Keppel Land: Ba thập niên kiên tâm với giải pháp đô thị hóa bền vững tại Việt Nam

Có mặt tại Việt Nam từ những năm 1990, Keppel Land đã phát triển và trở thành một trong những nhà đầu tư nước ngoài lớn mạnh nhất với hơn 20 dự án được cấp phép và tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 3,5 tỉ USD. Mối quan hệ đối tác của Keppel Land với các bên liên quan tại Việt Nam là ví dụ điển hình cho sự gắn kết giữa các quốc gia ASEAN. Trong tương lai, Keppel Land mong muốn tiếp tục đóng góp vào sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam thông qua các giải pháp không gian đô thị sáng tạo và đa diện.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Keppel Land: Ba thập niên kiên tâm với giải pháp đô thị hóa bền vững tại Việt Nam
Hình phối cảnh dự án Saigon Sports City.

Năm 2022, Keppel Land đánh dấu 30 năm hoạt động tại Việt Nam. Trong suốt chặng đường đó, Keppel Land đã đồng hành và chứng kiến đất nước chuyển mình từ thời kỳ đầu công nghiệp hóa cho đến giai đoạn đô thị hóa nhanh chóng. Với việc Việt Nam và hơn 100 quốc gia khác cam kết giảm phát thải ròng bằng 0 (khí CO2) vào năm 2050, Keppel Land không ngừng đem đến các giải pháp sáng tạo để đẩy mạnh các hoạt động chống biến đổi khí hậu và phát triển đô thị bền vững.

Kiến tạo đô thị thông minh và bền vững

Keppel Land là công ty thành viên thuộc sở hữu của Tập đoàn Keppel, một công ty đa quốc gia hàng đầu của Singapore, cung cấp các giải pháp cho quá trình đô thị hóa bền vững. Trong ba thập kỷ qua, Keppel Land duy trì vị thế đặc biệt trong việc hỗ trợ Việt Nam phát triển các thành phố thông minh và bền vững.

Theo ông Joseph Low, Chủ tịch Keppel Land Việt Nam: "Là công ty thành viên thuộc Tập đoàn Keppel, chúng tôi đã vận dụng sức mạnh toàn diện của Tập đoàn để đem đến các giải pháp sáng tạo cho cộng đồng, các giá trị bền vững cho đối tác và lợi thế cạnh tranh cho tập đoàn".

"Có thể kể đến Saigon Sports City, dự án được phát triển bởi Keppel Land, với sự tư vấn của Keppel Urban Solutions và Keppel Infrastructure, hai công ty thành viên của Tập đoàn Keppel. Thông qua dự án này, Keppel mong muốn mang đến các khu đô thị chất lượng cao nhằm nâng cao giải pháp và dịch vụ của chúng tôi tại Việt Nam."

Với quy mô 64 héc ta, Saigon Sports City sở hữu 4.300 căn hộ cao cấp, các trung tâm thể thao và giải trí. Dự án đóng vai trò quan trọng trong quá trình đưa Thủ Đức trở thành thành phố thông minh và là kiểu mẫu cho các khu đô thị châu Á.

Để đạt được điều đó, Keppel Land hợp tác cùng các nhà cung cấp công nghệ hàng đầu để xây dựng hệ sinh thái cơ sở hạ tầng thông minh cho Saigon Sports City. Doanh nghiệp sẽ phát triển các ứng dụng hiện đại giúp quản lý đô thị thông qua công nghệ cảm biến và Internet Vạn vật (IoT), từ đó kích hoạt các dịch vụ thiết yếu cho khu đô thị. Các dịch vụ giá trị khác cho cư dân và doanh nghiệp, các chương trình và mô hình không gian công cộng để tạo nên một cộng đồng sôi động cũng sẽ sớm được ra mắt tại đây.

Chương trình Living Well do Keppel Land khởi xướng đem lại nước sạch trong sinh hoạt cho 20.000 người dân hai xã Đại Hòa Lộc và Bảo Thuận, tỉnh Bến Tre, Việt Nam.
Chương trình Living Well do Keppel Land khởi xướng đem lại nước sạch trong sinh hoạt cho 20.000 người dân hai xã Đại Hòa Lộc và Bảo Thuận, tỉnh Bến Tre, Việt Nam.

Mở rộng sự hiện diện tại Việt Nam

Keppel Land có mặt tại Việt Nam từ năm 1991. Ngoài các dự án mang tính biểu tượng như Saigon Centre tại Tp. HCM, Keppel Land cũng đã phát triển một số dự án tại Hà Nội, bao gồm International Centre, Sedona Suites Hanoi và Vietcombank Office Tower.

Tháng 1/2022, Keppel Land cùng Quỹ Đầu tư Bất động sản Keppel Vietnam Fund (KVF) và các đối tác của KVF, thông báo mua 49% cổ phần tại ba khu đất thuộc dự án Mailand Hanoi City. Mailand Hanoi City được kỳ vọng sẽ phát triển thành một đô thị hiện đại với các phân khu đa năng bao gồm các dự án thấp tầng, căn hộ cao tầng, các dự án phức hợp, trường học, bệnh viện và các không gian xanh.

Tháng 2 vừa qua, Keppel Land, Keppel Urban Solutions, Tập đoàn Sovico và Phú Long đã ký thỏa thuận hợp tác phát triển các dịch vụ và giải pháp về đô thị để tạo nên khu đô thị sôi động, đáng sống và được kết nối kỹ thuật số, với Mailand Hanoi City là dự án tiên phong.

"Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác cùng Tập đoàn Sovico và Phú Long. Keppel Land mong muốn tiếp tục cung cấp các giải pháp đô thị sáng tạo và toàn diện vận dụng sức mạnh tổng hợp của Tập đoàn và các đối tác trong nước", ông Joseph cho biết.

Bên cạnh đó, Keppel cũng hợp tác cùng Tập đoàn Sovico để phát triển các giải pháp năng lượng và môi trường bền vững, bắt đầu từ TP. HCM và Hà Nội.

Việc hợp tác này sẽ khai thác các công nghệ bền vững và phát triển các giải pháp năng lượng tái tạo, điện khí hóa cũng như xử lý chất thải rắn sinh hoạt, hướng đến hỗ trợ Việt Nam chuyển đổi thành nền kinh tế xanh và giảm phát thải carbon

Hỗ trợ cộng đồng tại địa phương công ty hoạt động

Trong những năm qua, công ty cũng đã đóng góp cho cộng đồng thông qua các nỗ lực bảo vệ môi trường và các chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Tháng 4/2022, Keppel Land đã tổ chức chương trình Living Well nhằm mang lại hệ thống lọc nước nhiễm mặn cho khoảng 20.000 người dân hai xã Đại Hòa Lộc và Bảo Thuận, Bến Tre, Việt Nam. Dự án bao gồm hai hệ thống thống lọc nước nhiễm mặn có công suất 12.000 lít nước sạch hằng ngày. Living Well mất một năm lập kế hoạch, đồng thời khai thác sức mạnh chuyên môn của Keppel Infrastructure trong các giải pháp về nước.

Tháng 7/2022, nhân sự kiện Ngày Bảo tồn Thiên nhiên Thế giới, Keppel Land đã đóng góp 3.000 cây xanh cho Khu Bảo tồn Văn hóa và Thiên nhiên Đồng Nai, nhằm hỗ trợ cho mục tiêu trồng 1 tỷ cây xanh của Việt Nam vào năm 2025. Thông qua chương trình này, Keppel Land mong muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo tồn rừng và bảo tồn đa dạng sinh học, đồng thời khuyến khích các bên liên quan, chung tay bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng hành tinh xanh, sạch.

Cùng tốc độ đô thị hóa tại Việt Nam, Keppel Land cam kết đóng góp cho sự phát triển của đất nước, hướng đến cột mốc 30 năm tiếp theo thành công và bền vững.

Keppel Land: Three decades of providing solutions

for sustainable urbanisation in Vietnam Keppel Land has grown with Vietnam over the past 30 years. It is today one of the country’s largest foreign investors and contributors to urban development with 21 licensed projects and a total registered investment capital of about USD3.5 billion in the country. Keppel Land’s longstanding partnerships with the government, businesses and communities in Vietnam are sterling examples of the rewarding relationships that can be built between ASEAN countries. Moving forward, Keppel Land seeks to continue contributing to Vietnam's sustainable economic growth and development through delivering innovative and multi-faceted urban space solutions that enrich people and communities.

Mr Joseph Low (centre), President (Vietnam) of Keppel Land, together with Mr Tay Lim Heng, Managing Director of Keppel Urban Solutions, and Mr Phung Chu Cuong, General Director of Phu Long Real Estates Corporation, a member of Sovico Group, signed an MOU to cooperate on urbanisation solutions in Vietnam.
Mr Joseph Low (centre), President (Vietnam) of Keppel Land, together with Mr Tay Lim Heng, Managing Director of Keppel Urban Solutions, and Mr Phung Chu Cuong, General Director of Phu Long Real Estates Corporation, a member of Sovico Group, signed an MOU to cooperate on urbanisation solutions in Vietnam.

In 2022, Keppel Land celebrates its 30th anniversary in Vietnam, marking a rewarding journey that has seen the company grow with the country, from its early years of industrialisation through a phase of rapid urbanisation. As Vietnam joins over 100 countries in the pledge to reach net zero by 2050, Keppel Land stands ready to support Vietnam with its innovative urban space solutions which contribute to climate action and sustainable development.

Smart and sustainable cities

Keppel Land is a wholly-owned subsidiary of Keppel Corporation, a Singapore flagship multinational company which provides solutions for sustainable urbanisation. In the past three decades, Keppel Land’s adaptability to the fast-changing landscape and deep understanding of the local culture have positioned it well to support the Vietnam government’s push towards creating smart, sustainable and vibrant cities.

Mr Joseph Low, President (Vietnam) of Keppel Land, said, “As part of the Keppel Group, we can harness the Group's diverse capabilities to provide compelling solutions for sustainable urbanisation that create both value for stakeholders and competitive advantages for Keppel.

“A prime example of this is Saigon Sports City – a smart and sustainable integrated township which we are developing with Keppel Urban Solutions and Keppel Infrastructure. Through this project, Keppel aims to bring in high quality urban planning concepts, leading energy and environmental solutions as well as smart technologies and digital connectivity that can further enhance our sustainable solutions and offerings in Vietnam.”

Located on a 64-hectare site in Ho Chi Minh City, Saigon Sports City will feature about 4,300 premium homes as well as Vietnam's one-stop sports, entertainment and lifestyle hub when completed. Saigon Sports City is envisaged to be a bustling hub, combining high-quality urban living with vibrant and healthy lifestyles, which can be a model for other urban developments in Asia.

To develop Saigon Sports City, Keppel Land partnered leading technology providers to create a smart infrastructure ecosystem. This includes the development and provision of modern smart urban applications using sensing technology and Internet of Things, which will enable essential services such as security, control and remote monitoring smart infrastructure, as well as the monitoring of community vitals such as air quality.

Saigon Sports City will also have its own integrated mobile application which will deliver a variety of lifestyle, transport and value-added services to the residents and businesses. Innovative programming and placemaking concepts will also be introduced to create vibrant and connected communities in the smart township.

Deepening presence in Vietnam

Keppel Land entered Vietnam in 1991 after the country opened its doors to international investors. Beyond iconic projects such as Saigon Centre in Ho Chi Minh City, Keppel Land also developed several projects in Hanoi over the years, including International Centre, Sedona Suites Hanoi and Vietcombank Office Tower.

In January 2022, Keppel Land, together with Keppel Vietnam Fund and its co-investor, announced the acquisition of a 49% interest in three residential land plots in Mailand Hanoi City. Mailand Hanoi City is envisaged to be developed into a modern township with multi-functional areas comprising landed developments, high-rise condominiums, mixed-use complexes, schools, hospitals and green spaces.

On 25 February 2022, Keppel Land, Keppel Urban Solutions, Sovico Group and Phu Long signed an MOU to cooperate in urban development which covers smart and sustainable projects across Vietnam and the provision of related urban solutions and services, including masterplanning and infrastructure planning, placemaking and township management services to create highly liveable, vibrant spaces and digitally-connected communities, starting with Mailand Hanoi City.

Mr Low said, “We are pleased collaborate with strong local partners such as the Sovico Group and Phu Long to capture opportunities in the fast-growing capital city of Hanoi. With Keppel Land’s strong track record and execution excellence in Vietnam, we aim to continue delivering innovative and multi-faceted urban space solutions that leverage the strengths of the Keppel Group and our local partners.”

Beyond urban development solutions, Keppel is also partnering Sovico Group to explore the development and roll-out of energy and environmental solutions in Vietnam’s key gateway cities, starting with Ho Chi Minh City and Hanoi.

The collaboration will include harnessing sustainability-related technologies and developing end-to-end sustainable energy solutions such as renewables, electrification, energy efficiency as well as the treatment of domestic solid waste, in support of Vietnam’s transition to a green and carbon-neutral economy.

Nurturing local communities

Keppel Land is committed to uplift communities wherever it operates. Over the years, the company has also contributed to the community through a variety of environmental outreach efforts and corporate social responsibility programmes.

For example, in April 2022, Keppel Land launched the Living Well initiative to provide water filtration systems that will offer about 20,000 villagers in both the Dai Hoa Loc and Bao Thuan communes in Ben Tre province, Vietnam, better access to clean drinking water. Sponsored by Keppel Land, the Living Well initiative harnesses the capabilities of the Keppel Group in providing solutions for sustainable urbanisation. The water filtration systems are able to produce 6,000 litres of clean water a day for domestic use, for each commune. The Living Well project took a year of planning, including land surveys, inspection and testing of the systems, and leverages Keppel Infrastructure’s expertise in water solutions.

In July 2022, in conjunction with World Nature Conservation Day, Keppel Land contributed 3,000 trees to the Dong Nai Culture and Nature Reserve, in support of Vietnam’s national programme that targets to plant 1 billion trees by 2025. Through this programme, Keppel Land seeks to highlight the importance of forest preservation and biodiversity conservation, and encourage its stakeholders, including the students in Dong Nai province, to become better stewards of the environment.

As Vietnam continues to undergo rapid urbanisation, Keppel Land looks forward to continuing contributing to the country’s sustainable development for the next 30 years, and beyond.

Thúc đẩy hợp tác giữa Liên đoàn công nghiệp Đan Mạch với các đối tác Việt Nam

Thúc đẩy hợp tác giữa Liên đoàn công nghiệp Đan Mạch với các đối tác Việt Nam

Ngày 9/8, tại Copenhagen, Đại sứ Việt Nam tại Đan Mạch Lương Thanh Nghị đã gặp, làm việc với ông Thomas Bustrup, Phó Chủ tịch ...

ASEAN hợp tác ứng phó thách thức an ninh phi truyền thống

ASEAN hợp tác ứng phó thách thức an ninh phi truyền thống

Hiện nay, các vấn đề mang tính toàn cầu, xuyên biên giới đe dọa đến các quốc gia trên thế giới xuất hiện ngày một ...

Đọc thêm

Điện Kremlin: Nga không phải mối đe dọa cho châu Âu, hai bên ‘sẽ phải nhất trí về cách chúng ta sinh tồn’

Điện Kremlin: Nga không phải mối đe dọa cho châu Âu, hai bên ‘sẽ phải nhất trí về cách chúng ta sinh tồn’

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho rằng, Nga và châu Âu sẽ không còn có thể nối lại mối quan hệ trước đây trong hoàn cảnh hiện nay.
XSHCM 27/4, trực tiếp kết quả xổ số TP Hồ Chí Minh hôm nay 27/4/2024. XSHCM thứ 7

XSHCM 27/4, trực tiếp kết quả xổ số TP Hồ Chí Minh hôm nay 27/4/2024. XSHCM thứ 7

XSHCM 27/4 - Trực tiếp kết quả xổ số TP Hồ Chí Minh hôm nay - XSHCM 27/4/2024. xổ số thành phố. kết quả xổ số Hồ Chí Minh ngày ...
Vietlott 27/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 27/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 27/4 - Vietlott Power 27/4. Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. xo so Vietlott 655 hôm nay. xs Power hom nay.
XSHG 27/4, trực tiếp kết quả xổ số Hậu Giang hôm nay 27/4/2024. KQXSHG thứ 7

XSHG 27/4, trực tiếp kết quả xổ số Hậu Giang hôm nay 27/4/2024. KQXSHG thứ 7

XSHG 27/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Hậu Giang hôm nay - XSHG 27/4/2024. Ket qua xo so Hau Giang. kết quả xổ số Hậu Giang ngày 27 ...
XSLA 27/4, trực tiếp kết quả xổ số Long An hôm nay 27/4/2024 - KQXSLA thứ 7

XSLA 27/4, trực tiếp kết quả xổ số Long An hôm nay 27/4/2024 - KQXSLA thứ 7

XSLA 27/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Long An hôm nay - XSLA 27/4/2024. ket qua xo so Long An. KQXSLA thứ 7. kết quả xổ số Long ...
XSBP 27/4, Trực tiếp kết quả xổ số Bình Phước hôm nay 27/4/2024 - KQXSBP thứ 7

XSBP 27/4, Trực tiếp kết quả xổ số Bình Phước hôm nay 27/4/2024 - KQXSBP thứ 7

XSBP 27/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Bình Phước hôm nay - XSBP 27/4/2024. Ket qua xo so Binh Phuoc. KQXSBP thứ 7. xổ số Bình Phước ngày ...
Giá vàng hôm nay 27/4/2024: Giá vàng SJC lại 'xô đổ' mọi kỷ lục, thế giới cách đỉnh cao gần 100 USD

Giá vàng hôm nay 27/4/2024: Giá vàng SJC lại 'xô đổ' mọi kỷ lục, thế giới cách đỉnh cao gần 100 USD

Giá vàng hôm nay 27/4/2024 vàng không thể tìm thấy bất kỳ động lực tăng giá đáng kể nào ngay cả khi nền kinh tế Mỹ khởi đầu năm 2024 thất vọng.
Bộ trưởng Tài chính Yellen: Nền kinh tế Mỹ tiếp tục hoạt động rất tốt!

Bộ trưởng Tài chính Yellen: Nền kinh tế Mỹ tiếp tục hoạt động rất tốt!

Theo báo cáo của Bộ Thương mại Mỹ ngày 25/4, trong quý I/2024, nền kinh tế nước này đã tăng trưởng với tốc độ chậm nhất trong gần hai năm.
Tiktok đang chờ 'một hiệp sĩ mặc áo giáp sáng chói' hay thà đóng cửa chứ không 'bán mình'?

Tiktok đang chờ 'một hiệp sĩ mặc áo giáp sáng chói' hay thà đóng cửa chứ không 'bán mình'?

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã ký ban hành luật yêu cầu TikTok bán tài sản ở Mỹ trước hạn 19/1/2025 hoặc bị cấm hoàn toàn tại nước này.
Vượt bão hoàn hảo, đầu tàu kinh tế châu Âu có thể trở lại ‘lợi hại hơn xưa’?

Vượt bão hoàn hảo, đầu tàu kinh tế châu Âu có thể trở lại ‘lợi hại hơn xưa’?

Nền kinh tế dẫn đầu châu Âu - Đức có thật đang trên đường phục hồi như kỳ vọng?
ASEAN và Anh ra mắt chương trình kinh tế hội nhập

ASEAN và Anh ra mắt chương trình kinh tế hội nhập

Ngày 25/4, Phái đoàn Anh tại ASEAN và Ban Thư ký ASEAN đã khởi động Chương trình Hội nhập Kinh tế ASEAN - Anh (EIP) tại Jakarta, Indonesia.
Tài sản Nga bị phong tỏa: Mỹ nêu 'bước đi mang tính xây dựng'; Moscow tuyên bố sẽ đáp trả về kinh tế và chính trị

Tài sản Nga bị phong tỏa: Mỹ nêu 'bước đi mang tính xây dựng'; Moscow tuyên bố sẽ đáp trả về kinh tế và chính trị

Nga có thể xem xét hạ cấp quan hệ ngoại giao với Mỹ nếu Washington thực hiện kế hoạch tịch thu tài sản Moscow đang bị phong tỏa.
Giá tiêu hôm nay 27/4/2024, tiếp tục giảm, doanh nghiệp xuất khẩu không mấy mặn mà bán khống, thị trường đã chịu nghe nhà vườn

Giá tiêu hôm nay 27/4/2024, tiếp tục giảm, doanh nghiệp xuất khẩu không mấy mặn mà bán khống, thị trường đã chịu nghe nhà vườn

Giá tiêu hôm nay 27/4/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục giảm ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.00 – 97.000 đồng/kg.
Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024: Cơ hội hợp tác, giao thương cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024: Cơ hội hợp tác, giao thương cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 lần thứ 28 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) từ 8-10/8.
Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, sắp tới tình hình có khả quan hơn?

Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, sắp tới tình hình có khả quan hơn?

Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, tình hình sắp tới có khả quan hơn?
Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững hơn

Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững hơn

Australia có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa để giúp Việt Nam đạt được mục tiêu phát triển các hoạt động khai thác mỏ bền vững hơn.
Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Tăng chưa đến 1 USD; trong nước, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Tăng chưa đến 1 USD; trong nước, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 26/4, kết thúc phiên giao dịch ngày 25/4, giá dầu tăng chưa đến 1 USD. Trong nước, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít từ chiều qua (25/4).
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Chững ở mức cao; phát hiện 1 xã ở Bắc Kạn xuất hiện dịch tả heo châu Phi

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Chững ở mức cao; phát hiện 1 xã ở Bắc Kạn xuất hiện dịch tả heo châu Phi

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay lặng sóng trên diện rộng. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Thị trường bất động sản dần hồi phục, nhiều nhà đầu tư miền Nam 'Bắc tiến'

Thị trường bất động sản dần hồi phục, nhiều nhà đầu tư miền Nam 'Bắc tiến'

Xu hướng 'Bắc tiến' của một số chủ đầu tư miền Nam, vốn có một lượng khách hàng trung thành, đã phần nào kéo theo sự quan tâm từ phía Nam.
Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mỗi năm cần thêm 50.000 ngôi nhà, thiếu hụt nghiêm trọng căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 … là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Phiên bản di động