị nguồn lực con người, cơ sở vật chất, cách vận hành, tổ chức diễn tập chủ động… Đặc biệt, cần khẩn trương hoàn thành chương trình phục hồi và phát triển kinh tế- xã hội.

Thủ tướng cũng nhấn mạnh cần làm tốt công tác bảo đảm an sinh xã hội, không để sót lọt người cần hỗ trợ; nhanh chóng khôi phục chuỗi cung ứng lao động. Giữ vững ổn định chính trị xã hội, an toàn trật tự xã hội. Khẩn trương có giải pháp mở cửa trường học cho các cháu. Triển khai một số giải pháp cả trước mắt và lâu dài để chăm sóc các cháu mồ côi do dịch bệnh.

Ông yêu cầu Bộ Y tế hướng dẫn an toàn, khoa học, hiệu quả, kịp thời để các địa phương tiếp tục triển khai mạnh mẽ chiến dịch tiêm chủng vaccine; nghiên cứu sửa đổi, bổ sung Nghị quyết 21 về mua và sử dụng vaccine; chủ động chuẩn bị vaccine cho năm 2022; đẩy mạnh nghiên cứu, chuyển giao công nghệ, sản xuất vaccine trong nước.

Thủ tướng Chính phủ cũng lưu ý các nguyên tắc trong triển khai thực hiện Nghị quyết 128. Cụ thể, phải nhất quán, thông suốt từ Trung ương xuống địa phương; cấp dưới phải phục tùng cấp trên; địa phương tuyệt đối không được ban hành các quy định trái với chỉ đạo của cấp trên; nếu thực hiện cao hơn, sớm hơn, phải báo cáo cấp trên.

Theo Thủ tướng Chính phủ, sau hơn 5 tháng kể từ khi đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát, lây lan, đến nay dịch đã cơ quản được kiểm soát trên phạm vi toàn quốc. Ngày 11/10/2021, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 128 về Quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”. Hiện nay, nhiều tỉnh, thành phố đã nới lỏng giãn cách xã hội, chuyển từng bước sang thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch Covid-19.

TP. Hồ Chí Minh lập danh sách học sinh từ 12-18 tuổi để triển khai tiêm vaccine

Theo Sở Y tế, tính đến sáng 16/10, từ khi TP. Hồ Chí Minh bắt đầu tổ chức tiêm chủng đợt 1 đến ngày 16/10 đã tiêm được 12.571.081 mũi tiêm, trong đó 5.457.798 người tiêm mũi 2. Người trên 18 tuổi đã tiêm mũi 1 là 98,7%, còn người tiêm đủ 2 mũi là 75,7%; người trên 65 tuổi tiêm đủ 2 mũi là 87,57%, người trên 50 tuổi tiêm đủ 2 mũi là 75,85%.

Trong đó, 5 quận, huyện gồm huyện Củ Chi, quận 7, 5, 11, quận Phú Nhuận đã đạt tỷ lệ 100% được tiêm đủ 2 mũi, hoàn tất việc tiêm vaccine cho người dân.

Hiện TP Hồ Chí Minh cũng đang tiến hành lập danh sách học sinh từ 12-18 tuổi để thực hiện tiêm vaccine Covid-19. Sở Y tế thành phố đã xây dựng và trình UBND TP kế hoạch triển khai tiêm vaccine cho học sinh trong độ tuổi này, dự kiến sẽ được thực hiện từ ngày 22/10.

Hà Nội: Liên tục phát hiện số ca Covid-19 về từ vùng có dịch

Trong 15 ca Covid-19 vừa phát hiện ngày 17/10 ở Hà Nội, có 5 ca về từ vùng dịch, cấp độ an toàn có nguy cơ cao, bao gồm: TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương. Như vậy, chỉ trong 2 ngày 16 và 17/10, Hà Nội thông báo phát hiện 15 ca dương tính với SARS-CoV-2 là người về từ các tỉnh có dịch.

Tính từ ngày 29/4 đến nay, trên địa bàn thành phố ghi nhận tổng số 4.106 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 1.606 ca, số mắc là đối tượng đã được cách ly 2.500 ca.

Một trong những ổ dịch lớn tại Hà Nội thời gian qua là BV Việt Đức, sẽ trở lại hoạt động khám, chữa bệnh bình thường trong tình hình mới, kể từ 0h ngày hôm nay 18/10.

45 học sinh nghi ngờ nhiễm Covid-19, Phú Thọ lên kế hoạch chủ động chặn dịch

Tin từ Sở Y tế Phú Thọ cho biết, 45 học sinh trường THCS Chu Hóa, TP. Việt Trì, nghi ngờ dương tính với SARS-CoV-2. Hiện nay, ngành y tế Phú Thọ đang chạy lại xét nghiệm Real time PCR để khẳng định.

Tạm dừng đến trường học đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường Tiểu học và THCS Chu Hóa. Đồng thời, thực hiện xét nghiệm khẳng định bằng RT-PCR cho toàn bộ giáo viên, học sinh trường THCS Chu Hóa.

Để chủ động ngăn chặn dịch bệnh lây lan trong cộng đồng, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành công văn số khẩn trương thực hiện các biện pháp để chủ động ngăn chặn dịch bệnh Covid-19 lây lan trong cộng đồng. Trước mắt, đánh giá nguy cơ dịch bệnh tại Cấp độ 4 (nguy cơ rất cao, màu đỏ) đối với thị trấn Hùng Sơn, thị trấn Lâm Thao (huyện Lâm Thao) và xã Hy Cương, xã Thanh Đình, xã Chu Hóa và phường Bạch Hạc (thành phố Việt Trì). Các địa bàn còn lại của thành phố Việt Trì, huyện Lâm Thao xác định nguy cơ dịch ở Cấp độ 3.

Cập nhật cấp độ thích ứng an toàn của các tỉnh, thành

Theo hướng dẫn của Bộ Y tế, ba tiêu chí đánh giá cấp độ nguy cơ ở các địa phương gồm: số ca nhiễm mới tại cộng đồng; tỷ lệ tiêm vaccine; năng lực y tế. Đến ngày 17/10, nhiều tỉnh thành đã công bố cấp độ nguy cơ dịch bệnh và ban hành các giải pháp tương ứng. Theo Quy định, sẽ có phân loại bốn cấp độ nguy cơ gồm: Cấp 1 (nguy cơ thấp - bình thường mới), màu xanh; cấp 2 (nguy cơ trung bình), màu vàng; cấp 3 (nguy cơ cao), màu cam; cấp 4 (nguy cơ rất cao), màu đỏ.

Theo đó, tỉnh vùng xanh (cấp độ 1 - nguy cơ thấp - bình thường mới) gồm: Lai Châu, Điện Biên, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Ninh, Bình Thuận, Nam Định, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Bắc Giang, Hà Nội, Quảng Ninh, Phú Yên …

Trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội (CDC) đánh giá thủ đô đạt ít nhất hai tiêu chí phân loại dịch bệnh ở cấp độ 1. Đánh giá cấp độ dịch trên địa bàn thành phố dựa trên các tiêu chí về tỷ lệ mắc mới tại cộng đồng/dân số/tuần và độ bao phủ vaccine. Tuy nhiên, còn tiêu chí về khả năng thu dung, điều trị của cơ sở các tuyến chưa được Hà Nội công bố.

Các tỉnh, thành vùng vàng (cấp 2 - nguy cơ trung bình) gồm: Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Phú Thọ, Hải Dương, Đà Nẵng, Quảng Trị, Bình Phước, Long An, Cần Thơ, Vĩnh Long…

Các tỉnh, thành cấp độ 3 (nguy cơ cao), gồm: TP. Hồ Chí Minh...

Xây dựng công cụ báo cáo trực tuyến để các tỉnh/thành phố tự cập nhật, công khai các vùng dịch và cấp độ dịch ở tất cả các địa phương trong cả nước phù hợp với Quyết định số 4800/QĐ-BYT ngày 12/10/2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế.

Hướng dẫn mới nhất về đi lại và xét nghiệm

Theo hướng dẫn tạm thời về tổ chức hoạt động vận tải của 5 lĩnh vực (đường bộ, đường thủy nội địa, hàng hải, đường sắt, hàng không) đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, do Bộ Giao thông vận tải vừa ban hành hoạt động vận tải được tổ chức phù hợp theo 4 cấp độ dịch: cấp 1 (nguy cơ thấp, bình thường mới) tương ứng với màu xanh, cấp 2 (nguy cơ trung bình) tương ứng với màu vàng, cấp 3 (nguy cơ cao) tương ứng với màu cam, cấp 4 (nguy cơ rất cao) tương ứng với màu đỏ.

Việc đánh giá theo cấp độ từ quy mô cấp xã, khuyến khích đánh giá từ phạm vi, quy mô nhỏ nhất có thể (dưới cấp xã) nhằm đảm bảo linh hoạt, hiệu quả.

Hành khách tham gia giao thông (trừ vận tải hàng không, đường sắt) phải đáp ứng các yêu cầu sau: tuân thủ thông điệp 5K, khai báo y tế, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 và Bộ Y tế.

Chỉ yêu cầu xét nghiệm khi có nghi ngờ hoặc có chỉ định điều tra dịch tễ đến từ vùng có dịch ở cấp 3 và khách đến từ vùng có dịch ở cấp 4 hoặc cách ly y tế vùng (phong tỏa ổ dịch). Không yêu cầu xét nghiệm khi đi lại trong địa bàn. Xét nghiệm hành khách trong các trường hợp có một trong các biểu hiện triệu chứng sốt, ho, mệt mỏi, đau họng, mất vị giác và khứu giác, khó thở…

Đối với người đã tiêm đủ liều vaccine và người đã khỏi bệnh, chỉ xét nghiệm một trong các trường hợp khi có yêu cầu điều tra dịch tễ hoặc đến từ địa bàn có dịch ở cấp 4 hoặc cách ly y tế vùng (phong tỏa).

Việc xét nghiệm Covid-19 được thực hiện bằng RT-PCR hoặc test kháng nguyên nhanh có giá trị trong vòng 72 giờ. Trường hợp cơ quan có thẩm quyền ban hành quy định mới về phòng, chống dịch Covid-19 đối với các đối tượng áp dụng tại hướng dẫn tạm thời này thì thực hiện theo quy định mới.

Tình hình điều trị bệnh nhân Covid-19

(Số liệu do Sở Y tế các tỉnh, thành phố báo cáo hàng ngày trên Hệ thống quản lý Covid-19 của Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Bộ Y tế - cdc. kcb. vn)

1. Số bệnh nhân khỏi bệnh:

- Bệnh nhân được công bố khỏi bệnh trong ngày: 1.340

- Tổng số ca được điều trị khỏi: 791.844

2. Số bệnh nhân nặng đang điều trị là 3.413 ca, trong đó:

- Thở ô xy qua mặt nạ: 2.300

- Thở ô xy dòng cao HFNC: 503

- Thở máy không xâm lấn: 116

- Thở máy xâm lấn: 473

- ECMO: 21

3. Số bệnh nhân tử vong:

- Trong ngày ghi nhận 63 ca tử vong tại TP. Hồ Chí Minh (38), Bình Dương (13), Đồng Nai (2), Kiên Giang (2), Sóc Trăng (2), Đắk Lắk (2), Quảng Ngãi (1), Bạc Liêu (1), Bình Thuận (1), Đắk Nông (1).

- Trung bình số tử vong ghi nhận trong 7 ngày qua: 91 ca.

- Tổng số ca tử vong do Covid-19 tại Việt Nam tính đến nay là 21.194 ca, chiếm tỷ lệ 2,4% so với tổng số ca nhiễm. So với thế giới, tổng số ca tử vong Việt Nam xếp thứ 34/223 quốc gia và vùng lãnh thổ; Số ca tử vong trên 1 triệu dân xếp thứ 134/223 quốc gia và vùng lãnh thổ. So với châu Á, tổng số ca tử vong Việt Nam xếp thứ 10/49 quốc gia và vùng lãnh thổ; Số ca tử vong trên 1 triệu dân xếp thứ 29/49 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tình hình xét nghiệm

- Trong 24 giờ qua đã thực hiện 107.224 xét nghiệm cho 202.147 lượt người.

- Số lượng xét nghiệm từ 27/4/2021 đến nay đã thực hiện 20.938.514 mẫu cho 57.727.568 lượt người.

Tình hình tiêm chủng vaccine phòng Covid-19

Trong ngày 16/10 có 1.254.443 liều vaccine phòng Covid-19 được tiêm. Như vậy, tổng số liều vaccine đã được tiêm là 61.919.937 liều, trong đó tiêm 1 mũi là 44.070.286 liều, tiêm mũi 2 là 17.849.651 liều.

Giá vàng hôm nay 18/10, Vàng sẽ sớm vượt ngưỡng 1.800 USD, nhưng đừng kỳ vọng quá nhiều vào Fed

Giá vàng hôm nay 18/10, Vàng sẽ sớm vượt ngưỡng 1.800 USD, nhưng đừng kỳ vọng quá nhiều vào Fed

Giá vàng hôm nay 18/10, khởi động tuần mới sau những biến động không mong muốn của tuần trước, vàng thế giới được dự đoán ...

Chấp nhận các nguy cơ lúc ẩn lúc hiện với chiến lược ‘zero-covid’?

Chấp nhận các nguy cơ lúc ẩn lúc hiện với chiến lược ‘zero-covid’?

Các quốc gia châu Á cuối cùng đang từ bỏ chiến lược “zero-covid”, có phải họ đang bất chấp rủi ro?... Họ đúng khi làm ...

(theo Bộ Y tế)

Bài viết cùng chủ đề

Covid-19

Đọc thêm

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam - XSMN 20/4 - SXMN 20/4/2024 - kết quả xổ số hôm nay 20/4

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam - XSMN 20/4 - SXMN 20/4/2024 - kết quả xổ số hôm nay 20/4

XSMN 20/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 20/4/2023. kết quả xổ số ngày 20 tháng 4. xổ số hôm nay 20/4. SXMN 20/4. XSMN ...
‘Miền đất hứa’ cho xe điện

‘Miền đất hứa’ cho xe điện

Cùng những nỗ lực bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu hiện nay, việc mở rộng sử dụng xe điện trong các nước khu vực ASEAN dự báo ...
Cập nhật bảng giá xe hãng Kia mới nhất tháng 4/2024

Cập nhật bảng giá xe hãng Kia mới nhất tháng 4/2024

Bảng giá xe hãng Kia của các dòng Quoris 2017, K5 2021, Morning 2021, Cerato 2021, Sorento 2021, Sonet 2021, Rondo 2021, Soluto 2021, Carens 2022, Carnival 2022, K3 2022, ...
Mách bạn cách chuyển tin nhắn thoại thành văn bản trên Zalo siêu đơn giản

Mách bạn cách chuyển tin nhắn thoại thành văn bản trên Zalo siêu đơn giản

Mới đây, ứng dụng Zalo đã cập nhật thêm tính năng mới cho cuộc trò chuyện của người dùng. Cụ thể, bạn có thể chuyển tin nhắn thoại thành văn ...
Giá cà phê hôm nay 20/4/2024: Giá cà phê thế giới hồi phục nhẹ, trong nước 'mình một chợ', nguồn cung bao giờ hết căng thẳng?

Giá cà phê hôm nay 20/4/2024: Giá cà phê thế giới hồi phục nhẹ, trong nước 'mình một chợ', nguồn cung bao giờ hết căng thẳng?

Giá cà phê hôm nay 20/4/2024: Giá cà phê thế giới hồi phục nhẹ, trong nước 'mình một chợ', nguồn cung bao giờ hết căng thẳng?
Dự báo thời tiết 10 ngày tới (20-29/4) nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng; Dự báo thời tiết thành phố Điện Biên từ ngày 20/4-10/5

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (20-29/4) nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng; Dự báo thời tiết thành phố Điện Biên từ ngày 20/4-10/5

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (20-29/4) từ Trung tâm Dự báo khí tượng và thủy văn quốc gia.
Loạt trường Đại học công bố điểm chuẩn học bạ 2024; cao nhất 25,5 điểm

Loạt trường Đại học công bố điểm chuẩn học bạ 2024; cao nhất 25,5 điểm

Đến thời điểm hiện tại, có 13 trường Đại học công bố điểm chuẩn trúng tuyển học bạ 2024.
Lễ công bố thành lập Viện Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm, trường Đại học Nông Lâm, Đại học Thái Nguyên

Lễ công bố thành lập Viện Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm, trường Đại học Nông Lâm, Đại học Thái Nguyên

Sáng ngày 11/4/2024, Viện Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Viện.
PGS. TS. Chu Cẩm Thơ: Để lan tỏa văn hóa đọc, cần có chiến lược đầu tư cho phát triển sách

PGS. TS. Chu Cẩm Thơ: Để lan tỏa văn hóa đọc, cần có chiến lược đầu tư cho phát triển sách

Cần thấy trách nhiệm của chính chúng ta, mỗi người lớn là không thể thiếu trong xây dựng, phát triển văn hóa đọc.
Thêm một bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam-Liên bang Nga

Thêm một bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam-Liên bang Nga

Nga và Việt Nam có quan hệ hợp tác song phương trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó, giáo dục và đào tạo là lĩnh vực hợp tác ưu tiên.
Hơn 45.000 học sinh tại TP. Hồ Chí Minh không có cơ hội vào lớp 10 công lập

Hơn 45.000 học sinh tại TP. Hồ Chí Minh không có cơ hội vào lớp 10 công lập

Tại TP. Hồ Chí Minh, trong năm nay, hơn 45.000 học sinh không có cơ hội vào lớp 10 trường công lập.
Hội nghị tập huấn Nâng cao năng lực học tập suốt đời cho cán bộ quản lý giáo dục tỉnh Quảng Ninh

Hội nghị tập huấn Nâng cao năng lực học tập suốt đời cho cán bộ quản lý giáo dục tỉnh Quảng Ninh

Ngày 16/4, Sở GD&ĐT Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tập huấn, hướng dẫn xây dựng năng lực học tập suốt đời cho gần 500 đại biểu là cán bộ quản lý giáo dục và ...
Ngủ và uống nước có làm giảm nồng độ cồn?

Ngủ và uống nước có làm giảm nồng độ cồn?

Theo Đại học Bowling Green State, uống nước và ngủ sẽ không đẩy nhanh quá trình giảm nồng độ cồn.
5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

Huyết sắc tố hay Hemoglobin là một loại protein có trong tế bào hồng cầu, hãy bổ sung những loại nước ép dưới đây để tăng huyết sắc tố.
Loại quả chứa nguồn dinh dưỡng giúp phòng chống ung thư

Loại quả chứa nguồn dinh dưỡng giúp phòng chống ung thư

Nhờ giàu vitamin C và A, kali, đồng, sắt và chất tannin chống oxy hóa, hồng xiêm có tác dụng hỗ trợ sức khoẻ, phòng ngừa ung thư.
5 loại quả ít đường và calo giúp bạn giảm cân

5 loại quả ít đường và calo giúp bạn giảm cân

Việc thêm trái cây vào chế độ ăn vừa giúp bạn giảm cân nhưng vẫn bổ sung được dưỡng chất cho cơ thể.
Chuyên gia gợi ý chế độ dinh dưỡng có lợi cho mái tóc, làn da và vóc dáng

Chuyên gia gợi ý chế độ dinh dưỡng có lợi cho mái tóc, làn da và vóc dáng

Thiếu hụt đạm khiến tóc không đủ nguyên liệu để phát triển, dễ chẻ ngọn, gãy rụng, cần bảo đảm nạp đủ lượng protein, tránh kiêng khem hà khắc.
Đu đủ là 'trái cây của các thiên thần' nhưng không phải ai cũng nên ăn

Đu đủ là 'trái cây của các thiên thần' nhưng không phải ai cũng nên ăn

Quả đu đủ là loại trái cây được ưa chuộng ở nhiều nơi, thậm chí còn được gọi là 'trái cây của các thiên thần'.
Vietlott 20/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 20/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 20/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 20/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 20/4 - Vietlott Power 20/4. Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 7 ngày 20/4/2024. xo so Vietlott 655 hôm nay. xs Power hom nay.
XSMN 20/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Bảy 20/4/2024. xổ số hôm nay 20/4

XSMN 20/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Bảy 20/4/2024. xổ số hôm nay 20/4

XSMN 20/4 - kết quả xổ số ngày 20 tháng 4. trực tiếp xổ số miền Nam 20/4/2024. xổ số miền Nam thứ 7. SXMN 20/4/2024. xổ số hôm nay 20/4.
XSMT 20/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 20/4/2024. SXMT 20/4/2024

XSMT 20/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 20/4/2024. SXMT 20/4/2024

XSMT 20/4 - Kết quả xổ số ngày 20 tháng 4. SXMT 20/4. trực tiếp kết quả xổ số miền Trung 20/4/2024. xổ số hôm nay 20/4. xổ số miền Trung thứ 7.
XSMB 20/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 20/4/2024. dự đoán XSMB 20/4/2024

XSMB 20/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 20/4/2024. dự đoán XSMB 20/4/2024

XSMB 20/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc 20/4/2024. xổ số hôm nay 20/4. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 7. kết quả xổ số ngày 20 tháng 4. SXMB 20/4
XSMN 19/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngay 19/4/2024. xổ số hôm nay 19/4/2024. xổ số ngay 19 tháng 4

XSMN 19/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngay 19/4/2024. xổ số hôm nay 19/4/2024. xổ số ngay 19 tháng 4

XSMN 19/4 - xổ số hôm nay 19/4. trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 19/4/2024. xo so mien nam. SXMN 19/4. kết quả xổ số ngày 19 tháng 4.
XSMT 19/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 19/4/2024. SXMT 19/4/2024

XSMT 19/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 19/4/2024. SXMT 19/4/2024

XSMT 19/4 - xổ số hôm nay 19/4. trực tiếp xổ số miền Trung 19/4/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay. xổ số miền Trung thứ 6. SXMT 19/4. dự đoán XSMT
Phiên bản di động