Phan Thị Minh Châu: Hành trình chinh phục ngôi vị hoa hậu nhí

Lê Phương
Làng mẫu nhí Việt Nam đã chứng kiến nhiều tài năng trẻ nổi bật và Phan Thị Minh Châu là một trong những ngôi sao sáng nhất.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Chỉ mới 9 tuổi, “thiên thần nhí” đến từ Lạng Sơn này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý với tài năng và sự duyên dáng đặc biệt. Minh Châu ghi dấu ấn không chỉ qua những bước catwalk chuyên nghiệp mà còn bằng tài năng nhảy múa, sự tự tin và phong thái tự nhiên của mình.

Ngôi sao Hoa hậu nhí Lạng Sơn và hành trình tỏa sáng

Phan Thị Minh Châu, cô bé mẫu nhí 9 tuổi đến từ mảnh đất Lạng Sơn xinh đẹp, đã khiến cả làng mẫu nhí Việt Nam phải trầm trồ với tài năng và sự duyên dáng của mình. Minh Châu sinh ra trong một gia đình yêu nghệ thuật, nơi bố mẹ và các chị luôn tạo điều kiện để cô bé thỏa sức phát triển tài năng. Ngay từ những năm tháng đầu đời, Minh Châu đã bộc lộ niềm đam mê đặc biệt với ca hát, nhảy múa và biểu diễn thời trang.

Hoa hậu nhí Minh Châu sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự Little Miss World 2024.
Hoa hậu nhí Minh Châu sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự Little Miss World 2024.

Khởi đầu từ những bước đi chập chững, Minh Châu đã nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn lớn. Lần đầu tiên cô bé bước vào thế giới biểu diễn nghệ thuật là khi chỉ mới 5 tuổi, với sự ủng hộ nhiệt thành từ gia đình. Từ đó, Minh Châu bắt đầu tham gia biểu diễn, hát và nhảy, trình diễn thời trang ở các sân khấu lớn của tỉnh Lạng Sơn cũng như các tỉnh khác.

Hoa hậu nhí Phan Thị Minh Châu đã bộc lộ tài năng nghệ thuật từ rất sớm.
Hoa hậu nhí Phan Thị Minh Châu đã bộc lộ tài năng nghệ thuật từ rất sớm.

Đây là một cột mốc quan trọng, không chỉ khẳng định tài năng của Minh Châu mà còn mở ra nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp của cô bé. Kể từ đó, em đã trình diễn tại nhiều sự kiện thời trang uy tín như Tuần lễ Thời trang Thiếu nhi Việt Nam và Lễ hội Áo dài. Mỗi lần xuất hiện, cô bé luôn thu hút mọi ánh nhìn với sự tự tin và phong thái tự nhiên.

Mẫu nhí 9 tuổi Phan Thị Minh Châu, đến từ mảnh đất Lạng Sơn xinh đẹp, đã ghi dấu ấn không chỉ qua những bước catwalk chuyên nghiệp mà còn bằng tài năng nhảy múa, sự tự tin và phong thái tự nhiên của mình.

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, mẫu nhí Phan Thị Minh Châu học sinh lớp 3A1, Trường tiểu học Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn đã “lận lưng” cho mình một thành tích học tập rất đáng nể: Giải nhất cấp tỉnh toán Vioedu lớp 1, Giải nhất cấp tỉnh Trạng nguyên Tiếng Việt lớp 1; Giải nhất cấp tỉnh toán Olympic lớp 1; Giải nhất cấp trường Olympic lớp 2; Giải nhì Trạng nguyên Tiếng Việt cấp tỉnh lớp 2; Giải nhì Vioedu toán cấp tỉnh lớp 2; Giải ba khối 3 toàn tỉnh kỳ thi cấp trường cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet dành cho học sinh phổ thông; Giải khuyến khích khối 3 toàn tỉnh kỳ thi cấp quận- huyện cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet dành cho học sinh phổ thông; Giải khuyến khích khối 3 toàn tỉnh kỳ thi cấp tỉnh – thành phố cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet dành cho học sinh phổ thông. …

Yêu thời trang, đam mê ca hát, nhảy múa có năng khiếu diễn xuất, làm MC, cô bé 9 tuổi Minh Châu đã thử sức mình trên những sàn diễn thời trang lớn như Việt Fashion Show, Phong vị Xuân xứ Lạng, quay MV Cô Tấm, và mới đây vào đêm 11/5, em đã cùng đứng chung sân khấu với các hoa hậu, á hậu và các người mẫu nhí nổi tiếng, trình diễn lộng lẫy cùng ca sĩ Tùng Dương và Thu Phương trong Đêm hội “Hải Phòng – Bừng sáng miền di sản”, khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng 2024.

Hoa hậu nhí Minh Châu và Vũ đoàn Sunflower trong phần thi tài năng.
Hoa hậu nhí Minh Châu và Vũ đoàn Sunflower trong phần thi tài năng.
Phan Thị Minh Châu: Hành trình chinh phục ngôi vị hoa hậu nhí

Để là một Minh Châu như ngày hôm nay, cô bé đã không ngừng nỗ lực rèn luyện và phát triển kỹ năng toàn diện của các bộ môn nghệ thuật như múa, hát, nhảy, MC và người mẫu thời trang.

Những buổi học và tập luyện không chỉ giúp Minh Châu hoàn thiện kỹ năng mà còn giúp em có thêm tự tin mỗi khi bước lên sàn diễn và chính trong cuộc sống hàng ngày.

Tại Tuần lễ Thời trang Thiếu nhi Việt Nam, Minh Châu đã tỏa sáng trong những bộ trang phục đầy màu sắc và sáng tạo, được thiết kế bởi những nhà thiết kế nổi tiếng. Cô bé luôn biết cách thể hiện tinh thần của bộ trang phục và truyền tải thông điệp của nhà thiết kế đến khán giả.

Minh Châu không chỉ ghi điểm bởi ngoại hình xinh xắn mà còn bởi khả năng trình diễn đa dạng và phong cách riêng biệt. Cô bé có thể hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau, từ những cô công chúa đáng yêu đến những người mẫu cá tính, Dancer chuyên nghiệp. Điều này giúp Minh Châu luôn tỏa sáng trên sân khấu và trong các buổi chụp hình, khiến mọi người không thể rời mắt.

Phan Thị Minh Châu, với tài năng và sự nỗ lực không ngừng, chắc chắn sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai. Những thành công hiện tại chỉ là bước khởi đầu, hứa hẹn một hành trình đầy ánh sáng phía trước cho cô bé mẫu nhí tài năng này. Chúng ta cùng chờ đợi và ủng hộ Minh Châu trên con đường chinh phục những ước mơ của mình.

“Viên ngọc châu” sáng giá của làng mẫu nhí Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu nhí

Với thành tích đáng nể và tài năng nghệ thuật, Phan Thị Minh Châu, cô bé mẫu nhí từ Lạng Sơn, đã chinh phục giới chuyên môn và khán giả trong nước qua hàng loạt thành tựu ấn tượng. Ngay từ những bước đầu tiên trên sàn diễn, cô bé đã để lại dấu ấn sâu đậm với sự tự tin, nét duyên dáng đầy quyến rũ của mình.

Đại sứ Minh Châu biểu diễn cùng Hoa hậu Lê Hoàng Phương trong chương trình Tôn vinh bản sắc Việt.
Đại sứ Minh Châu biểu diễn cùng Hoa hậu Lê Hoàng Phương trong chương trình Tôn vinh bản sắc Việt.

Diện trang phục của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, mẫu nhí 9 tuổi Minh Châu đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong hai đêm nghệ thuật đẳng cấp “Tôn vinh bản sắc Việt” vừa diễn ra ngày 24 - 25/5 tại Thành phố Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng. Sánh bước cùng hoa hậu Lê Hoàng Phương, Minh Châu không chỉ thể hiện phong thái tự tin mà còn truyền tải được trọn vẹn vẻ đẹp lộng lẫy của bộ trang phục. Không chỉ là gương mặt sáng giá trên sàn diễn, cô bé còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật khác. Minh Châu đã thử sức mình trên những sàn diễn thời trang lớn như Việt Fashion Show, Phong vị Xuân xứ Lạng, quay MV Cô Tấm và biểu diễn cùng ca sĩ Tùng Dương và Thu Phương trong Đêm hội “Hải Phòng – Bừng sáng miền di sản”, khai mạc Lễ hội Hoa Phượng đỏ Hải Phòng 2024. Sự xuất hiện của cô bé tại các sự kiện này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia và khán giả.

Minh Châu chính thức được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường tài năng và sắc đẹp quốc tế Little Miss World 2024 theo quyết định số 2846/SVHTT-QLNT.

Ngày 15/7 vừa qua, vượt qua hơn 100 thí sinh, Hoa hậu Nhí Phan Thị Minh Châu chính thức là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Little Miss Word 2024 (Hoa hậu nhí thế giới).

Đây không chỉ là cơ hội để Minh Châu thể hiện tài năng mẫu nhí xuất sắc mà còn là dịp để cô bé trải nghiệm, học hỏi và giao lưu với các bạn đồng trang lứa đến từ các nước trên thế giới.

Vượt qua hơn 100 thí sinh, Hoa hậu nhí Minh Châu đại diện Việt Nam tham dự Little Miss World 2024.
Vượt qua hơn 100 thí sinh, Hoa hậu nhí Minh Châu đại diện Việt Nam tham dự Little Miss World 2024.

Theo nhận định của các chuyên gia thời trang và giới truyền thông, sự tham gia của Hoa hậu nhí Minh Châu tại cuộc thi Little Miss World (Hoa hậu nhí thế giới) 2024 sẽ được tổ chức vào tháng 11 này tại Campuchia sẽ là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của cô bé.

Minh Châu chính thức được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường tài năng và sắc đẹp quốc tế Little Miss World 2024 theo quyết định số 2846/SVHTT-QLNT.

Các chuyên gia thời trang và giới truyền thông đánh giá sự tham gia của Hoa hậu nhí Minh Châu tại cuộc thi Little Miss World (Hoa hậu nhí thế giới) 2024 sẽ là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của cô bé.

Với cương vị mới là Hoa hậu nhí của Việt Nam tham dự cuộc thi Little Miss World 2024, em cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Để có được những thành công như ngày hôm nay em xin gủi lời cảm ơn đến ba mẹ và gia đình luôn bên cạnh động viên em, cảm ơn các thầy cô, anh chị và bạn bè, đặc biệt cảm ơn Ban tổ chức cuộc thi luôn tạo điều kiện giúp đỡ cho em.Trong thời gian sắp tới, em sẽ cố gắng trau dồi các kĩ năng và nỗ lực hết mình để mang về kết quả cao nhất. Tại cuộc thi này, em mong sẽ được giao lưu với bạn bè thế giới, để giới thiệu cho các bạn biết về thành phố Lạng Sơn quê hương em, và đất nước Việt Nam xinh đẹp.

Dù là những bước đi đầu tiên hay những thử thách mới, Phan Thị Minh Châu luôn khẳng định bản thân qua từng hành động và niềm đam mê không ngừng nghỉ với nghệ thuật thời trang. Sự xuất hiện của cô bé tại cuộc thi Little Miss World 2024 với cương vị Hoa hậu nhí đại diện của Việt Nam sẽ hứa hẹn sẽ là một chặng đường mới đầy thử thách, nhưng cũng chứa đựng nhiều cơ hội và hứa hẹn cho tương lai sáng lạn của một tài năng trẻ Việt Nam.

Bảng thành tích học tập đáng nể của mẫu nhí Phan Thị Minh Châu

Hiện Minh Châu đang học tại Trường tiểu học Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn

  • Giải nhất cấp tỉnh toán Vioedu lớp 1,
  • Giải nhất cấp tỉnh Trạng nguyên Tiếng Việt lớp 1;
  • Giải nhất cấp tỉnh toán Olympic lớp 1;
  • Giải nhất cấp trường Olympic lớp 2;
  • Giải nhì Trạng nguyên Tiếng Việt cấp tỉnh lớp 2;
  • Giải nhì Vioedu toán cấp tỉnh lớp 2;
  • Giải ba khối 3 toàn tỉnh kỳ thi cấp trường cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet dành cho học sinh phổ thông;
  • Giải khuyến khích khối 3 toàn tỉnh kỳ thi cấp quận-huyện cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet dành cho học sinh phổ thông;
  • Giải khuyến khích khối 3 toàn tỉnh kỳ thi cấp tỉnh – thành phố cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet dành cho học sinh phổ thông
Cô bé Việt Nam giành ngôi Quán quân Gương mặt thời trang nhí thế giới 2024

Cô bé Việt Nam giành ngôi Quán quân Gương mặt thời trang nhí thế giới 2024

Nguyễn Lý Thiệu Vy 8 tuổi đã đăng quang ngôi Quán quân cuộc thi Future Fashion Face World Kids 2024 (Gương mặt thời trang nhí ...

Rita Thiên Phúc đảm nhận vai trò đại diện BST của Trinh Châu tại Ocean Fashion Show 2024

Rita Thiên Phúc đảm nhận vai trò đại diện BST của Trinh Châu tại Ocean Fashion Show 2024

Rita Thiên Phúc được đánh giá là "gương mặt sáng giá" của làng mẫu nhí Việt Nam, luôn toả sáng và ghi dấu ấn với ...

Đọc thêm

Chuyên gia quốc tế đưa ra lời khuyên giúp thanh thiếu niên sử dụng thiết bị công nghệ hiệu quả

Chuyên gia quốc tế đưa ra lời khuyên giúp thanh thiếu niên sử dụng thiết bị công nghệ hiệu quả

Thay vì lo lắng về sử dụng thiết bị công nghệ, Tiến sĩ Gordon Ingram cho rằng các phụ huynh hãy tập trung vào việc đảm bảo con em sẽ ...
Danh sách trường đại học đã công bố điểm sàn xét tuyển năm 2024

Danh sách trường đại học đã công bố điểm sàn xét tuyển năm 2024

Trường ĐH Khoa học - Xã hội và Nhân văn Hà Nội, Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP. Hồ Chí Minh... vừa công bố điểm sàn xét tuyển năm ...
Thỏa thuận thương mại duy nhất sắp kết thúc, Nga sẵn sàng gia hạn, Ukraine 'làm ngơ', tìm hướng đi mới

Thỏa thuận thương mại duy nhất sắp kết thúc, Nga sẵn sàng gia hạn, Ukraine 'làm ngơ', tìm hướng đi mới

Ukraine có hàng nghìn km đường ống ngầm đưa khí đốt tự nhiên của Nga tới Tây Âu.
Bộ Chính trị thông báo tình hình sức khỏe của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Bộ Chính trị thông báo tình hình sức khỏe của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ưu tiên thời gian để Tổng Bí thư tập trung điều trị, Bộ Chính trị phân công đồng chí Tô Lâm chủ trì công việc của BCHTW Đảng, Bộ Chính ...
Người hâm mộ MU yêu cầu trao lại băng đội trưởng cho Harry Maguire

Người hâm mộ MU yêu cầu trao lại băng đội trưởng cho Harry Maguire

Sau khi chứng kiến hành động đậm chất thủ lĩnh của Harry Maguire, nhiều CĐV MU kêu gọi HLV Erik ten Hag trao lại băng đội trưởng cho anh.
Hòa đàm Nga-Ukraine: Hungary dự đoán yếu tố 'thay đổi cuộc chơi', đặt niềm tin vào một người, sẵn lòng 'trải thảm' đón hai bên hướng tới hòa bình

Hòa đàm Nga-Ukraine: Hungary dự đoán yếu tố 'thay đổi cuộc chơi', đặt niềm tin vào một người, sẵn lòng 'trải thảm' đón hai bên hướng tới hòa bình

Các cuộc đàm phán hòa bình nhằm giải quyết xung đột Nga-Ukraine có thể sẽ bắt đầu trong năm nay nếu ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ.
Chi Pu mời nữ ca sĩ Trung Quốc Cung Lâm Na diện áo dài Việt Nam nhân chuyến du lịch Nha Trang

Chi Pu mời nữ ca sĩ Trung Quốc Cung Lâm Na diện áo dài Việt Nam nhân chuyến du lịch Nha Trang

Đón ca sĩ Trung Quốc Cung Lâm Na tới Việt Nam chơi, Chi Pu chuẩn bị kỳ nghỉ ở Nha Trang, mời nữ ngôi sao cùng diện áo dài.
Bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng của tài năng trẻ Lamine Yamal

Bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng của tài năng trẻ Lamine Yamal

Lượng theo dõi trên mạng xã hội của Alex Padilla tăng chóng mặt kể từ sau khi Lamine Yamal công khai mối tình với cô nàng này.
Thổn thức trước nét dịu dàng của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Thổn thức trước nét dịu dàng của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Hoa hậu Giáng My cũng tự tin khoe hình thể thon thả trong bộ đầm hiệu dáng chữ A xẻ ngực sâu, tăng nét dịu dàng, quyến rũ.
Vẻ đẹp sắc sảo, vóc dáng gợi cảm của diễn viên Cù Thị Trà 'Những nẻo đường gần xa'

Vẻ đẹp sắc sảo, vóc dáng gợi cảm của diễn viên Cù Thị Trà 'Những nẻo đường gần xa'

Diễn viên Cù Thị Trà sở hữu chiều cao 1m68, mang nét đẹp hiện đại với gương mặt sắc sảo cùng vóc dáng chuẩn.
Trở lại công việc, diễn viên Midu quên đeo nhẫn cưới sau hôn lễ

Trở lại công việc, diễn viên Midu quên đeo nhẫn cưới sau hôn lễ

Trở lại công việc, diễn viên Midu nói, mình là cô dâu mới nên 'lúc nhớ, lúc quên' đeo nhẫn cưới.
Cặp đôi diễn viên phim 'Mai' Anh Đức - Anh Phạm rạng ngời chụp ảnh cưới trong studio

Cặp đôi diễn viên phim 'Mai' Anh Đức - Anh Phạm rạng ngời chụp ảnh cưới trong studio

10 ngày trước đám cưới, diễn viên Anh Đức và hôn thê Anh Phạm khoe bộ ảnh pre-wedding với nụ cười rạng rỡ thường trực trên môi.
Nhật Bản: Cây trăm năm mới nở một lần ra hoa ở công viên Tokyo

Nhật Bản: Cây trăm năm mới nở một lần ra hoa ở công viên Tokyo

Một cây thùa, còn gọi là 'cây thế kỷ', được cho là 100 năm mới nở hoa một lần, bắt đầu bung xòe những cánh hoa vàng rực rỡ đầu tiên ở Nhật Bản.
Cứu sống người đàn ông 58 tuổi ngủ quên, trôi lênh đênh trên biển 19 giờ

Cứu sống người đàn ông 58 tuổi ngủ quên, trôi lênh đênh trên biển 19 giờ

Người đàn ông 58 tuổi nằm trên phao bơi ở bờ biển New Taipei và ngủ quên, bị sóng đánh ra biển 19 giờ trước khi được cứu sống.
Người mẹ đăng video hy vọng tìm chồng tương lai cho cô con gái cao 2,26 m

Người mẹ đăng video hy vọng tìm chồng tương lai cho cô con gái cao 2,26 m

Cô gái Trung Quốc Xiao Mai quyết định lên mạng tìm bạn trai do chiều cao đặc biệt 2,26 m khiến cô tự ti và ít được các chàng để ý.
Thái độ của Gen Z với thế giới và điều kiện tài chính của mình

Thái độ của Gen Z với thế giới và điều kiện tài chính của mình

Mới đây, tập đoàn kiểm toán đa quốc gia Deloitte công bố một cuộc khảo sát về thế hệ Z và thái độ của người trẻ đối với thế giới.
Thái Lan: Bà cụ 82 tuổi nhanh trí cứu người bị điện giật khỏi cơn nguy kịch

Thái Lan: Bà cụ 82 tuổi nhanh trí cứu người bị điện giật khỏi cơn nguy kịch

Thấy người thợ điện gặp nạn, cụ bà 82 tuổi ở Chonburi (Thái Lan) nhanh trí sơ cứu, giúp nạn nhân vượt cửa tử.
Trung Quốc xác định loài mực ma cà rồng hoàn toàn mới

Trung Quốc xác định loài mực ma cà rồng hoàn toàn mới

Các nhà khoa học Trung Quốc xác định được một loài mực mới, là loài mực ma cà rồng thứ 2 được biết tới trên thế giới.
Ngô Hoàng Oanh - Cuộc sống Malaysia: Kênh ẩm thực hữu ích cho những người yêu thích nấu ăn

Ngô Hoàng Oanh - Cuộc sống Malaysia: Kênh ẩm thực hữu ích cho những người yêu thích nấu ăn

Kênh 'Ngô Hoàng Oanh - Cuộc sống Malaysia' là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích cho những người yêu thích nấu ăn. Chủ kênh đã góp phần đa dạng hóa các công thức nấu ...
Vui lên nào anh em ơi tập 5: Thu muốn ly hôn chồng, Thắng có quyết định bất ngờ...

Vui lên nào anh em ơi tập 5: Thu muốn ly hôn chồng, Thắng có quyết định bất ngờ...

Vui lên nào anh em ơi tập 5, Thu quyết định ly hôn chồng, Tiến sẽ làm gì để giữ chân vợ?
Vui lên nào anh em ơi tập 4: Thu phản ứng cực gắt với mẹ Thắng

Vui lên nào anh em ơi tập 4: Thu phản ứng cực gắt với mẹ Thắng

Vui lên nào anh em ơi tập 4 hé lộ tình tiết mẹ Thắng nặng lời với Tiến và phản ứng cực gắt của Thu...
Nhiếp ảnh gia Long Nguyễn: ‘Cần mẫn, nỗ lực không ngừng là tiền đề giúp bạn chạm vào thành công’

Nhiếp ảnh gia Long Nguyễn: ‘Cần mẫn, nỗ lực không ngừng là tiền đề giúp bạn chạm vào thành công’

Với Nhiếp ảnh gia Long Nguyễn, anh đã tìm thấy 'flow' của mình trong việc chụp ảnh. Anh cho rằng, đó chính là hạnh phúc và thành công.
Thương hiệu 9 Fashion gây ấn tượng mạnh tại sàn diễn thời trang quốc tế

Thương hiệu 9 Fashion gây ấn tượng mạnh tại sàn diễn thời trang quốc tế

Tại đây thương hiệu 9 Fashion của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh mẽ với ngành thời trang thế giới
Các ca sĩ Việt Nam và cuộc đua MV bằng công nghệ AI

Các ca sĩ Việt Nam và cuộc đua MV bằng công nghệ AI

Việc các ca sĩ Việt Nam bắt đầu cuộc đua làm MV bằng công nghệ AI không chỉ đem lại những cơ hội mới mà còn đặt ra nhiều thách thức.
Phiên bản di động