(Ảnh minh họa) |
Khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác này, ngay đầu năm 2014, thông qua nhà phân phối FPT, Huawei sẽ cho ra mắt người tiêu dùng 3 sản phẩm mới tại Việt Nam là smartphone G610, smartphone Y320 và máy tính bảng tầm trung MediaPad 7 Youth. Cả ba sản phẩm sắp ra mắt của Huawei đều nằm trong phân khúc trung bình và bình dân.
Ông Allen Wang, Giám đốc Nhóm Kinh doanh tiêu dùng của Huawei Việt Nam cho biết, trong xu thế phát triển và cạnh tranh mạnh mẽ của các thương hiệu điện thoại thông minh và máy tính bảng tại Việt Nam, Huawei đang tiến những bước từ từ nhưng chắc chắn với mục tiêu nắm giữ thị phần ổn định trên thị trường đầy tiềm năng này bằng việc kết hợp với FPT, tập đoàn công nghệ và viễn thông hàng đầu Việt Nam.
“Chúng tôi đánh giá cao quan hệ hợp tác với FPT và hi vọng đây sẽ là bước tiến mang đến cơ hội mới cho cả hai bên tại thị trường di động Việt Nam.”, ông Wang nói.
L.T