📞

Jennie BlackPink chuyển đến sống tại khu biệt thự đắt đỏ bậc nhất Hàn Quốc, làm hàng xóm của thành viên BTS, Big Bang

18:35 | 21/05/2024
Jennie nhóm nhạc BlackPink đã chuyển đến UN Village, khu biệt thự cao cấp ở Hannam-dong, nơi có mức sống đắt đỏ nhất Seoul, Hàn Quốc.
Nữ ca sĩ Jennie BlackPink là gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng thời trang. (Nguồn: KBIZoom)

Theo WJ, biệt thự của Jennie được trang trí hiện đại, đơn giản nhưng sang trọng, mang cảm giác thành thị. Căn biệt thự có view ra sông Hàn.

Tổ hợp La Terrasse tọa lạc tại khu phố sang trọng nhất Hàn Quốc, được gọi là "làng Liên hợp quốc". Khu phố này có tầm nhìn tuyệt vời ra núi Nam và sông Hàn, trông giống như thiên đường.

Một số hình ảnh về ngôi nhà từng xuất hiện trong tập phim Người siêu giàu ở Hàn Quốc (Super rich in Korea) chiếu trên Netflix, trong đó bất động sản được ví như một phòng trưng bày nghệ thuật.

Jennie trả trước 500 triệu Won (370.000 USD) khi ký hợp đồng vào tháng 2/2021. Tới tháng 11/2023, khoản tiền cuối cùng 4,5 tỷ Won (tương đương 3,08 triệu USD) mới được thanh toán bằng tiền mặt, không qua vay ngân hàng.

Biệt thự có 5 phòng ngủ, 3 phòng tắm và tủ bảo quản rượu, với tổng diện tích 223,97 m2. Hàng xóm của cô là Jin, Suga và RM của BTS, G-Dragon, Taeyang của Big Bang và Song Hye Kyo.

Jennie Kim sinh năm 1996 tại Hàn Quốc. Cô từng có 5 năm học tập ở New Zealand. 20 tuổi, cô chào sân làng giải trí trong vai trò thành viên nhóm nhạc BlackPink và ra mắt sản phẩm solo 2 năm sau đó.

Jennie hiện có khoảng 80 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô là gương mặt được nhiều hãng mốt coi như con cưng, trong đó có Chanel - thương hiệu Jennie làm đại diện.

Hồi tháng 11/2023, Jennie đăng ký thương hiệu riêng. Tài sản của cô hiện ước tính khoảng 10 triệu USD, chưa kể tài sản thừa kế. Mẹ cô là cổ đông lớn của CJ E&M, một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Bản thân Jennie tự kiếm tiền từ năm 14 tuổi.

Ngoài hoạt động trong nhóm BlackPink, cô là thành viên đầu tiên solo với single Solo năm 2018. Single này vượt 553 triệu lượt xem trên Spotify và đạt 977 triệu lượt xem trên YouTube vào tháng 10.

Không chỉ được gọi là "thánh Chanel", Jennie còn quảng cáo cho Calvin Klein, Hera, Samsung Galaxy, Lotte Confectionery.

Cô cũng hợp tác với thương hiệu kính mắt cao cấp Hàn Quốc Gentle Monster để cho ra mắt dòng kính râm Jentle Home Collection. Ước tính, với mỗi hợp đồng, nữ ca sĩ thu về hàng triệu USD.

(theo Ngôi sao)