Tin bất động sản ngày 22/12: Dự án vướng đất công xen kẹt được gỡ rối; từ tháng 7/2021, mua nhà Hà Nội là có hộ khẩu thủ đô

Hoàng Nam
TGVN. Ban hành Nghị định mới giúp khai thông bế tắc cho những mảnh đất công xen kẹt trong các dự án, Intercontinental Residences Halong Bay hút khách, từ tháng 7/2021, mua nhà Hà Nội là có hộ khẩu Hà Nội… là những tin bất động sản đáng chú ý.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Tin bất động sản ngày 22/12: Dự án vướng đất công xen kẹt được gỡ rối; từ tháng 7/2021, mua nhà Hà Nội là có hộ khẩu thủ đô
Dự án bất động sản The Origami Park (S6).

Tin bất động sản miền Bắc

* Từ tháng 7/2021 mua nhà Hà Nội là có hộ khẩu Hà Nội: Theo qui định của Luật cư trú 2020 được Quốc hội thông qua ngày 13/11/2020, từ ngày 1/7/2021, thời điểm Luật này có hiệu lực, nếu mua nhà tại Hà Nội (có chỗ ở hợp pháp tại Hà Nội) sẽ có hộ khẩu tại Hà Nội nếu thực hiện đầy đủ thủ tục đăng ký thường trú theo quy định.

Cụ thể, khoản 1 Điều 20 Luật 2020 nêu rõ: Công dân có chỗ ở hợp pháp thuộc quyền sở hữu của mình thì được đăng ký thường trú tại chỗ ở hợp pháp đó.

Đồng thời, Luật mới đã bỏ quy định về điều kiện đăng ký thường trú tại thành phố trực thuộc Trung ương như quy định cũ tại Điều 20 Luật Cư trú năm 2006 sửa đổi bởi khoản 2 Điều 1 Luật Cư trú sửa đổi năm 2013: Có chỗ ở hợp pháp, trường hợp đăng ký thường trú vào huyện, thị xã thuộc thành phố trực thuộc Trung ương thì phải có thời gian tạm trú tại thành phố đó từ 1 năm trở lên, trường hợp đăng ký thường trú vào quận thuộc thành phố trực thuộc Trung ương thì phải có thời gian tạm trú tại thành phố đó từ 2 năm trở lên…

Do đó, từ ngày 01/07/2021, thời điểm Luật 2020 có hiệu lực, nếu mua nhà tại Hà Nội (có chỗ ở hợp pháp tại Hà Nội) thì sẽ có hộ khẩu tại Hà Nội nếu thực hiện đầy đủ thủ tục đăng ký thường trú theo quy định và nhà ở không thuộc các địa điểm không được đăng ký thường trú mới theo Điều 23 Luật 2020 như: Chỗ ở là nhà ở đã có quyết định phá dỡ của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền; Chỗ ở mà toàn bộ diện tích nhà ở nằm trên đất lấn, chiếm trái phép…

* Vừa qua, tại lễ ra mắt lần thứ 2 dự án Intercontinental Residences Halong Bay (Quảng Ninh) được tổ chức ở Hà Nội, 100% giỏ hàng ra mắt đã đăng ký giao dịch thành công. Như vậy, qua hai lần giới thiệu, hơn một nửa số biệt thự nghỉ dưỡng của dự án đã tìm được chủ nhân.

InterContinental Residences Halong Bay nằm ở bán đảo 2, Khu đô thị Halong Marina, phương Hùng Thắng, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Với diện tích 5,2ha, dự án ôm trọn bờ biển trải dài 580m với tầm nhìn trực diện ra vịnh biển. Dự án là bộ sưu tập giới hạn với 41 biệt thự và 60 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp. Đây là cột mốc thứ 5 trong một thập kỷ hợp tác giữa nhà phát triển BIM Group và tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới IHG.

Tin bất động sản miền Trung

* Mở rộng diện tích quy hoạch đô thị Hải Tiến (Thanh Hóa) lên 2.600ha: UBND tỉnh Thanh Hóa vừa phê duyệt điều chỉnh, mở rộng quy hoạch chung xây dựng đô thị Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa đến năm 2030.

Theo đó, tổng diện tích quy hoạch đô thị là 2.600ha, gồm toàn bộ các xã Hoằng Tiến, Hoằng Trường, Hoằng Hải và một phần các xã Hoằng Thanh, Hoằng Phong, Hoằng Phụ. Dân số hiện trạng là khoảng 27.989 người, dự báo là khoảng 60.000 người vào năm 2030.

* UBND TP. Đà Nẵng vừa ban hành quyết định phê duyệt Đề án xây dựng các khu chung cư xã hội bố trí cho gia đình người có công với cách mạng có khó khăn về nhà ở trên địa bàn thành phố Đà Nẵng giai đoạn năm 2020-2025, với mục tiêu phấn đấu từ nay đến năm 2025 tiến hành xây dựng và bố trí cho thuê 400 căn hộ chung cư cho gia đình người có công với cách mạng chưa có nhà ở hoặc nhà ở có diện tích nhỏ, đông nhân khẩu, nhiều thế hệ cùng chung sống, nhằm đạt mục tiêu hỗ trợ tất cả các gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố có chỗ ở ổn định.

Điều kiện thuê căn hộ là người có công với cách mạng đề nghị thuê căn hộ chưa có quyền sở hữu về nhà ở hoặc đã có quyền sở hữu nhà ở nhưng diện tích nhỏ, gia đình đông nhân khẩu, nhiều thế hệ cùng chung sống, chưa đảm bảo các điều kiện sinh hoạt tối thiểu và diện tích bình quân dưới 10m2/người.

Tin bất động sản miền Nam

* Đồng Nai sẽ có thêm 6.500ha đất công nghiệp: Theo quy hoạch sử dụng đất cấp huyện giai đoạn 2021-2030, kế hoạch sử dụng đất giai đoạn 2021-2025, Đồng Nai sẽ mở rộng 3 khu công nghiệp (KCN) hiện hữu và triển khai thêm 8 KCN. Trong đó, có 3 KCN được quy hoạch mở rộng là Long Khánh (Thống Nhất), Dầu Giây và Tân Phú (Tân Phú). Diện tích mở rộng là 745ha; 3 KCN đang hoàn tất thủ tục đầu tư gồm Gia Kiệm (Thống Nhất), Cẩm Mỹ (Cẩm Mỹ) và Phước Bình (Long Thành).

* Vinhomes chính thức ra mắt The Origami Park (S6) thuộc dự án The Origami (Vinhomes Grand Park, TP.HCM). Là phân khu cuối cùng có vị trí "kim cương" đắt giá, The Origami Park (S6) mở ra cuộc sống xanh, an nhiên và đẳng cấp giữa lòng thành phố mới Thủ Đức.

5 tòa căn hộ The Origami Park (S6) cung cấp các loại hình căn hộ đa dạng từ Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và các căn hộ +1 là 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ + 1, 3 phòng ngủ + 1, mang đến cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ sống chuẩn Nhật thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Với vị trí đặc biệt và thiết kế quy hoạch thông minh, các tòa căn hộ The Origami Park (S6) đều có mặt thoáng hướng về Vườn Nhật Bản quy mô lớn nội khu, nơi tái hiện điểm nhấn đặc trưng "chuẩn Nhật" như hồ cá trải dài, thác nước, vườn Tùng La hán quý hiếm, vườn thiền sỏi trắng hay các biểu tượng ý nghĩa như cổng Torii, đèn Tuyết nguyệt…

Nhân dịp ra mắt, Chủ đầu tư áp dụng chính sách hỗ trợ vay hấp dẫn lên tới 80% trong thời gian kỷ lục 35 năm. Đặc biệt, ân hạn nợ gốc và lãi 0% lên tới 24 tháng, trong đó có đến hơn 1 năm sau thời gian bàn giao. Như vậy, khách hàng chỉ cần thanh toán 15% giá trị căn hộ là có thể thảnh thơi nhận nhà cùng quà tặng voucher xe VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng.

Những căn hộ đầu tiên của The Origami Park (S6) dự kiến sẽ được bàn giao tới tay khách hàng từ tháng 12/2021.

Nhiều dự án bất động sản vướng đất công sẽ được khai thông bế tắc

Theo Nghị định mới được ban hành trong Luật đất đai, những thửa đất công xen kẽ trong các dự án sẽ không phải thông qua đấu giá mà được giao, cho thuê.

Mới đây, Chính phủ vừa ban hành Nghị định 148/2020/NĐ-CP ngày 18/12/020 sửa đôi, bổ sung một số nghị định quy định chi tiết thi hành Luật Đất đai.

Cụ thể, Nghị định 148/2020/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 43/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 có quy định chi tiết về thi hành một số điều của Luật Đất đai, trong đó có bổ sung quy định về giao đất, cho thuê đất đối với những thửa đất nhỏ hẹp do Nhà nước quản lý.

Sau khi Nghị định này ban hành, hàng ngàn dự án bất động sản đang phải 'đắp chiếu' vì vướng đất xen kẹt sẽ được tháo gỡ.

Theo đó, trong Nghị định mới ban hành có quy định các thửa đất nhỏ hẹp này phải đáp ứng một số tiêu chí gồm mảnh đất phải thuộc quỹ đất đã được thu hồi theo quyết định của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền hay đất chưa giao, đất chưa cho thuê hoặc đất đang giao quản lý theo quy định.

Điều kiện tiếp theo để được giao là đất phải có diện tích, hình dạng không đủ tiêu chuẩn diện tích, kích thước tối thiểu được phép tách thửa theo quy định của UBND cấp tỉnh.

Tiêu chí tiếp theo là đất phù hợp với quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất hoặc quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị, quy hoạch xây dựng điểm dân cư nông thôn, quy hoạch xây dựng xã nông thôn mới đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

Ngoài ra, để được giao đất, cho thuê các thửa đất nhỏ hẹp do Nhà nước quản lý được, các tổ chức, cá nhân cũng phải đáp ứng được tiêu chí đất không thuộc khu vực đất thực hiện các dự án, công trình đã được xác định trong quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt, công bố công khai.

Bên cạnh đó, đất để được giao thì khu đất đó đã cho thuê không có tranh chấp, khiếu nại, vi phạm hoặc có tranh chấp, khiếu nại, vi phạm nhưng phải có văn bản được giải quyết theo quy định của pháp luật.

Cũng theo Nghị định mới được ban hành lần này, nguyên tắc giao đất sẽ có ưu tiên sử dụng các thửa đất nhỏ hẹp do Nhà nước quản lý vào mục đích công cộng. Nếu trong trường hợp không sử dụng được vào mục đích công cộng thì sẽ thực hiện việc giao đất có thu tiền sử dụng đất, cho thuê đất cho người sử dụng đất liền kề.

Nghị định chính thức có hiệu lực từ ngày 8/2/2021.

Nghị định mới trong Luật đất đai này sẽ giải quyết được nhiều vướng mắc về pháp lý từ trước đến nay, nhất là những thửa đất do Nhà nước quản lý nằm xen kẽ trong các dự án đầu tư, dự án bất động sản.

Tin nhanh bất động sản ngày 21/12: Sắp ra mắt sản phẩm ‘hot’ ở Cần Thơ, Kosy Eden bàn giao sổ đỏ, Bình Định chọn nhà đầu tư khu đô thị 45ha

Tin nhanh bất động sản ngày 21/12: Sắp ra mắt sản phẩm ‘hot’ ở Cần Thơ, Kosy Eden bàn giao sổ đỏ, Bình Định chọn nhà đầu tư khu đô thị 45ha

TGVN. Sắp ra mắt sản phẩm thuộc đại đô thị Stella Mega City Cần Thơ, tập đoàn Kosy chính thức bàn giao sổ đỏ cho ...

Thị trường bất động sản: Lửa thử vàng, vùng trũng hút tiền nhàn rỗi, thời của 'vận động viên lướt sóng' đã hết

Thị trường bất động sản: Lửa thử vàng, vùng trũng hút tiền nhàn rỗi, thời của 'vận động viên lướt sóng' đã hết

TGVN. Năm 2020, thị trường bất động sản cũng như nhiều ngành nghề khác chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19 và phải đối ...

Bất động sản sinh thái 'hút' khách hậu đại dịch

Bất động sản sinh thái 'hút' khách hậu đại dịch

TGVN. Trong bối cảnh ô nhiễm không khí, dịch bệnh bùng phát, người dân đang có xu hướng tìm đến các không gian sống xanh, ...

(tổng hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Thị trường 24h

Đọc thêm

Giá heo hơi hôm nay 18/4: Giá heo hơi tăng nhanh trên toàn quốc; Cảnh báo đã có ổ dịch ASF tại Quảng Nam

Giá heo hơi hôm nay 18/4: Giá heo hơi tăng nhanh trên toàn quốc; Cảnh báo đã có ổ dịch ASF tại Quảng Nam

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tăng nhanh trên toàn quốc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.
Thử nghiệm công nghệ phủ quang học chống phản chiếu mới cho camera iPhone 16 Pro

Thử nghiệm công nghệ phủ quang học chống phản chiếu mới cho camera iPhone 16 Pro

Việc nâng cấp này sẽ chỉ xuất hiện trên bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max.
Dự báo thời tiết: Bắc Bộ có mưa dông rải rác, nhiệt độ mát mẻ, riêng Tây Bắc nắng nóng

Dự báo thời tiết: Bắc Bộ có mưa dông rải rác, nhiệt độ mát mẻ, riêng Tây Bắc nắng nóng

Sáng 18/4, khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm; riêng khu Tây ...
Giá cà phê hôm nay 18/4/2024: Giá cà phê robusta cao không tưởng, arabica còn tăng mạnh hơn, lý do là gì?

Giá cà phê hôm nay 18/4/2024: Giá cà phê robusta cao không tưởng, arabica còn tăng mạnh hơn, lý do là gì?

Giá cà phê hôm nay 18/4/2024: Giá cà phê robusta cao không tưởng, arabica còn tăng mạnh hơn, lý do là gì?
Lệnh kìm kẹp của Mỹ đưa Trung Quốc lên vị trí thống trị thị trường chip thế hệ cũ

Lệnh kìm kẹp của Mỹ đưa Trung Quốc lên vị trí thống trị thị trường chip thế hệ cũ

Tổng sản lượng vi mạch điện tử (IC) của Trung Quốc đã tăng 40%, cho thấy nước này đang mở rộng sản xuất chip thế hệ cũ.
Chuyển đổi số đặt yêu cầu mới cho ngành xuất bản

Chuyển đổi số đặt yêu cầu mới cho ngành xuất bản

Chuyển đổi số đặt yêu cầu mới cho ngành xuất bản, muốn phát triển phải hoạt động đồng thời ở cả 2 không gian: cũ và mới.
Cuộc tấn công chưa từng có của Iran vào Israel có ý nghĩa gì đối với năng lượng toàn cầu? Tehran sẽ làm điều này nếu ‘không có gì để mất’

Cuộc tấn công chưa từng có của Iran vào Israel có ý nghĩa gì đối với năng lượng toàn cầu? Tehran sẽ làm điều này nếu ‘không có gì để mất’

Trong vài tuần qua, thị trường năng lượng khá lạc quan bất chấp căng thẳng gia tăng ở Trung Đông, nhất là sau cuộc tấn công của Iran vào Israel.
Giá vàng hôm nay 18/4/2024: Giá vàng duy trì ổn định, được 'hậu thuẫn' tăng cao, SJC bắt đầu hạ nhiệt?

Giá vàng hôm nay 18/4/2024: Giá vàng duy trì ổn định, được 'hậu thuẫn' tăng cao, SJC bắt đầu hạ nhiệt?

Giá vàng hôm nay 18/4/2024 duy trì ổn định khi nhu cầu trú ẩn an toàn tăng trong bối cảnh căng thẳng leo thang ở Trung Đông.
Ngân hàng Trung Quốc thắt chặt hạn chế giao dịch từ Nga, tình hình sẽ trở nên tồi tệ hơn

Ngân hàng Trung Quốc thắt chặt hạn chế giao dịch từ Nga, tình hình sẽ trở nên tồi tệ hơn

Kể từ cuối tháng 3, tình hình thanh toán bằng đồng Nhân dân tệ (NDT) từ Nga đã trở nên tồi tệ hơn.
Mức tăng trưởng 'khoảng 5%' không còn là vấn đề với Trung Quốc, chuyên gia lo 'có quá nhiều trứng trong một giỏ'

Mức tăng trưởng 'khoảng 5%' không còn là vấn đề với Trung Quốc, chuyên gia lo 'có quá nhiều trứng trong một giỏ'

Khi GDP quý I/2024 của Trung Quốc được công bố, chuyên gia cho rằng, mức tăng trưởng GDP "khoảng 5%" năm 2024 của đất nước nằm trong tầm tay.
IMF: Không có nền kinh tế phát triển nào trên thế giới có tốc độ tăng trưởng èo uột như Đức

IMF: Không có nền kinh tế phát triển nào trên thế giới có tốc độ tăng trưởng èo uột như Đức

Ngày 16/4, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã hạ dự báo tăng trưởng đối với nền kinh tế Đức, từ mức 0,5% như dự báo hồi tháng 1 xuống mức ít ỏi 0,2%.
Tài sản Nga bị phong tỏa: G7 thăm dò các khả năng, Mỹ nói 'mệnh lệnh nhân đạo', ủng hộ EU làm điều này

Tài sản Nga bị phong tỏa: G7 thăm dò các khả năng, Mỹ nói 'mệnh lệnh nhân đạo', ủng hộ EU làm điều này

G7 đang thăm dò các khả năng để giải phóng khối tài sản của Nga bị đóng băng ở nước ngoài trị giá khoảng 300 tỷ USD nhằm hỗ trợ Ukraine.
Giá heo hơi hôm nay 18/4: Giá heo hơi tăng nhanh trên toàn quốc; Cảnh báo đã có ổ dịch ASF tại Quảng Nam

Giá heo hơi hôm nay 18/4: Giá heo hơi tăng nhanh trên toàn quốc; Cảnh báo đã có ổ dịch ASF tại Quảng Nam

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tăng nhanh trên toàn quốc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 18/4/2024: Giá cà phê robusta cao không tưởng, arabica còn tăng mạnh hơn, lý do là gì?

Giá cà phê hôm nay 18/4/2024: Giá cà phê robusta cao không tưởng, arabica còn tăng mạnh hơn, lý do là gì?

Giá cà phê hôm nay 18/4/2024: Giá cà phê robusta cao không tưởng, arabica còn tăng mạnh hơn, lý do là gì?
Giá tiêu hôm nay 18/4/2024, nguyên nhân thị trường tăng ‘nóng’, tiêu Việt xuất khẩu chịu sức ép lớn từ nhiều phía

Giá tiêu hôm nay 18/4/2024, nguyên nhân thị trường tăng ‘nóng’, tiêu Việt xuất khẩu chịu sức ép lớn từ nhiều phía

Giá tiêu hôm nay 18/4/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục tăng ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 90.000 – 92.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 17/4/2024: Giá cà phê robusta vượt 4.000 USD, trong nước tăng dữ dội, thị trường tiếp tục chịu sức ép

Giá cà phê hôm nay 17/4/2024: Giá cà phê robusta vượt 4.000 USD, trong nước tăng dữ dội, thị trường tiếp tục chịu sức ép

Giá cà phê hôm nay 17/4/2024: Giá cà phê robusta vượt 4.000 USD, trong nước tăng dữ dội, thị trường tiếp tục chịu sức ép...
Giá heo hơi hôm nay 17/4: Giá heo hơi tăng 1.000 đồng/kg tại 3 miền; chủ động phòng bệnh cho đàn vật nuôi

Giá heo hơi hôm nay 17/4: Giá heo hơi tăng 1.000 đồng/kg tại 3 miền; chủ động phòng bệnh cho đàn vật nuôi

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 58.000 - 62.000 đồng/kg.
Giá xăng dầu hôm nay 17/4: Thế giới đi lên; trong nước giá xăng sẽ được điều chỉnh sớm vì giỗ Tổ, tiến mốc 25.000 đồng/lít?

Giá xăng dầu hôm nay 17/4: Thế giới đi lên; trong nước giá xăng sẽ được điều chỉnh sớm vì giỗ Tổ, tiến mốc 25.000 đồng/lít?

Giá xăng dầu hôm nay 17/4, giá dầu Brent và dầu WTI trái chiều. Trong nước, giá xăng sẽ được điều chỉnh trong phiên điều hành chiều nay.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4 ghi nhận đồng USD đạt đỉnh 5 tháng so với đồng Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4 ghi nhận chỉ số Dollar Index bứt phá mạnh mẽ lên trên mốc 105, tiến thẳng lên vùng 106.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4 ghi nhận đồng USD tiếp tục tăng do giá sản xuất tháng 3 của Mỹ thấp hơn dự kiến.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4 ghi nhận USD tăng và đạt đỉnh 34 năm so với Yen, sau khi dữ liệu mới công bố về lạm phát ở Mỹ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4: Yen Nhật bất ngờ leo đỉnh, vì sao?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4: Yen Nhật bất ngờ leo đỉnh, vì sao?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4 ghi nhận tiệm cận trở lại với mức cao nhất trong 34 năm là 151,975 USD/Yen hồi tháng 3.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 9/4: Yen Nhật xuống đáy gần 34 năm, thị trường tự do vượt đỉnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 9/4: Yen Nhật xuống đáy gần 34 năm, thị trường tự do vượt đỉnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 9/4 ghi nhận đồng USD giảm khi các nhà đầu tư tập trung vào dữ liệu lạm phát của Mỹ.
Phiên bản di động