Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu ngày càng gay gắt, xây dựng thương hiệu quốc gia không còn là câu chuyện riêng của từng doanh nghiệp, mà đã trở thành bài toán chiến lược của cả nền kinh tế. Chất lượng sản phẩm là điều kiện cần, nhưng tư duy thương hiệu, bản sắc, chiến lược định vị và năng lực quản trị mới là điều kiện đủ để thương hiệu Việt Nam vươn ra thế giới một cách bền vững. Đồng hành với hành trình đó không thể thiếu vai trò của những chuyên gia đào tạo, tư vấn chiến lược thương hiệu, những người trực tiếp giúp doanh nghiệp khai mở tư duy, chuẩn hóa hệ thống và nâng tầm năng lực cạnh tranh.
Báo Thế giới và Việt Nam đã có cuộc trò chuyện cùng ThS.DN Lê Dung – Viện trưởng Viện Doanh Trí, Tổng Giám đốc Công ty CP Đào tạo & Phát triển Nhân lực DGroup, Phó Tổng Thư ký Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội, Chủ tịch CLB CEO 1983. Với hơn 17 năm đào tạo, huấn luyện và đồng hành cùng hàng nghìn doanh nhân trên khắp cả nước, bà Lê Dung được đánh giá là một trong những gương mặt tiêu biểu trong lĩnh vực đào tạo quản trị, xây dựng thương hiệu và phát triển doanh nghiệp Việt.