Theo dữ liệu từ Similarweb, tính đến ngày 1/8, lượng người sử dụng nền tảng Threads chỉ còn hơn 9,6 triệu, tức giảm hơn 90% so với giai đoạn đỉnh điểm.
Hơn 90% người dùng đã rời bỏ Threads. |
Theo đó vào tháng 7, Meta đã ra mắt Threads đến người dùng nhằm cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Twitter. Chỉ sau 5 ngày ra mắt, nền tảng truyền thông mới của CEO Mark Zuckerberg đã đạt được hơn 100 triệu người dùng.
Bất chấp lượng người dùng rời bỏ Threads ngày càng cao, Zuckerberg vẫn lạc qua và cho rằng điều hoàn toàn bình thường. Đồng thời, vị CEO cũng tin rằng tỷ lệ giữ chân người dùng sẽ tăng lên khi công ty bổ sung thêm một số tính năng mới cho ứng dụng.
Trong một bài đăng gần đây, Mark Zuckerberg tiết lộ những tính năng mới sẽ "ra mắt trong vài tuần tới".
"Một tuần tốt lành dành cho Threads. Cộng đồng đang phát triển theo đúng quỹ đạo để tạo ra một ứng dụng lâu dài. Còn rất nhiều công việc phải làm nhưng tôi rất vui vì tốc độ làm việc của nhóm phát triển", vị CEO này viết.
Theo CNBC, những nhà quảng cáo đang theo dõi Threads sẽ phát triển như thế nào trong vài tháng tới. Họ đang muốn tìm kiếm cho mình một kênh truyền thông xã hội mới để tiếp cận người dùng, nhất là trong bối cảnh X (tên gọi mới của Twitter) đang ngày càng hỗn loạn.