Phát triển bởi cảm hứng từ nước Nhật
NIJI Group là doanh nghiệp đầu tư đa ngành, lấy cảm hứng từ tinh thần “omotenashi” - văn hóa phục vụ khách hàng bằng trái tim của người Nhật. Trong đó có các lĩnh vực thiết kế, chế tác kinh doanh kim hoàn, các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ độc quyền từ Nhật Bản, mô hình giáo dục khai phóng, nhà hàng Nhật Bản, dược mỹ phẩm, rượu mơ cao cấp và trà xanh thượng hạng nhập khẩu từ Nhật Bản…
NIJI Group đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực kim hoàn như thiết kế trang sức riêng cho ngôi sao Phạm Băng Băng xuất hiện trên bìa Tạp chí Vouge châu Âu, thiết kế trang sức cho Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 2022…
Các bộ sưu tập trang sức, chế tác sản phẩm từ thương hiệu Himawari thuộc NIJI Group đã được trình diễn tại Tuần lễ thời trang Paris và tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76…, trở thành thương hiệu được nhiều nhân vật nổi tiếng, tỷ phú quốc tế lựa chọn.
Tổng Giám đốc NIJI Group Lê Nguyễn Nhật Linh ký kết hợp tác với Giám đốc Tập đoàn Monomaru Nhật Bản Nishikawa Naoki và Phó Giáo sư Takada Akira |
Thời gian tới, NIJI Group mở rộng quy mô, tập trung kinh doanh mũi nhọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ hoạt chất NMN, được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm Monomaru. NMN được xem là đột phá của khoa học nhờ khả năng đảo ngược lão hóa một cách toàn diện, giúp duy trì sức khỏe, sự trẻ trung và tuổi thọ hiệu quả.
Dòng rượu mơ thượng hạng Nhật Bản thương hiệu NAKATA có lịch sử 126 năm hình thành và phát triển, là thương hiệu rượu mơ duy nhất được Nhà Vua, Hoàng gia Nhật Bản và gần 100 đại sứ quán Nhật Bản tại các nước yêu thích sử dụng, được NIJI Group phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.
Văn hóa trà Nhật Bản được NIJI Group đưa về Việt Nam thông qua danh trà với 400 năm lịch sử Rikyuen, một thương hiệu của cố đô Kyoto. Với xuất phát điểm là một hiệu trà nhỏ chuyên cung cấp các loại trà thượng hạng cho quân vương Go-Mizunoo và Đại Tướng quân Tokugawa thời Edo, Rikyuen là điểm nhấn phục vụ những khách hàng yêu thích thưởng thức trà và có mong muốn tìm hiểu thêm về văn hóa trà đạo của Nhật Bản.
Một số sản phẩm rượu mơ thương hiệu Nakata được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi NIJI Group. |
Tạo dựng những giá trị bền vững
Với những thành quả đạt được, NIJI Group đã được vinh danh trong “Top 10 thương hiệu xuất sắc Việt Nam năm 2023” trong chương trình tôn vinh “Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng”, do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức, đồng thời lọt top doanh nghiệp hàng đầu châu Á do Hiệp hội Thông tin Công nghiệp châu Á (AIPA) tổ chức.
Với triết lý “Sự tử tế làm nên vị thế”, NIJI Group không chỉ tạo ra những thúc đẩy thương mại mà còn mang lại những giá trị nhân văn đến với cộng đồng, NIJI Group mong muốn có thể góp một phần nhỏ trong công cuộc xây dựng cầu nối phát triển hai nước, đặc biệt là kết nối sâu sắc văn hoá thông qua những sản phẩm đặc biệt.
| Hoàng Thái tử Akishino: Giao lưu hai nước Nhật Bản-Việt Nam phát triển bền vững cùng năm tháng Tại Lễ kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản, Hoàng Thái tử Akishino bày tỏ mong muốn chuyến ... |
| Tọa đàm bàn tròn doanh nghiệp và đối thoại chính sách công tư về đầu tư bền vững của Mạng lưới doanh nghiệp OECD-Đông Nam Á Sáng 26/10, trong khuôn khổ Diễn đàn Bộ trưởng OECD-Đông Nam Á năm 2023, Việt Nam phối hợp với Tổ chức Hợp tác và phát ... |
| Hỗ trợ doanh nghiệp và ngành nghề thúc đẩy hiệu quả kết nối cung cầu, phát triển bền vững Ngày 23/11 tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương (Bộ Công Thương) phối hợp với các đơn vị liên quan ... |
| Triển lãm kép VME-SIE: Cơ hội giao thương cho doanh nghiệp Việt Nam-Nhật Bản trong ngành công nghiệp hỗ trợ Hơn 200 nhà sản xuất, phân phối kinh doanh, chế tạo máy móc đến từ 20 quốc gia đã tham dự triển lãm kép về ... |
| Vì sao doanh nghiệp Nhật Bản ngày càng vắng bóng trong danh sách 500 công ty lớn nhất thế giới? Năm 1995, khi tạp chí Fortune (Mỹ) lần đầu công bố danh sách thường niên Global 500 của thời hiện đại, xếp hạng 500 công ... |