Nhỏ Bình thường Lớn

Ra mắt chương trình “Truyền hình Thương hiệu Quốc gia”

Sau một thời gian đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung và kỹ thuật, Chương trình “Truyền hình Thương hiệu quốc gia” vừa chính thức ra mắt trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam vào 17h50 thứ 3 và thứ 5 hàng tuần. Chương trình do Cục Xúc tiến thương mại chủ trì, Công ty TNHH Truyền thông UniComm thực hiện với sự đồng hành tài trợ của Tập đoàn Hoa Sen.
Năm 2014, cả nước đã có 63 doanh nghiệp được vinh danh là Thương hiệu quốc gia. (Ảnh minh họa – Nguồn: Báo Thanh Tra)

Chương trình “Truyền hình Thương hiệu Quốc gia” là một trong những kênh truyền thông chính thức của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, được triển khai với mục đích: Giới thiệu, quảng bá chương trình Thương hiệu Quốc gia tới đông đảo công chúng; Quảng bá các thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia, từ đó góp phần xây dựng danh tiếng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Ông Đỗ Kim Lang, Phó Cục trưởng Xúc tiến Thương mại cho biết, Chương trình “Truyền hình Thương hiệu quốc gia” sẽ tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành hàng xuất khẩu, các giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp gắn với 3 giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia: “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực lãnh đạo”, từ đó doanh nghiệp xây dựng chiến lược và bước đi đúng đắn, tích cực khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Ngoài ra, thông qua Chương trình, khán giả truyền hình sẽ có cái nhìn toàn diện về mục đích, ý nghĩa và các hoạt động hỗ trợ của Chương trình Thương hiệu Quốc gia dành cho doanh nghiệp và hành trình trở thành Thương hiệu Quốc gia của doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập.

Các nội dung của Chương trình “Truyền hình Thương hiệu quốc gia” được truyền tải qua nhiều hình thức trò chuyện với chuyên gia, phóng sự, phỏng vấn câu chuyện thực tế của các doanh nghiệp trong quá trình phấn đấu trở thành Thương hiệu Quốc gia, qua đó hứa hẹn mang đến cho khán giả và doanh nghiệp những thông tin và tri thức hữu ích, mang tính thời sự và cập nhật, chân thực và hấp dẫn.

Đây là chương trình đầu tiên trong định hướng truyền thông của Chương trình Thương hiệu Quốc gia bắt đầu từ năm 2015, có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao ý thức xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp trong tiến trình hội nhập cũng như tăng cường nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.

Với sự hưởng ứng của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, Chương trình Thương hiệu quốc gia đã tập trung vào các trọng điểm nâng cao nhận thức về thương hiệu, tăng cường năng lực kinh doanh và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp; tăng cường các hoạt động tuyên truyền quảng bá; hỗ trợ các Hiệp hội ngành hàng có năng lực cạnh tranh xuất khẩu. Năm 2014, cả nước đã có 63 doanh nghiệp được vinh danh là Thương hiệu quốc gia.

Vy Vy

Tin cũ hơn

Trung Quốc 'gõ cửa' WTO lần thứ hai, kiện EU về xe điện, căng thẳng đã lan sang các sản phẩm khác Trung Quốc 'gõ cửa' WTO lần thứ hai, kiện EU về xe điện, căng thẳng đã lan sang các sản phẩm khác
Bầu cử Mỹ 2024: Tiền ở đâu mà nhiều thế? Bầu cử Mỹ 2024: Tiền ở đâu mà nhiều thế?
Bất động sản mới nhất: Có hiện tượng đầu cơ ‘thổi giá’, đấu giá đất Hà Nội hạ nhiệt, danh sách 8 dự án tại TPHCM được gỡ vướng pháp lý Bất động sản mới nhất: Có hiện tượng đầu cơ ‘thổi giá’, đấu giá đất Hà Nội hạ nhiệt, danh sách 8 dự án tại TPHCM được gỡ vướng pháp lý
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 5/11: USD rớt giá trước 'giờ G' bầu cử Mỹ, trong nước tăng nhẹ Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 5/11: USD rớt giá trước 'giờ G' bầu cử Mỹ, trong nước tăng nhẹ
Giá vàng hôm nay 5/11/2024: Giá vàng biến động trước bầu cử Mỹ, cơn sốt quý kim khiến BRICS và giới tỷ phú sục sôi, vàng nhẫn tiếp đà giảm Giá vàng hôm nay 5/11/2024: Giá vàng biến động trước bầu cử Mỹ, cơn sốt quý kim khiến BRICS và giới tỷ phú sục sôi, vàng nhẫn tiếp đà giảm
Giá tiêu hôm nay 5/11/2024: Ngành hồ tiêu Việt Nam hưởng lợi nhờ giá xuất khẩu cao; sản lượng giảm, bà con xu hướng đầu cơ Giá tiêu hôm nay 5/11/2024: Ngành hồ tiêu Việt Nam hưởng lợi nhờ giá xuất khẩu cao; sản lượng giảm, bà con xu hướng đầu cơ
Cựu Giám đốc điều hành IMF: Phương Tây chưa 'buông tay' trừng phạt Nga, giống cách sử dụng với Trung Quốc Cựu Giám đốc điều hành IMF: Phương Tây chưa 'buông tay' trừng phạt Nga, giống cách sử dụng với Trung Quốc
Bầu cử Mỹ 2024: Doanh nghiệp, người tiêu dùng ngần ngại 'xuống tiền', có lý do để tạm gác âu lo Bầu cử Mỹ 2024: Doanh nghiệp, người tiêu dùng ngần ngại 'xuống tiền', có lý do để tạm gác âu lo
Giá cà phê hôm nay 4/11/2024: Giá cà phê về đáy, nhu cầu nội địa tăng mạnh, vai trò quan trọng của thị trường châu Á Giá cà phê hôm nay 4/11/2024: Giá cà phê về đáy, nhu cầu nội địa tăng mạnh, vai trò quan trọng của thị trường châu Á
Giá xăng dầu hôm nay 4/11: Chưa có sự biến động, 'nín thở' chờ diễn biến mới Giá xăng dầu hôm nay 4/11: Chưa có sự biến động, 'nín thở' chờ diễn biến mới
Giá vàng hôm nay 4/11/2024: Giá vàng 'bớt nóng' chờ tin bầu cử Mỹ, tâm lý lạc quan suy yếu, vẫn kỳ vọng sẽ tăng bứt phá Giá vàng hôm nay 4/11/2024: Giá vàng 'bớt nóng' chờ tin bầu cử Mỹ, tâm lý lạc quan suy yếu, vẫn kỳ vọng sẽ tăng bứt phá
Giá heo hơi hôm nay 4/11: Tăng nhẹ ở phía Bắc; Giá heo hơi dịp Tết 2024 chịu nhiều tác động Giá heo hơi hôm nay 4/11: Tăng nhẹ ở phía Bắc; Giá heo hơi dịp Tết 2024 chịu nhiều tác động