Pruventure with Prudential - Bệ phóng giúp thế hệ trẻ phát triển sự nghiệp vượt trội và khẳng định thương hiệu cá nhân. (Nguồn: Prudential Việt Nam) |
Chiến dịch với mong muốn thúc đẩy giới trẻ Việt Nam theo đuổi đam mê trong lĩnh vực tài chính – bảo hiểm bằng việc bước ra khỏi rào cản của bản thân, gia nhập cùng đội ngũ PRUVenture trên hành trình trở thành thế hệ trẻ dám vươn mình thành công trong sự nghiệp, lan tỏa những giá trị tích cực cho khách hàng và cộng đồng.
Kể từ khi chính thức hoạt động vào năm 2019, PRUVenture luôn được Prudential Việt Nam chú trọng đầu tư, xây dựng để trở thành một hình mẫu của mô hình phát triển chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian trên thị trường.
Với sự đồng hành từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính – bảo hiểm, các bạn trẻ sẽ bắt đầu hành trình sự nghiệp tại PRUVenture với một lộ trình đào tạo chuyên sâu, được hỗ trợ tài chính đặc biệt và đầu tư toàn diện từ những công cụ hiện đại nhất.
Năm 2022 đánh dấu bước tiến mới cho PRUVenture with Prudential khi phát triển bộ hình ảnh nhận diện mới, cho thấy PRUVenture đã sẵn sàng cho chặng đường phía trước, với những định hướng chiến lược mang tính táo bạo và bứt phá của đội ngũ chuyên viên này.
PRUVenture luôn nỗ lực không ngừng để tạo điều kiện tối ưu giúp các bạn khai phá và phát triển tài năng vốn có trong sự nghiệp, tiến bước chinh phục danh hiệu MDRT cao quý và trở thành thế hệ quản lý trẻ trong tương lai ngành bảo hiểm, theo đúng cam kết từ PRUVenture dành cho các bạn trẻ khi gia nhập đội ngũ với 4 giá trị vượt trội:
Khẳng Định – Được tôn trọng để trở thành chính bạn. Phong cách bạn làm việc, phong cách sống của bạn là sự khẳng định bạn là ai.
Kết Nối – Được kết nối và làm việc trong môi trường làm việc năng động và văn hóa cởi mở dù bạn là ai, bạn đến từ đâu.
Phát Triển – Được tham gia một chương trình đào tạo chuyên sâu và lộ trình phát triển rõ ràng. Bạn học kỹ năng mới và khám phá điều mới lạ mỗi ngày.
Thành Công – Viết nên thành công theo cách riêng của bạn. Bạn được ghi nhận với những nỗ lực và tạo ra tầm ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.
Tin tưởng sự đổi mới chính là chiến lược dài hạn, PRUVenture đã khởi xướng và nhấn mạnh thông điệp “Táo bạo tạo ảnh hưởng” trong dự án lần này, nhằm thúc đẩy thế hệ trẻ dũng cảm mở rộng giới hạn của bản thân để làm nên những điều khác biệt và trở thành những nhân tố ảnh hưởng trong ngành bảo hiểm.
Với sự can đảm và bản lĩnh vốn có, người trẻ tự tin làm chủ cơ hội để tạo ra những nấc thang phát triển sự nghiệp cho bản thân, từ việc hình thành thương hiệu cá nhân đến hành trình tạo ảnh hưởng tích cực xây dựng cùng PRUVenture. Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Prudential Việt Nam sẽ luôn là bệ phóng hoàn hảo để thế hệ trẻ được phát triển tài năng, viết nên câu chuyện thành công và đam mê trong sự nghiệp.
Vũ Thị Bích Duyên (29 tuổi), Trưởng phòng kinh doanh kênh PRUVenture chia sẻ: “Gia nhập PRUVenture chỉ mới hơn một năm nhưng tôi cảm nhận đây không chỉ là môi trường làm việc chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, mà còn giúp tôi có thể biết rất rõ bản thân mình đang có điểm mạnh điểm yếu gì để ngày càng phát triển.
Được làm việc với các anh chị Quản Lý/ Ban Lãnh đạo công ty dày dặn kinh nghiệm giúp tôi có những bước tiến triển và vượt xa sự mong đợi của bản thân, đáp ứng được nhu cầu về kinh tế và tạo được sự ảnh hưởng cho đội nhóm".
Nguyễn Tuấn Anh (33 tuổi), Trưởng phòng kinh doanh kênh PRUVenture cũng đồng quan điểm và cho biết: “Khi mới tham gia PRUVenture, mình chỉ nghĩ đây một kênh phát triển đội ngũ đại lý phân phối BHNT toàn thời gian. Tuy nhiên sau quá trình đồng hành và phát triển, mình thấy được nhiều giá trị hơn thế khi nhận ra điểm yếu và tìm được cách khắc phục chúng, mình thấy bản thân thay đổi tốt hơn và hoàn thiện hơn mỗi ngày.
Khi thật sự nỗ lực, mình cảm nhận được sự thành công, sự công nhận đối với công sức đã bỏ ra. Mình đặc biệt thích văn hoá mà PRUVenture mang lai, một cách nào đó nó như một gia đình thứ 2 vậy. Và thực sự là hiện tại có khi mình ở văn phòng còn nhiều hơn ở nhà".
PRUVenture hiện sở hữu 3 văn phòng làm việc với không gian mở hiện đại tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh cùng hàng trăm chuyên viên hoạch định tài chính, quản lý chuyên nghiệp. Với định hướng không ngừng cung cấp đa dạng giải pháp bảo vệ hơn nữa dành cho khách hàng, PRUVenture sẽ tiếp tục mở rộng đến các thành phố lớn trong thời gian tới.
Giữa tháng 12/2022 vừa qua, PRUVenture tổ chức chương trình Trạm táo bạo thuộc khuôn khổ dự án “Táo bạo tạo ảnh hưởng” tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh nhằm tiếp cận gần hơn đến đối tượng trẻ, đồng thời cũng là sân chơi giao lưu với nhiều hoạt động kèm quà tặng độc đáo, giúp người trẻ có cơ hội kết nối với chuyên viên và khám phá hành trình phát triển sự nghiệp cùng PRUVenture.
| Luật Kinh doanh bảo hiểm (sửa đổi) có gì mới? TGVN. Bộ Tài chính đang lấy ý kiến đóng góp rộng rãi Dự thảo Luật Kinh doanh bảo hiểm (sửa đổi) với kỳ vọng sẽ ... |
| 'Tự do tuổi 50' - Cẩm nang cho tuổi già độc lập Prudential Việt Nam vừa ra mắt trang “Tự do tuổi 50” kỳ vọng sẽ trở thành thư viện thông tin hữu ích cho cộng đồng, ... |
| Prudential ra mắt chương trình khuyến mại đặc biệt bày tỏ thông điệp gắn kết yêu thương Từ ngày 1/11-12/12/2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Khi tình yêu đủ lớn, ... |
| Chung tay hành động vì một xã hội Việt Nam già hóa chủ động Vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã tổ chức Hội thảo chuyên đề Aging Summit 2022 với chủ ... |
| Prudential hỗ trợ Việt Nam xây dựng kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, thân thiện với môi trường Prudential vinh dự cùng các đối tác tư nhân khác tham gia hỗ trợ Chính phủ Việt Nam và các thành viên Nhóm đối tác ... |