Trò chuyện cùng Đại sứ thương hiệu Mật ong HONECO Nguyễn Thuỵ Oanh

TGVN. Doanh nhân Nguyễn Thuỵ Oanh, một phụ nữ bản lĩnh, tự tin, “dám nghĩ, dám làm” đang dần có được tình cảm và được công chúng đón nhận đã có một cuộc trò truyện khá thú vị với Thế giới & Việt Nam.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh
Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh - Đại sứ Thương hiệu HONECO và phân phối các sản phẩm của Cty CP Ong Tam Đảo.

PV: Xin chào Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh. Thời gian vừa qua chắc hẳn đã có rất nhiều thay đổi trong cuộc sống của chị? Và đây có lẽ là sự trở lại với một vai trò nào mới chăng?

Xin chào độc giả của Báo Thế giới & Việt Nam. Sau một thời gian dài "tạm nghỉ ngơi”, tôi đã sinh thêm một bé gái được 8 tháng và đang dần trở lại công việc. Cuộc sống luôn nhiều màu sắc với người yêu thích làm việc như tôi, tôi vẫn điều hành hai Công ty và nhận thêm vai trò mới: Đại sứ thương hiệu HONECO cho Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo. HONECO là thương hiệu đầu tiên tôi chính thức nhận vai trò Đại sứ và phân phối sản phẩm HONECO ra thị trường vì nhiều lý do nhưng tập trung nhất là: Mật ong là một loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng, nhiều công dụng cho sức khoẻ con người mà ít thực phẩm nào so sánh được. Lý do thứ hai là nhà máy sản xuất đã đạt và đang quản lý chất lượng theo ISO 22000:2005, lý do thứ ba mà tôi nhận lời đó chính là: Triết lý kinh doanh và Sứ mệnh của công ty. Chất lượng của sản phẩm là sinh mệnh của chúng tôi, vì sức khoẻ cộng đồng.

tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh
Thực phẩm mật ong được Nguyễn Thụy Oanh thường xuyên dùng.

PV: Vừa điều hành Công ty, vừa chăm sóc công chúa và gia đình nhưng chị vẫn luôn xinh đẹp và tràn đầy năng lượng, không biết chị có thể “bật mí” về bí quyết đó không?

Chắc do tôi luôn yêu gia đình, thích những công việc mà mình làm và hay dùng đồ nhiều năng lượng nhưng không có chất béo như mật ong. Tôi có thói quen dùng mật ong từ nhỏ nên từ vóc dáng đến làn da đều được mọi người khen ngợi luôn tràn đầy sức sống, từ uống để điều trị dạ dày, chăm sóc da, đến điều trị đường hô hấp hay tặng quà cho người thân, bạn bè tôi đều dùng như một thói quen tốt.

PV: Động lực nào khiến chị nỗ lực và có được những thành tựu như ngày hôm nay?

Xuất thân từ một gia đình công chức nghèo nên tôi hiểu giá trị của lao động, được làm việc đã là một niềm tự hào với tôi rồi, tôi không có nhiều kỳ vọng nhưng luôn có mục tiêu rõ ràng cho những gì mình làm. Tôi luôn bị ám ảnh và nhớ lại những năm cơ quan của mẹ bị phá sản, nhiều gia đình không có việc làm, con cái nheo nhóc, tụi trẻ con như tôi phải đi mót ngô mót khoai... Dù nhà nghèo nhưng bố mẹ đã cho tôi ăn học và quan trọng nhất là bố đã dạy tôi quan điểm sống, quan điểm lao động: Học sẽ tìm ra phương pháp, lao động là vinh quang và tâm thiện sẽ cho con lối đi.

tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh
Sản phẩm Mật ong Quất sả gừng của Thương hiệu HONECO trong phòng chống dịch COVID-19.

PV: Gần đây chị đã quay trở lại với hình ảnh như chưa hề sinh em bé, nhan sắc đằm thắm, thân hình quyến rũ, liệu trong thời gian qua có bước ngoặt nào trong cuộc sống đã khiến chị thay đổi như vậy không?

Chắc niềm vui khi gia đình có thêm một công chúa nhỏ khoẻ mạnh, một gia đình ấm cúng, công việc khởi sắc. Đặc biệt, với vai trò Đại sứ thương hiệu HONECO tôi phải để ý đến hình ảnh của mình nhiều hơn để đảm bảm mọi người nhìn đến mình là thấy được của một thương hiệu uy tín, chất lượng và trách nhiệm với cộng đồng. Khi lập gia đình, khi phải chăm sóc con cái với những khó khăn chồng chất tôi càng nuôi hướng đi cho riêng mình, làm sao để vừa có thời gian, vừa có điều kiện chăm sóc gia đình vừa tạo ra giá trị cho xã hội... Thành lập Công ty, thu hút nhân tài, sử dụng công nghệ, tạo công ăn việc làm cho lao động là lựa chọn hình thức lao động để tôi có thời gian và điều kiện chăm sóc gia đình mình nhiều hơn.

PV: Ngoài cương vị là Giám đốc công ty, chị hiện còn là Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Mật ong HONECO, vậy điều gì đã khiến chị quyết định trở thành Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng HONECO?

Tôi đã có kinh nghiệm quản lý, điều hành doanh nghiệp của mình, trong 15 năm làm dịch vụ và thương mại cho các đơn vị nước ngoài, tôi luôn đau đáu và suy nghĩ về sản phẩm Việt Nam, du lịch Việt Nam. Tôi đi khá nhiều nước, tôi hiểu mình đang được sống ở một đất nước vô cùng tuyệt vời: từ nguồn thực phẩm vô cùng phong phú, ngon, đến những địa điểm du lịch tự nhiên tuyệt đẹp ... nhưng cũng buồn vì chính nhiều người Việt mình chưa trân trọng điều đó. Tôi muốn nhiều người Việt yêu sản phẩm Việt và du lịch Việt hơn, tôi muốn là Đại sứ của nhiều thương hiệu Việt để người Việt mình yêu sản phẩm Việt hơn, thông qua đó người nước ngoài mong muốn được đến, được ăn được trải nghiệm cuộc sống của người Việt và cảm nhận cuộc sống, con người, thiên nhiên và thực phẩm của Việt Nam thú vị và tuyệt vời như thế nào.

PV: Chị có thể chia sẻ về quá trình xây dựng hình ảnh để có hình ảnh của mình như bây giờ không và qua đây chị có thông điệp gì muốn gửi tới chị em phụ nữ?

Có lẽ hình ảnh bản thân của tôi được hình thành rõ nét qua từng công việc tôi đã làm và những sự kiện tôi đã tham gia. Hiện tại mọi người thường nhớ tới tôi là người “nói được làm được” và hay gọi với tên “Nữ hoàng thương hiệu” vì những gì tôi đã hỗ trợ cho các Nhân hiệu, Thương hiệu trong suốt thời gian qua. Tôi khá tự hào khi nhìn lại những Nhân hiệu, Thương hiệu mà tôi hỗ trợ đã dần có được tình cảm, được công chúng đón nhận và khá nổi bật trong thời gian qua. Để chia sẻ với các chị em phụ nữ thì tôi chỉ mong chị em sống đúng với bản thân, dám thể hiện, sống thật uy tín, với tôi “uy tín đáng giá triệu đô”. Nếu các chị em có sản phẩm tốt mà chưa có hướng đưa sản phẩm nhanh tới tay người tiêu dùng, tôi sẵn sàng nhận vai trò Đại sứ và phân phối ra thị trường, hãy uy tín và tham gia hệ thống “UY TÍN CỦA BẠN ĐÁNG GIÁ TRIỆU ĐÔ” của tôi.

tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh
Tacumin là một sản phẩm chủ lực đến từ Thương hiệu HONECO.

PV: Hòa chung tinh thần “chống dịch như chống giặc” của cả nước, chị cùng nhãn hàng HONECO cũng đã có rất nhiều hoạt động ý nghĩa, chị có thể chia sẻ cụ thể hơn về việc này được không?

Tôi là người yêu thích lao động nên ngay cả khi nghỉ cữ sinh em bé tôi cũng hoạt động rất tích cực. Một loạt các chương trình từ thiện tôi đã triển khai và được mọi người ủng hộ nhiệt tình, đặc biệt công ty Ong Tam Đảo - Thương hiệu HONECO đã có chương trình trợ giá đến 45% cho bà con khi dùng mật ong quất sả của Công ty.

PV: Được biết trong các sản phẩm của thương hiệu HONECO có sản phẩm Mật ong quất có tác dụng phòng chống dịch, chị chia sẻ thêm về sản phẩm này được không?

Đây là sản phẩm ra đời để bà con có thêm lựa chọn tăng cường sức đề kháng, bổ sung năng lượng để chống dịch Covid, ngoài sản phẩm này HONECO có rất nhiều sản phẩm từ mật ong cũng tăng sức đề kháng, bồi bồ cơ thể như Tacumin hỗ trợ điều trị dạ dày, Omanly tăng cường sinh lý… Với nguồn nguyên liệu mật ong ong sạch và nguyên chất, không sử dụng thuốc kháng sinh, không thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo chất lượng cho xuất khẩu cũng như cung cấp nguyên liệu cho chế biến. Kết hợp cùng gừng, sả được trồng ở vùng khí hậu, môi trường theo tiêu chuẩn Tổ chức Y tế thế giới, tạo ra sản phẩm mật ong quất Tam Đảo chất lượng hàng đầu, an toàn với cả trẻ em. Với thành phần 90% mật ong hoa rừng tự nhiên, 10% dịch cốt quất tươi, bổ sung thêm gừng và sả tươi, mật ong quất Tam Đảo là sản phẩm cần thiết cho mọi nhà trong mùa dịch bệnh hoành hành. Đặc biệt, sản phẩm mật ong quất Tam Đảo hiện tại đang được thương hiệu HONECO trợ giá mùa dịch, vì sức khỏe của cộng đồng và chung tay đẩy lùi dịch Covid – 19.

PV: Hiện tại chị là mẫu phụ nữ thành đạt xinh đẹp, tự chủ, mà rất nhiều chị em phụ nữ mơ ước, trong thời gian tới chị đã có kế hoạch cho một hình ảnh nào khác nữa có sự “đột phá” hơn không?

Tôi mong Việt Nam ta nhanh chóng chiến thắng dịch bệnh COVID -19 để toàn dân trở lại công việc, để tôi được thể hiện vai trò Đại sứ một cách tốt nhất. Nếu dịch được đẩy lùi sớm tôi sẽ có một dự án mới, dự án này tôi tin các thương hiệu Việt Nam sẽ rất thích cùng tôi thực hiện.

Xin cảm ơn Chị đã có một cuộc trò chuyện thú vị và cởi mở cùng độc giả TGVN.

tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh

Những sản phẩm bảo vệ sức khoẻ không thể thiếu trong mùa dịch Covid-19

TGVN. Ngoài việc rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang và dùng nước súc miệng, sử dụng các sản phẩm nâng cao sức đề kháng như ...

tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh

Doanh nhân Nguyễn Thuỵ Oanh: Chung tay cùng cộng đồng trong cuộc chiến chống dịch Covid 19

TGVN. Trước tình hình dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp, doanh nhân Thụy Oanh đồng thời là Đại sứ thương hiệu mật ong Honeco ...

tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh

Tìm đối tác nhập khẩu dầu olive, mứt và mật ong

Công ty INGESTIS COMMERCE (Hy Lạp) chuyên kinh doanh thực phẩm (thương hiệu Kalisti Nature’s Finest), mỹ phẩm hiện đang muốn tìm đối tác là ...

Đọc thêm

Lịch âm hôm nay 2025: Xem lịch âm 24/12/2025, Lịch vạn niên ngày 24 tháng 12 năm 2025

Lịch âm hôm nay 2025: Xem lịch âm 24/12/2025, Lịch vạn niên ngày 24 tháng 12 năm 2025

Lịch âm 24/12. Lịch âm hôm nay 24/12/2025? Âm lịch 24/12. Lịch vạn niên 24/12/2025. Ngày hôm nay tốt hay xấu? Xem ngày giờ, hướng tốt xấu...
Phát động chiến dịch 'Triệu phần quà Tết Nhân ái' trên phạm vi toàn quốc

Phát động chiến dịch 'Triệu phần quà Tết Nhân ái' trên phạm vi toàn quốc

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vừa phát động chiến dịch 'Triệu phần quà Tết Nhân ái' trên phạm vi toàn quốc từ ngày 22/12/2025-5/2/2026
Giá vàng hôm nay 24/12/2025 lập kỷ lục thứ 50, vàng là tiền tệ hay hàng hóa? Trung Quốc-Nga phát sinh giao dịch song phương lớn nhất lịch sử

Giá vàng hôm nay 24/12/2025 lập kỷ lục thứ 50, vàng là tiền tệ hay hàng hóa? Trung Quốc-Nga phát sinh giao dịch song phương lớn nhất lịch sử

Giá vàng hôm nay 24/12/2025 lập kỷ lục thứ 50, vàng là tiền tệ hay hàng hóa? Trung Quốc-Nga phát sinh giao dịch song phương lớn nhất lịch sử.
Bộ trưởng Ngoại giao Lê Hoài Trung điện đàm với Bộ trưởng Bộ châu Âu và Ngoại giao Pháp

Bộ trưởng Ngoại giao Lê Hoài Trung điện đàm với Bộ trưởng Bộ châu Âu và Ngoại giao Pháp

Chiều 23/12, Bí thư Trung ương Đảng, Bộ trưởng Ngoại giao Lê Hoài Trung đã có cuộc điện đàm với Bộ trưởng Bộ Châu Âu và Ngoại giao Pháp Jean-Noël ...
TP. Hà Nội: Nhiều chương trình phục vụ người dân và du khách chào đón Năm mới 2026

TP. Hà Nội: Nhiều chương trình phục vụ người dân và du khách chào đón Năm mới 2026

Các sự kiện chào đón Năm mới 2026 của TP. Hà Nội.
Chuyến bay sinh tử giữa trùng khơi: Cấp cứu đường không đưa hai bệnh nhân nguy kịch từ Trường Sa về đất liền

Chuyến bay sinh tử giữa trùng khơi: Cấp cứu đường không đưa hai bệnh nhân nguy kịch từ Trường Sa về đất liền

Trong tình huống khẩn cấp trên biển, ê kíp cấp cứu đường không của Bệnh viện Quân y 175 phối hợp với tổ bay Binh đoàn 18 đã thực hiện ...
Khách nước ngoài đến Jeju tăng mạnh nhờ một bộ phim Hàn Quốc ăn khách trên Netflix

Khách nước ngoài đến Jeju tăng mạnh nhờ một bộ phim Hàn Quốc ăn khách trên Netflix

Theo Korea Herald, khách du lịch nước ngoài đến đảo Jeju của Hàn Quốc đã tăng mạnh trong năm 2025 nhờ một bộ phim ăn khách trên Netflix.
Tôn vinh quần thể di sản theo chuỗi đầu tiên tại Việt Nam

Tôn vinh quần thể di sản theo chuỗi đầu tiên tại Việt Nam

Tối 20/12, Lễ đón nhận Bằng của UNESCO ghi danh Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc là Di sản thế giới diễn ra trang ...
Bangkok (Thái Lan) dẫn đầu thế giới về lượng khách du lịch quốc tế năm 2025

Bangkok (Thái Lan) dẫn đầu thế giới về lượng khách du lịch quốc tế năm 2025

Thủ đô Bangkok của Thái Lan là thành phố được khách du lịch quốc tế ghé thăm nhiều nhất thế giới năm 2025.
Nghe ẩm thực Himalaya 'kể chuyện'

Nghe ẩm thực Himalaya 'kể chuyện'

Sử dụng nguyên liệu bản địa, kỹ thuật truyền thống, các đầu bếp tại Ấn Độ, Nepal, Bhutan đang giới thiệu ẩm thực Himalaya theo những cách làm mới.
Indonesia muốn thu hút thêm khách quốc tế trong năm 2025-2026 nhờ chiến lược này

Indonesia muốn thu hút thêm khách quốc tế trong năm 2025-2026 nhờ chiến lược này

Indonesia tập trung vào 15 thị trường du lịch năm 2025-2026 nhằm thúc đẩy tăng trưởng lượng khách quốc tế, nâng cao mức chi tiêu và kéo dài thời gian lưu trú.
Bất ngờ với xu hướng mua sắm 'chỉ gói gọn trong chiếc túi nhỏ' của khách du lịch tại Hàn Quốc

Bất ngờ với xu hướng mua sắm 'chỉ gói gọn trong chiếc túi nhỏ' của khách du lịch tại Hàn Quốc

Khách du lịch Hàn Quốc hiện đang chi tiền mua sắm những gì? Câu trả lời có thể khiến bạn bất ngờ và có lẽ các món đồ cũng vừa vặn trong một chiếc túi ...
Rực rỡ những sắc màu văn hoá Việt Nam tại Trung Quốc

Rực rỡ những sắc màu văn hoá Việt Nam tại Trung Quốc

Ngày 21/12 tại thủ đô Bắc Kinh đã diễn ra Ngày Văn hóa Việt Nam tại Trung Quốc.
Hòa nhạc nguyện cầu hòa bình, hữu nghị và những lời chúc an lành

Hòa nhạc nguyện cầu hòa bình, hữu nghị và những lời chúc an lành

Ban nhạc Hy Vọng đã tổ chức chương trình “Hòa nhạc nguyện cầu hòa bình, hữu nghị” tại Phòng hòa nhạc nhỏ của Nhạc viện Hà Nội.
Cuộc triển lãm kể câu chuyện tình bạn vượt biên giới

Cuộc triển lãm kể câu chuyện tình bạn vượt biên giới

Triển lãm nghệ thuật “Tình bạn – Friendship” tại Bảo tàng Mỹ thuật Văn Dương Thành (Hà Nội) quy tụ 5 nghệ sĩ đến từ Việt Nam, Tây Ban Nha, Đức và Mỹ.
Trải nghiệm mới mẻ qua bộ sách 'Một tình bạn'

Trải nghiệm mới mẻ qua bộ sách 'Một tình bạn'

Bộ sách theo chủ đề 'Một tình bạn' mang đến cho độc giả nhỏ tuổi Việt Nam những tác phẩm sách tranh giản dị nhưng sâu sắc.
Vinh danh các thành tựu nghiên cứu văn học Nhật Bản tại Việt Nam

Vinh danh các thành tựu nghiên cứu văn học Nhật Bản tại Việt Nam

Lễ trao giải Cuộc thi Luận văn Nghiên cứu văn học Nhật Bản – Giải thưởng Inoue Yasushi lần thứ 7 sẽ được tổ chức vào ngày 21/12 tại Hà Nội.
Kính vạn hoa – Giai điệu học trò ngân vang ba thập niên

Kính vạn hoa – Giai điệu học trò ngân vang ba thập niên

Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức chương trình tôn vinh bộ sách kinh điển Kính vạn hoa và tri ân các thế hệ bạn đọc đã lớn lên cùng tác phẩm.
'Nghêu Sò Ốc Hến': Câu chuyện dân gian bước vào hiện tại qua ngôn ngữ múa rối cạn

'Nghêu Sò Ốc Hến': Câu chuyện dân gian bước vào hiện tại qua ngôn ngữ múa rối cạn

Khi được tiếp cận bằng tư duy sáng tạo nghiêm túc, nghệ thuật múa rối không chỉ giữ được bản sắc mà còn tìm được tiếng nói chung với công chúng hôm nay.
Phó Thủ tướng Mai Văn Chính kiểm tra công tác quy hoạch di sản tại Ninh Bình

Phó Thủ tướng Mai Văn Chính kiểm tra công tác quy hoạch di sản tại Ninh Bình

Ngày 21/12, Phó Thủ tướng Chính phủ Mai Văn Chính cùng Đoàn công tác đã làm việc và kiểm tra thực địa tại tỉnh Ninh Bình.
Tôn vinh giá trị Truyện Kiều và di sản đại thi hào Nguyễn Du

Tôn vinh giá trị Truyện Kiều và di sản đại thi hào Nguyễn Du

Lễ kỷ niệm 260 năm ngày sinh đại thi hào Nguyễn Du diễn ra tối 20/12 tại Hà Tĩnh.
Khai trương tour trải nghiệm 'Ký ức Cột cờ' tại Hoàng thành Thăng Long

Khai trương tour trải nghiệm 'Ký ức Cột cờ' tại Hoàng thành Thăng Long

Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội vừa phối hợp với Tổng Công ty Du lịch Hà Nội tổ chức khai trương tour trải nghiệm “Ký ức Cột cờ”.
Khi ngoại giao văn hóa thắp sáng di sản

Khi ngoại giao văn hóa thắp sáng di sản

Hành trình của nghề tranh Đông Hồ cho thấy vai trò nổi bật của ngoại giao văn hóa trong việc đưa tinh hoa dân tộc hòa vào dòng chảy chung của văn hóa nhân loại.
Đông Hồ thế sự: Lời giải mã di sản đầy kiêu hãnh của người trẻ

Đông Hồ thế sự: Lời giải mã di sản đầy kiêu hãnh của người trẻ

Tối 14/12, ánh đèn tại hội trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã tắt, nhưng dư âm của 'Đông Hồ thế sự' vẫn làm day dứt lòng khán giả.
Phiên bản di động