Là một công ty công nghệ, KTS Group được thành lập với sứ mệnh hỗ trợ thúc đẩy quá trình chuyển đổi số diễn ra nhanh chóng, mang đến các giải pháp công nghệ hiệu quả và phù hợp cho doanh nghiệp, cơ quan ban ngành và toàn xã hội. Bằng cách tích hợp các công nghệ tiên tiến, chúng tôi tạo ra những giải pháp đáp ứng chính xác nhu cầu và điều kiện riêng của từng khách hàng.
Với cam kết luôn đi đầu trong nghiên cứu và đổi mới, KTS Group không ngừng cải tiến để phát triển những giá trị khác biệt, đồng thời xây dựng một mạng lưới hỗ trợ chuyển đổi số toàn diện, hoạt động hiệu quả cả trong và ngoài nước.
Lễ ra mắt nền tảng AIO GLOBAL và khu đô thị số VR360-AR KTS GROUP, tháng 6/2024. |
Chúng tôi không chỉ cung cấp các dịch vụ công nghệ mà còn tiên phong trong việc xây dựng mô hình kinh doanh và sản phẩm đi đôi với các giải pháp số hóa vượt trội. Các sản phẩm tiêu biểu của KTS Group bao gồm các loại Website, công nghệ VR360, AR, thẻ, phần mềm và App AIO GLOBAL, profile web3, cùng hệ thống quản lý tiêu dùng thông qua thẻ khách hàng, hệ thống quản lý kinh doanh mua sắm,v.v..
KTS GROUP vinh dự tham gia “Diễn đàn giao lưu hợp tác phát triển kinh tế-văn hóa giữa Việt Nam, ASEAN và Nhật Bản" năm 2024. |
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, KTS Group định vị mình là tập đoàn công nghệ và dịch vụ thương mại tiên phong, chú ý phát triển “xanh” và mang lại sự thịnh vượng cho cộng đồng toàn cầu. Chúng tôi tự hào với danh mục khách hàng và đối tác rộng lớn, bao gồm hơn 3 công ty thành viên, hơn 10 đối tác chiến lược, hơn 100 đối tác phát triển, và hơn 5.000 khách hàng trong và ngoài nước.
Khẳng định mình là một cái tên đáng tin cậy trong lĩnh vực chuyển đổi số, các giải pháp của chúng tôi đã giúp nhiều doanh nghiệp phát triển, thay đổi mô hình kinh doanh từ trực tiếp lên đến trực tuyến trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay đồng thời đảm bảo tính bền vững lâu dài.
Chủ tịch KTS Group chia sẻ về quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp cùng các diễn giả tại Chương trình tọa đàm “Ứng dụng chuyển đổi số vào sản xuất kinh doanh” tháng 11/2023. |