TIN LIÊN QUAN | |
Trung Quốc: Các thương hiệu xa xỉ đồng loạt hạ giá sản phẩm | |
Kinh tế Trung Quốc và Mỹ khởi sắc, chứng khoán thế giới nối dài đà tăng |
Kate Hobhouse, chủ nhân của trung tâm mua sắm 312 tuổi nói trên, cho biết cửa hàng mới có diện tích 650m², với một nhà hàng nhìn ra bến cảng của Hong Kong, một cửa hàng bán trà, bánh quy, rượu vang và quà tặng, để đáp ứng nhu cầu khách hàng đang ngày càng gia tăng tại châu Á.
Mặc dù các sản phẩm của Fortnum & Mason đã có mặt tại các cửa hàng của công ty bán lẻ chuyên bán các mặt hàng cao cấp Lane Crawford (Hong Kong), Isetan Mitsukoshi (Nhật Bản) và Shinsegae (Hàn Quốc), song Fortnum & Mason vẫn chưa thiết lập một cửa hàng độc lập bên ngoài Vương quốc Anh.
Cửa hàng của Fortnum & Mason tại London, Anh. (Nguồn: SCMP) |
Quyết định mở cửa hàng mới được đưa ra sau báo cáo cho thấy doanh thu của Fortnum & Mason tại các cửa hàng Hong Kong tăng 55%, giúp thúc đẩy lợi nhuận của trung tâm lâu đời này hồi năm ngoái.
Trong tài khóa tính đến tháng 7/2018, lợi nhuận của Fortnum & Mason tăng lên 9,6 triệu bảng (12,48 triệu USD), với tổng doanh thu tăng 12% lên 126 triệu Bảng, ghi dấu mức tăng trưởng hai con số năm thứ sáu liên tiếp. Trong cùng thời gian này, doanh thu tại cửa hàng chính trên phố Piccadilly (London) tăng 10%, còn doanh thu trực tuyến tăng 21%, nhờ các mặt hàng thực phẩm thu hút người tiêu dùng từ trên 125 quốc gia.
Người Trung Quốc sở hữu gần 7,6 tỷ thẻ ngân hàng Tính đến cuối năm 2018, người dân Trung Quốc bình quân đã sở hữu hơn năm tấm thẻ ngân hàng do ngày càng nhiều người ... |
Forbes: Tài sản của 50 người giàu nhất Hong Kong (Trung Quốc) “bốc hơi” 20 tỷ USD trong năm 2018 Theo báo cáo vừa công bố của Forbes, đà suy giảm tăng trưởng của kinh tế Trung Quốc, căng thẳng thương mại, những biến động ... |
Mua sắm kiểu Hong Kong Những trung tâm thương mại kiểu Hong Kong đang phát huy hiệu quả và có thể được nhân rộng ra toàn cầu. |