Hai mỹ nhân nổi tiếng K-Pop Momo (TWICE) và Jang Wonyoung (IVE). |
Hai mỹ nhân K-Pop Momo (TWICE) và Jang Wonyoung (IVE) thường xuyên khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khi diện những bộ trang phục thiết kế trị giá hàng trăm (thậm chí hàng nghìn) USD đến từ các thương hiệu đình đám Chanel đến Balmain... Tuy nhiên, khi mặc những bộ quần áo của hãng thời trang bình dân, hai cô gái vẫn tự tin toả sáng với phong cách sành điệu theo cách riêng của họ.
Nổi bật phải kể đến chiếc váy denim của H&M khi được cả Wonyoung và Momo lựa chọn. Chiếc váy yếm ngắn cài nút được tung ra thị trường cách đây vài năm được bán với giá 24,99 USD.
Chiếc váy chưa đến 25 USD của H&M. |
Trong một bài đăng trên Instagram, Wonyoung đã mặc chiếc váy trên để chụp ảnh quảng cáo cho Innisfree - thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc mà cô làm đại diện lúc đó. Để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài trong trẻo của mình, ngôi sao 19 tuổi của Starship Entertainment đã mặc chiếc váy với một chiếc áo sơ mi tay bồng.
Sự kết hợp trên khiến Wonyoung trông giống như cô tiểu thư năng động, trẻ trung, gợi nhớ đến xu hướng “cottagecore” gần đây.
Trong khi Wonyoung trông giống cô tiểu thư trong sáng. |
Ngược lại, Momo lại đi theo phong cách hoàn toàn khác khi diện chiếc váy. Cô mặc nó cho đợt quảng bá MV Dance the Night Away hồi tháng 7/2018. Nữ vũ công chính của TWICE đã “hô biến”chiếc váy yếm thành một chiếc váy hai dây thông thường. Để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài quyến rũ không kém phần khoẻ khoắn của mình, cô đi giày thể thao màu trắng và đeo khuyên tai lấp lánh.
Với phong thái tự tin cùng màn vũ đạo đỉnh cao, Momo khiến người xem tin rằng cô đang diện bộ trang phục đến từ một thương hiệu nổi tiếng.
... thì Momo lại xuất hiện với phong cách quyến rũ. |
Có một điều thú vị, dù chênh lệch 7 tuổi và phong cách cá nhân hoàn toàn khác nhau nhưng đây không phải là lần đầu tiên Momo và Wonyoung bị “đụng hàng”.
Khi cùng các thành viên của nhóm IZ*ONE biểu diễn trên chương trình Immortal Songs của KBS hồi tháng 4/2019, Wonyoung đã xuất hiện trong chiếc váy Elsa đính sequin của THE ASHLYNN có giá khoảng 547 USD.
Wonyoung toả sáng trong chiếc váy Elsa đính sequin. |
Còn Momo thì mặc bộ trang phục với tay áo được tháo ra khi cùng các thành viên trong nhóm quảng bá ca khúc Feel Special trên Music Core của MBC vào tháng 10/2019.
| Mới ra mắt, ca khúc ‘You & Me’ của Jennie (BlackPink) thống trị các BXH âm nhạc Ca khúc mới của Jennie giữ vị trí số một trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc như Vibe, Bugs, hay BXH ... |
| Blackpink và 'lời nguyền 7 năm' của K-pop Các cô gái nhóm Blackpink đã thu được nhiều giải thưởng và trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất của làng giải trí ... |
| Ngắm trụ sở của hơn 20 công ty giải trí nổi tiếng K-Pop Với nhiều người hâm mộ, chỉ cần một cái liếc mắt có thể nhận ra trụ sở làm việc của các "ông lớn" ngành giải ... |
| K-Pop: YG Entertainment lên tiếng về vụ bê bối biểu diễn tại CLB múa thoát y của Lisa BlackPink Những ngày qua, em út nhóm BlackPink Lisa tiếp tục là tâm điểm truyền thông khi vướng vào lùm xùm tham gia biểu diễn tại ... |
| Qua mặt các sao US-UK, thành viên Sana (TWICE) trở thành người đeo trang sức có giá trị cao nhất trên thảm đỏ Xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc vòng cổ có giá hơn 33 triệu USD, Sana (TWICE) đã phá kỷ lục trang sức đắt tiền ... |