CEO Bruno Henrique Da Silva (bên trái) và CEO Phạm Thị Thịnh (bên phải) |
HP Group Agro là tập đoàn chuyên cung cấp cho người tiêu dùng các mặt hàng nông sản chất lượng cao được nhập khẩu từ những trang trại tốt nhất ở Brazil. Các sản phẩm nông sản của HP Group Agro được trồng với phương pháp canh tác hiện đại, đảm bao chất lượng và an toàn.
Công ty TNHH Đầu tư giải trí & Tư vấn truyền thông PHT (PHT Entertainment & Media) hay còn gọi là Công ty PHT, là một startup khởi nghiệp với lý tưởng mang đến các giải pháp hiệu quả, thực tiễn, hỗ trợ các chiến dịch Marketing – Truyền thông cho các thương hiệu, sản phẩm, tổ chức một cách bài bản nhất. PHT Entertainment & Media được thành lập vào năm 2018. Trải qua hơn 4 năm lên kế hoạch chiến lược phát triển và thực hiện nhiều dự án tiền đề, PHT dần chuẩn hóa từng bước đi, từ nhận diện thương hiệu đến các dự án đều được chuẩn bị kỹ càng. Đến nay, công ty đang từng bước hoàn thiện và phát triển vững chắc qua từng giai đoạn, hướng đến mục tiêu đầu tư mang tầm chiến lược trong các dự án truyền thông quốc tế, tạo hiệu ứng lan truyền xã hội, mang tính cộng đồng, nhân văn cao.
Là một trong những quốc gia xuất khẩu đậu nành và ngô lớn nhất thế giới, không chỉ sở hữu khí hậu thuận lợi, Brazil còn có các quy định nghiêm ngặt về việc sử dụng thuốc trừ sâu và các phương pháp canh tác bền vững, đảm bảo chất lượng và an toàn của sản phẩm nông sản Brazil.
Danh mục các mặt hàng nông sản của HP Group Agro bao gồm đậu nành và ngô. Với mục tiêu mở rộng thị trường châu Á, đặc biệt Đông Nam Á và Trung Quốc là hai thị trường tiêu thụ hàng nông sản lớn của HP Group Agro, nhu cầu về thực phẩm và các sản phẩm phụ trợ của HP Group Agro tăng mang đến cơ hội mở rộng hoạt động kinh doanh của HP Group Agro.
Trang trại của Tập đoàn HP Group Agro tại Brazil. |
Dự kiến riêng năm 2023, Brazil sẽ sản xuất 154,566.3 triệu tấn đậu nành và 123.7 triệu tấn ngô. Theo nghiên cứu thị trường, nhu cầu sản phẩm nông sản của HP Group Agro sẽ tiếp tục tăng trong những năm tới, đây là một cơ hội để HP Group Agro mở rộng thiết lập quan hệ đối tác với các nhà phân phối tại châu Á.
Việc ký kết hợp tác chiến lược đánh dấu một bước tiến quan trọng cho cả hai công ty hợp sức mở rộng thị trường kinh doanh, cung cấp các sản phẩm nông nghiệp cho thị trường châu Á.
Thông qua hợp tác, Công ty PHT sẽ có nguồn cung ứng hàng nông sản đa dạng, chất lượng cao từ Brasil, HP Group Agro sẽ có cơ hội tiếp cận thị trường Đông Nam Á đầy tiềm năng. Hai bên sẽ hỗ trợ nhau tiếp cận các khách hàng tiềm năng, đồng thời hỗ trợ HP Group Agro trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý, thuế, hải quan, vận chuyển...
"Chúng tôi tin tưởng với sự cam kết và nỗ lực, hợp tác chiến lược này sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp cho cả hai bên, đồng thời góp phần phát triển ngành hàng nông sản tại Việt Nam và khu vực. Hy vọng hợp tác này sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về hàng nông sản an toàn và bền vững của thị trường châu Á", CEO PHT Phạm Thị Thịnh chia sẻ.
| Kết nối OCOP với du lịch, nâng tầm thương hiệu nông sản Quảng Ninh Chương trình “Mỗi xã, phường một sản phẩm” (OCOP) tại Quảng Ninh đã từng bước tạo ra nhiều sản phẩm phục vụ phát triển ngành ... |
| Thị trường Trung Đông-Bắc Phi: ‘Chào hàng’ sao cho hấp dẫn Có thể nói, chưa khi nào thị trường Trung Đông - Bắc Phi được Lãnh đạo cấp cao, các bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp ... |