TIN LIÊN QUAN | |
Singapore: 'Thế hệ sandwich' trước áp lực từ già hóa dân số | |
Mỹ thu hồi 30.000 kg bánh mì kẹp đông lạnh |
Tác phẩm “The Sandwich” bao gồm một chiếc bánh mì nướng, dưa chua, gà rán, sốt và băng keo dán trên vải. (Nguồn: Insider) |
Bánh sandwich dán tường lấy ý tưởng từ tác phẩm nghệ thuật sắp đặt chuối dán tường mang tên “Diễn viên hài” của nghệ sĩ Italy Maurizio Cattelan, được trưng bày tại trung tâm triển lãm Art Basel Miami Beach.
Phiên bản đầu tiên của “quả chuối dán tường” được bán với giá 120.000 USD (gần 3 tỷ đồng) và phiên bản thứ hai có giá 150.000 USD.
Một chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đã nhanh chóng tham gia vào trào lưu này và thiết kế tác phẩm “The Sandwich” được trưng bày tại triển lãm Art Basel. “The Sandwich” bao gồm một chiếc bánh mì nướng, dưa chua, gà rán, sốt và băng keo dán trên vải.
Đại diện cửa hàng cho biết: “Người yêu nghệ thuật sẽ mua tác phẩm này, số tiền thu được chuyển trực tiếp đến The Popeyes Foundation, một tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ cung cấp thực phẩm cho cộng đồng”.
Tác phẩm này được định giá 120.003,99 USD, dựa trên giá trị thực tế của một chiếc bánh sandwich là 3,99 USD và thêm 120.000 USD, bằng số tiền của tác phẩm chuối dán tường.
Quả chuối dán tường là tác phẩm nghệ thuật lạ lùng thu hút đông đảo sự chú ý tới mức chủ nhân của tác phẩm, ông Cattelan thông báo sẽ mang quả chuối ra khỏi khu trưng bày. Tuy nhiên, trước khi tác phẩm này bị dời đi, nghệ sĩ biểu diễn David Datuna đã lấy quả chuối trên tường, bóc vỏ và ăn trước sự chứng kiến của nhiều người.
Datuna đã chia sẻ đoạn video trên Instagram về khoảnh khắc anh ta ăn quả chuối và gọi màn trình diễn này là “Hungry Artist” (Nghệ sĩ đói).
Nhật Bản: Có thêm "set Tổng thống Trump" trong thực đơn bánh mì kẹp Có những khách hàng đã bỏ ra 1 tiếng rưỡi đồng hồ chỉ để đến được nhà hàng bán món bánh mì kẹp thịt pho ... |
Bỏ ra 6 tháng để làm một chiếc bánh sandwich Andy George – người sở hữu kênh YouTube “Mọi thứ được làm như thế nào” đã bỏ ra 1.500 USD và dành 6 tháng để ... |
Lee’s Sandwiches trở về Việt Nam Sau gần 30 năm lăn lộn và thành công trên xứ người, gia đình họ Lê đã trở về quê hương, mang theo thương hiệu ... |