Khởi công Cầu Rạch Miễu 2 - Bến Tre

Dự án cầu Rạch Miễu 2 có tổng mức đầu tư 5175 tỷ đồng. Điểm đầu dự án nằm trên ngã tư Đồng Tâm (nút giao Quốc lộ 1 với đường tỉnh 870) thuộc địa bàn tỉnh Tiền Giang, điểm cuối dự án ở khoảng Km 16+660 trên Quốc lộ 60, cách mố cầu phía bắc cầu Hàm Luông gần 100 m thuộc địa bàn thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Ngày 29-3-2022, tại huyện Châu Thành, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) phối hợp với UBND tỉnh Bến Tre và tỉnh Tiền Giang tổ chức lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng công trình cầu Rạch Miễu 2 nối tỉnh Tiền Giang và Bến Tre.

Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Quốc hội. Cùng dự có các đồng chí: Huỳnh Thành Đạt, Bộ trưởng Bộ KH&CN; Cao Huy, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; Nguyễn Duy Lâm, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải; lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, địa phương khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Về phía địa phương có các đồng chí: Lê Đức Thọ, Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre; Trần Ngọc Tam, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre;… cùng đại diện bà con nhân dân trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái nêu rõ: Đồng bằng sông Cửu Long là vùng đất có nhiều tiềm năng, lợi thế về điều kiện tự nhiên, có diện tích rộng, đất đai trù phú, lực lượng lao động dồi dào, rất thuận lợi trong việc phát triển nông nghiệp chất lượng cao, nuôi trồng thủy hải sản quy mô lớn.

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái dự và phát biểu tại Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng công trình cầu Rạch Miễu 2 nối tỉnh Tiền Giang và Bến Tre - Ảnh: VGP/Trần Mạnh.
Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái dự và phát biểu tại Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng công trình cầu Rạch Miễu 2 nối tỉnh Tiền Giang và Bến Tre. (Ảnh: VGP/Trần Mạnh)

Trong những năm qua, Bến Tre luôn được lãnh đạo Trung ương, Chính phủ và các bộ, ngành Trung ương quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi trong việc đầu tư xây dựng mới hạ tầng kinh tế - xã hội (KT-XH), đặc biệt là các dự án cầu đường giao thông. Nhiều công trình quan trọng đã được đầu tư hoàn thành và đưa vào sử dụng như: cầu Rạch Miễu, cầu Hàm Luông, cầu Cổ Chiên, các tuyến đường quốc lộ (QL) 60, 57 đi qua địa bàn tỉnh… Qua đó, hệ thống giao thông đường bộ tỉnh nhà từng bước được hoàn chỉnh, phá thế biệt lập giữa tỉnh Bến Tre với các tỉnh, thành trong khu vực, mở ra cơ hội mới cho tỉnh trong liên kết, thu hút đầu tư, thúc đẩy KT-XH phát triển nhanh và góp phần tạo ra diện mạo đô thị, nông thôn của tỉnh ngày càng khởi sắc.

Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre Trần Ngọc Tam phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Hữu Hiệp
Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre Trần Ngọc Tam phát biểu tại buổi lễ. (Ảnh: Hữu Hiệp)

Song với tốc độ phát triển kinh tế nhanh như hiện nay, nhất là từ khi cầu Cổ Chiên được đưa vào sử dụng, lưu lượng giao thông trên tuyến QL.60 tăng nhanh, thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông tại khu vực cầu Rạch Miễu hiện hữu, nhất là vào những ngày cuối tuần, đặc biệt là dịp lễ, Tết; đồng thời, dự báo khi cầu Đại Ngãi hoàn thành thì QL.60 qua địa bàn tỉnh Bến Tre sẽ trở thành tuyến giao thông huyết mạch thứ 2 nối liền các tỉnh thuộc Duyên hải phía Đông đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) với TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ, lượng phương tiện tham gia giao thông sẽ tiếp tục tăng nhanh.

Xác định giao thông là mạch máu của nền kinh tế và với mong muốn giảm ùn tắc giao thông tại cầu Rạch Miễu hiện hữu, giảm thiểu tai nạn giao thông, giảm tải cho QL.1, đồng thời, phát huy hiệu quả các dự án đầu tư tuyến QL.60 nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh Bến Tre nói riêng, khu vực ĐBSCL và cả nước nói chung, dự án xây dựng cầu Rạch Miễu 2 vượt sông Tiền là công trình được tỉnh Bến Tre chọn đứng đầu trong 11 công trình, dự án trọng điểm theo Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh đề ra.

Được sự quan tâm của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương, đặc biệt là Bộ GTVT, Dự án đầu tư xây dựng công trình cầu Rạch Miễu 2 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư tại Quyết định số 1741/QĐ-TTg ngày 5-11-2020. Sau khi dự án được phê duyệt, Bộ GTVT đã quan tâm, tập trung chỉ đạo các đơn vị thuộc bộ đẩy nhanh tiến độ thực hiện hồ sơ thủ tục để sớm lựa chọn nhà thầu xây lắp, khởi công dự án. Địa phương hai tỉnh Tiền Giang và Bến Tre luôn tập trung chỉ đạo quyết liệt, đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng (GPMB), sớm bàn giao mặt bằng để tổ chức lễ khởi công dự án theo nội dung thống nhất giữa Bộ GTVT và địa phương hai tỉnh Bến Tre và Tiền Giang.

Qua quá trình tích cực chuẩn bị, chủ động thực hiện, sự phối hợp, hỗ trợ, gắn kết chặt chẽ giữa bộ, cơ quan thuộc Bộ GTVT và địa phương hai tỉnh Bến Tre, Tiền Giang, hôm nay, Dự án xây dựng công trình cầu Rạch Miễu 2 đã chính thức động thổ khởi công. Đây là công trình rất quan trọng, vừa góp phần hoàn thiện mạng lưới đường quốc gia, vừa tạo điều kiện thuận lợi đi lại, vận chuyển hàng hóa của nhân dân và đẩy nhanh phát triển KT-XH của tỉnh Bến Tre nói riêng và các tỉnh, thành trong khu vực nói chung, phù hợp với quy hoạch mạng lưới đường bộ quốc gia và quy hoạch của các địa phương đã được phê duyệt.

Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đặt ra mục tiêu phấn đấu xây dựng Bến Tre trở thành tỉnh phát triển khá của khu vực ĐBSCL vào năm 2025 và của cả nước vào năm 2030. Vì vậy, Dự án cầu Rạch Miễu 2 được xây dựng và sau khi hoàn thành sẽ tạo thành mốc son quan trọng, đánh dấu sự phát triển mới trong hiện tại và cả tương lai cho tỉnh nhà và các tỉnh, thành trong khu vực; góp phần từng bước hoàn thiện mạng lưới giao thông trong khu vực, đáp ứng nhu cầu vận tải ngày càng tăng cao trên QL.60, để thúc đẩy đầu tư phát triển KT-XH, đảm bảo quốc phòng an ninh cho tỉnh Tiền Giang, Bến Tre nói riêng, khu vực ĐBSCL và cả nước nói chung.

Song song đó, khi công trình cầu Rạch Miễu 2 hoàn thành sẽ đảm bảo kết nối thuận lợi cho cư dân hai bên tuyến đường dẫn vào cầu, tạo điều kiện cho người dân buôn bán, sản xuất, kinh doanh, nâng cao mức thu nhập, ổn định cuộc sống. Dự án hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ giảm thiểu tình trạng ách tắc và tai nạn giao thông, tiết kiệm chi phí cho các phương tiện lưu thông vì khoảng cách giao thông đường bộ giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau được rút ngắn; kết nối linh hoạt trong vận tải và lưu thông hàng hóa, thúc đẩy các hoạt động đầu tư phát triển đô thị, sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, nuôi trồng thủy sản, dịch vụ và du lịch được gia tăng, đẩy mạnh phát triển kinh tế của các vùng trong khu vực ĐBSCL, đặc biệt là các tỉnh Duyên hải phía Đông ĐBSCL tạo tiền đề thúc đẩy giao thương thuận lợi giữa các tỉnh vùng Tây Nam Bộ với vùng Đông Nam Bộ và TP. Hồ Chí Minh cũng như đóng vai trò quan trọng trong giữ vững và phát huy tiềm lực kinh tế, củng cố, bảo vệ quốc phòng, an ninh.

Với ý nghĩa và tầm quan trọng của công trình cầu Rạch Miễu 2, nhằm đảm bảo công trình được triển khai thực hiện thuận lợi, đúng theo mục tiêu của dự án, tỉnh Bến Tre luôn mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương, Bộ GTVT trong quá trình triển khai dự án.

Về phí địa phương, tỉnh Bến Tre sẽ tập trung, quyết liệt chỉ đạo chủ đầu tư Tiểu dự án GPMB cầu Rạch Miễu 2 đẩy nhanh tiến độ GPMB, đảm bảo tiến độ bàn giao mặt bằng đồng bộ với tiến độ thi công công trình. Đồng thời, tăng cường chỉ đạo các ngành chức năng, các địa phương có liên quan phối hợp chặt chẽ với các đơn vị thuộc Bộ GTVT, ban quản lý dự án, tư vấn, nhà thầu thi công trong quá trình triển khai và thi công dự án, tiếp tục tuyên truyền đến toàn thể nhân dân trong vùng dự án về ý nghĩa và tầm quan trọng của công trình; thực hiện tốt công tác đền bù, GPMB, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho công trình sớm được hoàn thành và đưa vào khai thác sử dụng.

Đối với cán bộ, đảng viên và nhân dân trong vùng Dự án công trình cầu Rạch Miễu 2, lãnh đạo tỉnh hy vọng, tin tưởng và mong rằng mỗi người dân, nhất là các hộ dân trong vùng dự án hãy vì lợi ích chung mà đồng thuận, sẵn sàng ủng hộ chủ trương đầu tư Dự án xây dựng công trình cầu Rạch Miễu 2, tiếp tục đồng hành với tỉnh trong công tác GPMB. Sự ủng hộ, đồng lòng của bà con sẽ là nguồn đóng góp to lớn cho sự thành công chung trong thực hiện công trình trọng điểm này.

Lãnh đạo tỉnh Bến Tre cảm ơn các đơn vị tài trợ nhà tình thương, xe cứu thương cho người dân khu vực dự án - Ảnh: VGP/Trần Mạnh
Lãnh đạo tỉnh Bến Tre cảm ơn các đơn vị tài trợ nhà tình thương, xe cứu thương cho người dân khu vực dự án - Ảnh: VGP/Trần Mạnh

Xuất phát từ lợi ích công trình cầu Rạch Miễu 2 đem lại, để dự án được khởi công xây dựng và hoàn thành đảm bảo theo tiến độ đề ra, tỉnh kỳ vọng và kêu gọi toàn hệ thống chính trị, bà con nhân dân, các ngành, các cấp cùng đồng thuận chung sức, đồng lòng, tạo mọi điều kiện thuận lợi, tích cực tham gia, hưởng ứng thực hiện chủ trương xây dựng Cầu Rạch Miễu 2 để công trình sớm hoàn thành đưa vào sử dụng, mở rộng giao thương, thúc đẩy phát triển KT-XH của tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2020 - 2025, ra sức xây dựng Bến Tre trở thành tỉnh phát triển khá trong khu vực vào năm 2025 và của cả nước vào năm 2030, trong đó, đời sống vật chất và tinh thần của bà con nhân dân ngày càng được nâng cao, quê hương, đất nước ngày càng văn minh, phồn vinh và giàu đẹp.

Thành phố Đà Lạt: Phát triển an toàn và bền vững trong tình hình mới

Thành phố Đà Lạt: Phát triển an toàn và bền vững trong tình hình mới

Trước những tác động nặng nề của dịch COVID-19 đối với nền kinh tế và đời sống người dân địa phương, thành phố Đà Lạt ...

Lâm Đồng: Phát triển du lịch an toàn và bền vững

Lâm Đồng: Phát triển du lịch an toàn và bền vững

Bên cạnh những nỗ lực phục hồi ngành du lịch sau đại dịch COVID-19, tỉnh Lâm Đồng cũng đang tập trung phát triển các loại ...

Phát huy lợi thế đưa Lâm Đồng phát triển nhanh, toàn diện và bền vững

Phát huy lợi thế đưa Lâm Đồng phát triển nhanh, toàn diện và bền vững

Nhờ khai thác và phát huy hiệu quả tiềm năng, lợi thế sẵn có, kinh tế - xã hội tỉnh Lâm Đồng thời gian qua ...

Tổng hợp VGP & báo baodongkhoi.vn

Đọc thêm

Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 11/5/2024, Lịch vạn niên ngày 11 tháng 5 năm 2024

Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 11/5/2024, Lịch vạn niên ngày 11 tháng 5 năm 2024

Lịch âm 11/5. Lịch âm hôm nay 11/5/2024? Âm lịch hôm nay 11/5. Lịch vạn niên 11/5/2024. Ngày hôm nay tốt hay xấu? Xem ngày giờ, hướng tốt xấu...
XSMN 11/5, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Bảy 11/5/2024. xổ số hôm nay 11/5

XSMN 11/5, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Bảy 11/5/2024. xổ số hôm nay 11/5

XSMN 11/5 - kết quả xổ số ngày 11 tháng 5. trực tiếp xổ số miền Nam 11/5/2024. xổ số miền Nam thứ 7. xo so mien nam. SXMN 11/5/2024. ...
XSBP 11/5, Trực tiếp kết quả xổ số Bình Phước hôm nay 11/5/2024 - KQXSBP thứ 7

XSBP 11/5, Trực tiếp kết quả xổ số Bình Phước hôm nay 11/5/2024 - KQXSBP thứ 7

XSBP 11/5 - Trực tiếp kết quả xổ số Bình Phước hôm nay - XSBP 11/5/2024. Ket qua xo so Binh Phuoc. kết quả xổ số Bình Phước ngày 11 ...
XSHCM 11/5, trực tiếp kết quả xổ số TP Hồ Chí Minh hôm nay 11/5/2024. XSHCM thứ 7

XSHCM 11/5, trực tiếp kết quả xổ số TP Hồ Chí Minh hôm nay 11/5/2024. XSHCM thứ 7

XSHCM 11/5 - Trực tiếp kết quả xổ số TP Hồ Chí Minh hôm nay - XSHCM 11/5/2024. xổ số thành phố. kết quả xổ số Hồ Chí Minh ngày ...
Vietlott 11/5, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 11/5/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 11/5, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 11/5/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 11/5 - Vietlott Power 11/5. Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 7 ngày 11/5/2024. xo so Vietlott 655 hôm nay. xs Power hom nay.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 11/5/2024: Tuổi Tuất tài lộc tiêu hao

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 11/5/2024: Tuổi Tuất tài lộc tiêu hao

Xem tử vi 11/5 - tử vi 12 con giáp hôm nay 11/5/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, ...
Giá vàng hôm nay 11/5/2024: Giá vàng 'nóng bỏng tay', người dân mang tâm lý đầu cơ, ai hưởng lợi nhiều nhất?

Giá vàng hôm nay 11/5/2024: Giá vàng 'nóng bỏng tay', người dân mang tâm lý đầu cơ, ai hưởng lợi nhiều nhất?

Giá vàng hôm nay 11/5/2024 ghi nhận vàng miếng SJC chứng kiến đà tăng phi mã lên mức cao kỷ lục chưa từng được ghi nhận từ trước đến nay.
Một quốc gia Đông Nam Á dính ‘bẫy khó khăn’, chính phủ lập tức tung chính sách bù đắp cho đối tượng này

Một quốc gia Đông Nam Á dính ‘bẫy khó khăn’, chính phủ lập tức tung chính sách bù đắp cho đối tượng này

Một nền kinh tế Đông Nam Á dính ‘bẫy khó khăn’, chính phủ lập tức tung chính sách bù đắp cho lực lượng lao động...
Mỹ mạnh tay kiểm soát xuất khẩu, Trung Quốc tuyên bố cùng Nga có quyền làm điều này

Mỹ mạnh tay kiểm soát xuất khẩu, Trung Quốc tuyên bố cùng Nga có quyền làm điều này

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Lâm Kiếm tuyên bố, nước này kiên quyết phản đối việc lạm dụng các công cụ kiểm soát xuất khẩu của Mỹ.
Tâm lý kinh doanh giảm xuống mức 'thấp nhất mọi thời đại', doanh nghiệp châu Âu đang muốn rời Trung Quốc?

Tâm lý kinh doanh giảm xuống mức 'thấp nhất mọi thời đại', doanh nghiệp châu Âu đang muốn rời Trung Quốc?

Phòng Thương mại EU nhận thấy tâm lý kinh doanh của nhiều công ty, doanh nghiệp khối này tại Trung Quốc đã giảm xuống mức 'thấp nhất mọi thời đại'.
'Làm ngơ' với khí đốt Nga đủ lâu, đã đến lúc EU đặt lên 'bàn cân', xuất hiện lỗ hổng lớn

'Làm ngơ' với khí đốt Nga đủ lâu, đã đến lúc EU đặt lên 'bàn cân', xuất hiện lỗ hổng lớn

Châu Âu đã 'làm ngơ' trước 1/5 sản lượng khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) của Nga đang chảy qua các cảng của Liên minh châu Âu (EU).
Kinh tế Anh thoát suy thoái, vượt Đức trong G7

Kinh tế Anh thoát suy thoái, vượt Đức trong G7

Kinh tế Anh tăng 0,6% trong 3 tháng đầu năm 2024, sau 2 quý liên tiếp suy giảm nửa cuối năm 2023.
Bất động sản mới nhất: Nhà đầu tư ‘chùn tay’ với chung cư, quay sang phân khúc ‘vua’; nhận định thị trường 2024-2025

Bất động sản mới nhất: Nhà đầu tư ‘chùn tay’ với chung cư, quay sang phân khúc ‘vua’; nhận định thị trường 2024-2025

Không còn hứng thú với chung cư, nhà đầu tư đổ tiền gom đất nền vùng ven; thu hồi hơn 1.400ha đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: 3 kỳ vọng từ Luật Đất đai 2024, nhà riêng ngoại thành Hà Nội hút khách, nhà đầu tư đã sẵn sàng ‘xuống tiền’

Bất động sản mới nhất: 3 kỳ vọng từ Luật Đất đai 2024, nhà riêng ngoại thành Hà Nội hút khách, nhà đầu tư đã sẵn sàng ‘xuống tiền’

Kỳ vọng từ Luật Đất đai 2024, hai phân khúc được quan tâm nhiều nhất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Sớm hiện thực hóa dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Sớm hiện thực hóa dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Lãnh đạo các cơ quan Chính phủ Nhật Bản gần đây liên tục có các chuyến thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thành phố Thông minh Bắc Hà ...
Bộ Xây dựng: Quý I/2024, có 38 dự án đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai

Bộ Xây dựng: Quý I/2024, có 38 dự án đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai

Quý I/2024, số lượng dự án đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai bằng 80,85% với quý IV/2023 và bằng 73,08% so với cùng kỳ năm 2023.
Bất động sản mới nhất: Giá đất nền sẽ tăng, lý do chung cư Hà Nội liên tiếp lập kỷ lục, trường hợp cá nhân nước ngoài được sở hữu nhà

Bất động sản mới nhất: Giá đất nền sẽ tăng, lý do chung cư Hà Nội liên tiếp lập kỷ lục, trường hợp cá nhân nước ngoài được sở hữu nhà

Cần thiết siết hoạt động phân lô bán nền, nguyên nhân chung cư Hà Nội liên tiếp lập kỷ lục… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bộ Xây dựng: Chung cư có giá tăng đột biến rất ít và gần như không phát sinh giao dịch

Bộ Xây dựng: Chung cư có giá tăng đột biến rất ít và gần như không phát sinh giao dịch

Bộ Xây dựng thừa nhận giá chung cư tại một số nơi ở Hà Nội có tình trạng bị đẩy giá nhưng với giá tăng đột biến có rất ít và gần như không phát ...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/5: Bảng Anh nhích nhẹ; có tín hiệu mới từ Mỹ, USD 'lung lay'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/5: Bảng Anh nhích nhẹ; có tín hiệu mới từ Mỹ, USD 'lung lay'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/5 ghi nhận đồng USD suy yếu so với hầu hết các loại tiền tệ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 9/5: Bảng Anh 'mắc kẹt', Yen Nhật vẫn là tâm điểm chú ý

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 9/5: Bảng Anh 'mắc kẹt', Yen Nhật vẫn là tâm điểm chú ý

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 9/5 tăng khi các nhà đầu tư đặt cược vào nền kinh tế Mỹ vượt trội so với các nền kinh tế khác.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 7/5: Đồng USD mạnh lên so với Yen Nhật

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 7/5: Đồng USD mạnh lên so với Yen Nhật

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 7/5 ghi nhận đồng USD ổn định sau khi dữ liệu thị trường lao động gần đây.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 6/5: Đồng USD tiếp tục giảm, Euro diễn biến như mong đợi

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 6/5: Đồng USD tiếp tục giảm, Euro diễn biến như mong đợi

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 6/5 ghi nhận USD chứng kiến sự sụt giảm mạnh sau kết quả cuộc họp của Fed.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 3/5: Yen Nhật thoát đáy 34 năm, nhờ đâu?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 3/5: Yen Nhật thoát đáy 34 năm, nhờ đâu?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 3/5 ghi nhận đồng USD tiếp đà giảm, Yen Nhật biến động mạnh.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 2/5: Yen Nhật có 'sự can thiệp', USD lao dốc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 2/5: Yen Nhật có 'sự can thiệp', USD lao dốc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 2/5 ghi nhận đồng USD giảm, Yen Nhật chốt phiên giao dịch ở mức 154,83/USD.
Phiên bản di động