Những ngày cuối năm 2021, chúng tôi dành thời gian gặp gỡ và trò chuyện cùng bà Hà Phương, thành viên ban điều hành của Subbaba.com – Nền tảng Homes Services cao cấp tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và các thành phố lớn của Việt Nam.
Thưa bà Hà Phương, Công ty Subbaba muốn hướng đến điều gì khi triển khai Asuba dịch vụ độc quyền trong lĩnh vực chuyển nhượng và cho thuê địa ốc?
“Nhiều doanh nghiệp nhìn vào doanh số bán hàng, chúng tôi nhìn vào sự hài lòng của Khách hàng. Với Subbaba, dịch vụ chỉ thực sự thành công khi Khách hàng tìm thấy một ý nghĩa nào đó hay chạm tới cảm xúc khi tiếp xúc với dịch vụ. Đó cũng là cách để chúng tôi tạo ra những giá trị cho xã hội, cho cộng đồng”.
Với Asuba - Dịch vụ độc quyền của Subbaba, khách hàng sẽ ký hợp đồng độc quyền triển khai giao dịch bán và cho thuê căn hộ trong thời gian 60 ngày hoặc 90 ngày, song song với đó là các điều kiện ràng buộc về trách nhiệm và quyền lợi của Subbaba. Dịch vụ độc quyền này có lợi cho khách hàng khi có đơn vị chuyên nghiệp hỗ trợ định giá căn hộ của mình sát với giá trị thực và giá trị thị trường. Cam kết giao dịch trong thời gian độc quyền cũng giúp khách hàng tính toán và tối ưu được tài chính cá nhân của mình.
Theo bà, yếu tố nào đảm bảo dịch vụ độc quyền của Subbaba sẽ thành công?
Đừng nghĩ đến thành công hay kỳ vọng gì trước, bởi với tôi, cứ làm hết bằng cái tâm, cái trí của mình đã. Mỗi doanh nghiệp có thế mạnh, điểm hay riêng, quan trọng nhất mình phải tâm huyết với từng dịch vụ đưa ra.
Mỗi cộng sự Subbaba như con ong, cứ chăm chỉ, cần mẫn mỗi ngày. Chúng tôi tâm niệm, điều quan trọng cốt lõi trong dịch vụ triển khai phải lấy Khách hàng trọng tâm, mình hiểu khách hàng của mình muốn gì, cần gì để đồng hành chia sẻ với những khó khăn của Khách hàng.
Về dịch vụ Độc quyền Subbaba đang triển khai, với những người chưa am hiểu, việc phải ký hợp đồng khó tránh khỏi lo lắng.
Khi triển khai gói dịch vụ độc quyền chúng tôi cũng đã tính đến yếu tố tâm lý này. Chúng tôi xây dựng hợp đồng theo các nguyên tắc và tiêu chí: Chuẩn mực, rõ ràng và ngắn gọn.
Khách hàng hoàn toàn yên tâm với các nội dung thỏa thuận được đề xuất. Vì mục tiêu của các nguyên tắc này là để giúp khách hàng thuận lợi nhất, đỡ mất thời gian nhất và hài lòng nhất.
Giả định tôi là Khách hàng có nhu cầu mua căn hộ độc quyền do Subbaba.com triển khai, tôi có gặp bất lợi gì không?
Đây là tâm lý của nhiều khách hàng vì lo ngại việc giao dịch qua bên thứ ba sẽ phải mua chênh hoặc không được cung cấp thông tin đầy đủ. Tuy nhiên khi làm việc với công ty lớn và uy tín như Subbaba.com, khách hàng có những điều sau tuyệt đối an tâm như: Subbaba không tác động vào giá mua bán giữa bên bán và bên mua; Cộng sự Inside của Subbaba cung cấp thông tin tuyệt đối trung thực.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực địa ốc, Subbaba.com sẽ giúp Khách hàng mua lựa chọn được các căn hộ ưng ý phù hợp với tiêu chí của gia đình mình.
Dịch vụ của Subbaba.com là dịch vụ trọn gói vì thế các thủ tục sau khi hoàn thành giao dịch được công ty đảm nhiệm cho chị.
Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ của Subbaba.com, khách hàng sẽ được công ty cung cấp những giá trị gia tăng khác trong suốt cuộc đời.
Hiện có thực tế là các doanh nghiệp khi đã mở rộng đến một quy mô đủ lớn, đều muốn khẳng định tên tuổi của mình bằng cách kinh doanh đa ngành nghề và dần lấn sân sang những lĩnh vực mới. Trong bối cảnh ấy, Subbaba có lẽ là đơn vị hiếm hoi chỉ chuyên tâm vào cung cấp dịch vụ liên quan đến Home?
Subbaba luôn có một hướng đi rất riêng, tư duy và tầm nhìn của Subbaba ở phân khúc cao cấp và siêu cao cấp. Hiện nay chúng tôi đã triển khai ở năm khu đô thị tại Hà Nội với quy mô căn hộ gần 20.000 căn.
Chúng tôi đã có kế hoạch chi tiết trong năm 2022 sẽ triển khai 40 khu đô thị với quy mô hơn 100.000 căn hộ tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và 1 số thành phố trọng điểm khác. Chuyên sâu, chuyên tâm trên quy mô toàn quốc là mục tiêu chúng tôi hướng khi xây dựng Subbaba.com – Nền tảng Home Services đầu tiên của Việt Nam.
Luôn tiên phong triển khai các dịch vụ vì khách hàng trong thị trường cũ, điều gì đằng sau những chiến lược kinh doanh táo bạo, nhân văn và trí tuệ của Subbaba.com?
Lòng biết ơn và niềm tin vào sự tử tế, chính trực. Khi chúng ta thực sự biết ơn nghề mình đã làm, trân quý từng Khách hàng, tôn trọng các cộng sự và có trách nhiệm với thế hệ sau, chúng ta sẽ không ngừng sáng tạo. Tôi tin trí tuệ sẽ được sinh ra từ sự tử tế, lòng biết ơn và sự am hiểu nghề.
Chúng tôi luôn tâm niệm: “Bạn chỉ có một cuộc đời để sống, một tình yêu thật sự để yêu thương nhưng bạn có nhiều điều để học, để làm... Để cuộc sống trở nên có ý nghĩa, bạn phải luôn cố gắng bằng tất cả sức lực của mình. Nhớ nhé! Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ!"…