Doanh nhân Phạm Thị Thu Hằng: Thành công từ niềm đam mê giáo dục

Luôn xuất hiện trong các sự kiện trong và ngoài nước với Áo dài truyền thống, nữ doanh nhân Phạm Thị Thu Hằng - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo Sao Việt (VIETSTAR) - Phó Trưởng đại diện Đại học Quản trị Paris tại Việt Nam (PGSM) luôn để lại ấn tượng là một nữ doanh nhân nhẹ nhàng, cuốn hút đầy bản lĩnh. Chị đã thực hiện thành công đam mê giáo dục đào tạo và luôn nỗ lực nâng cao năng lực quản trị, vị thế, hình ảnh người Việt Nam trên trường quốc tế.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Doanh nhân Phạm Thị Thu Hằng: Thành công từ niềm đam mê giáo dục
Bà Phạm Thi Thu Hằng tri ân Tập thể các Giảng viên ưu tú trong Lễ Kỷ niệm 10 năm dấu ấn đào tạo Sau Đại học của PGSM tại Việt Nam.

Sinh ra từ thành phố hoa phương đỏ Hải Phòng, lập nghiệp tại Hà Nội. Ấn tượng lần đầu gặp chị là sự tinh tế, nhẹ nhàng của người Hà Thành. Chứng kiến hành trình chị theo đuổi đam mê, thành công ngày hôm nay sẽ thấy bản lĩnh quyết liệt, không kém phần nữ tính của “hậu duệ” nữ Tướng Lê Chân. Với chị, Giáo dục – Tri thức, Áo dài– Văn hóa truyền thống Việt Nam là tình yêu, đam mê mà chị luôn theo đuổi trong sự nghiệp của mình.

Từ đam mê đến khởi nghiệp

Khi còn là học sinh, trong chị đã dành tình yêu lớn cho Áo dài Việt Nam. Chị mong muốn phụ nữ Việt Nam sẽ tỏa sáng trên trường quốc tế cùng tri thức gắn với hình ảnh áo dài.

Với chị, Áo dài Việt Nam mang hơi thở dân tộc, tôn thêm vẻ đẹp cho phụ nữ, bản sắc văn hóa Việt. Hơn 20 năm thực hiện đam mê, chị đã mang áo dài trong tất cả các sự kiện trong và ngoài nước. Hình ảnh Doanh nhân Thu Hằng duyên dáng với tà áo dài đã để lại ấn tượng sâu sắc cho bạn bè, đồng nghiệp và đối tác quốc tế.

Tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đại học Quản trị Paris - Pháp, Chị Thu Hằng đã thử sức tại nhiều Doanh nghiệp trong, ngoài nước và giáo dục đào tạo là điểm dừng của chị. “Tôi luôn muốn có cơ hội được tiếp cận với nền tri thức toàn cầu với mong muốn đóng góp vào thành công của các nhà quản lý Việt Nam trên trường quốc tế. Tôi luôn tự nhủ và nỗ lực học hỏi mỗi ngày. Học từ các Giáo sư của mình, từ đối tác và từ nhân viên. Nhớ lại những ngày đầu khởi sự, tôi luôn chọn cho mình một góc trong tất cả các lớp đào tạo để được học, được quan sát mọi người học”.

Doanh nhân Phạm Thị Thu Hằng: Thành công từ niềm đam mê giáo dục
Bà Phạm Thị Thu Hằng - CEO của VietStar và Giáo sư Timothy Clark - Hiệu trưởng của Đại Học Quản lý Singapore (SMU) ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược.

Thành công của đam mê

Niềm đam mê cháy bỏng cùng sự dấn thân đã đưa chị đến với đào tạo cấp cao và đào tạo sau đại học hơn một thập kỷ qua. Chị không ngại bôn ba đến các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Singapore, Pháp…để tìm gặp các giáo sư nổi tiếng mời về Việt Nam giảng dạy…song song đó là sự tìm tòi nghiên cứu để phát triển các chương trình đào tạo theo đặc thù Doanh nghiệp và xu thế toàn cầu. Hành trình dài ấy đã để lại những dấu ấn gắn liền với chị:

Dấu ấn đào tạo sau đại học

Với vai trò Phó Trưởng đại điện Đại học Quản trị Paris (PGSM) tại Việt Nam, thành tựu quản lý giáo dục của chị được ghi dấu bằng việc Quản lý Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh điều hành Quốc tế (Executive MBA) hợp tác giữa Đại học Quản trị Paris - Pháp và các Đại học lớn nhất Việt nam trong 12 năm qua. Đây là số ít những chương trình MBA uy tín nhất tại Việt Nam, đã và đang góp phần cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các Tập đoàn kinh tế trong nước, các ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính phi ngân hàng, và loại hình doanh nghiệp khác.

Dấu ấn đào tạo cấp cao

Trong vai trò CEO của VIETSTAR, chị đã dẫn dắt thành công các chương trình đào tạo quản lý cấp cao cho các Tập đoàn lớn như Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Tập đoàn Điện lực Việt nam (EVN), Tập đoàn Viettel, Tổng Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc (EVNNPC), Tổng công ty phát điện 2 (GENCO2), Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR)… đồng thời trực tiếp quản lý các dự án tư vấn về quản trị chiến lược, quản trị rủi ro, quản trị truyền thông, hệ thống BSC/KPI cho nhiều tổ chức lớn.

Doanh nhân Phạm Thị Thu Hằng: Thành công từ niềm đam mê giáo dục
Nữ doanh nhân Phạm Thị Thu Hằng - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo Sao Việt (VIETSTAR) - Phó Trưởng đại diện Đại học Quản trị Paris tại Việt Nam (PGSM).

Chuyển mình từ trong thách thức

Khi đại dịch Covid 19 xảy ra, toàn bộ các hoạt động đào tạo tại nước ngoài bị ảnh hưởng. Các kế hoạch triển khai đào tạo tại những thành phố lớn như Lisbon, Madrid, Milan, Boston, Indiana, San Diego, Paris, Singapore, Busan...bắt buộc phải dừng lại từ năm 2020. Trước thách thức đó chị cho biết “Cũng phải mất một thời gian để tôi định hình, sắp xếp, kiên nhẫn, học hỏi và tìm những hướng đi mới...tuy nhiên tôi cho rằng đây là cơ hội để cá nhân tôi và Tổ chức của mình chuyển mình trong thách thức. Và chúng tôi đã làm được.

Đối với mảng đào tạo Sau đại học – Chúng tôi đã áp dụng những tiến bộ của Công nghệ thông tin từ những ngày đầu vào vận hành chương trình. Chúng tôi linh hoạt thích ứng và chuyển sang phương thức đào tạo trực tuyến và đảm bảo việc đào tạo không bị gián đoạn

Đối với đào tạo cấp cao và tư vấn doanh nghiệp – Chúng tôi hợp tác cùng các Tổ chức tư vấn hàng đầu như KPMG, đẩy mạnh Đào tạo - Hội thảo – Diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm cùng các nhà quản trị trong khu vực trên nền tảng số…”

Chặng đường phía trước

Là một nhà quản lý giáo dục, 12 năm gắn bó cùng Đại học quản trị Paris, kế thừa và phát huy những kinh nghiệm, lợi thế sẵn có của một thương hiệu đào tạo hàng đầu của Pháp cùng sự hợp tác tốt đẹp với các Đại học hàng đầu của Việt Nam, chị sẽ tiếp tục con đường đào tạo sau đại học chất lượng tại Việt Nam.

Là một lãnh đạo doanh nghiệp, từ năm 2021, chị đã thành lập Diễn đàn Quản trị Cấp cao Việt Nam – Singapore.Đây là Diễn đàn đồng cấp để các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hai nước cùng chia sẻ kinh nghiệm quản trị, các giải pháp duy trì tăng trưởng, kiến tạo giá trị, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Singapore.

Gần đây nhất là ngày 25/2, tại Singapore, dưới sự chứng kiến của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Lãnh đạo cấp cao Việt Nam và Singapore, chị đã đại diện ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Đại học Quản lý Singapore (SMU) về hợp tác đào tạo nâng cao năng lực quản trị, chuyển đổi số cho các doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời thúc đẩy hợp tác giữa Việt Nam và Singapore thông qua việc đồng tổ chức Diễn đàn Quản trị Cấp cao Việt Nam Singapore (VSBF) từ năm 2022.

Chặng đường gần 15 năm thực hiện thành công đam mê giáo dục đào tạo và nỗ lực nâng cao năng lực quản trị, vị thế, hình ảnh người Việt Nam trên trường quốc tế, doanh nhân Phạm Thị Thu Hằng xứng đáng là gương mặt tiêu biểu đại diện cho phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế với tài năng và thành công. Những cống hiến và dấu ấn của chị trên hành trình “chuyển mình thầm lặng” ấy sẽ còn tiếp tục được ghi nhận, góp phần đưa tri thức, văn hoá Việt Nam hội nhập mạnh mẽ với thế giới.

Businesswoman Pham Thi Thu Hang: Success from education passion

Having worn Ao Dai at domestic and foreign events, Ms. Thu Hang - CEO of VietStar Training and Consulting JSC (VIETSTAR), and Deputy Representative of Paris Graduate School of Management (PGSM) in Vietnam always leaves the impression of a gentle, attractive businesswoman full of bravery. She has successfully fulfilled her passion for education and training and always strives to enhance Vietnamese people's management capacity, position and image in the international arena.

Ms. Thu Hang was born in Hai Phong which is commonly known as Phoenix Flower City, and established her career in Hanoi. She has the subtlety and gentleness of the Ha Thanh people. Her journey of pursuing passion and success shows the fierce bravery, but also the femininity of the "descendant" of female General Le Chan. For her, Education – Knowledge, Ao Dai - Vietnamese traditional culture are her love and passion in career.

From passion to start-up

When she was a student, she had a great love for Vietnamese Ao Dai. She hopes that Vietnamese women will shine in the international arena with knowledge associated with the image of Ao Dai.

For her, the Vietnamese Ao Dai carries the national breath and enhances the beauty of women and the Vietnamese cultural identity. For more than 20 years, she has worn Ao Dai in all domestic and foreign events. The image of businesswoman Thu Hang charming with ao dai has left a deep impression on friends, colleagues and international partners.

After graduating with a Master's degree from Paris Graduate School of Management in France, Ms. Thu Hang worked at many domestic and foreign enterprises and she has finally chosen education and training. “I want to have access to global knowledge, thereby contributing to the success of Vietnamese managers in the international arena. I always do my best to learn from my professors, partners, and colleagues every day. Recalling the early days of starting up, I always chose for myself a corner in all training classes to learn and to observe people learning.”

Passion's Success

Her burning passion and devotion have led her to high-level and post-graduate training for more than a decade. She has spared no efforts to go to the US, Korea, Singapore, France... to invite famous professors to Vietnam to teach... At the same time, she is constantly researching to develop training programs according to the characteristics of enterprises and global trends. That long journey has left her imprints:

Graduate training

As Deputy Representative Paris Graduate School of Management in Vietnam, her educational management achievements are marked by the Management of the International Executive MBA Program (Executive MBA) - a cooperation program between PGSM (France) and Vietnam's most prominent universities in the past 12 years. These are a few of the most prestigious MBA programs in Vietnam, contributing to the supply of high-quality human resources for domestic economic groups, commercial banks, non-banking financial institutions and other types of businesses.

High-level training

As CEO of VIETSTAR, she has successfully organized senior management training programs for big corporations such as the Vietnam Oil and Gas Group (PVN), Vietnam Electricity (EVN), Viettel Group, PetroVietnam Camau Fertilizer JSC (PVCFC), Northern Power Corporation (EVNNPC), Power Generation Corporation 2 (GENCO2), Binh Son Refining and Petrochemical Joint Stock Company (BSR)… and directly managed to consult projects on strategic management, risk management, communication management, and BSC/KPI system for many large organizations.

Transform from the challenge

When the Covid-19 pandemic occurred, all overseas training activities were affected. Training programs in big cities such as Lisbon, Madrid, Milan, Boston, Indiana, San Diego, Paris, Singapore, Busan and so on must stop from 2020. Faced with that challenge, she said, “It took some time for me to shape, organize, be patient, learn and find new directions… However, I saw an opportunity for me and my organization to transform from the challenge. And we made it”.

Regarding Postgraduate training, we have applied information technology advancements since the early days of program operation. We have flexibly adapted and switched to online training and ensure uninterrupted training.

In terms of high-level training and business consulting, we cooperate with leading consulting organizations such as KPMG, promote Training, Workshops and Forums to share experiences among leaders and managers in the region through digital platforms…”

The road ahead

As an educational manager, with 12 years of working with PGSM, inheriting and promoting the available experiences and advantages of a leading French training brand, and good cooperation with other Vietnam's top universities, she will continue her path of quality graduate training in Vietnam.

As a business leader, since 2021, she has established Vietnam - Singapore Board Forum which is a peer forum for business leaders of the two countries to share governance experiences and solutions to maintain growth, create value, and tighten the excellent relationship between Vietnam and Singapore.

Most recently, on February 25, in Singapore, under the witness of President Nguyen Xuan Phuc and senior leaders of Vietnam and Singapore, she represented to sign a strategic cooperation agreement with Singapore Management University (SMU) in Management Capability Enhancement and Digital Transformation for Vietnamese businesses, and promote collaboration between the two countries through the co-organization of Vietnam - Singapore Board Forum (VSBF) from 2022.

With nearly 15 years of successful implementation of her passion for education and training and efforts to improve management capacity, position and image of Vietnamese people in the international arena, Ms. Pham Thi Thu Hang deserves to be the typical face representing of Vietnamese women in the period of global integration with talent and success. Her contributions and imprints on that "silent transformation" journey will continue to be recognized, contributing to bringing Vietnamese knowledge and culture to integrate firmly with the world.

Đại học Quản trị Paris: Dấu ấn một thập kỷ đào tạo Sau Đại học tại Việt Nam

Đại học Quản trị Paris: Dấu ấn một thập kỷ đào tạo Sau Đại học tại Việt Nam

TGVN. Với nền tảng giáo dục vững chắc cùng những cam kết mạnh mẽ về chất lượng đào tạo, Đại học Quản trị Paris - ...

Đại học Quản trị Paris - PGSM: Uy tín quốc tế

Đại học Quản trị Paris - PGSM: Uy tín quốc tế

Pháp là đất nước có nền văn hoá, giáo dục lâu đời và nổi tiếng vào loại bậc nhất trên thế giới. Chính phủ Pháp ...

Đọc thêm

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4 ghi nhận Yen chạm mức thấp nhất trong 34 năm so với USD và mức cao nhất trong 16 năm ...
Facebook có thể bị ‘cấm cửa’ hoàn toàn tại Hà Lan

Facebook có thể bị ‘cấm cửa’ hoàn toàn tại Hà Lan

Lo ngại về những rủi ro bảo mật dữ liệu người dùng trên Facebook, chính phủ Hà Lan đang xem xét việc cấm hoàn toàn nền tảng mạng xã hội ...
Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, sắp tới tình hình có khả quan hơn?

Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, sắp tới tình hình có khả quan hơn?

Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, tình hình sắp tới có khả quan hơn?
Sau năm 2023 mạnh mẽ đáng kinh ngạc, kinh tế Mỹ mất đà, tăng trưởng chậm nhất gần 2 năm

Sau năm 2023 mạnh mẽ đáng kinh ngạc, kinh tế Mỹ mất đà, tăng trưởng chậm nhất gần 2 năm

GDP của nền kinh tế Mỹ tăng trưởng 1,6% trong quý I/2024, trong khi tốc độ tăng trưởng của quý trước đó là 3,4%.
Tổng thống Nga Putin chuẩn bị thăm Trung Quốc

Tổng thống Nga Putin chuẩn bị thăm Trung Quốc

Nga và Trung Quốc đang xích lại gần nhau hơn nữa kể từ khi Moscow tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine hồi tháng 2/2022.
TS. Nguyễn Viết Chức: Đối thoại, hợp tác để phát triển nhìn từ Hiệp định Geneva

TS. Nguyễn Viết Chức: Đối thoại, hợp tác để phát triển nhìn từ Hiệp định Geneva

Nhìn từ Hiệp định Geneva, bài học chúng ta vận dụng đó là, chỉ có thể đối thoại, hợp tác mới có thể phát triển.
Những trường hợp được hoàn tiền đóng BHXH tự nguyện?

Những trường hợp được hoàn tiền đóng BHXH tự nguyện?

Xin cho tôi hỏi những trường hợp nào được hoàn tiền đóng BHXH tự nguyện? - Độc giả Quang Linh
Những tính năng mới trên VNeID phiên bản 2.1.5

Những tính năng mới trên VNeID phiên bản 2.1.5

VNeID phiên bản 2.1.5 đã được cập nhật thêm một số tính năng mới. Mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây.
Bị thu hồi bằng lái xe do cho người khác mượn sẽ phải sát hạch lại từ ngày 1/6/2024

Bị thu hồi bằng lái xe do cho người khác mượn sẽ phải sát hạch lại từ ngày 1/6/2024

Tôi muốn hỏi có phải người bị thu hồi bằng lái xe do cho người khác mượn sẽ phải sát hạch lại từ ngày 1/6/2024 đúng không? – Độc giả Viết Tuấn
Từ ngày 1/7/2024, làm giấy chứng nhận căn cước ở đâu?

Từ ngày 1/7/2024, làm giấy chứng nhận căn cước ở đâu?

Xin cho tôi hỏi từ ngày 1/7/2024, các cá nhận được cấp giấy chứng nhận căn cước sẽ làm thủ tục ở đâu? - Độc giả Hoàng Khang
Hướng dẫn đăng ký cấp phiếu Lý lịch tư pháp trên VNeID

Hướng dẫn đăng ký cấp phiếu Lý lịch tư pháp trên VNeID

Xin hỏi các bước để đăng ký cấp phiếu Lý lịch tư pháp trên VNeID được thực hiện như thế nào? - Độc giả Xuân Thanh
Tổng hợp 60 câu điểm liệt thi giấy phép lái xe ô tô

Tổng hợp 60 câu điểm liệt thi giấy phép lái xe ô tô

Thi giấy phép lái xe ô tô sẽ có bao nhiêu câu điểm liệt và các câu điểm liệt như thế nào? Mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây.
Hà Nội ghi nhận thêm gần 200 ca mắc tay chân miệng, phòng bệnh cho trẻ thế nào?

Hà Nội ghi nhận thêm gần 200 ca mắc tay chân miệng, phòng bệnh cho trẻ thế nào?

Từ ngày 12 - 19/4/2024, Hà Nội ghi nhận 195 trường hợp mắc tay chân miệng, tăng 34 trường hợp so với tuần trước.
Chuyên gia y tế chỉ rõ nguyên nhân gây viêm lợi và cách điều trị

Chuyên gia y tế chỉ rõ nguyên nhân gây viêm lợi và cách điều trị

Viêm lợi là bệnh răng miệng khá phổ biến, ThS.Bs Đậu Thị Kiều Trang, Khoa Răng hàm mặt, Bệnh viện 198 chỉ rõ nguyên nhân và cách điều trị.
Những thói quen xấu gây hại dạ dày người Việt hay mắc phải

Những thói quen xấu gây hại dạ dày người Việt hay mắc phải

Thời gian gần đây, do thói quen ăn uống, sinh hoạt không điều độ khiến ngày càng có nhiều người mắc bệnh dạ dày.
Có thêm 500.000 liều vaccine 5 trong 1 để tiêm chủng miễn phí cho trẻ

Có thêm 500.000 liều vaccine 5 trong 1 để tiêm chủng miễn phí cho trẻ

Đây là số vaccine nằm trong 2,8 triệu liều vaccine 5 trong 1 mà Bộ Y tế chỉ đạo thực hiện thủ tục mua sắm đấu thầu trong Quý 1/2024.
Ngủ và uống nước có làm giảm nồng độ cồn?

Ngủ và uống nước có làm giảm nồng độ cồn?

Theo Đại học Bowling Green State, uống nước và ngủ sẽ không đẩy nhanh quá trình giảm nồng độ cồn.
5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

Huyết sắc tố hay Hemoglobin là một loại protein có trong tế bào hồng cầu, hãy bổ sung những loại nước ép dưới đây để tăng huyết sắc tố.
XSMN 26/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Sáu 26/4/2024. xổ số hôm nay 26/4

XSMN 26/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Sáu 26/4/2024. xổ số hôm nay 26/4

XSMN 26/4 - xổ số hôm nay 26/4. kết quả xổ số miền Nam 26/4/2024. kết quả xổ số hôm nay ngày 26 tháng 4. xổ số miền Nam thứ 6. xo so mien nam. ...
XSMT 26/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 26/4/2024. SXMT 26/4/2024

XSMT 26/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 26/4/2024. SXMT 26/4/2024

XSMT 26/4 - Trực tiếp xổ số miền Trung 26/4/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay. xổ số miền Trung thứ 6. xổ số hôm nay 26/4. SXMT 26/4
XSMB 26/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 6 ngày 26/4/2024. dự đoán XSMB 26/4/2024

XSMB 26/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 6 ngày 26/4/2024. dự đoán XSMB 26/4/2024

XSMB 26/4 - Trực tiếp xổ số miền Bắc 26/4/2024. xổ số hôm nay 26/4. SXMB 26/4. kết quả xổ số miền Bắc hôm nay. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 6.
Vietlott 26/4, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 26/4/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 26/4, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 26/4/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 26/4 - xổ số Vietlott Mega 26/4. Trực tiếp xổ số Vietlott hôm nay 26/4/2024 nhanh nhất và chính xác nhất. Vietlott Mega 645 hôm nay.
XSMN 25/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 5 ngày 25/4/2024. xổ số hôm nay 25/4/2024. xổ số ngày 25 tháng 4

XSMN 25/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 5 ngày 25/4/2024. xổ số hôm nay 25/4/2024. xổ số ngày 25 tháng 4

XSMN 25/4 - xổ số miền Nam thứ 5. trực tiếp xổ số miền Nam 25/4/2024. xổ số hôm nay 25/4/2024. SXMN 25/4. kết quả xổ số hôm nay ngày 25 tháng 4.
XSMT 25/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Năm ngày 25/4/2024. SXMT 25/4/2024

XSMT 25/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Năm ngày 25/4/2024. SXMT 25/4/2024

XSMT 25/4 - xổ số hôm nay 25/4. trực tiếp xổ số miền Trung 25/4/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay 25/4. xổ số miền Trung thứ 5. SXMT 25/4
Phiên bản di động