STADA: Tập đoàn dược phẩm Đức đồng hành cùng sức khỏe Việt

Khánh Huyền
Sự gia nhập và đầu tư của tập đoàn STADA vào lĩnh vực dược phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam trải dài hơn hai thập kỷ. Với danh mục các loại thuốc gốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe ngày càng được mở rộng, STADA với trụ sở chính tại Đức, hiện diện tại hơn 120 quốc gia, từ lâu đã trở thành đối tác đáng tin cậy của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và bệnh nhân tại Việt Nam.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Tập thể Pymepharco và Lãnh đạo tập đoàn STADA (Đức) tại Lễ khánh thành Nhà máy STADA Việt Nam.
Tập thể Pymepharco và Lãnh đạo tập đoàn STADA (Đức) tại Lễ khánh thành Nhà máy STADA Việt Nam.

Là một nhà sản xuất lớn với nhà máy hiện đại đặt tại tỉnh Phú Yên, tập đoàn dược phẩm STADA với danh mục sản phẩm đa dạng từ thuốc generic, dược phẩm đặc trị và sản phẩm chăm sóc sức khỏe có trụ sở tại Đức là một trong những nhà đầu tư chính trong lĩnh vực dược phẩm tại Việt Nam. Với hơn 1.800 cán bộ, nhân viên đang làm việc tại trụ sở chính và khu liên hợp sản xuất tại tỉnh Phú Yên, văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh và 24 chi nhánh cả nước, STADA là một nhà tuyển dụng lớn tại địa phương.

CEO STADA Peter Goldschmidt nhấn mạnh: “Việt Nam đóng vai trò rất quan trọng đối với STADA. Đây là một trong 10 quốc gia dẫn đầu của tập đoàn về doanh số, từ đó phản ánh sự đa dạng của các loại thuốc điều trị và sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà chúng tôi đang cung cấp tại đây. Với danh mục sản phẩm đầy đủ, chúng tôi mong muốn mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dân Việt Nam trong việc chăm sóc sức khỏe.”

“Là thị trường đứng đầu của STADA ở châu Á, Việt Nam có tầm quan trọng chiến lược đối với chúng tôi như một trung tâm về thương mại,” Ông Goldschmidt nêu rõ. “Với những khoản đầu tư mà chúng tôi đã thực hiện vào cơ sở sản xuất hiện đại ở tỉnh Phú Yên, chúng tôi định hướng xây dựng nơi đây trở thành một trung tâm xuất khẩu, bao gồm sang các nước đòi hỏi tiêu chuẩn chất lượng cao như châu Âu”.

Hành trình Việt Nam

Bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1995 bằng các sản phẩm nhập khẩu, tập đoàn STADA đã không ngừng lớn mạnh và tiếp tục đầu tư, đến nay đã sở hữu ba nhà máy đạt tiêu chuẩn EU-GMP và WHO-GMP sản xuất cung cấp trong nước và xuất khẩu, đồng thời cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhập khẩu. Đây là những sản phẩm từ danh mục quốc tế của tập đoàn, chẳng hạn như Kamistad Stada, Acyclovir Stada hay vitamin tổng hợp Martians – sản phẩm có được từ việc mua lại Walmark – công ty hàng đầu chuyên về vitamin, khoáng chất, thực phẩm chăm sóc sức khỏe tại Châu Âu hay dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe thiên nhiên Natures Aid từ Vương quốc Anh.

Song song đó, STADA cũng đã có hơn hai thập kỷ hợp tác chặt chẽ với Pymepharco – nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu Việt Nam.

Được thành lập vào năm 1989, Pymepharco đã xây dựng danh mục sản phẩm đa dạng với hơn 350 sản phẩm bao gồm các loại thuốc kê đơn và không kê đơn. Trong danh mục này có các kháng sinh thiết yếu như Negacef, Pyfaclor, Ceftanir, Ceftriaxone EG, Ceftazidim EG. Ngoài các thuốc kháng sinh, kháng virus, kháng nấm toàn thân, danh mục của Pymepharco còn có các sản phẩm tim mạch, tiêu hóa, hô hấp được sử dụng rộng rãi như Amlodipine EG, Atorvastatine EG, Menison và Tatanol.

Các sản phẩm của STADA Việt Nam.
Các sản phẩm của STADA Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Pymepharco đã cùng STADA khánh thành nhà máy dược phẩm STADA Việt Nam rộng 30.000 m2, nhà máy thuốc viên Non-Betalactam theo tiêu chuẩn EU-GMP khắt khe bậc nhất thế giới, với tổng vốn đầu tư 800 tỉ đồng, công suất lên tới 1,2 tỉ viên/năm/1 ca sản xuất.

Ông Huỳnh Tấn Nam, Tổng Giám đốc Pymepharco nhấn mạnh: “Công trình được hoàn thành thần tốc sau 18 tháng với sự đồng lòng của toàn bộ tập thể cán bộ, nhân viên cùng sự hỗ trợ của các chuyên gia STADA, xét về qui mô và tiêu chuẩn kỹ thật đây là một trong những nhà máy hiện đại mang tầm khu vực và thế giới”.

“Việc khánh thành nhà máy dược phẩm STADA Việt Nam là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự chuyển mình của Pymepharco từ một công ty dẫn đầu ngành dược phẩm tại Việt Nam thành đơn vị đóng góp chính trong chuỗi cung ứng của tập đoàn STADA”, CEO STADA Peter Goldschmidt tại thời điểm đó cho biết.

Bằng cách kết hợp các tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và chuyên môn được đúc kết từ lịch sử 125 năm của STADA, nhà máy STADA Việt Nam - và các hoạt động của STADA tại Việt Nam nói chung - sẽ đóng vai trò là trung tâm hỗ trợ và gia tăng sự hiện diện của tập đoàn tại một số quốc gia khu vực như Trung Quốc, Philippines và Thái Lan. Điều này làm cho STADA trở thành đối tác cấp phép ngày càng thu hút trong khu vực, minh chứng là thỏa thuận gần đây cho thuốc xịt miệng ViruProtect để ngăn ngừa cảm cúm.

Đồng thời, mối quan hệ giữa hoạt động của STADA tại Việt Nam và tập đoàn có trụ sở tại Đức ngày càng bền chặt hơn, được gắn kết với nhau bằng bốn giá trị cốt lõi gồm Chính trực, Nhanh nhạy, Tinh thần Kinh doanh và One STADA. Trụ sở văn phòng liên lạc đặt tại tòa nhà Ngôi Nhà Đức (“Deutsches Haus”), Tp Hồ Chí Minh. STADA cũng tự hào là thành viên của Hiệp hội các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA).

Ông Carsten Cron, Phó Chủ tịch Phụ trách Thị trường mới nổi của STADA khẳng định: “Thông qua việc mở rộng phạm vi cung cấp các sản phẩm chất lượng Châu Âu, sử dụng thương hiệu STADA mạnh mẽ và tăng cường hơn nữa các nền tảng thương mại, chúng tôi muốn trở thành công ty dược phẩm dẫn đầu tại Việt Nam.”

Mục tiêu đầy tham vọng này, dựa trên việc kết hợp hơn 30 năm kinh nghiệm tại địa phương của Pymepharco cùng với danh mục sản phẩm đa dạng và chất lượng đã được minh chứng trong lịch sử 125 năm của STADA, nhằm mục đích tăng gấp đôi doanh số bán hàng tại Việt Nam trong vòng 5 năm tới. Thông qua việc cung cấp cho người tiêu dùng, bệnh nhân và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe Việt Nam các sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ cao, chất lượng Châu Âu với tư cách là nhà đầu tư lớn tại địa phương, tập đoàn STADA sẽ luôn trung thành với sứ mệnh của mình: Chăm sóc sức khỏe mọi người như một người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập stada.vn và www.pymepharco.com

STADA: Deutscher Pharmakonzern Partner für die vietnamesische Gesundheit

Der Einstieg und die Investition von STADA in den Pharma- und Gesundheitsbereich in Vietnam erfolgte schon vor mehr als zwei Jahrzehnten. Mit einem ständig wachsenden Portfolio an hochwertigen Arzneimitteln und Gesundheitsprodukten ist STADA mit Hauptsitz in Deutschland und Präsenz in mehr als 120 Ländern seit langem ein zuverlässiger Partner für Fachkräfte und Patienten in Vietnam.

Als wichtiger lokaler Hersteller mit modernen Produktionsstätten in der Provinz Phu Yen ist der in Deutschland ansässige Konzern für Generika, Spezialpharmazeutika und Consumer Healthcare ein wichtiger Investor in die vietnamesische Wirtschaft. Mit mehr als 1.800 Kolleginnen und Kollegen, die in 24 lokalen Vertriebsniederlassungen, Büros in Ho-Chi-Minh-Stadt und einem Produktionskomplex in der Provinz Phu Yen arbeiten, ist STADA zudem ein bedeutender lokaler Arbeitgeber.

„Vietnam spielt für STADA eine sehr wichtige Rolle. Es gehört zu den Top-10-Ländern der Gruppe nach Umsatz, was die breite Auswahl von Arzneimitteln und Gesundheitsprodukten widerspiegelt, die wir hier anbieten. Mit einer breiten Produkt-Pipeline freuen wir uns darauf, Vietnamesen im Gesundheitswesen mehr Auswahlmöglichkeiten bieten zu können.“ betonte CEO Peter Goldschmidt.

„Als führender Markt für STADA in Asien ist Vietnam für uns als Handelszentrum strategisch wichtig“, so Goldschmidt. „Mit den Investitionen in die hochmoderne Produktionsstätte in der Provinz Phu Yen wollen wir diesen Ort zu einem Export-Hub auch in Länder mit hohen Qualitätsstandards wie in Europa ausbauen.“

STADA: Tập đoàn dược phẩm Đức đồng hành cùng sức khỏe Việt
STADA Vietnam Produktion.

Die Vietnam Reise

Der Konzern, der 1995 mit der Marke STADA und importierten Produkten auf dem vietnamesischen Markt Fuß gefasst hat, wächst und investiert weiter und besitzt drei Fabriken, die nach EU- und WHO-GMP-Richtlinien arbeiten und sowohl im Inland als auch für den Export produzieren. Eine Reihe von importierten Gesundheitsprodukten stammt aus dem internationalen Portfolio des Konzerns, z. B. das seit langem etablierte orale Kamistad-Gel von STADA, Acyclovir Stada, die Multivitaminpräparate von Martians, die durch die Übernahme des mitteleuropäischen Nahrungsergänzungsmittelspezialisten Walmark durch STADA im vergangenen Jahr erworben wurden, oder das Natures Aid-Sortiment natürlicher Nahrungsergänzungsmittel aus dem Vereinigten Königreich.

Gleichzeitig verbindet STADA eine mehr als zwei Jahrzehnte lange enge Zusammenarbeit mit Pymepharco, einem führenden Pharmahersteller in Vietnam.

Gegründet im Jahre 1989, hat Pymepharco ein vielfältiges Produktportfolio mit über 350 Produkten aufgebaut, darunter verschreibungspflichtige und rezeptfreie Medikamente. Auf dieser Liste befinden sich essentielle Antibiotika wie Negacef, Pyfaclor, Ceftanir, Ceftriaxone EG, und Ceftazidim EG. Neben systemischen Antibiotika, Virostatika und Antimykotika umfasst das Portfolio von Pymepharco weit verbreitete Herz-Kreislauf, Magen-Darm und Atemwegs Produkte wie Amlodipin EG, Atorvastatine EG, Menison und Tatanol.

Anlässlich ihres 30-jährigen Jubiläums haben Pymepharco und STADA die Pharmafabrik STADA Vietnam eröffnet. Mit einer Fläche von 30.000 m2, besitzt STADA Vietnam eine Non-Betalactam-Tablettenfabrik nach EU-GMP-Standards, mit einem Gesamtinvestitionskapital von 800 Milliarden VND, Kapazität bis zu 1,2 Milliarden Tabletten im Jahr pro Produktionsschicht.

Herr Huynh Tan Nam, Generaldirektor von Pymepharco, betonte: “Das Projekt wurde nach 18 Monaten mit der gemeinsamen Anstrengungen aller leitenden Angestellten und Mitarbeiter sowie der Unterstützung der STADA-Experten schnell abgeschlossen. In Bezug auf Umfang und technische Standards, ist STADA Vietnam eine der modernsten Fabriken nach regionalen und internationalen Gesichtspunkten“.

„Die Eröffnung der STADA-Pharmafabrik Vietnam ist ein wichtiger Meilenstein für die Transformation von Pymepharco von einem führenden Pharmaunternehmen in Vietnam zu einem wesentlichen Partner in der Lieferkette des STADA-Konzerns“, sagte STADA CEO Peter Goldschmidt damals.

Durch die Kombination europäischer Qualitätsstandards und Know-how aus der 125-jährigen Geschichte von STADA wird das STADA-Werk Vietnam – und die Aktivitäten von STADA in Vietnam im Allgemeinen – als Hub-Support dienen und die Präsenz des Konzerns in einigen Ländern wie China, Philippinen und Thailand erhöhen. Dies erhebt STADA zu einem zunehmend attraktiven Partner in der Region, wie die jüngste Vereinbarung für ViruProtect Mundspray beweist.

Gleichzeitig werden die Verbindungen zwischen der vietnamesischen STADA-Niederlassung und dem in Deutschland ansässigen Konzern immer enger, da sie durch die gemeinsamen Werte Agility, Integrity, Entrepreneurship und One STADA verbunden sind. Die neuen Büros in Ho-Chi-Minh-Stadt befinden sich im so genannten "Deutschen Haus". STADA ist auch stolzes Mitglied der German Business Association (GBA) in Vietnam.

Carsten Cron, Vice President Emerging Markets von STADA, bekräftigte: „Durch den Ausbau des Angebots an europäischen Qualitätsprodukten, die Nutzung der etablierten Marke STADA und die weitere Stärkung der Handelsplattformen wollen wir das führende Pharmaunternehmen in Vietnam werden.“

Dieser ehrgeizige Plan, der auf der Kombination der mehr als 30-jährigen Erfahrung von Pymepharco vor Ort mit dem breiten Portfolio und der in der 125-jährigen Geschichte von STADA erreichten Qualität beruht, zielt darauf ab, den Umsatz von STADA in Vietnam in den nächsten fünf Jahren ungefähr zu verdoppeln. Indem das Unternehmen als Hauptinvestor in die lokale Produktion vietnamesischen Verbrauchern, Patienten und Angehörigen der

Gesundheitsberufe Produkte von europäischer Qualität und hochwertiger Technologie zur Verfügung stellt, bleibt es seinem Ziel treu: sich als verlässlicher Partner für die Gesundheit der Menschen zu kümmern.

Für weitere Informationen besuchen Sie bitte stada.vn und www.pymepharco.com.

Bộ Ngoại giao lần đầu tiên tổ chức Tọa đàm về chăm sóc sức khỏe tinh thần cho cán bộ

Bộ Ngoại giao lần đầu tiên tổ chức Tọa đàm về chăm sóc sức khỏe tinh thần cho cán bộ

Tối 23/8 (giờ Việt Nam), Vụ Tổ chức Cán bộ, Học viện Ngoại giao, Uỷ ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài ...

Chăm sóc sức khỏe tinh thần - Nâng cao năng lực thích ứng của cán bộ ngành ngoại giao trong tình hình mới

Chăm sóc sức khỏe tinh thần - Nâng cao năng lực thích ứng của cán bộ ngành ngoại giao trong tình hình mới

Vụ Tổ chức Cán bộ, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài và Học viện Ngoại giao phối hợp tổ chức ...

Đọc thêm

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (4-14/5): Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ chiều, tối mưa rào, giông rải rác; Trung-Nam Trung Bộ khả năng nắng nóng diện rộng

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (4-14/5): Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ chiều, tối mưa rào, giông rải rác; Trung-Nam Trung Bộ khả năng nắng nóng diện rộng

Thông tin dự báo thời tiết các khu vực 10 ngày tới (4-14/5) từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia.
Mỹ, Australia, Nhật Bản và Philippines gửi thông điệp thượng tôn luật pháp quốc tế tại Biển Đông

Mỹ, Australia, Nhật Bản và Philippines gửi thông điệp thượng tôn luật pháp quốc tế tại Biển Đông

Mục tiêu hợp tác biển giữa Mỹ, Nhật Bản, Australia và Philippines là đảm bảo hòa bình, ổn định tại Biển Đông và đề cao luật pháp quốc tế.
Trung Quốc phát hiện hầm mộ được bảo tồn tốt từ thời nhà Minh

Trung Quốc phát hiện hầm mộ được bảo tồn tốt từ thời nhà Minh

Một hầm mộ cổ bằng gạch có niên đại từ thời nhà Minh (1368-1644) được tìm thấy tại một ngôi làng ở tỉnh Sơn Tây, miền Bắc Trung Quốc.
Ngoại trưởng Blinken: Mỹ đang cạnh tranh gay gắt với Trung Quốc, điều này không có gì sai miễn là công bằng

Ngoại trưởng Blinken: Mỹ đang cạnh tranh gay gắt với Trung Quốc, điều này không có gì sai miễn là công bằng

Mỹ đang tích cực hợp tác với Trung Quốc để đạt được sự hiểu biết lẫn nhau tốt hơn về những khác biệt giữa hai nước.
Vì sao cần khuyến khích giáo viên nam trong giáo dục mầm non?

Vì sao cần khuyến khích giáo viên nam trong giáo dục mầm non?

Lối nghĩ nam giới không phù hợp để trở thành giáo viên mầm non cần được xóa bỏ, nhằm xây dựng một môi trường giáo dục toàn diện cho trẻ ...
Lịch cúp điện Tiền Giang hôm nay ngày 5/5/2024

Lịch cúp điện Tiền Giang hôm nay ngày 5/5/2024

Thông tin lịch cúp điện tại Tiền Giang theo từng khu vực được cập nhật mới nhất từ Điện lực miền Nam ngày 5/5/2024.
Vì sao cần khuyến khích giáo viên nam trong giáo dục mầm non?

Vì sao cần khuyến khích giáo viên nam trong giáo dục mầm non?

Lối nghĩ nam giới không phù hợp để trở thành giáo viên mầm non cần được xóa bỏ, nhằm xây dựng một môi trường giáo dục toàn diện cho trẻ ở những năm đầu đời.
Lịch nghỉ hè của học sinh cả nước

Lịch nghỉ hè của học sinh cả nước

Dưới đây là cập nhật lịch nghỉ hè năm 2024 của học sinh cả nước.
20 phương thức xét tuyển đại học năm 2024

20 phương thức xét tuyển đại học năm 2024

Năm 2024 sẽ có tất cả 20 phương thức xét tuyển đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định cụ thể. Mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây.
Tranh cãi đề minh họa thi lớp 10 'không có sự đổi mới', Sở GD&ĐT Hà Nội lên tiếng

Tranh cãi đề minh họa thi lớp 10 'không có sự đổi mới', Sở GD&ĐT Hà Nội lên tiếng

Ngay sau khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố đề thi minh họa vào lớp 10, nhiều ý kiến cho rằng, đề thi không có sự đổi mới so với những năm trước.
Giáo dục sự tử tế cho trẻ thời AI

Giáo dục sự tử tế cho trẻ thời AI

Những năm gần đây, người ta nói nhiều về giáo dục sự tử tế cho trẻ, nhất là khi trí tuệ nhân tạo AI ngày càng phát triển.
VIETSTAR và Đại học Ulsan đồng phát triển chương trình lãnh đạo bền vững cho lãnh đạo cấp cao các doanh nghiệp Việt

VIETSTAR và Đại học Ulsan đồng phát triển chương trình lãnh đạo bền vững cho lãnh đạo cấp cao các doanh nghiệp Việt

Ngày 03/05/2024, tại Đại học Ulsan Hàn Quốc đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo Sao Việt (VIETSTAR Training & Consulting JSC) ...
Mệt mỏi kéo dài - Dấu hiệu cảnh báo của nhiều tình trạng bệnh lý

Mệt mỏi kéo dài - Dấu hiệu cảnh báo của nhiều tình trạng bệnh lý

Nhiều người thường hay xem nhẹ cảm giác mệt mỏi của cơ thể vì cho rằng triệu chứng này sẽ tự hết khi cơ thể được thư giãn nghỉ ngơi.
Những căn bệnh về răng miệng nghiêm trọng cần phát hiện sớm

Những căn bệnh về răng miệng nghiêm trọng cần phát hiện sớm

Có nhiều bệnh răng miệng tưởng như rất đơn giản nhưng lại gây ra biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta.
Cà phê có thể giúp kéo dài tuổi thọ?

Cà phê có thể giúp kéo dài tuổi thọ?

Cà phê là một loại đồ uống được nhiều người yêu thích. Uống cà phê mỗi ngày mang đến một số tác dụng đáng kinh ngạc đối với sức khỏe
Trong tiết trời nắng nóng, chỉ uống nước lọc thôi là không đủ

Trong tiết trời nắng nóng, chỉ uống nước lọc thôi là không đủ

Thời tiết nắng nóng, những người phải di chuyển, vận động lâu ngoài trời thường phải đối mặt với nguy cơ sốc nhiệt, rối loạn điện giải.
Còn nhiều nan giải trong đàm phán Hiệp ước toàn cầu mới phòng chống đại dịch tương lai

Còn nhiều nan giải trong đàm phán Hiệp ước toàn cầu mới phòng chống đại dịch tương lai

Có 194 quốc gia thành viên của WHO tại Geneva để tham gia vào vòng đàm phán cuối cùng về một hiệp ước toàn cầu mới, nhằm nâng cao khả năng phòng chống đại dịch.
Triệu chứng và cách xử lý khi bị say nắng

Triệu chứng và cách xử lý khi bị say nắng

Say nắng là tình trạng y tế xảy ra khi cơ thể quá nóng và không thể tự hạ nhiệt. Dưới đây là dấu hiệu và cách xử lý khi gặp tình trạng này.
XSMN 4/5, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 ngày 4/5/2024. xổ số ngày 4 tháng 5. xổ số hôm nay 4/5/2024

XSMN 4/5, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 ngày 4/5/2024. xổ số ngày 4 tháng 5. xổ số hôm nay 4/5/2024

XSMN 4/5 - xổ số hôm nay 4/5. SXMN 4/5. Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 4/5/2024. kết quả xổ số ngày 4 tháng 5. XSMN thứ 7.
XSMT 4/5, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 4/5/2024. SXMT 4/5/2024

XSMT 4/5, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 4/5/2024. SXMT 4/5/2024

XSMT 4/5 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay 4/5/2024. SXMT 4/5. KQXSMT 4/5. xổ số hôm nay 4/5. xổ số miền Trung thứ 7. XSMT thứ 7
XSMB 4/5, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 4/5/2024. dự đoán XSMB 4/5

XSMB 4/5, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 4/5/2024. dự đoán XSMB 4/5

XSMB 4/5 - KQXSMB thứ 7. Trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay 4/5/2024. SXMB 4/5. KQSXMB. Xổ số hôm nay 4/5. dự đoán xổ số miền bắc thứ 7
Vietlott 4/5, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 4/5/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 4/5, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 4/5/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 4/5 - Vietlott Power 4/5. Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 7 ngày 4/5/2024. xo so Vietlott 655 hôm nay. xs Power hom nay.
XSMN 3/5, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngày 3/5/2024. xổ số ngày 3 tháng 5. xổ số hôm nay 3/5/2024

XSMN 3/5, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngày 3/5/2024. xổ số ngày 3 tháng 5. xổ số hôm nay 3/5/2024

XSMN 3/5 - Kết quả xổ số ngày 3 tháng 5. XSMN thứ 6. Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 3/5/2024. KQSXMN. xổ số hôm nay 3/5. SXMN 3/5.
XSMB 3/5, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 6 ngày 3/5/2024, dự đoán XSMB 3/5/2024

XSMB 3/5, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 6 ngày 3/5/2024, dự đoán XSMB 3/5/2024

XSMB 3/5 - Cập nhật trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay, thứ 6 ngày 3/5/2024. SXMB 3/5. dự đoán xổ số miền bắc thứ 6. xổ số hôm nay 3/5
Phiên bản di động