Giá vàng hôm nay 20/7: Giá vàng thử nghiệm mức giá mới, còn chịu áp lực, Thụy Sỹ gặp rắc rối với vàng Nga, vàng SJC tìm đường trở lại?

Minh Anh
Giá vàng hôm nay 20/7 quay trở lại kiểm tra mức hỗ trợ trên 1.700 USD/ounce, trong bối cảnh thị trường đang chứng kiến một số áp lực bán mới. Kim loại quý tạm thời chuyển sang vùng củng cố sau đợt trượt dốc gần đây và có thể chưa xuất hiện được bất kỳ lực kéo tăng nào. Nỗ lực lội ngược dòng của vàng SJC có thành công?
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Giá vàng hôm nay 20/7: Giá vàng SJC duy trì chênh lệch 2 triệu đồng giữa mua và bán

Tin giá vàng mới nhất, mở phiên giao dịch sáng 20/7, Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC tại 63,30 - 65,30 triệu đồng/lượng, giữ nguyên giá mua vào và bán ra so với cuối phiên giao dịch 19/7. Chênh lệch giá bán và giá mua giữ ở mức 2 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn DOJI niêm yết ở mức 62,50 – 64,50 triệu đồng/lượng, giữ nguyên giá so với cuối phiên giao dịch chiều qua. Chênh lệch giá mua và bán duy trì ở mức 2 triệu đồng/lượng.

Cùng thời điểm, giá vàng thế giới gần như đi ngang, giao dịch trên sàn Kitco đang là 1.711 USD/ounce.

Quy đổi giá vàng thế giới theo tỷ giá USD tại Vietcombank sáng 20/7: 1 USD = 23.560 VND, giá vàng thế giới tương đương 48,56 triệu đồng/lượng, thấp hơn 16,74 triệu đồng/lượng so với giá vàng SJC bán ra sáng 20/7.

Giá vàng hôm nay 22/9, vốn chạy khỏi chứng khoán đi đâu? (Nguồn: Coinwweek)
Giá vàng hôm nay 20/7: Giá vàng thử nghiệm mức giá mới, còn chịu áp lực. (Nguồn: Coinwweek)

Diễn biến giá vàng hôm nay 20/7

Giá vàng thế giới đang dần thử nghiệm các mức giá nhỉnh hơn 1.700 USD/ounce chút ít. Thị trường vàng bắt đầu bán tháo ngay trước khi chịu áp lực ban đầu từ các báo cáo dự kiến sẽ công bố từ nay đến cuối tuần. Chỉ số USDX giảm mạnh trong ngày đầu tuần đang hạn chế lợi nhuận bán ra đối với các kim loại quý này. Tuy nhiên, lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ tăng trong tuần và thị trường dầu thô chao đảo đang khiến phe bò suy yếu.

Ghi nhận của TG&VN vào rạng sáng ngày 20/7 (giờ Việt Nam), giá vàng trên sàn Kitco giao dịch tại 1.712,7 USD/ounce, điều chỉnh tăng nhẹ 2,3 USD so với phiên giao dịch liền trước. Giá vàng kỳ hạn tháng 8 tăng 0,90 USD giao dịch ở mức 1.711,10 USD.

Các thị trường quan trọng bên ngoài hôm nay chứng kiến ​​giá dầu thô Nymex ổn định hơn và giao dịch quanh mức 103,00 USD/thùng. Chỉ số USDX đã giảm một lần nữa vào ngày hôm qua. Lợi tức trên trái phiếu kho bạc Mỹ kỳ hạn 10 năm đang đạt 3,00%.

Thị trường chứng khoán toàn cầu biến động trái chiều qua đêm. Các chỉ số chứng khoán của Mỹ đã cao hơn một cách chắc chắn vào giữa trưa. Mặt khác, giao dịch ảm đạm vào mùa Hè trong bối cảnh thiếu các tin tức mới, quan trọng trong tuần này.

Việc thiếu các tin tức kinh tế hoặc địa chính trị mới, chuyển động thị trường vào giữa mùa Hè đã khiến các nhà giao dịch kim loại quý chán nản và nhìn nhiều hơn vào các thị trường bên ngoài để tìm hướng đi. Trong khi đó, giới đầu tư đang dần bỏ qua những tác động tiêu cực từ việc nâng lãi suất của các ngân hàng trung ương trên toàn cầu.

Việc nâng lãi suất có xu hướng làm tăng lợi suất trái phiếu, theo đó kéo chi phí cơ hội của việc nắm giữ vàng - tài sản vốn không sinh lời - lên cao hơn.

Thị trường nhà ở, một trụ cột quan trọng hỗ trợ nền kinh tế Mỹ đã trụ vững trong nửa đầu năm 2022. Lĩnh vực này đang bị ảnh hưởng trên hai mặt, khiến nhiều người mua nhà tiềm năng không tham gia thị trường. Lập trường chính sách tiền tệ tích cực của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) và sự gia tăng đáng kể trong Lãi suất huy động vốn của Fed, đã khiến lãi suất thế chấp cao hơn. Đồng thời, giá nhà tăng do tồn kho nhà vẫn ở mức thấp.

Trong khi đó, diễn biến Thụy Sỹ chỉ nhập khẩu 284 kg vàng của Nga trị giá khoảng 16 triệu USD trong tháng 6, thấp hơn đáng kể so với 3 tấn trị giá khoảng 200 triệu USD được báo cáo vào tháng 5, theo dữ liệu vừa công bố. Cộng đồng toàn cầu chỉ trích việc nhập khẩu vàng tháng 5 của Thụy Sỹ đang giúp Nga tài trợ cho chiến dịch quân sự ở Ukraine, điều mà chính phủ nước này phủ nhận. Các quan chức Thụy Sỹ trả lời rằng, số vàng nhập khẩu có nguồn gốc từ Nga nhưng được vận chuyển từ Anh, đồng thời cho biết thêm rằng hải quan đang điều tra xem có bất kỳ lệnh trừng phạt nào bị vi phạm hay không.

Thụy Sỹ đóng một vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp vàng vì đây là trung tâm tinh luyện kim loại quý lớn nhất thế giới. Trong khi đó, Nga là nước sản xuất vàng lớn thứ hai thế giới. Trong khoảng một năm trước tháng 2/2022, trung bình mỗi tháng Thụy Sỹ nhập khẩu khoảng 2 tấn vàng từ Nga.

Giá vàng SJC phục hồi trở lại sau các phiên sụt giảm mạnh liên tiếp. Tuy nhiên, thị trường vàng trong nước vẫn thường mang đến những bất ngờ, lần này là "nỗ lực lội ngược dòng" đáng kể, sau những phiên lao dốc kỷ lục - 5 triệu đồng một lượng chỉ trong một ngày, về vùng giá thấp nhất một năm.

Giới phân tích cho rằng, việc giá vàng miếng SJC lao dốc đột ngột vừa qua xuất phát từ lực bán mạnh trên thị trường, không loại trừ khả năng các ngân hàng thương mại và nhà đầu tư bán ra lượng lớn vàng để cơ cấu lại danh mục tài sản trước xu hướng đồng USD ngày càng mạnh lên.

Vấn đề sửa Nghị định 24 về kinh doanh vàng "nóng" lên trong thời gian qua khi giá vàng miếng SJC ngày càng tách biệt và chênh lệch kỷ lục với giá thế giới. Nghị định 24 ban hành từ cách đây chục năm đã giúp Việt Nam theo đuổi thành công mục tiêu "chống vàng hóa" nhưng theo giới kinh doanh vàng và chuyên gia, đã không còn phù hợp trong bối cảnh hiện nay. Tuy nhiên, việc sửa Nghị định 24 khó thực hiện trong "một sớm một chiều", do lo ngại của các nhà quản lý khi tâm lý "chuộng vàng" quay trở lại, vòng xoáy giá vàng và USD sẽ khó kiểm soát hơn.

Chốt phiên ngày 19/7, giá vàng SJC tăng trở lại từ 50.000 đồng/lượng đến 1 triệu đồng/lượng tại một số hệ thống kinh doanh trên toàn quốc. Trong đó, điều chỉnh mạnh nhất diễn ra tại Công ty VBĐQ Sài Gòn và Tập đoàn Phú Quý, vàng SJC cùng đảo chiều tăng 1 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào và tăng lần lượt 850.000 đồng/lượng và 50.000 đồng/lượng ở chiều bán ra.

Tại Tập đoàn Doji, điều chỉnh tăng 600.000 đồng/lượng ở chiều mua vào nhưng chiều bán tăng ít hơn 150.000 đồng/lượng. Trong khi đó, tại Bảo Tín Minh Châu, vàng SJC tăng 850.000 đồng/lượng ở cả hai chiều mua vào và bán ra. Riêng tại hệ thống PNJ, cuối phiên tiếp tục giảm 200.000 đồng/lượng theo cả hai chiều.

Tổng hợp giá vàng SJC tại các thương hiệu lớn trong nước tại thời điểm chốt phiên chiều 19/7:

Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở 63,00 – 65,32 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Doji hiện niêm yết giá vàng SJC tại: 62,50 – 64,50 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết tại: 63,00 – 64,90 triệu đồng/lượng.

Hệ thống PNJ niêm yết tại: 63,00 – 65,30 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC tại Bảo tín Minh Châu được niêm yết tại: 63,20 – 65,30 triệu đồng/lượng; thương hiệu vàng Rồng Thăng Long giao dịch tại 52,18 – 52,88 triệu đồng/lượng; giá vàng trang sức giao dịch tại 51,75 – 52,75 triệu đồng/lượng.

Dự báo giá vàng: Thị trường chuyển xu hướng giảm?

Lần đầu tiên sau 3 năm, các quỹ đầu cơ giảm giá ròng đối với vàng, theo dữ liệu mới nhất từ Ủy ban Giao dịch hàng hóa tương lai (CFTC). Mặc dù về mặt kỹ thuật, thị trường vàng đang quá bán, nhiều nhà phân tích cho rằng, đà giảm trên thị trường có thể còn đẩy giá xuống dưới 1.700 USD/ounce.

Các nhà phân tích tại TD Securities cho rằng, việc Fed tiếp tục tăng lãi suất và hoạt động kinh tế yếu ớt hơn sẽ khiến giá vàng tiếp tục bị xói mòn và giá cũng có khả năng tiếp tục chịu áp lực trong những tuần tới.

Báo cáo của CFTC cho tuần kết thúc vào ngày 12/7 cho thấy, các nhà đầu tư đã giảm tổng các vị thế mua đầu cơ trong hợp đồng vàng tương lai trên sàn Comex xuống còn 91.669. Đồng thời, các vị thế bán tăng 11.364 hợp đồng lên 97.802. Lần đầu tiên kể từ tháng 5/2019, vị thế đầu cơ của vàng đã bị bán ròng 6.133 hợp đồng. Trong thời gian khảo sát, giá vàng đã kiểm định mức hỗ trợ quanh 1.700 USD/ounce.

Các nhà phân tích hàng hóa tại Société Générale nhận định: “Thị trường vàng rõ ràng đã chuyển sang xu hướng giảm giá.

Các nhà phân tích lưu ý, vàng tiếp tục bị ảnh hưởng do Fed duy trì lập trường chính sách tiền tệ tích cực. Tuần trước, thị trường bắt đầu định giá khả năng lãi suất của Fed tăng hoàn toàn 1% sau khi lạm phát của nền kinh tế Mỹ tăng lên mức cao nhất trong 40 năm, trên 9%. Tuy nhiên, kỳ vọng đã giảm trở lại và thị trường đang cảm thấy thoải mái với mức tăng 75 điểm cơ bản.

Các nhà phân tích cho rằng, lập trường của Fed có thể đẩy Mỹ vào cuộc suy thoái, tạo ra sự phá hủy đủ nhu cầu trên thị trường hàng hóa để hạ nhiệt áp lực lạm phát nóng. Các nhà phân tích tại SocGen lưu ý, môi trường này đang đẩy lợi suất thực tế đi lên và làm tăng giá đồng USD - hai yếu tố chính tác động trực tiếp đối với giá vàng.

Nga-EU: Chiến dịch quân sự và tấn công kinh tế - Bài kiểm tra sức chống chịu, ai đang giỏi hơn ai?

Nga-EU: Chiến dịch quân sự và tấn công kinh tế - Bài kiểm tra sức chống chịu, ai đang giỏi hơn ai?

Chi phí đang gia tăng cho cả hai bên, khi chiến dịch quân sự của Nga tại Ukraine chuẩn bị đi qua tháng thứ năm, ...

Viễn cảnh suy thoái kinh tế thế giới

Viễn cảnh suy thoái kinh tế thế giới

Kinh tế toàn cầu sáu tháng đầu năm 2022 không thuận lợi như kỳ vọng tiếp tục phải đối mặt với nhiều rủi ro mới.

(theo Kitco News)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Lịch cúp điện Lâm Đồng hôm nay ngày 29/3/2024

Lịch cúp điện Lâm Đồng hôm nay ngày 29/3/2024

Thông tin lịch cúp điện tại Lâm Đồng theo từng khu vực được cập nhật mới nhất từ Điện lực miền Nam ngày 29/3/2024.
Nguyễn Thùy Linh thắng nhanh vòng đầu tiên giải Spainish Masters 2024

Nguyễn Thùy Linh thắng nhanh vòng đầu tiên giải Spainish Masters 2024

Tay vợt nữ số 1 Việt Nam Nguyễn Thùy Linh giành chiến thắng trước Tiffany Ho chỉ sau 25 phút tại vòng đầu tiên giải Spainish Masters 2024.
Israel phát hiện đèn dầu cổ quý hiếm 1.600 năm tuổi được các binh lính La Mã sử ​​dụng

Israel phát hiện đèn dầu cổ quý hiếm 1.600 năm tuổi được các binh lính La Mã sử ​​dụng

Israel tìm thấy một chiếc đèn dầu cổ quý hiếm được các binh lính La Mã sử dụng cách đây khoảng 1.600 năm tại sa mạc Negev, miền Nam nước ...
Pháp khẳng định thành ý với Brazil về tàu ngầm chạy bằng năng lượng hạt nhân

Pháp khẳng định thành ý với Brazil về tàu ngầm chạy bằng năng lượng hạt nhân

Pháp mong muốn chia sẻ kiến thức kỹ thuật với Brazil trong khi vẫn tôn trọng mọi cam kết không phổ biến vũ khí hạt nhân.
Ukraine hạ 26 UAV một đêm, Nga tuyên bố đanh thép về F-16, thế mạnh của Ấn Độ giữa xung đột Moscow-Kiev

Ukraine hạ 26 UAV một đêm, Nga tuyên bố đanh thép về F-16, thế mạnh của Ấn Độ giữa xung đột Moscow-Kiev

Nga cho rằng, nếu phương Tây cung cấp cho Ukraine máy bay tiêm kích F-16, điều đó cũng sẽ không làm thay đổi tình hình trên chiến trường.
Hướng dẫn ASEAN về tăng cường quyền năng cho phụ nữ và trẻ em: Vì một Cộng đồng không còn bạo lực

Hướng dẫn ASEAN về tăng cường quyền năng cho phụ nữ và trẻ em: Vì một Cộng đồng không còn bạo lực

Các nước ASEAN đã có những kế hoạch, lộ trình cụ thể để hiện thực hóa Tuyên bố Hà Nội về Thúc đẩy công tác xã hội hướng tới Cộng ...
Giá cà phê hôm nay 28/3/2024: Giá cà phê thế giới tiếp tục phá đỉnh, trong nước tăng mạnh 4 phiên liên tiếp, mối lo của cà phê Việt

Giá cà phê hôm nay 28/3/2024: Giá cà phê thế giới tiếp tục phá đỉnh, trong nước tăng mạnh 4 phiên liên tiếp, mối lo của cà phê Việt

Giá cà phê hôm nay 28/3/2024: Giá cà phê thế giới tiếp tục phá đỉnh, trong nước tăng mạnh 4 phiên liên tiếp, mối lo của cà phê Việt...
Giá xăng dầu hôm nay 28/3: Dầu Brent và WTI cùng bật tăng; hôm nay xăng trong nước sẽ tăng bao nhiêu?

Giá xăng dầu hôm nay 28/3: Dầu Brent và WTI cùng bật tăng; hôm nay xăng trong nước sẽ tăng bao nhiêu?

Giá xăng dầu hôm nay 28/3, giá dầu Brent và WTI cùng bật tăng. Trong nước, chiều nay giá xăng được dự báo sẽ tiếp tục được điều chỉnh tăng.
Giá heo hơi hôm nay 28/3: Dù đã giảm nhưng vẫn ở mức cao; Dự báo tiêu thụ thịt lợn toàn cầu năm 2030

Giá heo hơi hôm nay 28/3: Dù đã giảm nhưng vẫn ở mức cao; Dự báo tiêu thụ thịt lợn toàn cầu năm 2030

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tiếp đà giảm 1.000 đồng/kg ở phía Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 28/3/2024, thị trường ổn định, tiêu Việt đối mặt loạt yêu cầu mới của các nước nhập khẩu

Giá tiêu hôm nay 28/3/2024, thị trường ổn định, tiêu Việt đối mặt loạt yêu cầu mới của các nước nhập khẩu

Giá tiêu hôm nay 28/3/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục đi ngang ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 92.500 – 96.000 đồng/kg.
Hải Dương tri ân người cộng sản kiên trung, mẫu mực Nguyễn Lương Bằng

Hải Dương tri ân người cộng sản kiên trung, mẫu mực Nguyễn Lương Bằng

Ngày 27/3, Hội thảo 'Nguyễn Lương Bằng-Người cộng sản kiên trung, nhà lãnh đạo tài năng của Đảng, cách mạng Việt Nam' được tổ chức ở Hải Dương.
Quý I/2024, Singapore giữ 'ngôi vương' về FDI vào Việt Nam

Quý I/2024, Singapore giữ 'ngôi vương' về FDI vào Việt Nam

Trong hơn 6,17 tỷ USD vốn FDI vào Việt Nam quý I/2024, riêng phần vốn của Singapore đạt 2,55 tỷ USD, chiếm 41,3% tổng vốn đầu tư.
Bất động sản mới nhất: Thị trường đặc biệt nhạy cảm với thông tin quy hoạch, các phân khúc hút vốn ngoại, chuyển mục đích sử dụng đất nhiều dự án

Bất động sản mới nhất: Thị trường đặc biệt nhạy cảm với thông tin quy hoạch, các phân khúc hút vốn ngoại, chuyển mục đích sử dụng đất nhiều dự án

Tránh rủi ro khi đầu tư 'đón sóng' quy hoạch hạ tầng, các phân khúc địa ốc thu hút nguồn vốn ngoại… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Giải mã hiện tượng giá chung cư Hà Nội tăng vù vù, cơn sốt ‘món khoái khẩu’ đất nền đang trở nên khác biệt

Bất động sản mới nhất: Giải mã hiện tượng giá chung cư Hà Nội tăng vù vù, cơn sốt ‘món khoái khẩu’ đất nền đang trở nên khác biệt

Giá chung cư Hà Nội liên tục tăng, đất nền vẫn được săn đón, Vinhomes rộng cửa đầu tư dự án tại Long An… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất
Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Nỗ lực lấy lại niềm tin vào thị trường; nguồn cung khan hiếm, giá nhà tăng cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bộ Xây dựng đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà trong nước, TPCM thu hồi đất 31 dự án trong năm 2024… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Yêu cầu khắc phục nghịch lý thừa nhà cao cấp, giá nhà trung bình ở Việt Nam cao gấp gần 24 lần thu nhập… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Xin cho tôi hỏi hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản gồm những gì? - Độc giả Thanh Huyền
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3 ghi nhận đồng USD đang trên đà tăng trưởng hằng quý vững chắc.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3 ghi nhận USD tăng nhẹ khi các nhà giao dịch chờ đợi các dữ liệu mới về chính sách tiền tệ của Fed.
Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Tôi đọc được thông tin tới đây nếu chuyển khoản trên 10 triệu thì phải xác thực bằng khuôn mặt, vân tay. Vậy thông tin này có đúng không? – Độc giả Hà Phương
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3 ghi nhận đồng USD quay đầu giảm, trong khi đó, Yen Nhật cũng không giữ được mức tăng lâu dài.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3 ghi nhận đồng USD tăng cao, phục hồi toàn bộ khoản lỗ và kéo đồng Euro xuống thấp hơn.
Đẩy mạnh xúc tiến dịch vụ ngân hàng giữa Việt Nam-Ấn Độ

Đẩy mạnh xúc tiến dịch vụ ngân hàng giữa Việt Nam-Ấn Độ

Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu nhằm đề ra biện pháp tối ưu hoá hoạt động dịch vụ ngân hàng và kinh doanh cho hai nước.
Phiên bản di động