![]() |
| Triển lãm IBTE 2025 thu hút hơn 250 doanh nghiệp ngành sản phẩm và đồ chơi trẻ em. (Nguồn: BTC) |
Triển lãm IBTE 2024 đã thu hút gần 200 doanh nghiệp với 500 gian hàng, đón tiếp hơn 42.700 lượt khách tham quan đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Không khí giao thương diễn ra sôi động, nhiều thỏa thuận hợp tác được ký kết ngay tại sự kiện, cho thấy sức hút và vai trò kết nối quan trọng của IBTE trong chuỗi cung ứng ngành đồ chơi và sản phẩm về trẻ em tại Việt Nam.
Triển lãm IBTE 2025 được tổ chức bởi CHAOYU EXPO và VINEXAD, đồng thời nhận được sự hỗ trợ của nhiều cơ quan, hiệp hội uy tín như Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR), Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME), Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM)...
Triển lãm IBTE 2025 có diện tích lên đến hơn 10.000 m2, quy mô 500 gian hàng với sự tham gia của hơn 250 doanh nghiệp, dự kiến sẽ thu hút khoảng hơn 40.000 lượt khách tham quan.
Trong khuôn khổ Triển lãm, hàng loạt các hoạt động sẽ được tổ chức như diễn đàn, tọa đàm, kết nối giao thương B2B, tour tham quan dành cho khách VIP… Với sự tham gia của lãnh đạo hiệp hội, chuyên gia trong ngành và đại diện các doanh nghiệp hàng đầu, các hoạt động sẽ mang đến góc nhìn toàn diện về xu hướng tiêu dùng mới, cơ hội đầu tư và chiến lược phát triển ngành trong giai đoạn tới.
Liên minh Hiệp hội trẻ sơ sinh và đồ chơi châu Á (ATAA) cũng sẽ góp mặt cùng với các đoàn mua hàng tại triển lãm, tham gia kết nối B2B trực tiếp với doanh nghiệp tại Triển lãm.
Bên cạnh đó, IBTE tổ chức nhiều chương trình khác như các hoạt động Minigame, Lucky draw với nhiều quà tặng hấp dẫn, góp phần tăng trải nghiệm cho khách tham quan.
Một số thương hiệu lớn như HAYIDAI, KIMMON, Dongguan Xiaochaizhenbang Cultural and Creative Co., Ltd, DONGGUAN SUAMOON Creative Industry Co., ltd dự kiến sẽ ra mắt sản phẩm mới và mở bán giới hạn ngay tại Triển lãm, cơ hội không thể bỏ lỡ cho cộng đồng sưu tầm đồ chơi.
Theo Ban tổ chức, Việt Nam với dân số hơn 100 triệu người, lực lượng lao động trẻ dồi dào, nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh và đang chuyển dịch lên phân khúc cao hơn. Bên cạnh đó, xu hướng mở cửa và nâng cấp chuỗi cung ứng giúp Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư và doanh nghiệp toàn cầu. Việt Nam được xem là thị trường tiềm năng bậc nhất khu vực, trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn của các nhà đầu tư và doanh nghiệp toàn cầu.
Triển lãm IBTE 2025 sẽ chính là cầu nối quan trọng giúp nhà phân phối, đại lý, siêu thị, chuỗi cửa hàng mẹ và bé, hệ thống bán lẻ đồ chơi, văn phòng phẩm, giáo dục và các sàn thương mại điện tử tìm kiếm sản phẩm mới, đánh giá xu hướng và mở rộng hệ sinh thái kinh doanh.
| Doanh nghiệp công nghệ Việt Nam đồng kiến tạo 'lá chắn số' bảo vệ chủ quyền quốc gia trên không gian mạng Các doanh nghiệp công nghệ lớn của Việt Nam đã khẳng định vai trò tiên phong và cam kết đồng hành cùng Chính phủ trong ... |
| Triển lãm IEAE 2025: Phát triển chuỗi giá trị toàn cầu giữa các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế Sáng 30/10, tại Trung tâm Triển lãm 1uốc tế Hà Nội (I.C.E), Triển lãm quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam ... |
| 15 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm quốc tế Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay Việt Nam lần thứ 10 Triển lãm quốc tế Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay Việt Nam lần thứ 10 – Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2025 (VHHE ... |
| Triển lãm quốc tế trang trí nhà & cảnh quan Việt Nam 2025: Góc nhìn toàn diện về xu hướng không gian sống hiện đại – bền vững Triển lãm quốc tế trang trí nhà & cảnh quan Việt Nam 2025 sẽ diễn ra từ ngày 4 – 6/12 tại TP. Hồ Chí ... |
| Nhiều thương hiệu quốc tế tham dự Triển lãm quốc tế Đồ gia dụng và Quà tặng Việt Nam (IGHE) Triển lãm quốc tế Đồ gia dụng và Quà tặng Việt Nam (IGHE) – sự kiện xúc tiến thương mại thường niên ngành gia dụng ... |
