TIN LIÊN QUAN | |
Ra mắt Lãnh sự danh dự Liên bang Mexico tại TP. Hồ Chí Minh | |
Việt Nam - Mexico: Kỳ vọng phát triển mạnh mẽ và năng động hơn |
Giám đốc của Netzen, Gerardo García, cho biết có tới 65-70% những người tham gia hoạt động này là phụ nữ làm việc nhà hoặc là chuyên gia trong lĩnh vực kể trên, họ tìm thêm thu nhập thông qua việc bán các sản phẩm theo danh mục.
Mua bán hàng hóa thông qua các trang thương mại điện tử đã trở nên dễ dàng hơn nhiều ở Mexico. (Ảnh: Riviera Maya News) |
Ngày nay, nhiều người thậm chí đã mở các cửa hàng trực tuyến hoặc sử dụng các phần mềm, ứng dụng giao tiếp để hỗ trợ bán các sản phẩm online như Facebook, WhatsApp… Bán hàng online là hình thức hiện đang thu hút rất nhiều người bán các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp, sản xuất bởi các công ty và doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực, ngành hàng đa dạng.
Ngoài ra, mặt hàng bán online có nhiều đặc điểm khác biệt so với những mặt hàng bán thông thường như dễ nhập hàng, dễ quảng bá trực tuyến; khách hàng cũng dễ dàng lựa chọn sản phẩm thông qua việc xem hình ảnh và đọc các thông tin liên quan. Quần áo thời trang, nước hoa, các mặt hàng công nghệ, đồ điện tử, thực phẩm chức năng chính là các mặt hàng, sản phẩm thông dụng của thị trường trực tuyến này.
Kỷ niệm 43 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Mexico Ngày 18/5, Đại sứ quán Việt Nam tại Mexico đã tổ chức lễ kỷ niệm 43 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt ... |
Tái đàm phán NAFTA vẫn “giậm chân tại chỗ” Ngày 11/5, các đại diện thương mại cấp cao của Mỹ, Mexico và Canada đã kết thúc vòng đàm phán mới nhất về điều chỉnh ... |
Bất ổn chính trị cản trở hồi phục kinh tế tại Mỹ Latin Ngày 11/5, trong báo cáo định kỳ vừa công bố về Triển vọng kinh tế khu vực cho Tây bán cầu, Quỹ Tiền tệ quốc ... |