Nhỏ Bình thường Lớn

Lisa BlackPink sánh bước cùng bạn trai Frédéric Arnault dự sự kiện

Ca sĩ Lisa, nhóm BlackPink, lần đầu công khai sánh vai bạn trai tin đồn Frédéric Arnault - con trai người giàu nhất thế giới Bernard Arnault, tại một sự kiện ngày 3/5, ở Miami, Mỹ.
Lisa BlackPink
Lisa BlackPink và bạn trai Frédéric Arnault (trái) dự sự kiện. (Nguồn: Getty Images)

Lisa cùng Frédéric Arnault đồng hành trong sự kiện TAG Heuer X Kith ở Miami, Mỹ. Dù không thể hiện tình cảm thân mật, việc hai người song hành gây xôn xao, do đây là lần đầu họ công khai dự sự kiện, sau khi có tin đồn hẹn hò. Sự kiện diễn ra tại Bảo tàng Rubell ở Miami, Florida, Mỹ.

Tin liên quan
Dương Tử Quỳnh nhận Huân chương Tự do, Tổng thống Mỹ Joe Biden ngợi khen Dương Tử Quỳnh nhận Huân chương Tự do, Tổng thống Mỹ Joe Biden ngợi khen

Chủ đề "Lisa và con trai thứ 3 của nhà LV chung khung hình" thu hút gần 39 triệu lượt đọc và hàng trăm nghìn bình luận trên Weibo.

Lisa được giới thiệu là Giám đốc điều hành của LLOUD, trong khi Frédéric Arnault được giới thiệu là Giám đốc điều hành TAG Heuer. Dự sự kiện còn có nhiều tên tuổi như Julian Tornare (CEO của TAG Heuer), Ronnie Fieg (Người sáng lập Kith)...

Frédéric Arnault, 29 tuổi, là con của tỷ phú Bernard Arnault và người vợ thứ hai - nghệ sĩ piano Hélène Mercier, vợ chồng có 3 con trai. Bernard Arnault thành lập đế chế LVMH, hiện sở hữu 75 thương hiệu, như Dom Perignon, Fendi, Louis Vuitton, Tiffany & Co, Celine...

Theo bảng xếp hạng tỷ phú theo thời gian thực của Forbes, Bernard Arnault và gia tộc của ông giàu nhất thế giới, với khối tài sản 209 tỷ USD. Frédéric Arnault làm CEO của hãng đồng hồ xa xỉ Tag Heuer.

Theo SCMP, anh tốt nghiệp đại học chuyên ngành Toán học ứng dụng, nói các ngôn ngữ Anh, Pháp, Italy và Đức. Doanh nhân còn có sở trường chơi piano.

Mối quan hệ của Lisa và con trai người giàu nhất châu Âu được cho là kéo dài hơn một năm qua, bắt đầu từ khi Frederic Arnault liên tục "thả tim" ảnh Lisa (tháng 6/2022). Suốt năm 2023, họ đồng hành trong nhiều chuyến đi công việc, nghỉ dưỡng, dù không công khai mối quan hệ.

Lisa (tên thật Lalisa Manobal) là thành viên duy nhất không phải người Hàn Quốc của nhóm BlackPink. Cô sinh ra và lớn lên tại Thái Lan, trước khi được phát hiện trong một buổi thử giọng của YG Entertainment năm 14 tuổi.

Từ năm 2011, Lisa chuyển đến Hàn Quốc bắt đầu quá trình đào tạo với tư cách thực tập sinh trong 5 năm. Từ năm 2016, cô hoạt động với vai trò thành viên BlackPink.

Gần đây, cô mở công ty riêng và tăng cường hoạt động cá nhân. Lisa hiện quảng cáo cho một số thương hiệu thuộc đế chế LVMH.

(theo Ngôi sao)

The White Lotus: Lisa BlackPink lần đầu làm diễn viên trong bộ phim truyền hình dài tập

The White Lotus: Lisa BlackPink lần đầu làm diễn viên trong bộ phim truyền hình dài tập

Lisa (BlackPink) đã nhận lời góp mặt trong bộ phim truyền hình dài tập The White Lotus mùa 3 do HBO sản xuất. Đây là ...

Lisa BlackPink tỏa sáng với đầm đen, fan hâm mộ khen xinh như búp bê Barbie

Lisa BlackPink tỏa sáng với đầm đen, fan hâm mộ khen xinh như búp bê Barbie

Ca sĩ Lisa của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink góp mặt tại sự kiện của một thương hiệu nữ trang quốc tế tổ chức vào ...

Hình ảnh Lisa BlackPink nổi bật trên khán đài xem trận bóng đá Thái Lan và Hàn Quốc

Hình ảnh Lisa BlackPink nổi bật trên khán đài xem trận bóng đá Thái Lan và Hàn Quốc

Ngày 26/3, ca sĩ Lisa, nhóm BlackPink, cùng bạn bè theo dõi trận bóng giữa đội tuyển Thái Lan và Hàn Quốc tại vòng loại ...

Lisa BlackPink bất ngờ lần đầu giới thiệu nhà riêng và xe hơi tại Hàn Quốc

Lisa BlackPink bất ngờ lần đầu giới thiệu nhà riêng và xe hơi tại Hàn Quốc

Ca sĩ Lisa của nhóm nhạc nữ Hàn quốc BlackPink, khoe xe hơi và nhà tự mình sắm được sau nhiều năm ca hát.

Lisa nhóm nhạc BlackPink mua biệt thự phong cách cổ điển tại Mỹ

Lisa nhóm nhạc BlackPink mua biệt thự phong cách cổ điển tại Mỹ

Ca sĩ Lisa, nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink, mua biệt thự trị giá hơn 4 triệu USD để ở khi sang Mỹ.