TIN LIÊN QUAN | |
Tập thể dục cuối tuần giảm đáng kể nguy cơ tử vong | |
Lười tập thể thao khiến thế giới thiệt hại hàng chục tỷ USD mỗi năm |
Chương trình “Năng động cùng Thể thao” được giới thiệu lần đầu tiên tại 4 trường tiểu học và năm nay tiếp tục năm học thứ 3 với 8 trường tiểu học ở TP. Hồ Chí Minh (ngày 21/9) và mở rộng thêm 3 trường tiểu học tại khu vực Hà Nội là Tiểu học Đoàn Thị Điểm, Tiểu học Ngô Quyền và Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu (ngày 25/9).
Chương trình được thực hiện bởi các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm từ SSA Sports nhằm truyền tải cách giảng dạy mới, sôi động hơn, có tính tương tác cao hơn cho các giáo viên thể chất tại trường trên giáo trình hiện thời của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời, cung cấp thiết bị cần thiết, hỗ trợ các trường học để các trường có thể áp dụng phương pháp mới vào các lớp thể dục hàng ngày. Huấn luyện viên SSA Sports cũng tiếp tục quan sát các giờ học tại trường, đảm bảo chất lượng việc thực hiện dự án.
Một giờ học giáo dục thể chất theo phương pháp mới thuộc Chương trình "Năng động cùng Thể thao". (Ảnh: N.A) |
“Trẻ em được sinh ra để vui chơi. Nhưng thực tế trẻ em ngày nay ít vận động hơn bao giờ hết. Chúng ta biết những trẻ em năng động tạo nên các lớp học sôi nổi, có cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt hơn và hòa nhập tốt hơn trong cộng đồng. Đó là lý do tại sao Nike và các đối tác của chúng tôi đang giúp trẻ em vận động nhiều hơn – trên phạm vi toàn thế giới và tại Việt Nam.
Thông qua chương trình "Năng động cùng Thể thao", chúng tôi đem đến cho học sinh nhiều trải nghiệm hơn trong giờ học thể dục, mà thông qua đó sẽ phát triển sự yêu thích thể thao và giúp các em có một tương lai tươi sáng”, bà Thủy Vũ, Giám đốc đối ngoại của Nike Việt Nam cho biết.
Giáo dục thể chất, thể thao không để nhàm chán Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh: Vấn đề giáo dục thể chất, thể thao trong trường học không phải lần đầu đặt ra ... |
Kết thúc VCK Giải Bóng rổ U17 Quốc gia Chiều ngày 29/6, tại nhà thi đấu Trung tâm Giáo dục thể chất- Đại học Đà Nẵng (TP Đà Nẵng), hai trận chung kết Nam ... |