Nhận định thị trường chứng khoán ngày 1/2: Tiếp đà hồi phục

Trần Đạt
TGVN. Phiên hôm nay xu hướng chung tăng điểm, nhưng lực tăng chậm lại và thiên nhiều về rung lắc trong phiên. Cuối phiên có phần hụt hơi do áp lực bán tăng cao. Thanh khoản vẫn duy trì ở mức cao.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Báo TG&VN liên tục cập nhật tin tức và nhận định của các chuyên gia về thị trường chứng khoán nóng nhất, mới nhất đầu và cuối phiên giao dịch hàng ngày.

Ảnh minh họa. (Nguồn: MegaBot)
Ảnh minh họa. (Nguồn: MegaBot)

Tin quốc tế

Kết thúc phiên giao dịch thứ Sáu ngày 29/1/2021, chỉ số Dow Jones sụt 620,74 điểm (tương đương 2%) xuống 29.982,62 điểm. Chỉ số S&P 500 lùi 1,9% xuống 3.714,24 điểm khi 10 lĩnh vực thuộc chỉ số này ghi nhận sắc đỏ. Chỉ số Nasdaq Composite mất 2% còn 13.070,69 khi cổ phiếu Apple sụt 3,7% và các cổ phiếu công nghệ lớn khác cũng giảm.

Hợp đồng vàng giao ngay tiến 0,6% lên 1.851,01 USD/oz. Hợp đồng vàng tương lai cộng 0,5% lên 1.850,30 USD/oz.

Hợp đồng dầu Brent tiến 0,63% lên 55,88 USD/thùng. Trong khi, hợp đồng dầu WTI lùi 0,27% xuống 52,20 USD/thùng. Hợp đồng này ghi nhận tuần sụt giảm thứ 2 liên tiếp.

Tin trong nước

KDH - Năm 2020, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Khang Điền báo LNST đạt 1.154 tỷ đồng, tăng 26% so với cùng kỳ.

CTR - Tổng CTCP Công trình Viettel công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý IV/2020 với doanh thu thuần 2.124 tỷ đồng, tăng 49% và lợi nhuận sau thuế 105,5 tỷ đồng, tăng 64% so với cùng kỳ năm trước.

PVS - Tổng CTCP Dịch vụ kỹ thuật Dầu khí Việt Nam – PTSC công bố báo cáo KQKD hợp nhất quý IV/2020 với doanh thu thuần 5.107 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước.

MSN - Tập đoàn Masan vừa công bố kết quả kinh doanh cả năm 2020 với doanh thu thuần hợp nhất đạt 77.218 tỷ đồng, tăng 106,7% so với mức 37.354 tỷ đồng trong năm 2019.

REE - CTCP Cơ điện lạnh vừa công bố BCTC hợp nhất quý IV/2020 với doanh thu 1.666 tỷ đồng, tăng 25% so với cùng kỳ, LNST tương ứng thu về 664 tỷ đồng - tăng 39%.

BID - Ngân hàng báo lãi trước và sau thuế năm 2020 giảm 14% so với năm trước, chỉ còn gần 9,214 tỷ đồng và 7,363 tỷ đồng, thực hiện được 74% kế hoạch.

VNM - CTCP Sữa Việt Nam ghi nhận lãi ròng quý IV/2020 hơn 2.185 tỷ đồng, giảm nhẹ 1% so với cùng kỳ năm trước.

CTG - Theo BCTC hợp nhất quý IV/2020 vừa công bố của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, chi phí dự phòng giảm 7% giúp Ngân hàng báo lãi trước và sau thuế năm 2020 tăng 45% so với năm trước, đạt hơn 17.070 tỷ đồng và 13.741 tỷ đồng.

NVL - Kết thúc năm 2020, Tập đoàn Novaland ghi nhận 3.884 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, vượt 6% kế hoạch lợi nhuận sau thuế cho cả năm 2020, tăng 14,7% so với năm trước.

Đánh giá thị trường, diễn biến và khuyến nghị

Thị trường chứng khoán ngày 1/2:

VN-Index ngày 29/1: Lực cầu đã quay trở lại, sức hấp dẫn của thị trường vào những phiên quá bán làm xu hướng bật tăng. Sau khi mở cửa giảm điểm thì bật tăng nhanh chóng. Kết phiên VN-Index đóng cửa 1.056,61 điểm, tăng 32,67 điểm (+3,19%) với thanh khoản 15.892 tỷ đồng.

Đánh giá

Phiên thứ 6 đã có diễn biến bật hồi, khi tâm lý nhà đầu tư dần ổn định. Lực bán và mua cũng khá mạnh và rung lắc đều trong phiên. Với nhiều nhóm mã cổ phiếu khỏe thì đã thể hiện tích cực khi lực cầu làm giá cổ phiếu kịch biên độ.

Về trung hạn có thể nói thị trường chính thức đã gãy Trend khi liên tiếp để thủng mốc hỗ trợ MA20, MA50 trong áp lực bán rất mạnh, và đây là dấu hiệu dòng tiền lớn phần nào rút ra. Với phiên bật hồi thứ 6 tuần trước là điều cần thiết để thị trường cân bằng, tuy nhiên đây là bật hồi với yếu tố kỹ thuật và sức hút cầu ngắn hạn khi giá cổ phiếu nhiều nhóm mã giảm điểm.

Sau diễn biến hồi thục hiện tại xét về nền tảng triển vọng kinh tế chưa là thị trường thủng trend tăng dài hạn, nhưng ngắn hạn và trung hạn nhiều yếu tố rủi ro. Nhưng xét về dài hạn là chuỗi thời gian bắt đầu gom các cổ phiếu tiềm năng và triển vọng tốt khi thị trường chung làm các cổ phiếu về vùng giá chiết khấu.

Thị trường hiện tại xu hướng chung có vùng cản tại mốc 1.080-1.100 điểm. Tại đây xu hướng rung lắc đi ngang phân hóa tăng giảm. Và xu hướng sau đó là diễn biến test lại mốc 1.000 điểm.

Diễn biến

Trong tuần này: Thị trường những phiên đầu tuần vẫn xuất hiện các phiên đan xen tăng giảm, và lực hồi vẫn là đầu tuần và chậm vào các phiên giữa tuần. Cuối tuần đi ngang nhưng ảm đạm dần trước kỳ nghỉ lễ Tết nguyên đán.

Phiên nay xu hướng chung tăng điểm, nhưng lực tăng chậm lại và thiên nhiều về rung lắc trong phiên. Cuối phiên có phần hụt hơi do áp lực bán tăng cao. Thanh khoản vẫn duy trì ở mức cao.

Khuyến nghị

Nhà đầu tư, có thể nói cả mới và cũ đều đã chứng kiến những diễn biến có một không hai với thị trường. Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý nhưng sức ép bán tháo tại nhưng vùng trung tâm lý kép luôn làm nhà đâu tư hoang mang.

Bản chất đầu tư với thị trường chứng khoán là thế, với mỗi tài khoản nên chuẩn bị sẵn các kịch bản khó lường, và an toàn trước các cơn bão lớn. Thị trường về dài hạn vẫn rất tiềm năng nhưng khi đầu tư chúng ta như trên tảng băng mỏng và có thể sa lầy bất cứ lúc nào.

Hiện tại thị trường sau cú giảm điểm sẽ đi vào vùng cân bằng sẽ có khả nhiều cổ phiếu bật tăng tốt nhưng cũng nhiều nhóm mã chỉ đi ngang và vẫn tiếp tục giảm điểm.

Việc lực chọn các cổ phiếu tốt để chọn mặt gửi vàng hay hoàn toàn đứng ngoài chờ thị trường về vùng đáy trung hạn đó chính là bài toán mà mỗi nhà đầu tư tự lựa chọn cho mình.

Thị trường phiên nay các mã đáng chú ý: MWG, FPT, REE, HPG, HSG, PVS, PVD, GAS, CTG, MBB, ACB, HDG, KDH.

Phân tích kỹ thuật

Thị trường chứng khoán ngày 1/2: Đồ thị VN-Index. (Nguồn: MegaBot)
Thị trường chứng khoán ngày 1/2: Đồ thị VN-Index. (Nguồn: MegaBot)

Chỉ báo

Đánh giá xu hướng

RSI

RSI(14)= 38,3 vào vùng hỗ trợ

MACD

-0.69 nằm dưới đường Signal 18,32 xu hướng giảm điểm trung hạn.

Bolling band

Đường giá lòi ra khỏi Bez dưới làm xu hướng ngắn hạn bật hồi

Các đường MA

Vẫn MA100, MA200 và bám xu hướng Uptrend dài hạn

Kết luận:

Thị trường cho yếu tố giảm sốc, và xu hướng ngắn hạn đang test lại và cân bằng hơn tại mốc 1000 điểm. các mốc kháng cự liên tục cho thấy áp lực bán tháo trên diện rộng. Hiện tại các chỉ số đang vùng quá bán, nên vẫn có chuỗi thời gian bình ổn trước khi đảo chiều.

Thị trường chứng khoán là thế, luôn có các yếu tốt bất ngờ và diễn biến giảm điểm sốc dù các thông tin tích cực tới mấy. Kinh tế Việt Nam đúng thật vẫn rất triển vọng nhưng chu kỳ của dòng tiền và chu kỳ của kinh tế vẫn đan xen nhau.

Vừa qua xu hướng chỉ số cung VN-Index đã đạt 1.200 điểm khó vượt qua thì hiện tại sau yếu tốt giảm sâu để quay lại chỉ có 2 trường hợp, một là kéo lên nhờ các cổ phiếu trụ Top đầu, hai là giảm điểm về các vùng hỗ trợ trung hạn sau đó ổn định dòng tiền và bứt phá trong năm 2021.

Với các kịch bản nhà đầu tư thời gian tới đúng là thời điểm tốt để lựa chọn cổ phiếu chọn mặt gửi vàng. Và với diễn biến dịch Covid -19 trở lên phức tạp thì việc phòng ngừa rủi ro là cần thiết trong các phiên tới nên tránh sử dụng đòn bẩy tài chính cao đầu tư trong thời gian này.

Nhà đầu tư có nhu cầu mở tài khoản chứng khoán tại Vndirect, liên hệ Mr.Trần Đạt Mobile/Zalo: 0967 380 369. Tham gia Group tư vấn tại đây. Chuyên gia Phân tích và Tư vấn chứng khoán – Founder Hệ thống Tín hiệu Chứng khoán MegaBot.

Thị trường chứng khoán ngày 29/1: Ổn định lại sau 3 phiên giảm điểm

Thị trường chứng khoán ngày 29/1: Ổn định lại sau 3 phiên giảm điểm

TGVN. Phiên giao dịch hôm nay ghi nhận một cú “lội ngược dòng” sau liên tiếp 3 phiên giảm sâu, mặc dù mở cửa phiên ...

Ngân hàng 'bội thu' từ chứng khoán đầu tư

Ngân hàng 'bội thu' từ chứng khoán đầu tư

TGVN. Hoạt động mua bán chứng khoán, đặc biệt là chứng khoán đầu tư tại nhiều ngân hàng tăng mạnh trong bối cảnh thị trường ...

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 29/1: Thị trường hỗn loạn, có nên bắt đáy?

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 29/1: Thị trường hỗn loạn, có nên bắt đáy?

TGVN. Thị trường đang bị bán tháo quá đà, sẽ xuất hiện nhịp hồi phục khi Vn-Index về vùng 960-980 điểm. Các nhà đầu tư ...

Bài viết cùng chủ đề

Thị trường 24h

Đọc thêm

Quan chức G7 thừa nhận không còn bàn đến vấn đề tịch thu tài sản Nga; IMF lên tiếng nhắc nhở

Quan chức G7 thừa nhận không còn bàn đến vấn đề tịch thu tài sản Nga; IMF lên tiếng nhắc nhở

Phó Tổng giám đốc điều hành IMF nhắc nhở các nước phương Tây về kế hoạch sử dụng tài sản bị phong tỏa của Nga để hỗ trợ Ukraine.
Xe điện VinFast VF3 lộ giá bán chỉ từ 235 triệu đồng

Xe điện VinFast VF3 lộ giá bán chỉ từ 235 triệu đồng

Giá xe VinFast VF3 chính thức lộ diện chỉ 235 triệu đồng đối với phiên bản thuê pin và 315 triệu đồng dành cho phiên bản mua pin.
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình thăm châu Âu: Khó lấy lại phong độ một thời nhưng là 'nước cờ' cứu vãn tình thế

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình thăm châu Âu: Khó lấy lại phong độ một thời nhưng là 'nước cờ' cứu vãn tình thế

Chuyến thăm châu Âu của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình lần này là nỗ lực cấp cao nhất nhằm cứu vãn những đứt gãy giữa Trung Quốc và ...
Bổ nhiệm Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Bujumbura, Burundi

Bổ nhiệm Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Bujumbura, Burundi

Đại sứ Vũ Thanh Huyền bày tỏ tin tưởng, ông Juvenal Sakubu sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần tăng cường quan hệ Việt Nam-Burundi.
Cựu số 1 thế giới Andy Roddick đánh giá cao Rafael Nadal trước giải Roland Garros 2024

Cựu số 1 thế giới Andy Roddick đánh giá cao Rafael Nadal trước giải Roland Garros 2024

Cựu tay vợt Andy Roddick nhận xét, nếu Rafael Nadal chơi thành công ở Rome Masters, anh ấy sẽ có sự chuẩn bị hoàn hảo cho Roland Garros 2024.
Triển lãm quốc tế chuyên ngành văn phòng phẩm lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Triển lãm quốc tế chuyên ngành văn phòng phẩm lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Triển lãm Quốc tế về Giải pháp văn phòng thông minh, Thiết bị, Máy và Văn phòng phẩm (VietOffice 2024) sẽ diễn ra từ 22-24/5, tại Hà Nội.
Quan chức G7 thừa nhận không còn bàn đến vấn đề tịch thu tài sản Nga; IMF lên tiếng nhắc nhở

Quan chức G7 thừa nhận không còn bàn đến vấn đề tịch thu tài sản Nga; IMF lên tiếng nhắc nhở

Phó Tổng giám đốc điều hành IMF nhắc nhở các nước phương Tây về kế hoạch sử dụng tài sản bị phong tỏa của Nga để hỗ trợ Ukraine.
Thỏa thuận vận tải khí đốt Nga tới châu Âu sắp chấm dứt, Moldova tuyên bố không 'cản đường' Moscow

Thỏa thuận vận tải khí đốt Nga tới châu Âu sắp chấm dứt, Moldova tuyên bố không 'cản đường' Moscow

Bộ trưởng Năng lượng Moldova tuyên bố, nước này sẽ không cản trở việc cung cấp khí đốt của Nga tới khu vực ly khai Transnistria.
Tăng trưởng vượt dự báo, bí quyết của nền kinh tế lớn nhất Đông Nam Á là gì?

Tăng trưởng vượt dự báo, bí quyết của nền kinh tế lớn nhất Đông Nam Á là gì?

Trong quý I/2024, Indonesia tăng trưởng 5,11%, vượt mức 5% mà các nhà kinh tế dự đoán trước đó.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 8/5: USD khởi sắc so với rổ tiền tệ, lý do Bảng Anh đi lùi

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 8/5: USD khởi sắc so với rổ tiền tệ, lý do Bảng Anh đi lùi

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 8/5 ghi nhận đồng USD tăng so với hầu hết các loại tiền tệ khác.
Giá vàng hôm nay 8/5/2024: Giá vàng trong nước tăng vùn vụt, mục tiêu thu hẹp khoảng cách với thế giới thất bại, xu hướng đi lên còn nguyên?

Giá vàng hôm nay 8/5/2024: Giá vàng trong nước tăng vùn vụt, mục tiêu thu hẹp khoảng cách với thế giới thất bại, xu hướng đi lên còn nguyên?

Giá vàng hôm nay 8/5/2024: Giá vàng trong nước tăng không ngừng, Fed phát tín hiệu rõ ràng, xu hướng đi lên của kim loại quý còn nguyên.
Cuộc gặp 3 bên 'bất ổn', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình khó tạo bước ngoặt lịch sử với châu Âu

Cuộc gặp 3 bên 'bất ổn', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình khó tạo bước ngoặt lịch sử với châu Âu

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình kết thúc chuyến thăm cấp nhà nước tới Pháp, gặp lãnh đạo châu Âu. Các bên đều tỏ ra cứng rắn, càng gặp càng thấy khó...
Triển lãm quốc tế chuyên ngành văn phòng phẩm lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Triển lãm quốc tế chuyên ngành văn phòng phẩm lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Triển lãm Quốc tế về Giải pháp văn phòng thông minh, Thiết bị, Máy và Văn phòng phẩm (VietOffice 2024) sẽ diễn ra từ 22-24/5, tại Hà Nội.
Giá cà phê hôm nay 8/5/2024: Giá cà phê robusta biến động chưa từng có, trong nước mất mốc 100.000 đồng, xu hướng giảm sẽ kéo dài?

Giá cà phê hôm nay 8/5/2024: Giá cà phê robusta biến động chưa từng có, trong nước mất mốc 100.000 đồng, xu hướng giảm sẽ kéo dài?

Giá cà phê hôm nay 8/5/2024: Giá cà phê robusta biến động chưa từng có, trong nước mất mốc 100.000 đồng, xu hướng giảm sẽ kéo dài?
Giá xăng dầu hôm nay 8/5: Giảm bớt lo ngại về nguồn cung, dầu thế giới lao dốc nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 8/5: Giảm bớt lo ngại về nguồn cung, dầu thế giới lao dốc nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 8/5, kết thúc phiên giao dịch ngày 7/5, giá dầu giảm nhẹ do có dấu hiệu giảm bớt lo ngại về nguồn cung và tồn kho xăng dầu của Mỹ ...
Giá heo hơi hôm nay 8/5: Giá heo hơi tăng lên mức cao mới, người chăn nuôi tự tin tái đàn

Giá heo hơi hôm nay 8/5: Giá heo hơi tăng lên mức cao mới, người chăn nuôi tự tin tái đàn

Giá heo hơi hôm nay 8/5 tăng nhẹ 1.000 đồng/kg ở một vài nơi tại khu vực miền Bắc, dao động trong khoảng 62.000 - 64.000 đồng/kg.
Việt Nam-Australia thúc đẩy hợp tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại

Việt Nam-Australia thúc đẩy hợp tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại

Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Việt Nam Nguyễn Văn Cẩn và Cao ủy Cơ quan Bảo vệ biên giới Australia Michael Outram tiến hành hội đàm song phương.
Giá tiêu hôm nay 8/5/2024, gần 29% tiêu Việt xuất khẩu cập bến thị trường Mỹ, ‘lép vế’ về giá trước hầu hết đối thủ

Giá tiêu hôm nay 8/5/2024, gần 29% tiêu Việt xuất khẩu cập bến thị trường Mỹ, ‘lép vế’ về giá trước hầu hết đối thủ

Giá tiêu hôm nay 8/5/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục ổn định ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 103.000 - 104.000 đồng/kg.
Bất động sản mới nhất: Nhà đầu tư ‘chùn tay’ với chung cư, quay sang phân khúc ‘vua’; nhận định thị trường 2024-2025

Bất động sản mới nhất: Nhà đầu tư ‘chùn tay’ với chung cư, quay sang phân khúc ‘vua’; nhận định thị trường 2024-2025

Không còn hứng thú với chung cư, nhà đầu tư đổ tiền gom đất nền vùng ven; thu hồi hơn 1.400ha đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: 3 kỳ vọng từ Luật Đất đai 2024, nhà riêng ngoại thành Hà Nội hút khách, nhà đầu tư đã sẵn sàng ‘xuống tiền’

Bất động sản mới nhất: 3 kỳ vọng từ Luật Đất đai 2024, nhà riêng ngoại thành Hà Nội hút khách, nhà đầu tư đã sẵn sàng ‘xuống tiền’

Kỳ vọng từ Luật Đất đai 2024, hai phân khúc được quan tâm nhiều nhất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Sớm hiện thực hóa dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Sớm hiện thực hóa dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Lãnh đạo các cơ quan Chính phủ Nhật Bản gần đây liên tục có các chuyến thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thành phố Thông minh Bắc Hà ...
Bộ Xây dựng: Quý I/2024, có 38 dự án đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai

Bộ Xây dựng: Quý I/2024, có 38 dự án đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai

Quý I/2024, số lượng dự án đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai bằng 80,85% với quý IV/2023 và bằng 73,08% so với cùng kỳ năm 2023.
Bất động sản mới nhất: Giá đất nền sẽ tăng, lý do chung cư Hà Nội liên tiếp lập kỷ lục, trường hợp cá nhân nước ngoài được sở hữu nhà

Bất động sản mới nhất: Giá đất nền sẽ tăng, lý do chung cư Hà Nội liên tiếp lập kỷ lục, trường hợp cá nhân nước ngoài được sở hữu nhà

Cần thiết siết hoạt động phân lô bán nền, nguyên nhân chung cư Hà Nội liên tiếp lập kỷ lục… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bộ Xây dựng: Chung cư có giá tăng đột biến rất ít và gần như không phát sinh giao dịch

Bộ Xây dựng: Chung cư có giá tăng đột biến rất ít và gần như không phát sinh giao dịch

Bộ Xây dựng thừa nhận giá chung cư tại một số nơi ở Hà Nội có tình trạng bị đẩy giá nhưng với giá tăng đột biến có rất ít và gần như không phát ...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 7/5: Đồng USD mạnh lên so với Yen Nhật

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 7/5: Đồng USD mạnh lên so với Yen Nhật

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 7/5 ghi nhận đồng USD ổn định sau khi dữ liệu thị trường lao động gần đây.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 6/5: Đồng USD tiếp tục giảm, Euro diễn biến như mong đợi

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 6/5: Đồng USD tiếp tục giảm, Euro diễn biến như mong đợi

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 6/5 ghi nhận USD chứng kiến sự sụt giảm mạnh sau kết quả cuộc họp của Fed.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 3/5: Yen Nhật thoát đáy 34 năm, nhờ đâu?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 3/5: Yen Nhật thoát đáy 34 năm, nhờ đâu?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 3/5 ghi nhận đồng USD tiếp đà giảm, Yen Nhật biến động mạnh.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 2/5: Yen Nhật có 'sự can thiệp', USD lao dốc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 2/5: Yen Nhật có 'sự can thiệp', USD lao dốc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 2/5 ghi nhận đồng USD giảm, Yen Nhật chốt phiên giao dịch ở mức 154,83/USD.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 1/5: USD tăng mạnh trở lại, Yen Nhật gây bất ngờ

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 1/5: USD tăng mạnh trở lại, Yen Nhật gây bất ngờ

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 1/5 ghi nhận đồng USD tăng mạnh trở lại.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 30/4: Yen Nhật vụt tăng, USD 'lép vế'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 30/4: Yen Nhật vụt tăng, USD 'lép vế'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 30/4 ghi nhận USD đã sụt giảm trong phiên giao dịch vừa qua, trong bối cảnh Yen Nhật vụt tăng trở lại.
Phiên bản di động