Nhỏ Bình thường Lớn

Hơn 250 doanh nghiệp từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Vietfood & Beverage- Propack

Ngày 9/11, tại Trung tâm triển lãm ICE, 91 Trần Hưng Đạo (Hà Nội), Triển lãm quốc tế chuyên ngành Thực phẩm, Đồ uống – Thiết bị công nghệ chế biến, Bao bì ngành Thực phẩm, đồ uống (Vietfood & Beverage- Propack) đã chính thức khai mạc, thu hút hơn 250 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Hơn 250 doanh nghiệp từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Vietfood & Beverage- Propack
Cắt băng khai mạc Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack. (Ảnh: Ngọc Hà)

Vietfood & Beverage-Propack là Triển lãm đầu tiên trong ngành được chứng nhận theo tiêu chuẩn bởi Hiệp hội Công nghiệp triển lãm Toàn cầu (UFI) chứng thực. Tại Triển lãm lần thứ 8 này có sự tham gia trưng bày của hơn 5.000 nhãn hiệu/sản phẩm trong ngành F&B và ProPack (đóng gói).

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng của ngành công nghiệp thực phẩm đồ uống Việt Nam được tổ chức thường niên tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, quy tụ được các doanh nghiệp trực tiếp sản xuất, chế biến nông sản thực phẩm cũng như các doanh nghiệp cung cấp thiết bị máy móc, dây chuyền chế biến...

Qua đây, doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế có cơ hội mở rộng kinh doanh phát triển thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu đối với các doanh nghiệp trong nước và tìm kiếm bạn hàng thương mại và đầu tư tại Việt nam đối với các đơn vị nước ngoài.

Đồng thời, Triển lãm cũng là cơ hội giao dịch hiệu quả cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tăng cường hợp tác, xúc tiến thương mại, trao đổi, tiếp cận học hỏi từ các sản phẩm và công nghệ của thế giới. Qua đó, phát triển các thương hiệu trong nước, góp phần cho sự phát triển toàn diện về lượng và chất của ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, đồ uống, bao bì đóng gói của Việt Nam.

Ban tổ chức cho biết, mô hình triển lãm theo đuổi mục tiêu tạo nên sự sôi động trong thương mại và sản xuất của ngành F&B bởi các doanh nghiệp tham gia và khách tham quan tới từ nhiều quốc gia và tỉnh thành phố.

Với tổng diện tích trưng bày 4.500 m2, Triển lãm quy tụ 300 gian hàng của hơn 250 doanh nghiệp đến từ Ấn Độ, Ba Lan, Hàn Quốc, Liên bang Nga, Nhật Bản, Thụy Điển, Việt Nam...với đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày như thực phẩm; đồ uống; thực phẩm dinh dưỡng – thực phẩm chức năng; nguyên liệu – phụ gia thực phẩm; máy móc thiết bị sản xuất – đóng gói – bảo quản thực phẩm; nhượng quyền thương hiệu.

Hơn 250 doanh nghiệp từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Vietfood & Beverage- Propack
Triển lãm quy tụ 300 gian hàng của hơn 250 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ. (Ảnh: Ngọc Hà)

Góp mặt tại Vietfood & Beverage - Propack là các doanh nghiệp Việt Nam uy tín trong ngành thực phẩm: Tân Nhất Hương, Richy, DH Food, yến sào Khánh Hòa, Nosafood, Saita, trà Chính Sơn, bột mỳ Uni-President… và các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì như: VMS, Technomaking, Ấn Hồng, Thuận Thành, bao bì cao cấp Việt Nam…

Bên cạnh đó, Triển lãm còn nhận được sự quan tâm tham gia của các doanh nghiệp quốc tế mang tới những sản phẩm tiêu biểu như rượu mơ, rượu hoa quả của công ty Choya (Nhật Bản); gói hút ẩm chuyên dùng trong đóng gói thực phẩm của công ty Obsortech (Thụy Điển); hồng sâm của công ty Hansamjang (Hàn Quốc); các sản phẩm thịt trâu đến từ các công ty Allanasons, India Frozen Foods, Rustam Foods, Al-sameer (Ấn Độ).

Các khu gian hàng quốc tế được dàn dựng công phu, tạo sức hút phải kể tới Khu gian hàng Quốc gia Ba Lan mang tới “Hương vị châu Âu”; Hàn Quốc; Liên bang Nga; Nhật Bản… với rất nhiều thương hiệu tiêu chuẩn chất lượng cao.

Theo thống kê, số lượng khách tham quan tăng từ 15-25% sau mỗi kỳ triển lãm, số lượng doanh nghiệp tham gia mang theo nhiều thương hiệu mới với tiêu chuẩn chất lượng và hình thức ngày càng cao hơn, tạo nên nhiều sức hút hơn tới các nhà mua (buyers) quốc tế chiếm 15-20% tổng số khách tham quan (9.000 lượt mỗi kỳ triển lãm).

Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack lần thứ 8 tại Hà Nội sẽ diễn ra đến hết ngày 12/11 và dự kiến đón hơn 8.000 khách tham quan thương mại và công chúng.

Triển lãm Giáo dục New Zealand 2022: Trải nghiệm giáo dục của xứ sở kiwi tại Hà Nội

Triển lãm Giáo dục New Zealand 2022: Trải nghiệm giáo dục của xứ sở kiwi tại Hà Nội

Triển lãm Giáo dục New Zealand 2022 diễn ra tại Hà Nội sáng 29/10 và sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày ...

15 quốc gia và vùng lãnh thổ góp mặt tại MTA Hanoi 2022

15 quốc gia và vùng lãnh thổ góp mặt tại MTA Hanoi 2022

Triển lãm và Hội thảo quốc tế lần thứ 8 về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA Hanoi) ...

Mining Vietnam 2022 - Cơ hội giao thương lý tưởng cho doanh nghiệp ngành khai khoáng

Mining Vietnam 2022 - Cơ hội giao thương lý tưởng cho doanh nghiệp ngành khai khoáng

Ngày 4/10, Triển lãm quốc tế về Công nghiệp Khai thác, Khôi phục tài nguyên khoáng sản và Xây dựng (Mining Vietnam 2022) đã chính ...

Cơ hội giao thương cho doanh nghiệp dệt may Việt Nam với Đài Loan (Trung Quốc)

Cơ hội giao thương cho doanh nghiệp dệt may Việt Nam với Đài Loan (Trung Quốc)

Ngày 23/8, tại TP. Hồ Chí Minh, Liên đoàn Dệt may Đài Loan (TTF) sẽ phối hợp cùng Công ty VINEXAD tổ chức sự kiện ...

Cơ hội cho ngành chế biến, chế tạo Việt Nam từ RCEP

Cơ hội cho ngành chế biến, chế tạo Việt Nam từ RCEP

Ngày 20/7, Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam đã phối hợp với RX Tradex, nhà tổ chức triển lãm hàng đầu Đông Nam ...

Tin cũ hơn

Giá heo hơi hôm nay 7/11: Tăng nhẹ tại khu vực miền Bắc và miền Trung; Giá thịt heo ở Mỹ giảm Giá heo hơi hôm nay 7/11: Tăng nhẹ tại khu vực miền Bắc và miền Trung; Giá thịt heo ở Mỹ giảm
Giá tiêu hôm nay 7/11/2024: Thị trường đang được điều chỉnh về đúng giá trị thật, khả năng bước vào chu kỳ tăng mới Giá tiêu hôm nay 7/11/2024: Thị trường đang được điều chỉnh về đúng giá trị thật, khả năng bước vào chu kỳ tăng mới
Những khó khăn, thách thức và khả năng gia nhập của Việt Nam đối với Công ước 87 Những khó khăn, thách thức và khả năng gia nhập của Việt Nam đối với Công ước 87
Giá cà phê hôm nay 6/11/2024: Giá cà phê tăng mạnh trong ngày bầu cử Mỹ, robusta 'lấy lại' gần 100 USD, cà phê Việt đang trở về đúng vị trí Giá cà phê hôm nay 6/11/2024: Giá cà phê tăng mạnh trong ngày bầu cử Mỹ, robusta 'lấy lại' gần 100 USD, cà phê Việt đang trở về đúng vị trí
Đẩy mạnh giao thương, xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp ngành Thực phẩm và Đồ uống Đẩy mạnh giao thương, xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp ngành Thực phẩm và Đồ uống
Giá xăng dầu hôm nay 6/11: 'Nín thở' chờ tin bầu cử Tổng thống Mỹ Giá xăng dầu hôm nay 6/11: 'Nín thở' chờ tin bầu cử Tổng thống Mỹ
Giá heo hơi hôm nay 6/11: Miền Bắc ổn định, miền Trung và Nam biến động trái chiều; giá thịt heo ở Mỹ giảm Giá heo hơi hôm nay 6/11: Miền Bắc ổn định, miền Trung và Nam biến động trái chiều; giá thịt heo ở Mỹ giảm
Giá tiêu hôm nay 6/11/2024: Thị trường ảm đạm, doanh nghiệp xuất khẩu gặp khó, tiêu Việt chiếm 69% thị phần tại Thổ Nhĩ Kỳ Giá tiêu hôm nay 6/11/2024: Thị trường ảm đạm, doanh nghiệp xuất khẩu gặp khó, tiêu Việt chiếm 69% thị phần tại Thổ Nhĩ Kỳ
Phấn đấu đưa Khu kinh tế Vân Phong trở thành trung tâm kinh tế năng động, thông minh, bền vững, bản sắc Phấn đấu đưa Khu kinh tế Vân Phong trở thành trung tâm kinh tế năng động, thông minh, bền vững, bản sắc
Giá cà phê hôm nay 5/11/2024: Giá cà phê trong nước giảm 20%, dao động mạnh trong vụ thu hoạch, doanh nghiệp và nông dân nên làm gì? Giá cà phê hôm nay 5/11/2024: Giá cà phê trong nước giảm 20%, dao động mạnh trong vụ thu hoạch, doanh nghiệp và nông dân nên làm gì?
Giá heo hơi hôm nay 5/11: Tăng nhẹ cả 3 miền; chỉ còn 4 tỉnh miền Trung giao dịch dưới 60.000 đồng/kg Giá heo hơi hôm nay 5/11: Tăng nhẹ cả 3 miền; chỉ còn 4 tỉnh miền Trung giao dịch dưới 60.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 5/11/2024: Ngành hồ tiêu Việt Nam hưởng lợi nhờ giá xuất khẩu cao; sản lượng giảm, bà con xu hướng đầu cơ Giá tiêu hôm nay 5/11/2024: Ngành hồ tiêu Việt Nam hưởng lợi nhờ giá xuất khẩu cao; sản lượng giảm, bà con xu hướng đầu cơ