Nhỏ Bình thường Lớn

Khai trương Cổng thông tin điện tử Bộ KH – ĐT

Chiều ngày 15/5/2009, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức lễ Khai trương Cổng thông tin điện tử Bộ Kế hoạch và Đầu tư tại địa chỉ www.mpi.gov.vn.
Lãnh đạo Bộ KH - ĐT cắt băng khai trưởng Cổng TT Điện tử

Cổng thông tin điện tử Bộ Kế hoạch và Đầu tư(MPI Portal) sẽ là kênh thông tin chính thức của Bộ Kế hoạch và Đầu tư nhằm cung cấp cho đông dảo người dân, cộng đồng doanh nghiệp những thông tin về hoạt động của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, cung cấp cơ sở dữ liệu về đầu tư, kinh tế - xã hội, thống kê, cung cấp dịch vụ công trực tuyến và đặc biệt là tương tác trao đổi thông tin với Cổng thông tin điện tử Chính phủ, hệ thống thông tin các Bộ, ngành và địa phương.

 

Theo ông Nguyễn Bích Đạt - thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, từ ngày 5/5/2009, Cổng thông tin điện tử đã chính thức hoạt động ổn định theo lịch 24h/ngày, 7 ngày/tuần, cung cấp 9 kênh thông tin và 12 dịch vụ thông tin.

 

Với năng lực mới được đầu tư, Cổng thông tin điện tử sẽ góp phần tích cực trong việc nâng cao hiệu quả và chất lượng hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của từng cán bộ, công chức, viên chức, đơn vị trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư nói riêng và của Bộ Kế hoạch và Đầu tư nói chung.

 

P.V

Tin cũ hơn