Đại diện hai công ty FLEX và PHT ký biên bản hợp tác. |
Thỏa thuận này nhằm mục đích phát triển các công nghệ phân tích dữ liệu cảm xúc và chăm sóc sức khỏe tinh thần từ xa được tối ưu hóa cho thị trường địa phương tại Việt Nam và tăng cường khả năng tiếp thị chiến lược. Theo đó, FLEX có kế hoạch giới thiệu KidsDiary và RebornMate vào thị trường B2B và B2G tại Việt Nam để cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh thần tùy chỉnh cho trẻ em mẫu giáo và người cao tuổi.
Công nghệ chăm sóc tâm lý của FLEX cho phép một con người kỹ thuật số (nhân vật) và khách hàng viết nhật ký thông qua các cuộc trò chuyện, phát hiện những thay đổi trong các mẫu biểu hiện cảm xúc tích lũy. Điều này có thể phân loại và xác định nguyên nhân của các loại rối loạn tinh thần khác nhau, chẳng hạn như trầm cảm và ADHD, cả về thể chất và cảm xúc.
PHT là công ty tư vấn chiến lược truyền thông và marketing tích hợp, đầu tư giải trí uy tín tại Việt Nam. Với mạng lưới hơn 200 đối tác phân phối lớn nhỏ trong cả nước, công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như phát thanh - truyền hình, quảng cáo, đầu tư phim truyền hình; phim điện ảnh, sự kiện âm nhạc Kpop; các hội thảo kinh doanh và tư vấn chiến lược tiếp thị tích hợp cho khách hàng; hỗ trợ khách hàng đẩy mạnh sự phát triển kinh doanh vào thị trường, nhất là thị trường Singapore, Ấn Độ và Nga.
Đại diện PHT cho biết: "Tại Việt Nam, tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe tinh thần cho trẻ em và người cao tuổi được công nhận, đặc biệt với ý nghĩa xã hội ưu tiên các nhóm dễ bị tổn thương như trẻ em và người cao niên. Do đó, thỏa thuận này sẽ tạo ra cơ hội tăng trưởng để mở rộng sang các nhóm tuổi khác nhau, bao gồm cả thanh thiếu niên và người lớn, dựa trên mối quan hệ kinh doanh chặt chẽ và sự tin tưởng liên tục giữa các công ty tại Hàn Quốc và Việt Nam."
Theo ông Yoon Soon-il, Giám đốc điều hành của FLEX, "Thông qua thỏa thuận này, chúng tôi có kế hoạch nâng cao nhận thức về thương hiệu với tư cách là một doanh nghiệp xã hội đối với trẻ em và người cao tuổi tại Việt Nam trong vòng hai năm và mở rộng sang thị trường B2C để bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng, giống như dịch vụ ứng dụng Grab. Hơn nữa, chúng tôi đặt mục tiêu thành công với mô hình kinh doanh tại Việt Nam và mở rộng sang Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore và Philippines, dẫn đầu một mô hình mới cho các dịch vụ ứng dụng chăm sóc sức khỏe tinh thần."
| Người tăng huyết áp nên ăn trái cây gì? Tăng huyết áp là căn bệnh phổ biến trên toàn thế giới hiện nay, bị coi là sát thủ thầm lặng, khiến 10 triệu người ... |
| Hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng người Việt ở Malaysia Các thành viên của Hội Hữu nghị Malaysia-Việt Nam vừa nhận được gói dịch vụ khám sức khoẻ miễn phí tại Trung tâm Y tế ... |