TIN LIÊN QUAN | |
Cùng ghé thăm Hội chợ sách cũ Hà Nội 2017 | |
Doanh nghiệp Việt tại Nga tận dụng lợi thế từ FTA |
Gulfood Dubai là hội chợ lớn nhất thế giới về nông sản, thực phẩm và đồ uống, diễn ra thường niên vào tháng 2 hằng năm, được tổ chức theo một quy trình nghiêm ngặt để chỉ đón khách kinh doanh và thương mại.
Ngày 26/2, Đại sứ Việt Nam tại UAE Phạm Bình Đàm và bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, đại diện doanh nghiệp và khách mời cắt băng khai trương gian hàng Việt Nam tại Gulfood Dubai 2017. |
Gulfood Dubai 2017 có sự tham gia của 120 gian hàng quốc gia, gồm 5.000 doanh nghiệp trưng bày.
Tham gia Hội chợ Gulfood Dubai từ năm 2014, năm nay, Việt Nam có 33 doanh nghiệp đến đây trưng bày và quảng bá sản phẩm, tăng gấp đôi so với số lượng doanh nghiệp tham dự lần đầu tiên.
Các doanh nghiệp Việt mang đến hội chợ nhiều sản phẩm đa dạng, ngoài các mặt hàng truyền thống như gạo, cà phê, hồ tiêu, chè, hạt điều, gia vị, thảo dược… có nhiều sản phẩm được chế biến sâu, đóng gói mang thương hiệu Việt như các loại sữa, nước hoa quả, đồ hộp, thực phẩm chức năng… Sau mỗi lần tham gia Gulfood, nông sản, thực phẩm và đồ uống của Việt Nam ngày càng có sức hút và uy tín với các bạn hàng quốc tế.
Những gian hàng Việt Nam luôn đông kín khách hàng giao dịch trong suốt 5 ngày diễn ra Hội chợ.
Sản phẩm của VinEnco tại Hội chợ. |
Ngoài các thương hiệu uy tín tham gia gian hàng Việt Nam đã gặt hái được rất nhiều thành công từ các kỳ hội chợ Gulfood trước đây như Vinamilk, Hapro, Lotus Rice…, gian hàng Việt Nam năm nay đón thêm các nhân tố mới lần đầu tham gia nhưng qua ngày đầu tiên của Hội chợ đã thu hút được nhiều khách hàng quan tâm như các thương hiệu Vinamit, VinEco.
Đặc biệt có sự tham gia của VinEco, thành viên của Tập đoàn Vingroup, với nhiều dự án cánh đồng mẫu lớn công nghệ cao đang được VinEco triển khai. Việc giới thiệu rau quả tươi từ nhà lưới công nghệ cao của Việt Nam tại Gulfood Dubai 2017 là một làn gió tươi mới của ngành nông nghiệp Việt Nam lan tỏa ra thị trường quốc tế.
Điều đặc biệt thấy rõ tại gian hàng Việt Nam qua các kỳ Hội chợ Gulfood Dubai là thay cho việc chỉ xuất khẩu nguyên liệu thô, nguyên liệu sơ chế thì các doanh nghiệp Việt đã mạnh dạn, tự tin xây dựng thương hiệu riêng. Việc đi cùng nhau dưới một gian hàng quốc gia với sự bảo trợ của Đại sứ quán và Thương vụ Việt Nam tại UAE đã góp phần nâng tầm quảng bá hình ảnh nền nông nghiệp xanh với những sản phẩm tinh tuý của Việt Nam đến với khách hàng quốc tế.
Hình ảnh hạt gạo Việt tại Dubai. |
Tổ chức gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai - cửa ngõ marketing quốc tế lớn nhất hiện nay là một trong những hoạt động của chương trình xây dựng đội ngũ doanh nhân-doanh nghiệp Việt hội nhập theo mô hình “Đàn chim bay” do Học viện Doanh nhân LP Việt Nam khởi xướng từ năm 2012, với khát vọng và nỗ lực đưa sản phẩm thương hiệu Việt Nam vươn ra thị trường toàn cầu.
Gulfood Dubai là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp ngành F&B trên toàn cầu cung cấp nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm, quảng bá thương hiệu, giới thiệu những xu hướng và những đổi mới đang định hình tương lai của ngành thực phẩm và đồ uống trên toàn thế giới.
Một số hình ảnh gian hàng Việt tại Hội chợ:
Sôi động hội chợ đón Tết Việt giữa Paris Cứ mỗi độ xuân về, siêu thị Thanh Bình Jeune, ngôi chợ Việt ở thị trấn Ivry-sur-Seine, nằm sát cạnh quận 13 của Paris, lại ... |
Hơn 300 doanh nghiệp tham gia Hội chợ Xuân 2017 Hội chợ Xuân Giảng Võ 2017 sẽ diễn ra từ 18 - 24/1 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E (Cung Văn hóa Hữu ... |
APEC Việt Nam 2017 – Nhiều sự kiện và cơ hội cho doanh nghiệp Sự kiện Việt Nam đăng cai tổ chức Năm APEC 2017 được coi như một cơ hội vàng, một cú hích mang tầm chiến lược ... |
Lần đầu tiên Hà Nội có Hội chợ tiêu dùng thương hiệu Nhật Bản Với quy mô gần 100 gian hàng, Hội chợ đã thu hút đông đảo người tiêu dùng thủ đô đến tham quan, mua sắm ngay ... |