MV Vẽ đường cong của ca sĩ Trúc nhân và Hoa hậu Thùy Tiên thu hút triệu view. |
Vẽ đường cong cùng Thùy Tiên trong 3 bước của "quân sư" Trúc Nhân
KPI cực chất của "chủ tịch" Trúc Nhân - "Healthy is the new sexy" được giới công sở hưởng ứng và đặt làm mục tiêu của bản thân.
Không chỉ tạo hiệu ứng nhờ giai điệu bắt tai, ca từ hiện đại, vũ đạo cuốn hút hay những biểu cảm gây thương nhớ của 2 nhân vật chính Trúc Nhân và Thùy Tiên.
MV còn ghi điểm qua câu chuyện quen thuộc của các cô gái văn phòng nhưng lại mang đến những bước chuyển mới mẻ và tinh tế trong thông điệp giàu ý nghĩa.
Trở lại với một hình tượng mới lạ - "quân sư" Trúc Nhân đã giúp nữ chính Thùy Tiên thay đổi, từ một nhân viên văn phòng mệt mỏi với vẻ ngoài nhàu nhĩ thành phiên bản quyến rũ nhất của chính mình.
Vốn đã quen với hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên lộng lẫy, xinh đẹp, các fan không khỏi thích thú và tò mò về màn biến hình của Trúc Nhân với nàng hậu.
Hành trình "vẽ đường cong" trải qua 3 bước: "Healthy Beauty - Healthy Body - Healthy Vibe" để tạo nên nét đẹp hoàn thiện từ sắc vóc bên ngoài đến nét quyến rũ nội tại cùng thần thái đầy tự tin "khiến bao chàng trai vẽ nên mơ mộng".
Dưới phần bình luận của MV, khán giả đã dành nhiều lời khen "chủ tịch" Trúc Nhân có tâm, chăm lo nhan sắc của nhân viên, gội đầu dưỡng sinh, tập gym lấy lại vóc dáng cho đến đặt món salad "full topping" để giúp cô thay đổi từ trong ra ngoài.
"MV của Trúc Nhân lúc nào cũng hài hước, trend gì đang hot là có đủ, nhìn chủ tịch bị "knock-out" thấy cũng tội mà thôi cũng kệ, ai bảo áp KPI quá khủng", một khán giả bình luận.
Không chỉ mang đến những giây phút giải trí, Vẽ đường cong còn chiếm tình cảm của khán giả bởi thông điệp ý nghĩa và thực tiễn.
"Qua bài hát này, Nhân muốn gửi đến các bạn trẻ, nhất là phái nữ một "KPI" mà Nhân tâm đắc: "Healthy is the new sexy" - chỉ khi bạn yêu bản thân và quan tâm chăm sóc chính mình thì mỗi chúng ta đều là một vẻ đẹp riêng, xứng đáng được tôn vinh", nam ca sĩ cho biết.
MV 'Vẽ đường cong nhấn mạnh vẻ dẹp đích thực của người phụ nữ. |
Bật mí công thức tạo nên đường cong "triệu views" cho Thùy Tiên
Dưới bàn tay của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và giám đốc sáng tạo Alex Fox, phần hình ảnh trong MV "Vẽ đường cong" ghi điểm bởi tính nghệ thuật, qua 3 không gian biến hình của Thùy Tiên.
Bằng cách lồng ghép các xu hướng dưỡng da, chăm dáng tự nhiên đang thịnh hành trong giới trẻ, MV muốn nhấn mạnh nét đẹp đích thực của người phụ nữ không chỉ dừng lại ở đường cong cơ thể mà còn tỏa sáng qua thần thái tự tin và sức sống khỏe mạnh.
Người hâm mộ còn phát hiện các mẹo làm đẹp của Hoa hậu Thùy Tiên và công thức chung được "quân sư" Trúc Nhân áp dụng, sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên như dầu oliu để "vẽ đường cong" đầy sức sống.
2 bước đầu tiên: "Healthy Beauty" và "Healthy Body" là nơi Trúc Nhân tân trang lại vẻ đẹp cho Thùy Tiên đồng thời nhấn mạnh rằng, sự quyến rũ từ đường cong cơ thể khỏe mạnh luôn cần được chăm sóc và nuôi dưỡng.
Tại đây, Trúc Nhân truyền cảm hứng cho phái nữ vượt qua áp lực KPI và công việc hằng ngày bằng các hoạt động xả stress như gội đầu dưỡng sinh, tập boxing và yoga.
Khán giả không khỏi thích thú khi Trúc Nhân cho cô nàng hoa hậu trải nghiệm phương pháp massage mới lạ bằng dầu oliu.
Ở căn phòng "Healthy Vibe", dầu oliu cũng được sử dụng để chế biến các món ăn lành mạnh, không chỉ giúp Thùy Tiên giữ được hình thể chuẩn mà còn bổ sung nguồn năng lượng, dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, đảm bảo tinh thần luôn tích cực để tự tin khoe thần thái tươi trẻ, đầy sức sống.
"MV hay và đầy cảm hứng tích cực, xem xong mình quyết định thay đổi luôn KPI cuộc đời, bắt đầu bằng việc ăn uống khoa học hơn và tự tin vào chính mình, không phải chạy theo những tiêu chuẩn ảo nữa", Nguyên Anh (Quận 2, TP. Hồ Chí Minh) nói.
Sống khỏe và chăm sóc bản thân bằng lối sống lành mạnh, kết hợp lựa chọn những dưỡng chất từ thiên nhiên là phương pháp "sống khỏe vẽ đường cong" giúp mọi cô gái tự tin với vẻ đẹp riêng của chính mình.
Đây cũng là thông điệp được lan tỏa và hưởng ứng từ khi MV Vẽ đường cong ra mắt, hứa hẹn sự thay đổi tích cực với giới trẻ.
| MV 'Boy With Luv' của BTS thu hút 1,6 tỷ lượt xem trên YouTube Video âm nhạc (MV) Boy With Luv phát hành vào ngày 12/4/2019 trở thành MV đầu tiên của nhóm nhạc nam BTS thu hút 1,6 ... |
| Nhóm nhạc BTS có thêm MV thứ 4 vượt mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube Sáng 27/7, Big Hit Music - công ty quản lý của nhóm nhạc BTS, cho biết bản remix của ca khúc đình đám MIC Drop ... |
| Du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc làm MV ‘Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam’ TGVN. Du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc cùng nhau chung tay xây dựng một MV đầy ý nghĩa về chủ quyền biển đảo ... |
| Ra mắt MV ca nhạc 'Vững tin Việt Nam', chung tay đẩy lùi Covid-19 TGVN. 20h ngày 24/8, MV ca nhạc “Vững tin Việt Nam” được phát hành rộng rãi trên các nền tảng âm nhạc Việt Nam và ... |
| Tại sao MV nhạc trẻ Việt ngày càng gây “bão view”? Nếu trước đây, MV (Music Video) chỉ là phương tiện minh họa cho ca khúc thêm phần sinh động thì nay, MV lại trở thành ... |