TIN LIÊN QUAN | |
Quy định mỗi người sở hữu 1 ô tô, 1 biển số là chưa hợp pháp | |
Honda đầu tư hơn 370 triệu USD vào thị trường ô tô Canada |
Hãng chế tạo ô tô Ford Motor Co. (Mỹ) cho biết đang triển khai một thương hiệu mới mang tên Omnicraft. Ford muốn thông qua Omnicraft bán phụ tùng ô tô cho các nhà phân phối xe của hãng và các cơ sở sửa xe độc lập trong chiến lược tăng thị phần trên thị trường phụ tùng ô tô thế giới.
(Nguồn: Entrepreneur) |
Ông Frederiek Toney – người đứng đầu mảng dịch vụ khách hàng của Ford – cho biết tính đến nay, mảng kinh doanh phụ tùng ô tô toàn cầu có giá trị ước đạt hơn 500 tỷ USD. Ford cho biết, các sản phẩm phụ tùng ô tô sẽ được bán với mức giá cạnh tranh, một phần là để thu hút các cơ sở sửa xe độc lập cũng như chính các nhà phân phối xe của Ford.
Ông Toney cho biết, tuổi thọ trung bình của ô tô ngày càng tăng, đặc biệt tại Mỹ và châu Âu. Do đó, nhu cầu của thị trường đối với phụ tùng ô tô sẽ tăng. Tại Mỹ, tuổi thọ trung bình của ô tô lưu thông trên đường là hơn 11 năm.
Toyota thu hồi gần 16.000 xe tại Trung Quốc Đây là thông báo mới nhất của Tổng Cục Giám sát Chất lượng, Thanh tra và Kiểm dịch (GAQSIQ) Trung Quốc. |
Doanh số bán ô tô của Trung Quốc tăng kỷ lục Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc cho biết, doanh số bán ô tô của của nước này đạt mức kỷ lục ... |
Các hãng xe ô tô Mỹ chuyển hướng đầu tư vào nội địa Theo giới phân tích, động thái trên bắt nguồn từ những chính sách kinh tế mới của ông Trump. |