TIN LIÊN QUAN | |
Hơn 100 doanh nghiệp nước ngoài tham gia triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần 2 | |
450 doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbuild Hà Nội 2017 lần 3 |
Triển lãm xây dựng Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2019 thu hút gần 200 doanh nghiệp quốc tế tham gia. (Ảnh: VA) |
Chiều 22/11, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo thông tin về Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2019. Như thường lệ, triển lãm lần này được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội, từ 27/11 đến 1/12, do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam chủ trì.
Ban tổ chức cho biết, triển lãm có quy mô gần 1.600 gian hàng, thu hút sự tham gia của hơn 450 doanh nghiệp, trong đó có 286 doanh nghiệp trong nước, 107 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nhiệp và tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan...
Với tiêu chí “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”, Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild vẫn liên tục phát triển, đồng hành với sự phát triển ổn định, bền vững của ngành xây dựng và bất động sản Việt Nam trong thời gian qua. Triển lãm đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp ngành Bất động sản - Xây dựng trong nước và quốc tế. Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.
Cùng với sự chuyển biến kinh tế của đất nước và thế giới theo chiều hướng tích cực, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô kịp thời của Chính phủ, đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước chuyên ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng và Vật liệu xây dựng đã cùng hội tụ về Hà Nội để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới.
Đặc biệt, tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản, các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển của người dân.
Triển lãm được tổ chức nhằm thể hiện một bức tranh đa dạng, phong phú của ngành bất động sản - trang trí nội ngoại thất - xây dựng và vật liệu xây dựng Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Các sản phẩm sẽ được trưng bày tại triển lãm gồm có: bất động sản, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa; trang trí nội thất; xây dựng và vật liệu xây dựng; các sản phẩm khác như cổng rào, thang nâng, thiết bị năng lượng mặt trời, máy móc phụ trợ...
Theo đại diện ban tổ chức, các kỳ triển lãm Vietbuild đã đem lại hiệu quả lớn, thiết thực cho doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư. Đặc biệt, các sản phẩm tham gia triển lãm đã giúp tiếp cận với người tiêu dùng gần hơn, qua đó giúp doanh nghiệp sản xuất đưa ra được những sản phẩm phù hợp với xu thế tiêu dùng.
TP. Hồ Chí Minh lọt top 3 thị trường bất động sản tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương TGVN. Một báo cáo khảo sát xã hội công bố ngày 12/11 cho biết, TP. Hồ Chí Minh của Việt Nam giành được vị trí thứ ... |
Quảng Ninh kiên quyết thu hồi dự án chậm tiến độ tại Vân Đồn (TGVN). Bất động sản Vân Đồn đang tiếp tục nổi lên như "miền đất hứa" cho giới đầu tư trong nước và quốc tế. ... |
Lý do bất động sản công nghiệp Việt Nam ngày càng thu hút nhà đầu tư Theo Công ty nghiên cứu và quản lý bất động sản CBRE, các chỉ số kinh tế quan trọng như tăng trưởng GDP, vốn đầu ... |