(Ảnh minh họa) |
Quản lý và đánh giá các môi trường CNTT phức tạp theo hướng có lợi cho kinh doanh đã trở thành một nhu cầu bức thiết cho các nhà quản lý thông tin, đặc biệt với việc áp dụng điện toán đám mây một cách nhanh chóng gần đây. Giải pháp Quản lý và Tích hợp dịch vụ mới của HP (HP Service Integration and Management) cung cấp cho doanh nghiệp một cái nhìn duy nhất vào các dịch vụ đa nguồn, bao gồm các dịch vu đám mây, cho dù được cung cấp nội bộ bởi CNTT hoặc bên ngoài bởi các nhóm kinh doanh phi CNTT. Giải pháp này còn giúp các tổ chức xây dựng một lộ trình quản lý và tích hợp nhà cung cấp phù hợp để thực hiện các mục tiêu kinh doanh bằng cách cung cấp một cấu trúc liên kết tổng thể các dịch vụ CNTT cũng như là chỉ ra việc làm thế nào để mỗi bản đồ dịch vụ phục vụ các mục tiêu kinh doanh khác nhau.
Bằng việc cung cấp một kiến trúc CNTT và mô hình tích hợp chuẩn cho tất cả các dịch vụ, Giải pháp Quản lý và Tích hợp dịch vụ của HP giúp khách hàng tạo được một môi trường quản trị CNTT một cách dễ dàng và linh hoạt, giúp cải thiện tính sẵn sàng và quản lý dịch vụ bằng cách chủ động theo dõi dịch vụ với khả năng hiển thị thời gian thực vào hiệu suất của tất cả các dịch vụ, giúp giảm sự gián đoạn dịch vụ và các rủi ro liên quan đến việc kinh doanh, giúp giảm chi phí bảo trì CNTT thông qua việc tích hợp và tập trung việc quản lý dịch vụ của nhiều nhà cung cấp.
Ông Mike Ng, Tổng Giám đốc phụ trách Phần mềm, HP khu vực Đông Nam Á cho biết:“ Việc thiếu tầm nhìn vào các dịch vụ được cung cấp bởi nhiều nhà cung cấp bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ đám mây, dẫn đến việc các cấp dịch vụ không phù hợp trên toàn tổ chức và làm tăng rủi ro và chi phí quản lý CNTT. Giải pháp mới của chúng tôi mang đến cho các tổ chức các qui trình và công cụ cần thiết nhằm tăng cường sự hiểu biết và quản trị tốt hơn tất cả các nhà cung cấp, đồng thời giúp giảm chi phí và sự phức tạp”
Trâm Lê