Tại Hội thảo, đại diện Hiệp hội du lịch Seoul đã thông tin đến doanh nghiệp du lịch Việt Nam các chương trình du lịch trải nghiệm hấp dẫn của thành phố Seoul.
Theo đó, Seoul Show được thiết kế với nhiều chương trình trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm du lịch đa dạng như: Trải nghiệm vẻ đẹp Seoul qua trải nghiệm Make up (Espoir); Trải nghiệm hào khí Seoul qua các màn trình diễn không lời; Trải nghiệm nét truyền thống vốn có của Hàn quốc qua buổi trình diễn thời trang Hanbok (Hanboknam)…
Seoul Show được thiết kế với nhiều chương trình trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm du lịch đa dạng. |
Ngoài ra, Seoul Show còn có buổi tọa đàm trực tiếp giữa các doanh nghiệp, công ty du lịch, cũng như giới thiệu các chương trình khuyến mãi Discover Seoul pass, du lịch bộ hành với thuyết minh viên về du lịch văn hóa Seoul…
Giám đốc đại diện Hiệp hội du lịch Seoul - Lee Jae Sung cho biết, “Seoul Show sẽ là một cơ hội tốt để cho thấy nguồn tài nguyên du lịch đa dạng, đặc trưng chỉ có tại Seoul. Đồng thời đây cũng sẽ là cột mốc để phát triển nhiều hơn các sản phẩm du lịch và tăng cường hơn nữa hợp tác du lịch giữa Hà Nội – Seoul, cũng như giữa Việt Nam – Hàn Quốc”.
Theo Hiệp hội du lịch Seoul, năm 2017, lượng khách Việt đến du lịch ở Seoul là 320.000 người và dự tính sẽ tiếp tục gia tăng trong những năm tiếp theo. Ngoài đi theo các tour du lịch trọn gói, không ít du khách Việt lựa chọn hình thức du lịch tự túc để tiết kiệm chi phí và chủ động tìm đến những địa điểm du lịch nổi tiếng để tham quan.