Ngày 17/3, YG Entertainment cho biết, video âm nhạc (MV) SOLO của Jennie, thành viên nhóm Blackpink vượt mốc 800 triệu lượt xem trên YouTube kể từ khi phát hành lần đầu hồi tháng 11/2018.
MV Solo của Jennie (Blackpink) đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ. |
SOLO là ca khúc có giai điệu bắt tai, với những đoạn điệp khúc mạnh mẽ thể hiện tính nữ quyền. Không chỉ là MV ngập tràn màu sắc, Jennie liên tục thay đổi nhiều kiểu trang phục bắt mắt khác nhau. Dù có thời lượng ngắn, chỉ gần 3 phút nhưng SOLO là một màn ra mắt độc lập thành công của nữ thần tượng, để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ.
Được biết, ca khúc này là sản phẩm âm nhạc solo đầu tay trong sự nghiệp của Jennie. Nhóm trưởng của BlackPink đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và tự hào khi "lột xác" hoàn toàn về cả hình tượng lẫn phong cách âm nhạc trong lần ra mắt với tư cách solo này.
Chỉ sau 24 giờ ra mắt, MV của Jennie đã trở thành MV của sao Kpop đạt nhiều lượt xem nhất với 16,1 triệu lượt, cho tới khi bị thành viên Rosé vượt qua.
MV đã thu về một loạt thành tích “khủng” như đạt vị trí số 1 trên BXH Worldwide iTunes Song;, độc chiếm vị trí số 1 của 6 BXH âm nhạc lớn tại Hàn Quốc là Melon, Genie, Bugs, Mnet, Naver, Soribada và số 1 top thịnh hành toàn cầu trong 6 giờ liền.
Bên cạnh đó, MV SOLO cũng đạt kỷ lục ấn tượng trên YouTube như, 100 triệu lượt xem chỉ sau 23 ngày phát hành, 200 triệu lượt xem trong 90 ngày, 500 triệu lượt xem trong 20 tháng, 600 triệu lượt xem trong 26 tháng, 700 triệu lượt xem trong 32 tháng và hiện tại, 800 triệu lượt xem sau 40 tháng.