Lật mặt 7: Một điều ước tăng doanh thu theo giờ, chiếm ưu thế trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 |
Trong ngày 30/4, phim thu về 15 tỉ đồng, có hơn 4.500 suất chiếu, áp đảo các tác phẩm khác cùng ra rạp.
Hashtag phim Lật mặt 7 cũng đạt 100.000 lượt xem trên nền tảng TikTok, hiệu ứng truyền thông khá tốt trên mạng xã hội. Ở đường đua phòng vé Việt dịp nghỉ lễ, Lật mặt 7 gần như không có đối thủ.
Trong chương trình Talk cuối tuần trên VTV1 ngày 29/4, Lý Hải tiết lộ ý tưởng làm Lật mặt 7 xuất phát từ các con anh khi các bé muốn bố mẹ làm một bộ phim mà tất cả bọn trẻ cũng như bạn bè của chúng đều có thể ra rạp xem được.
Cùng với đó, nhân vật bà Hai trên phim cũng trùng tên với mẹ của Lý Hải, chỉ khác họ. Ở Lật mặt 7, bà Hai có 5 người con còn mẹ Lý Hải ngoài đời có 9 người con và hiện đã gần 100 tuổi.
Lật mặt 7: Một điều ước là phần 7 trong series Lật mặt mang thương hiệu của Lý Hải. Phim có các suất chiếu sớm từ tối 24 và 25/4 trước khi chính thức ra rạp từ 26/4.
Tuy nhiên, sức hút từ thương hiệu Lật mặt và Lý Hải cùng lời khen cho phần phim này khiến Lật mặt 7: Một điều ước tăng doanh thu theo giờ. Tác phẩm cũng hoàn toàn áp đảo về số suất chiếu ngoài rạp so với tất cả các đối thủ đang công chiếu hiện tại.
Trước đó, Lật mặt 7 trở thành phim Việt có số vé bán trước trong 6 ngày đầu tiên cao nhất mọi thời đại với hơn 105.000 vé bán ra. Ngay ngày chiếu đầu tiên, Lật mặt 7 đã cán mốc 30 tỷ đồng.
Bộ phim xếp thứ hai là bom tấn Hàn Quốc Vây hãm: Kẻ trừng phạt, có hơn 900 suất chiếu, nhưng gắn nhãn T18 (cấm khán giả dưới 18 tuổi).
Một bộ phim Hàn khác là Tà khúc triệu vong cũng chỉ thu về hơn 800 triệu đồng sau nhiều ngày ra mắt.
Trong khi đó, các phim Việt khác còn chiếu ở rạp như Cái giá của hạnh phúc, Đóa hoa mong manh, B4S: Trước giờ yêu rơi vào tình trạng ế ẩm dù đang trong dịp nghỉ lễ.
Một không gian trong phim Lật mặt 7: Một điều ước. (Nguồn: CGV) |