Giá vàng hôm nay 7/6: Yếu tố duy nhất có thể khiến giá giảm; Chuyên gia mách điểm mua vàng an toàn?

Minh Anh
Điều duy nhất có thể phá vỡ đà tăng của giá vàng là bất kỳ dấu hiệu mới nào về việc thắt chặt chính sách tiền tệ của Fed. Trong tuần qua, giá vàng SJC cũng đã tăng 400.000 đồng/lượng nhưng người mua vàng vẫn khó có lãi do chênh giá mua và bán đã lên tới 650.000 đồng.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 7/6: Yếu tố duy nhất có thể khiến giá giảm; Chuyên gia mách điểm mua vàng an toàn?
Lý do giá vàng tăng mạnh trong tuần nhưng người mua vàng vẫn khó có lãi?

Cập nhật giá vàng hôm nay 7/6

Vàng đã chứng kiến nhiều biến động trong tuần này - đầu tiên giảm hơn 40 USD và sau đó tăng trở lại lên mức 1.900 USD/ounce. Và xu hướng tăng giá còn lâu mới kết thúc, theo các nhà phân tích.

Kim loại màu vàng cực kỳ nhạy cảm với các cuộc họp chính sách của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed), USD và lợi tức trái phiếu kho bạc Mỹ. Bất kỳ sự thay đổi tăng đột biến nào trong các yếu tố có tính quyết định này, đều dẫn đến biến động giảm của giá vàng. Và tất nhiên, nếu sự đảo chiều xuất hiện, chắc chắn sẽ kích hoạt một đợt tăng giá khác của vàng.

“Thậm chí, thị trường kim loại quý hiện cũng khá nhạy cảm với các biến động nhỏ hơn, kể cả những đồn đoán. Chẳng hạn, ngày thứ Năm tuần trước (3/6), khi đồng USD và lợi suất trái phiếu Mỹ có biến động tăng nhẹ, một số người đã hoảng sợ. Vàng lập tức bị bán phá giá, nhờ các yếu tố kỹ thuật", người đứng đầu chiến lược toàn cầu của TD Securities, Bart Melek chia sẻ.

Nhưng việc bán tháo đã nhanh chóng bị đảo ngược vào thứ Sáu (4/6) khi vàng nhận được “lực đẩy” từ báo cáo việc làm tháng Năm đáng thất vọng của kinh tế Mỹ, với việc làm phi nông nghiệp chỉ tăng 559.000, thấp hơn con số ước tính 671.000.

Đóng cửa phiên giao dịch tuần này, giá vàng giao ngay trên sàn giao dịch Kitco bật tăng trên 20 USD, sau phiên những phiên giảm sâu, đứng tại mức giá 1.893 USD/ounce.

Cập nhật giá vàng hôm nay 7/6, mở cửa phiên giao dịch buổi sáng, Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 56,75 - 57,35 triệu đồng/lượng (mua - bán) tăng 150.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và 100.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với đóng cửa phiên giao dịch cuối tuần trước. Chênh lệch giá mua với giá bán hiện là 600.000 đồng/lượng.

Tại Hà Nội, hệ thống Bảo tín Minh Châu ở Hà Nội, giá vàng SJC được niêm yết tại 56,71 - 57,24 triệu đồng/lượng, giảm 260.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và tăng 130.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với đóng cửa phiên giao dịch cuối tuần trước. Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long niêm yết tại 52,98 - 53,58 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức giao dịch tại 52,25 - 53,35 triệu đồng/lượng.

Cùng thời điểm, trên thị trường thế giới, giá vàng được điều chỉnh giảm, niêm yết trên Kitco là 1.887,8 USD/ounce, giảm 5,2 USD/ounce so với chốt phiên giao dịch cuối tuần trước.

Quy đổi giá vàng thế giới theo tỷ giá USD tại Vietcombank ở thời điểm tham chiếu: 1 USD = 23.145 VND, giá vàng thế giới tương đương 52,64 triệu đồng/lượng, thấp hơn 4,71 triệu đồng/lượng so với giá vàng SJC bán ra cùng thời điểm.

Tại thị trường trong nước, tuần qua giá vàng tăng mạnh đến 400.000 đồng/lượng. Đến tận phiên giao dịch cuối tuần trước (ngày 4/6), giá vàng SJC tiếp tục gây bất ngờ, bật tăng mạnh từ 100.000 - 500.000 đồng/lượng, sau khi “lao dốc” mạnh trong phiên trước đó. Tại chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, Công ty VBĐQ Sài Gòn đảo chiều giá vàng SJC cùng tăng 250.000 đồng/lượng ở cả chiều mua vào - bán ra, niêm yết tại 56,60 - 57,25 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Hiện tượng bật tăng mạnh lên tới 500.000 đồng/lượng theo cả hai chiều mua vào và bán ra đã xảy ra tại hệ thống Bảo tín Minh Châu ở Hà Nội, giá vàng SJC đóng cửa phiên giao dịch tuần trước ghi nhận ở 56,97 - 57,11 triệu đồng/lượng. Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long niêm yết tại 52,46 - 53,46 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức giao dịch tại 52,15 - 53,25 triệu đồng/lượng.

Các đơn vị kinh doanh vàng hiện đang điều chỉnh mức chênh lệch mua vào - bán ra quá cao, trên 650.000 đồng/lượng, khiến người mua vàng vẫn khó có lãi trong bối cảnh giá vàng trong tuần liên tục tăng. Theo giới chuyên gia, mức chênh lệch an toàn đối với người mua vàng là dưới ngưỡng 300.000 đồng/lượng.

Các yếu tố quan trọng cần theo dõi chặt trong tuần tới?

Dữ liệu kinh tế yếu hơn sẽ tốt hơn cho vàng. Nhiều người cho rằng, báo cáo việc làm sẽ đánh bại kỳ vọng về các dữ liệu kinh tế khác. Nếu việc làm tiếp tục tồi tệ, Fed sẽ không coi lạm phát là một vấn đề. Và lợi suất cũng không có khả năng tăng lên, điều này tốt cho vàng.

Ngoài ra, báo cáo việc làm cho thấy tỷ lệ tham gia lao động tiếp tục ở mức thấp, đây là một “báo động đỏ”. "Điều này có nghĩa là Fed sẽ tiếp tục điều chỉnh miễn là các điều chỉnh đó cần thiết để tăng tỷ lệ lao động tham gia thị trường", chuyên gia của TD Securities, Bart Melek lưu ý.

“Nhìn chung, xu hướng tăng giá của vàng trong tháng 5 vẫn còn nguyên vẹn”, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures Bob Haberkorn cũng có một nhận định lạc quan.

Theo đó, xu hướng tăng của giá vàng sẽ tiếp tục dựa trên dữ liệu việc làm của nền kinh tế Mỹ. Vàng sẽ có khả năng quay trở lại mức cao nhất của tháng 8. Chuyên gia Haberkorn cho rằng, giao dịch vàng sẽ tăng trở lại mức 1.920 USD vào đầu tuần tới. "Điều duy nhất có thể phá vỡ đà tăng của vàng là bất kỳ dấu hiệu mới nào về việc thắt chặt chính sách tiền tệ”.

Bob Haberk cho biết thêm, nguồn vốn mới cũng có khả năng xuất hiện khi kim loại màu vàng phá vỡ thành công điểm hòa vốn của năm - khoảng 1.915 USD/ounce. Theo chuyên gia này, “các nhà giao dịch quan tâm đến điểm hòa vốn. Bởi vậy, nếu thị trường chuẩn bị đóng cửa ở trên ngưỡng 1.900 USD, họ sẽ "tấn công" mức 1.920 USD".

Chuyên gia Bart Melek dự báo, phạm vi mới của giao dịch vàng sẽ vào khoảng 1.855 - 1.935. Ông nhấn mạnh, "1.920 USD là giới hạn trên mà thị trường có thể đạt được vào tuần tới". Các nhà đầu tư nên theo dõi chặt chẽ lợi suất Kho bạc Mỹ và bất kỳ tín hiệu lạm phát mới nào và diễn biến các thị trường đón đợi cuộc họp chính sách tiền tệ của Fed diễn ra vào ngày 16/6.

Như vậy, phần lớn thị trường sẽ phụ thuộc vào các động thái của Fed. Tuy nhiên, Ngân hàng trung ương sẽ có khả năng chờ hội đủ điều kiện về toàn dụng lao động trước khi đưa ra các quyết sách tài chính mới. Khi đó, họ có thể có thể giảm dần các kích thích kinh tế, có thể bắt đầu với trái phiếu.

Chuyên gia về kim loại quý Everett Millman của Gainesville Coins, cho rằng, việc theo dõi xu hướng của USD và chính sách của Fed là điều cần thiết đối với thị trường vàng. "Hãy theo dõi lần tiếp theo Fed cập nhật quan điểm về lạm phát và lãi suất. Khi chúng tôi nhận thấy các dấu hiệu của lạm phát, tôi nghĩ rằng, Fed có thể đã giữ chính sách tài chính lỏng lẻo quá lâu. Nhưng tôi không nghĩ rằng, họ sẽ sớm thắt chặt chính sách và tăng lãi suất bất cứ lúc nào".

"Trong ngắn hạn, vàng có khả năng giao dịch trong khoảng 1.870 USD đến 1.890 USD vào tuần tới. Tuy nhiên, về lâu dài, vàng rất có thể bám sát mục tiêu 2.100 USD", Everett Millman chia sẻ suy nghĩ của mình.

Dự báo về những yếu tố mới có thể ảnh hưởng tới thị trường trong tuần tới, James Knightley, trưởng nhóm kinh tế quốc tế của ING cho biết, dữ liệu về CPI của Mỹ sẽ được phát hành vào thứ Năm tới. "Có nhiều khả năng, lạm phát giá tiêu dùng tăng hơn nữa - dự báo của chúng tôi là 4,8% so với cùng kỳ năm ngoái; với lạm phát cốt lõi (thực phẩm và năng lượng) tăng từ 3% lên 3,3%. Điều này sẽ đánh dấu mức lạm phát cao nhất kể từ năm 2008 - khi giá dầu tăng lên 146 USD/thùng - trong khi so với lãi suất cơ bản, đây sẽ là mức tăng mạnh nhất kể từ năm 1993".

Các công bố về tình trạng thất nghiệp của Mỹ cũng sẽ được đưa ra vào thứ Năm này. Thị trường cũng sẽ rất chú ý đến thông báo lãi suất của Ngân hàng Trung ương Canada vào thứ Tư, sau đó là quyết định về lãi suất của Ngân hàng Trung ương châu Âu vào thứ Năm.

"Nói chung, nền kinh tế càng thất vọng về dữ liệu vĩ mô bao nhiêu thì giá vàng càng tăng tốt bấy nhiêu. Trong trường hợp của CPI, nếu lạm phát tăng mạnh hơn, điều đó là yếu tố tích cực đối với vàng", vị chiến lược gia của TD Securities - Bart Melek kết luận.

Giá cà phê hôm nay 7/6: Hết thanh lý và chốt lời, giá tuần mới sẽ theo thời tiết của Brazil?
Giá vàng hôm nay 6/6: Giảm nhanh rồi tăng sốc, xu hướng đi lên còn lâu mới kết thúc, vàng sắp thăng hoa?
Bao giờ khoảng cách giàu-nghèo được thu hẹp?
Giá vàng hôm nay 5/6: Vàng lại tăng sốc vì tin này, 'cuộc chơi đau tim', chuyên gia nói gì về xu hướng tuần tới?
Dòng chảy phương Bắc 2: Ukraine quan trọng? Nga quan trọng hơn? Hay lợi ích quan trọng nhất?

(theo Kitco)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Tổng thư ký ASEAN Kao Kim Hourn

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Tổng thư ký ASEAN Kao Kim Hourn

Ngày 23/4, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ đã tiếp Tổng thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến tdự Diễn đàn Tương lai ASEAN.
Dự báo thời tiết ngày mai (24/4): Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An chiều, tối mưa to cục bộ; nắng nóng gay gắt diện rộng, Bắc Trung Bộ có nơi trên 38 độ C

Dự báo thời tiết ngày mai (24/4): Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An chiều, tối mưa to cục bộ; nắng nóng gay gắt diện rộng, Bắc Trung Bộ có nơi trên 38 độ C

Thông tin dự báo thời tiết các khu vực ngày mai (24/4) từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia.
Phát hiện tượng chân dung 1.800 năm tuổi của Alexander Đại đế

Phát hiện tượng chân dung 1.800 năm tuổi của Alexander Đại đế

Hai nhà khảo cổ học Finn Ibsen và Lars Danielsen vừa phát hiện bức tượng chân dung Alexander Đại đế bằng đồng khi đang khảo sát trên một cánh đồng.
Nga ra tuyên bố tham vọng về một lĩnh vực, 6 năm nữa sẽ nằm trong top 5 thế giới

Nga ra tuyên bố tham vọng về một lĩnh vực, 6 năm nữa sẽ nằm trong top 5 thế giới

Phó Thủ tướng Nga Dmitry Chernyshenko tuyên bố, đến năm 2030, Nga sẽ nằm trong số 5 nước dẫn đầu thế giới về phát triển trí tuệ nhân tạo (AI).
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Việt Nam chung tay viết tiếp những câu chuyện thành công của ASEAN

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Việt Nam chung tay viết tiếp những câu chuyện thành công của ASEAN

Ngày 23/4, Diễn đàn tương lai ASEAN với chủ đề 'Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm' đã khai mạc.
WB 'mách' Việt Nam cách nuôi dưỡng doanh nghiệp đổi mới sáng tạo

WB 'mách' Việt Nam cách nuôi dưỡng doanh nghiệp đổi mới sáng tạo

Sáng 23/4, Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức buổi công bố báo cáo Điểm lại - cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam ấn bản tháng 4/2024.
Tài sản Nga bị phong tỏa: Phương Tây có hành động bất ngờ, Điện Kremlin phát tín hiệu đáp trả

Tài sản Nga bị phong tỏa: Phương Tây có hành động bất ngờ, Điện Kremlin phát tín hiệu đáp trả

Ngày 22/4, Điện Kremlin tuyên bố, bất kỳ động thái nào của Mỹ nhằm tịch thu các tài sản bị phong tỏa của Nga đều là bất hợp pháp.
Giá vàng hôm nay 23/4/2024: Giá vàng SJC lập tức phản ứng sau tin bất ngờ, quý kim thế giới cắm đầu lao dốc, ‘lu mờ’ trước tài sản rủi ro khác

Giá vàng hôm nay 23/4/2024: Giá vàng SJC lập tức phản ứng sau tin bất ngờ, quý kim thế giới cắm đầu lao dốc, ‘lu mờ’ trước tài sản rủi ro khác

Giá vàng hôm nay 23/4/2024, giá vàng SJC bất ngờ giảm, thế giới lao dốc. Giới đầu tư giảm nhu cầu trú ẩn an toàn.
Gói trừng phạt Nga thứ 14: Đội tàu 'bóng tối' bị gọi tên, Moscow tuyên bố sẽ tìm cách giảm thiểu thiệt hại

Gói trừng phạt Nga thứ 14: Đội tàu 'bóng tối' bị gọi tên, Moscow tuyên bố sẽ tìm cách giảm thiểu thiệt hại

Ngoại trưởng Thụy Điển tuyên bố, gói trừng phạt Nga tiếp theo của EU sẽ bao gồm các bước chống lại đội tàu 'bóng tối' vận chuyển dầu Nga.
Nga nói Mỹ ngang nhiên đưa ra quyết định trái pháp luật, có mọi lý do để đáp trả tương xứng

Nga nói Mỹ ngang nhiên đưa ra quyết định trái pháp luật, có mọi lý do để đáp trả tương xứng

Chủ tịch Duma Quốc gia Nga Vyacheslav Volodin chỉ trích quyết định của Mỹ về việc tịch thu các tài sản bị đóng băng của Nga là bất hợp pháp.
Kinh tế châu Âu: Đức có thể bừng tỉnh sau 'giấc ngủ đông', EU có khả năng 'lội ngược dòng'

Kinh tế châu Âu: Đức có thể bừng tỉnh sau 'giấc ngủ đông', EU có khả năng 'lội ngược dòng'

Sau 15 năm trải qua những cú sốc, kinh tế châu Âu dường như sẽ không mấy khả quan trong năm 2024
Trừng phạt lớn 'đổ bộ' vào Iran, nguồn kiếm tiền chính giữ phong độ; nhận định khả năng leo thang xung đột với Israel

Trừng phạt lớn 'đổ bộ' vào Iran, nguồn kiếm tiền chính giữ phong độ; nhận định khả năng leo thang xung đột với Israel

Iran đang phải đối mặt với lạm phát cao, đồng tiền mất giá và ảnh hưởng của các lệnh trừng phạt quốc tế.
WB 'mách' Việt Nam cách nuôi dưỡng doanh nghiệp đổi mới sáng tạo

WB 'mách' Việt Nam cách nuôi dưỡng doanh nghiệp đổi mới sáng tạo

Sáng 23/4, Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức buổi công bố báo cáo Điểm lại - cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam ấn bản tháng 4/2024.
Việt Nam trong ASEAN: Một đối tác năng động, tích cực, trách nhiệm

Việt Nam trong ASEAN: Một đối tác năng động, tích cực, trách nhiệm

Từ thời điểm gia nhập ASEAN đến nay, Việt Nam trở thành một đối tác năng động, tích cực và tham gia có trách nhiệm vào phát triển kinh tế của khu vực.
Giá cà phê hôm nay 23/4/2024: Giá cà phê robusta tăng, arabica giảm, chuyên gia dự báo đà tăng có thể còn tiếp diễn

Giá cà phê hôm nay 23/4/2024: Giá cà phê robusta tăng, arabica giảm, chuyên gia dự báo đà tăng có thể còn tiếp diễn

Giá cà phê hôm nay 23/4/2024: Giá cà phê robusta tăng, arabica giảm, chuyên gia dự báo đà tăng có thể còn tiếp diễn...
Giá xăng dầu hôm nay 23/4: Đồng loạt giảm

Giá xăng dầu hôm nay 23/4: Đồng loạt giảm

Giá xăng dầu hôm nay 23/4, dầu WTI và dầu Brent đều giảm.
Giá heo hơi hôm nay 23/4: Tiếp tục tăng mạnh; giá ngô và đỗ tương làm thức ăn gia súc giảm

Giá heo hơi hôm nay 23/4: Tiếp tục tăng mạnh; giá ngô và đỗ tương làm thức ăn gia súc giảm

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 - 2.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Giá tiêu hôm nay 23/4/2024, doanh nghiệp xuất khẩu tăng mua trở lại, thị phần tiêu Việt tại Mỹ vượt xa nhà cung cấp khác

Giá tiêu hôm nay 23/4/2024, doanh nghiệp xuất khẩu tăng mua trở lại, thị phần tiêu Việt tại Mỹ vượt xa nhà cung cấp khác

Giá tiêu hôm nay 23/4/2024 tại thị trường trong nước ổn định ở các địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.500 – 98.000 đồng/kg.
Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mỗi năm cần thêm 50.000 ngôi nhà, thiếu hụt nghiêm trọng căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 … là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4 ghi nhận đồng USD đạt đỉnh 5 tháng so với đồng Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4 ghi nhận chỉ số Dollar Index bứt phá mạnh mẽ lên trên mốc 105, tiến thẳng lên vùng 106.
Phiên bản di động