Với MV mới này, liệu Sơn Tùng M-TP sẽ phá vỡ kỷ lục của chính mình ở thành tích sở hữu thời gian giữ top 1 Tab thịnh hành lâu nhất tại Vpop? Cho đến thời điểm hiện tại, MV đang giữ kỷ lục top 1 Tab thịnh hành lâu nhất vẫn là Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng M-TP (19 ngày liên tiếp) và ngay sau đó là Thích Thì Đến của Lê Bảo Bình (14,5 ngày liên tiếp).
Trong lần trở lại này, Sơn Tùng M-TP cũng khiến nhiều người bất ngờ về hình thức ra mắt và không quá chú trọng đầu tư nhiều cho MV. (Nguồn: FBNV) |
MV Muộn rồi mà sao còn chính thức trình làng vào tối 30/4. Sau 24 giờ, MV mang về 12,8 triệu lượt xem và một triệu lượt thích.
So sánh với các sản phẩm trước đây của Sơn Tùng M-TP sẽ dễ dàng nhận thấy đây là thành tích tệ nhất của ca sĩ này, bởi Chạy ngay đi ra mắt năm 2018 có lượt view 24h đạt 17,6 triệu vẫn cao hơn Muộn rồi mà sao còn. Còn MV Chúng ta của hiện tại dài tận 15 phút vẫn có lượt xem 24 giờ đầu cao hơn sản phẩm mới ra mắt của Sơn Tùng M-TP.
Muộn rồi mà sao còn là câu chuyện tương tư của một chàng trai khi trót rơi vào tình huống "uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời". Trong lần trở lại này, Sơn Tùng M-TP cũng khiến nhiều người bất ngờ về hình thức ra mắt và không quá chú trọng đầu tư nhiều cho MV.
Nếu ở các sản phẩm trước, Sơn Tùng đổ tiền tỷ vào làm bối cảnh, chọn địa điểm quay sang chảnh, mời các đối tác khủng thì lần này, MV này khá đơn điệu, những cảnh quay chủ yếu trong studio, bối cảnh không quá cầu kỳ.
Theo ê-kíp thực hiện chia sẻ, MV này không nằm trong dự án Chúng ta, tức không phải dự án chính mà anh thực hiện trong năm nay. Tuy nhiên, ca khúc thuộc thể loại Pop pha Rap, R&B với giai điệu bắt tai, tươi vui cùng phần lời đáng yêu dễ dàng khơi gợi cảm xúc của người nghe. Ngoài ra, việc Sơn Tùng M-TP hát rõ lời càng thể hiện được âm sắc trong giọng hát.