TIN LIÊN QUAN | |
Walt Disney mạnh tay chi thưởng cho nhân viên | |
Walt Disney thâu tóm 21st Century Fox với giá 52,4 tỷ USD |
Gần một thế kỷ đã trôi qua, nhưng sức sống và sự thu hút của chú chuột Mickey vẫn còn nguyên cho tới ngày nay, là một trong những nhân vật hoạt hình được cả trẻ em và người lớn trên khắp thế giới yêu thích.
Đây cũng là lý do vì sao du khách lại đổ xô về công viên chủ đề Tokyo Disneyland ở Urayasu, gần thủ đô Tokyo của Nhật Bản trong ngày 18/11, kiên nhẫn xếp hàng 11 giờ chỉ để được bước vào ngôi nhà của chú chuột nổi tiếng Mickey.
Chuột Mickey tại lễ kỷ niệm 90 năm của Mickey ở Los Angeles của Mỹ ngày 6/10 vừa qua. (Nguồn: Getty Images) |
Cho dù công ty Oriental Land, nhà điều hành công viên Tokyo Disneyland không tổ chức bất kỳ sự kiện đặc biệt nào để mừng sinh nhật Mickey, song với những "người hâm mộ" chú chuột này, được bước vào ngôi nhà, ngắm nhìn phòng khách, gian bếp và được chụp ảnh cùng chú trong đúng ngày sinh nhật đã trở thành niềm vui và hạnh phúc của họ.
Trải qua quá trình phát triển của Walt Disney, trong 90 năm qua, từ chỗ chỉ là một hình ảnh phác thảo ban đầu, đến nay, Mickey đã có những thay đổi để trở nên hoàn thiện, dễ thương và trong sáng hơn, được đón nhận nhiều hơn tình cảm mà công chúng dành cho.
Chuột Mickey đã trở thành biểu tượng của hãng Walt Disney và là nhân vật hư cấu đầu tiên được viết tên lên Đại lộ Danh vọng ở Mỹ đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 50.
Khi robot là đồ nội thất Lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Mary Poppins của hãng Walt Disney, các nhà nghiên cứu ở Mỹ và châu Âu đang lên ... |
Walt Disney cấm các cảnh hút thuốc trên phim Cảnh quay có những nhân vật với điếu thuốc đang cháy trên tay sẽ không còn xuất hiện trong những bộ phim sắp tới của ... |
"Vua” vẽ phim hoạt hình Walt Disney qua đời Ollie Johnston - người được đông đảo khán giả yêu thích qua các nét vẽ của các bộ phim hoạt hình Walt Disney, vừa qua ... |