Trò chuyện cùng Đại sứ thương hiệu Mật ong HONECO Nguyễn Thuỵ Oanh

TGVN. Doanh nhân Nguyễn Thuỵ Oanh, một phụ nữ bản lĩnh, tự tin, “dám nghĩ, dám làm” đang dần có được tình cảm và được công chúng đón nhận đã có một cuộc trò truyện khá thú vị với Thế giới & Việt Nam.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh
Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh - Đại sứ Thương hiệu HONECO và phân phối các sản phẩm của Cty CP Ong Tam Đảo.

PV: Xin chào Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh. Thời gian vừa qua chắc hẳn đã có rất nhiều thay đổi trong cuộc sống của chị? Và đây có lẽ là sự trở lại với một vai trò nào mới chăng?

Xin chào độc giả của Báo Thế giới & Việt Nam. Sau một thời gian dài "tạm nghỉ ngơi”, tôi đã sinh thêm một bé gái được 8 tháng và đang dần trở lại công việc. Cuộc sống luôn nhiều màu sắc với người yêu thích làm việc như tôi, tôi vẫn điều hành hai Công ty và nhận thêm vai trò mới: Đại sứ thương hiệu HONECO cho Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo. HONECO là thương hiệu đầu tiên tôi chính thức nhận vai trò Đại sứ và phân phối sản phẩm HONECO ra thị trường vì nhiều lý do nhưng tập trung nhất là: Mật ong là một loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng, nhiều công dụng cho sức khoẻ con người mà ít thực phẩm nào so sánh được. Lý do thứ hai là nhà máy sản xuất đã đạt và đang quản lý chất lượng theo ISO 22000:2005, lý do thứ ba mà tôi nhận lời đó chính là: Triết lý kinh doanh và Sứ mệnh của công ty. Chất lượng của sản phẩm là sinh mệnh của chúng tôi, vì sức khoẻ cộng đồng.

tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh
Thực phẩm mật ong được Nguyễn Thụy Oanh thường xuyên dùng.

PV: Vừa điều hành Công ty, vừa chăm sóc công chúa và gia đình nhưng chị vẫn luôn xinh đẹp và tràn đầy năng lượng, không biết chị có thể “bật mí” về bí quyết đó không?

Chắc do tôi luôn yêu gia đình, thích những công việc mà mình làm và hay dùng đồ nhiều năng lượng nhưng không có chất béo như mật ong. Tôi có thói quen dùng mật ong từ nhỏ nên từ vóc dáng đến làn da đều được mọi người khen ngợi luôn tràn đầy sức sống, từ uống để điều trị dạ dày, chăm sóc da, đến điều trị đường hô hấp hay tặng quà cho người thân, bạn bè tôi đều dùng như một thói quen tốt.

PV: Động lực nào khiến chị nỗ lực và có được những thành tựu như ngày hôm nay?

Xuất thân từ một gia đình công chức nghèo nên tôi hiểu giá trị của lao động, được làm việc đã là một niềm tự hào với tôi rồi, tôi không có nhiều kỳ vọng nhưng luôn có mục tiêu rõ ràng cho những gì mình làm. Tôi luôn bị ám ảnh và nhớ lại những năm cơ quan của mẹ bị phá sản, nhiều gia đình không có việc làm, con cái nheo nhóc, tụi trẻ con như tôi phải đi mót ngô mót khoai... Dù nhà nghèo nhưng bố mẹ đã cho tôi ăn học và quan trọng nhất là bố đã dạy tôi quan điểm sống, quan điểm lao động: Học sẽ tìm ra phương pháp, lao động là vinh quang và tâm thiện sẽ cho con lối đi.

tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh
Sản phẩm Mật ong Quất sả gừng của Thương hiệu HONECO trong phòng chống dịch COVID-19.

PV: Gần đây chị đã quay trở lại với hình ảnh như chưa hề sinh em bé, nhan sắc đằm thắm, thân hình quyến rũ, liệu trong thời gian qua có bước ngoặt nào trong cuộc sống đã khiến chị thay đổi như vậy không?

Chắc niềm vui khi gia đình có thêm một công chúa nhỏ khoẻ mạnh, một gia đình ấm cúng, công việc khởi sắc. Đặc biệt, với vai trò Đại sứ thương hiệu HONECO tôi phải để ý đến hình ảnh của mình nhiều hơn để đảm bảm mọi người nhìn đến mình là thấy được của một thương hiệu uy tín, chất lượng và trách nhiệm với cộng đồng. Khi lập gia đình, khi phải chăm sóc con cái với những khó khăn chồng chất tôi càng nuôi hướng đi cho riêng mình, làm sao để vừa có thời gian, vừa có điều kiện chăm sóc gia đình vừa tạo ra giá trị cho xã hội... Thành lập Công ty, thu hút nhân tài, sử dụng công nghệ, tạo công ăn việc làm cho lao động là lựa chọn hình thức lao động để tôi có thời gian và điều kiện chăm sóc gia đình mình nhiều hơn.

PV: Ngoài cương vị là Giám đốc công ty, chị hiện còn là Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Mật ong HONECO, vậy điều gì đã khiến chị quyết định trở thành Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng HONECO?

Tôi đã có kinh nghiệm quản lý, điều hành doanh nghiệp của mình, trong 15 năm làm dịch vụ và thương mại cho các đơn vị nước ngoài, tôi luôn đau đáu và suy nghĩ về sản phẩm Việt Nam, du lịch Việt Nam. Tôi đi khá nhiều nước, tôi hiểu mình đang được sống ở một đất nước vô cùng tuyệt vời: từ nguồn thực phẩm vô cùng phong phú, ngon, đến những địa điểm du lịch tự nhiên tuyệt đẹp ... nhưng cũng buồn vì chính nhiều người Việt mình chưa trân trọng điều đó. Tôi muốn nhiều người Việt yêu sản phẩm Việt và du lịch Việt hơn, tôi muốn là Đại sứ của nhiều thương hiệu Việt để người Việt mình yêu sản phẩm Việt hơn, thông qua đó người nước ngoài mong muốn được đến, được ăn được trải nghiệm cuộc sống của người Việt và cảm nhận cuộc sống, con người, thiên nhiên và thực phẩm của Việt Nam thú vị và tuyệt vời như thế nào.

PV: Chị có thể chia sẻ về quá trình xây dựng hình ảnh để có hình ảnh của mình như bây giờ không và qua đây chị có thông điệp gì muốn gửi tới chị em phụ nữ?

Có lẽ hình ảnh bản thân của tôi được hình thành rõ nét qua từng công việc tôi đã làm và những sự kiện tôi đã tham gia. Hiện tại mọi người thường nhớ tới tôi là người “nói được làm được” và hay gọi với tên “Nữ hoàng thương hiệu” vì những gì tôi đã hỗ trợ cho các Nhân hiệu, Thương hiệu trong suốt thời gian qua. Tôi khá tự hào khi nhìn lại những Nhân hiệu, Thương hiệu mà tôi hỗ trợ đã dần có được tình cảm, được công chúng đón nhận và khá nổi bật trong thời gian qua. Để chia sẻ với các chị em phụ nữ thì tôi chỉ mong chị em sống đúng với bản thân, dám thể hiện, sống thật uy tín, với tôi “uy tín đáng giá triệu đô”. Nếu các chị em có sản phẩm tốt mà chưa có hướng đưa sản phẩm nhanh tới tay người tiêu dùng, tôi sẵn sàng nhận vai trò Đại sứ và phân phối ra thị trường, hãy uy tín và tham gia hệ thống “UY TÍN CỦA BẠN ĐÁNG GIÁ TRIỆU ĐÔ” của tôi.

tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh
Tacumin là một sản phẩm chủ lực đến từ Thương hiệu HONECO.

PV: Hòa chung tinh thần “chống dịch như chống giặc” của cả nước, chị cùng nhãn hàng HONECO cũng đã có rất nhiều hoạt động ý nghĩa, chị có thể chia sẻ cụ thể hơn về việc này được không?

Tôi là người yêu thích lao động nên ngay cả khi nghỉ cữ sinh em bé tôi cũng hoạt động rất tích cực. Một loạt các chương trình từ thiện tôi đã triển khai và được mọi người ủng hộ nhiệt tình, đặc biệt công ty Ong Tam Đảo - Thương hiệu HONECO đã có chương trình trợ giá đến 45% cho bà con khi dùng mật ong quất sả của Công ty.

PV: Được biết trong các sản phẩm của thương hiệu HONECO có sản phẩm Mật ong quất có tác dụng phòng chống dịch, chị chia sẻ thêm về sản phẩm này được không?

Đây là sản phẩm ra đời để bà con có thêm lựa chọn tăng cường sức đề kháng, bổ sung năng lượng để chống dịch Covid, ngoài sản phẩm này HONECO có rất nhiều sản phẩm từ mật ong cũng tăng sức đề kháng, bồi bồ cơ thể như Tacumin hỗ trợ điều trị dạ dày, Omanly tăng cường sinh lý… Với nguồn nguyên liệu mật ong ong sạch và nguyên chất, không sử dụng thuốc kháng sinh, không thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo chất lượng cho xuất khẩu cũng như cung cấp nguyên liệu cho chế biến. Kết hợp cùng gừng, sả được trồng ở vùng khí hậu, môi trường theo tiêu chuẩn Tổ chức Y tế thế giới, tạo ra sản phẩm mật ong quất Tam Đảo chất lượng hàng đầu, an toàn với cả trẻ em. Với thành phần 90% mật ong hoa rừng tự nhiên, 10% dịch cốt quất tươi, bổ sung thêm gừng và sả tươi, mật ong quất Tam Đảo là sản phẩm cần thiết cho mọi nhà trong mùa dịch bệnh hoành hành. Đặc biệt, sản phẩm mật ong quất Tam Đảo hiện tại đang được thương hiệu HONECO trợ giá mùa dịch, vì sức khỏe của cộng đồng và chung tay đẩy lùi dịch Covid – 19.

PV: Hiện tại chị là mẫu phụ nữ thành đạt xinh đẹp, tự chủ, mà rất nhiều chị em phụ nữ mơ ước, trong thời gian tới chị đã có kế hoạch cho một hình ảnh nào khác nữa có sự “đột phá” hơn không?

Tôi mong Việt Nam ta nhanh chóng chiến thắng dịch bệnh COVID -19 để toàn dân trở lại công việc, để tôi được thể hiện vai trò Đại sứ một cách tốt nhất. Nếu dịch được đẩy lùi sớm tôi sẽ có một dự án mới, dự án này tôi tin các thương hiệu Việt Nam sẽ rất thích cùng tôi thực hiện.

Xin cảm ơn Chị đã có một cuộc trò chuyện thú vị và cởi mở cùng độc giả TGVN.

tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh

Những sản phẩm bảo vệ sức khoẻ không thể thiếu trong mùa dịch Covid-19

TGVN. Ngoài việc rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang và dùng nước súc miệng, sử dụng các sản phẩm nâng cao sức đề kháng như ...

tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh

Doanh nhân Nguyễn Thuỵ Oanh: Chung tay cùng cộng đồng trong cuộc chiến chống dịch Covid 19

TGVN. Trước tình hình dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp, doanh nhân Thụy Oanh đồng thời là Đại sứ thương hiệu mật ong Honeco ...

tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh

Tìm đối tác nhập khẩu dầu olive, mứt và mật ong

Công ty INGESTIS COMMERCE (Hy Lạp) chuyên kinh doanh thực phẩm (thương hiệu Kalisti Nature’s Finest), mỹ phẩm hiện đang muốn tìm đối tác là ...

Đọc thêm

Thúc đẩy hợp tác thực chất giữa các trường đại học của Việt Nam và Hoa Kỳ

Thúc đẩy hợp tác thực chất giữa các trường đại học của Việt Nam và Hoa Kỳ

Phó Thủ tướng bày tỏ kỳ vọng VELP 2024 sẽ gợi mở những ý tưởng mới cho các cơ quan của Việt Nam trong xây dựng và thực thi các ...
Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách đội tuyển Bồ Đào Nha giao hữu tuyển Thụy Điển

Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách đội tuyển Bồ Đào Nha giao hữu tuyển Thụy Điển

HLV Roberto Martinez gạch tên siêu sao Cristiano Ronaldo khỏi danh sách rút gọn 24 cầu thủ Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận giao hữu với Thụy Điển.
Tiết lộ nguyên nhân chính khiến giá khí đốt châu Âu tăng liên tiếp, có liên quan đến Nga và Ukraine?

Tiết lộ nguyên nhân chính khiến giá khí đốt châu Âu tăng liên tiếp, có liên quan đến Nga và Ukraine?

Giá khí đốt ở châu Âu ngày 18/3 (giờ địa phương) tiếp đà tăng và ghi nhận chuỗi đi lên 4 ngày liên tiếp.
Lỡ hẹn với ngày xanh tập 2: Duyên phát hiện đưa nhầm chiếc USB cho Chủ tịch Thắng

Lỡ hẹn với ngày xanh tập 2: Duyên phát hiện đưa nhầm chiếc USB cho Chủ tịch Thắng

Lỡ hẹn với ngày xanh tập 2, Duyên mới phát hiện đã đưa nhầm cho Chủ tịch Thắng (NSƯT Mai Nguyên) chiếc USB có chứa bài thuyết trình.
Nhật Bản đăng cai đối thoại quốc phòng với các quốc đảo Thái Bình Dương lần thứ 2

Nhật Bản đăng cai đối thoại quốc phòng với các quốc đảo Thái Bình Dương lần thứ 2

Cuộc họp diễn ra trước thềm Hội nghị lãnh đạo Quần đảo Thái Bình Dương lần thứ 10, dự kiến diễn ra vào tháng 7 tới tại Tokyo, Nhật Bản.
TP. Hồ Chí Minh công bố kế hoạch tuyển sinh vào lớp 1, lớp 6, lớp 10

TP. Hồ Chí Minh công bố kế hoạch tuyển sinh vào lớp 1, lớp 6, lớp 10

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa công bố kế hoạch tuyển sinh vào lớp 1, lớp 6, lớp 10. Năm nay đối với lớp 6 sẽ khảo sát vào các ...
Độc đáo lễ hội làng So diễn ra tại ngôi đình đẹp nhất xứ Đoài

Độc đáo lễ hội làng So diễn ra tại ngôi đình đẹp nhất xứ Đoài

Lễ hội truyền thống đình làng So khai hội với nhiều hoạt động tế rước truyền thống nhằm tri ân công đức của ba vị Thành hoàng làng đã có công giúp vua Đinh dẹp ...
Campuchia khởi động chiến dịch thúc đẩy du lịch lớn trong năm

Campuchia khởi động chiến dịch thúc đẩy du lịch lớn trong năm

Vương quốc Campuchia đã chính thức khởi động chiến dịch 'Du lịch Siem Reap 2024' (Visit Siem Reap 2024) tại tỉnh Tây Bắc nước này.
Khơi dậy những tiềm năng du lịch còn tiềm ẩn của Điện Biên

Khơi dậy những tiềm năng du lịch còn tiềm ẩn của Điện Biên

Baoquocte.vn. Nếu Điện Biên xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn thì điều quan trọng nhất là phải phát hiện, khơi dậy những tiềm năng còn tiềm ẩn.
24 giờ đầy bất ngờ thú vị ở Wellington

24 giờ đầy bất ngờ thú vị ở Wellington

Wellington còn được gọi là 'Windy Wellington', bởi nơi đây được mệnh danh là 'thành phố lộng gió' nhất thế giới.
Hội thi Dê - Nét đẹp văn hoá đầu Xuân ở Tuyên Quang

Hội thi Dê - Nét đẹp văn hoá đầu Xuân ở Tuyên Quang

Ngày 16/3 diễn ra tổ chức Hội thi Dê đẹp-Dê khỏe lần thứ II năm 2024 tại xã Thiện Kế, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.
Âm hưởng hào hùng của chiến thắng Điện Biên phủ và kết tinh của thiên nhiên hùng vĩ

Âm hưởng hào hùng của chiến thắng Điện Biên phủ và kết tinh của thiên nhiên hùng vĩ

Baoquocte.vn. Năm Du lịch quốc gia-Điện Biên được xây dựng trên âm hưởng hào hùng của Chiến thắng Điện Biên Phủ cùng sự kết tinh của thiên nhiên hùng vĩ.
Điệu nhảy truyền thống ardah - di sản văn hoá phi vật thể của khu vực vùng Vịnh

Điệu nhảy truyền thống ardah - di sản văn hoá phi vật thể của khu vực vùng Vịnh

Mang những nét đặc trưng của nền văn hoá các quốc gia khu vực vùng Vịnh, điệu nhảy truyền thống ardah thời gian gần đây được giới thiệu trở lại với công chúng.
Nét độc đáo và giá trị văn hóa Mỹ [Kỳ 1]

Nét độc đáo và giá trị văn hóa Mỹ [Kỳ 1]

Người Mỹ tỏ ra xuất sắc trong những lĩnh vực văn hóa cổ truyền, họ đóng góp vào các nền văn minh khác, làm cho nó sống động thêm.
Nhà văn nổi tiếng Bernard Werber lần đầu có cuộc giao lưu với độc giả Việt Nam

Nhà văn nổi tiếng Bernard Werber lần đầu có cuộc giao lưu với độc giả Việt Nam

Bernard Werber - một trong những nhà văn Pháp đương đại nổi tiếng nhất, đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị xung quanh các tác phẩm của mình.
Lễ Thánh Patrick: Ngày lễ ‘màu xanh’ độc đáo của người Ireland

Lễ Thánh Patrick: Ngày lễ ‘màu xanh’ độc đáo của người Ireland

Được tổ chức hàng năm vào ngày 17/3, Lễ Thánh Patrick sẽ nhuộm đất nước Ireland bằng một màu xanh lá từ đèn, mũ, bia…
Tủ sách bồi dưỡng tình yêu biển bảo quê hương cho các em nhỏ

Tủ sách bồi dưỡng tình yêu biển bảo quê hương cho các em nhỏ

Trong tháng Ba này, hướng về biển đảo Việt Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng tái bản những ấn phẩm đặc sắc nhất trong Tủ sách Biển đảo Việt Nam dành cho các em nhỏ.
Cuốn sách kết nối hai nền văn hóa Việt Nam-Pháp

Cuốn sách kết nối hai nền văn hóa Việt Nam-Pháp

Nhà xuất bản Kim Đồng phối hợp cùng Viện Pháp tại Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu và ra mắt cuốn sách 'Sống' của tác giả Hải Anh.
Họa sĩ Phan Ngọc Khuê trao tặng bộ tranh truyện Hàng Trống hàng trăm năm tuổi cho Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam

Họa sĩ Phan Ngọc Khuê trao tặng bộ tranh truyện Hàng Trống hàng trăm năm tuổi cho Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam

Chiều 18/3, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam và họa sĩ Phan Ngọc Khuê phối hợp tổ chức khai mạc triển lãm 'Tranh truyện Hàng Trống'.
Tận hưởng những giai điệu tuổi thơ trong Đêm nhạc Ghibli

Tận hưởng những giai điệu tuổi thơ trong Đêm nhạc Ghibli

Vừa qua, Đêm nhạc Ghibli - chương trình số 24 trong chuỗi hòa nhạc sân vườn đã được tổ chức tại Trung tâm Giao lưu văn hóa Nhật Bản.
Đặc sắc Liên hoan Nghệ thuật Xòe Thái tại Điện Biên

Đặc sắc Liên hoan Nghệ thuật Xòe Thái tại Điện Biên

Baoquocte.vn. Tại sân vận động tỉnh Điện Biên đã diễn ra Liên hoan Nghệ thuật Xòe Thái, thu hút hàng nghìn diễn viên tham gia và khán giả đến xem, cổ vũ.
Khánh thành Đền thờ Anh hùng dân tộc Hoàng Hoa Thám và nghĩa quân Yên Thế

Khánh thành Đền thờ Anh hùng dân tộc Hoàng Hoa Thám và nghĩa quân Yên Thế

Huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang long trọng tổ chức lễ khánh thành công trình Đền thờ Anh hùng dân tộc Hoàng Hoa Thám và nghĩa quân Yên Thế.
Cơ hội trải nghiệm văn hóa của người Hồi giáo ở Việt Nam trong thánh lễ Ramadan

Cơ hội trải nghiệm văn hóa của người Hồi giáo ở Việt Nam trong thánh lễ Ramadan

Cộng đồng người Hồi giáo ở Việt Nam và trên khắp thế giới đã bước vào thánh lễ Ramadan.
Khám phá mới hình tượng rồng trong mỹ học phương Đông

Khám phá mới hình tượng rồng trong mỹ học phương Đông

Những câu chuyện và gợi ý mới mẻ đã được các diễn giả chia sẻ tại tọa đàm 'Hình tượng rồng trong mỹ học phương Đông' vừa tổ chức ở Bảo tàng Hà Nội.
Phiên bản di động