TIN LIÊN QUAN | |
15 ngày hành trình của khát vọng | |
Nga: Triển lãm đa ngành "Việt Nam - Expo - Siberia" tại Novosibirsk |
Định vị là thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam – đất nước xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 thế giới, King Coffee tiếp tục hành trình chinh phục thế giới tại Coffee Fest Los Angeles 2018. Đến với lễ hội lần này, Trung Nguyên International chào đón sự hợp tác cùng các đối tác uy tín và thiện chí nhằm đem tuyệt phẩm King Coffee đến với nhiều người tiêu dùng tại thị trường châu Mỹ và nhiều thị trường khác trên thế giới nữa.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Tổng Giám đốc Trung Nguyên International (phải) cho biết đang triển khai kế hoạch mở rộng mạng lưới phân phối King Coffee tại Mỹ và nhiều quốc gia khác. (Nguồn: TNI) |
Điểm nhấn của King Coffee tại lễ hội này là mang đến cho người tiêu dùng Mỹ hương vị đẳng cấp nhất qua các dòng sản phẩm đa dạng và phong phú, từ hòa tan đến rang xay, nguyên hạt (Whole Bean), cà phê viên nén (capsule), RTD. Nhiều người Mỹ đã rất thích thú và hết lời khen ngợi cà phê King Coffee, đặc biệt là khi thấy các barista trình diễn pha cà phê sữa đá truyền thống của Việt Nam bằng các sản phẩm cà phê rang xay. Đây là bước vững chắc để King Coffee thâm nhập sâu hơn vào thị trường Mỹ - thị trường tiêu thụ cà phê lớn thứ nhì thế giới và bền bỉ đáp ứng những nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng sành cà phê ở quốc gia này.
Ông Kevin Nguyễn, Giám đốc kinh doanh King Coffee tại thị trường Mỹ đồng thời cũng là một người Mỹ gốc Việt có nhiều năm sống và làm việc tại đây cho biết “Chất lượng của King Coffee rất tốt, không thua gì các sản phẩm cà phê tại Mỹ. Ngày càng nhiều người Mỹ tìm đến cà phê Việt Nam, chính vì vậy dù ở đây không thiếu các sản phẩm cà phê từ những hãng danh tiếng thế giới nhưng King Coffee vẫn có cơ hội rất lớn để đi vào đời sống hàng ngày của người dân Mỹ”.
Người tiêu dùng Mỹ trải nghiệm hương vị cà phê sữa đá Việt tại gian hàng King Coffee trong khuôn khổ lễ hội cà phê quốc tế tại Los Angeles. (Nguồn: TNI) |
Mỹ là thị trường đầu tiên mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo – CEO Trung Nguyên International, đồng sở hữu & sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên chọn để ra mắt King Coffee vào tháng 10/2016. Tháng Năm vừa qua, King Coffee tiếp tục đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất của cộng đồng người Việt Thúy Nga Paris By Night nhân kỷ niệm 35 năm âm nhạc Thúy Nga.
Hiện King Coffee đã đặt văn phòng tại California, thể hiện quyết tâm chinh phục thị trường Mỹ của King Coffee. CEO Diệp Thảo cũng cho biết ý định sẽ đưa chuỗi quán King Coffee đến Mỹ.
Gian hàng King Coffee thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Mỹ. (Nguồn: TNI) |
“Chúng tôi đang khảo sát các khu vực sầm uất nhất tại bang California để mở quán cà phê đầu tiên của King Coffee. Tôi chắc chắn rằng đây sẽ là quán cà phê đầu tiên của Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng Mỹ, đặc biệt là bà con Kiều bào xa xứ muốn thưởng thức hương vị quê hương và Đông Nam Á”, bà Thảo chia sẻ.
Trung Nguyên International hiện đã xây dựng và phát triển hệ thống phân phối trên 60 quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Australia... và khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam.
Dương Minh
Sáng tạo hơn khi tặng sách cho người thân yêu Nhân Ngày sách Việt Nam (21/4), chuỗi không gian Trung Nguyên Legend Café và E-coffee của Tập đoàn Trung Nguyên Legend triển khai chương trình ... |
Trung Nguyên Legend tiếp năng lượng cho U23 Việt Nam và người hâm mộ Với khát vọng chiến thắng, hơn 90 triệu người dân trong nước cùng cộng đồng người Việt tại nước ngoài đã hướng về trận chung ... |
Trung Nguyên & ước vọng toàn cầu GS. Tim Larimer của Đại học Columbia (Mỹ) từng ví Trung Nguyên như một Starbucks ở Việt Nam. Nhưng Starbucks phải mất 15 năm mới ... |