Trò chuyện cùng Đại sứ thương hiệu Mật ong HONECO Nguyễn Thuỵ Oanh

TGVN. Doanh nhân Nguyễn Thuỵ Oanh, một phụ nữ bản lĩnh, tự tin, “dám nghĩ, dám làm” đang dần có được tình cảm và được công chúng đón nhận đã có một cuộc trò truyện khá thú vị với Thế giới & Việt Nam.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh
Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh - Đại sứ Thương hiệu HONECO và phân phối các sản phẩm của Cty CP Ong Tam Đảo.

PV: Xin chào Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh. Thời gian vừa qua chắc hẳn đã có rất nhiều thay đổi trong cuộc sống của chị? Và đây có lẽ là sự trở lại với một vai trò nào mới chăng?

Xin chào độc giả của Báo Thế giới & Việt Nam. Sau một thời gian dài "tạm nghỉ ngơi”, tôi đã sinh thêm một bé gái được 8 tháng và đang dần trở lại công việc. Cuộc sống luôn nhiều màu sắc với người yêu thích làm việc như tôi, tôi vẫn điều hành hai Công ty và nhận thêm vai trò mới: Đại sứ thương hiệu HONECO cho Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo. HONECO là thương hiệu đầu tiên tôi chính thức nhận vai trò Đại sứ và phân phối sản phẩm HONECO ra thị trường vì nhiều lý do nhưng tập trung nhất là: Mật ong là một loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng, nhiều công dụng cho sức khoẻ con người mà ít thực phẩm nào so sánh được. Lý do thứ hai là nhà máy sản xuất đã đạt và đang quản lý chất lượng theo ISO 22000:2005, lý do thứ ba mà tôi nhận lời đó chính là: Triết lý kinh doanh và Sứ mệnh của công ty. Chất lượng của sản phẩm là sinh mệnh của chúng tôi, vì sức khoẻ cộng đồng.

tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh
Thực phẩm mật ong được Nguyễn Thụy Oanh thường xuyên dùng.

PV: Vừa điều hành Công ty, vừa chăm sóc công chúa và gia đình nhưng chị vẫn luôn xinh đẹp và tràn đầy năng lượng, không biết chị có thể “bật mí” về bí quyết đó không?

Chắc do tôi luôn yêu gia đình, thích những công việc mà mình làm và hay dùng đồ nhiều năng lượng nhưng không có chất béo như mật ong. Tôi có thói quen dùng mật ong từ nhỏ nên từ vóc dáng đến làn da đều được mọi người khen ngợi luôn tràn đầy sức sống, từ uống để điều trị dạ dày, chăm sóc da, đến điều trị đường hô hấp hay tặng quà cho người thân, bạn bè tôi đều dùng như một thói quen tốt.

PV: Động lực nào khiến chị nỗ lực và có được những thành tựu như ngày hôm nay?

Xuất thân từ một gia đình công chức nghèo nên tôi hiểu giá trị của lao động, được làm việc đã là một niềm tự hào với tôi rồi, tôi không có nhiều kỳ vọng nhưng luôn có mục tiêu rõ ràng cho những gì mình làm. Tôi luôn bị ám ảnh và nhớ lại những năm cơ quan của mẹ bị phá sản, nhiều gia đình không có việc làm, con cái nheo nhóc, tụi trẻ con như tôi phải đi mót ngô mót khoai... Dù nhà nghèo nhưng bố mẹ đã cho tôi ăn học và quan trọng nhất là bố đã dạy tôi quan điểm sống, quan điểm lao động: Học sẽ tìm ra phương pháp, lao động là vinh quang và tâm thiện sẽ cho con lối đi.

tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh
Sản phẩm Mật ong Quất sả gừng của Thương hiệu HONECO trong phòng chống dịch COVID-19.

PV: Gần đây chị đã quay trở lại với hình ảnh như chưa hề sinh em bé, nhan sắc đằm thắm, thân hình quyến rũ, liệu trong thời gian qua có bước ngoặt nào trong cuộc sống đã khiến chị thay đổi như vậy không?

Chắc niềm vui khi gia đình có thêm một công chúa nhỏ khoẻ mạnh, một gia đình ấm cúng, công việc khởi sắc. Đặc biệt, với vai trò Đại sứ thương hiệu HONECO tôi phải để ý đến hình ảnh của mình nhiều hơn để đảm bảm mọi người nhìn đến mình là thấy được của một thương hiệu uy tín, chất lượng và trách nhiệm với cộng đồng. Khi lập gia đình, khi phải chăm sóc con cái với những khó khăn chồng chất tôi càng nuôi hướng đi cho riêng mình, làm sao để vừa có thời gian, vừa có điều kiện chăm sóc gia đình vừa tạo ra giá trị cho xã hội... Thành lập Công ty, thu hút nhân tài, sử dụng công nghệ, tạo công ăn việc làm cho lao động là lựa chọn hình thức lao động để tôi có thời gian và điều kiện chăm sóc gia đình mình nhiều hơn.

PV: Ngoài cương vị là Giám đốc công ty, chị hiện còn là Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Mật ong HONECO, vậy điều gì đã khiến chị quyết định trở thành Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng HONECO?

Tôi đã có kinh nghiệm quản lý, điều hành doanh nghiệp của mình, trong 15 năm làm dịch vụ và thương mại cho các đơn vị nước ngoài, tôi luôn đau đáu và suy nghĩ về sản phẩm Việt Nam, du lịch Việt Nam. Tôi đi khá nhiều nước, tôi hiểu mình đang được sống ở một đất nước vô cùng tuyệt vời: từ nguồn thực phẩm vô cùng phong phú, ngon, đến những địa điểm du lịch tự nhiên tuyệt đẹp ... nhưng cũng buồn vì chính nhiều người Việt mình chưa trân trọng điều đó. Tôi muốn nhiều người Việt yêu sản phẩm Việt và du lịch Việt hơn, tôi muốn là Đại sứ của nhiều thương hiệu Việt để người Việt mình yêu sản phẩm Việt hơn, thông qua đó người nước ngoài mong muốn được đến, được ăn được trải nghiệm cuộc sống của người Việt và cảm nhận cuộc sống, con người, thiên nhiên và thực phẩm của Việt Nam thú vị và tuyệt vời như thế nào.

PV: Chị có thể chia sẻ về quá trình xây dựng hình ảnh để có hình ảnh của mình như bây giờ không và qua đây chị có thông điệp gì muốn gửi tới chị em phụ nữ?

Có lẽ hình ảnh bản thân của tôi được hình thành rõ nét qua từng công việc tôi đã làm và những sự kiện tôi đã tham gia. Hiện tại mọi người thường nhớ tới tôi là người “nói được làm được” và hay gọi với tên “Nữ hoàng thương hiệu” vì những gì tôi đã hỗ trợ cho các Nhân hiệu, Thương hiệu trong suốt thời gian qua. Tôi khá tự hào khi nhìn lại những Nhân hiệu, Thương hiệu mà tôi hỗ trợ đã dần có được tình cảm, được công chúng đón nhận và khá nổi bật trong thời gian qua. Để chia sẻ với các chị em phụ nữ thì tôi chỉ mong chị em sống đúng với bản thân, dám thể hiện, sống thật uy tín, với tôi “uy tín đáng giá triệu đô”. Nếu các chị em có sản phẩm tốt mà chưa có hướng đưa sản phẩm nhanh tới tay người tiêu dùng, tôi sẵn sàng nhận vai trò Đại sứ và phân phối ra thị trường, hãy uy tín và tham gia hệ thống “UY TÍN CỦA BẠN ĐÁNG GIÁ TRIỆU ĐÔ” của tôi.

tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh
Tacumin là một sản phẩm chủ lực đến từ Thương hiệu HONECO.

PV: Hòa chung tinh thần “chống dịch như chống giặc” của cả nước, chị cùng nhãn hàng HONECO cũng đã có rất nhiều hoạt động ý nghĩa, chị có thể chia sẻ cụ thể hơn về việc này được không?

Tôi là người yêu thích lao động nên ngay cả khi nghỉ cữ sinh em bé tôi cũng hoạt động rất tích cực. Một loạt các chương trình từ thiện tôi đã triển khai và được mọi người ủng hộ nhiệt tình, đặc biệt công ty Ong Tam Đảo - Thương hiệu HONECO đã có chương trình trợ giá đến 45% cho bà con khi dùng mật ong quất sả của Công ty.

PV: Được biết trong các sản phẩm của thương hiệu HONECO có sản phẩm Mật ong quất có tác dụng phòng chống dịch, chị chia sẻ thêm về sản phẩm này được không?

Đây là sản phẩm ra đời để bà con có thêm lựa chọn tăng cường sức đề kháng, bổ sung năng lượng để chống dịch Covid, ngoài sản phẩm này HONECO có rất nhiều sản phẩm từ mật ong cũng tăng sức đề kháng, bồi bồ cơ thể như Tacumin hỗ trợ điều trị dạ dày, Omanly tăng cường sinh lý… Với nguồn nguyên liệu mật ong ong sạch và nguyên chất, không sử dụng thuốc kháng sinh, không thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo chất lượng cho xuất khẩu cũng như cung cấp nguyên liệu cho chế biến. Kết hợp cùng gừng, sả được trồng ở vùng khí hậu, môi trường theo tiêu chuẩn Tổ chức Y tế thế giới, tạo ra sản phẩm mật ong quất Tam Đảo chất lượng hàng đầu, an toàn với cả trẻ em. Với thành phần 90% mật ong hoa rừng tự nhiên, 10% dịch cốt quất tươi, bổ sung thêm gừng và sả tươi, mật ong quất Tam Đảo là sản phẩm cần thiết cho mọi nhà trong mùa dịch bệnh hoành hành. Đặc biệt, sản phẩm mật ong quất Tam Đảo hiện tại đang được thương hiệu HONECO trợ giá mùa dịch, vì sức khỏe của cộng đồng và chung tay đẩy lùi dịch Covid – 19.

PV: Hiện tại chị là mẫu phụ nữ thành đạt xinh đẹp, tự chủ, mà rất nhiều chị em phụ nữ mơ ước, trong thời gian tới chị đã có kế hoạch cho một hình ảnh nào khác nữa có sự “đột phá” hơn không?

Tôi mong Việt Nam ta nhanh chóng chiến thắng dịch bệnh COVID -19 để toàn dân trở lại công việc, để tôi được thể hiện vai trò Đại sứ một cách tốt nhất. Nếu dịch được đẩy lùi sớm tôi sẽ có một dự án mới, dự án này tôi tin các thương hiệu Việt Nam sẽ rất thích cùng tôi thực hiện.

Xin cảm ơn Chị đã có một cuộc trò chuyện thú vị và cởi mở cùng độc giả TGVN.

tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh

Những sản phẩm bảo vệ sức khoẻ không thể thiếu trong mùa dịch Covid-19

TGVN. Ngoài việc rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang và dùng nước súc miệng, sử dụng các sản phẩm nâng cao sức đề kháng như ...

tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh

Doanh nhân Nguyễn Thuỵ Oanh: Chung tay cùng cộng đồng trong cuộc chiến chống dịch Covid 19

TGVN. Trước tình hình dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp, doanh nhân Thụy Oanh đồng thời là Đại sứ thương hiệu mật ong Honeco ...

tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh

Tìm đối tác nhập khẩu dầu olive, mứt và mật ong

Công ty INGESTIS COMMERCE (Hy Lạp) chuyên kinh doanh thực phẩm (thương hiệu Kalisti Nature’s Finest), mỹ phẩm hiện đang muốn tìm đối tác là ...

Xem nhiều

Đọc thêm

Điểm tin thế giới sáng 6/11: Qatar cân nhắc bỏ bầu cử Quốc hội, tỷ lệ sinh ở Đức thấp kỷ lục, ông Trump đe dọa áp thuế Mexico

Điểm tin thế giới sáng 6/11: Qatar cân nhắc bỏ bầu cử Quốc hội, tỷ lệ sinh ở Đức thấp kỷ lục, ông Trump đe dọa áp thuế Mexico

Báo Thế giới và Việt Nam điểm một số tin tức thế giới đáng chú ý sáng nay, 6/11.
Giá vàng hôm nay 6/11/2024: Giá vàng có 'phá lệ' sau bầu cử Mỹ? Thị trường sẽ đi lên dù ai là tổng thống? Vàng nhẫn rớt mạnh

Giá vàng hôm nay 6/11/2024: Giá vàng có 'phá lệ' sau bầu cử Mỹ? Thị trường sẽ đi lên dù ai là tổng thống? Vàng nhẫn rớt mạnh

Giá vàng hôm nay 6/11/2024 ghi nhận thị trường thế giới duy trì tương đối ổn định khi chờ đợi kết quả bầu cử tổng thống Mỹ 2024.
Giá tiêu hôm nay 6/11/2024: Thị trường ảm đạm, doanh nghiệp xuất khẩu gặp khó, tiêu Việt chiếm 69% thị phần tại Thổ Nhĩ Kỳ

Giá tiêu hôm nay 6/11/2024: Thị trường ảm đạm, doanh nghiệp xuất khẩu gặp khó, tiêu Việt chiếm 69% thị phần tại Thổ Nhĩ Kỳ

Giá tiêu hôm nay 6/11/2024 tại thị trường trong nước đi ngang ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 140.000 - 141.000 đồng/kg.
Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 6/11/2024, Lịch vạn niên ngày 6 tháng 11 năm 2024

Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 6/11/2024, Lịch vạn niên ngày 6 tháng 11 năm 2024

Lịch âm 6/11. Lịch âm hôm nay 6/11/2024? Âm lịch hôm nay 6/11. Lịch vạn niên 6/11/2024. Ngày hôm nay tốt hay xấu? Xem ngày giờ, hướng tốt xấu...
Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 6/11/2024: Song Tử sự nghiệp phát triển

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 6/11/2024: Song Tử sự nghiệp phát triển

Tử vi hôm nay 6/11/2024 của 12 cung hoàng đạo - Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên ...
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 6/11/2024: Tuổi Tỵ áp lực tài chính

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 6/11/2024: Tuổi Tỵ áp lực tài chính

Xem tử vi 6/11 - tử vi 12 con giáp hôm nay 6/11/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, ...
Thung Nham: Bức tranh thiên nhiên sống động trong lòng Tràng An

Thung Nham: Bức tranh thiên nhiên sống động trong lòng Tràng An

Với vị trí giữa vùng lõi của Di sản thế giới Tràng An (Ninh Bình), Thung Nham mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và khác biệt.
Hàng loạt sự kiện hấp dẫn hứa hẹn khuấy động Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Hòa Bình 2024

Hàng loạt sự kiện hấp dẫn hứa hẹn khuấy động Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Hòa Bình 2024

Từ ngày 15-23/11, Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Hòa Bình năm 2024 sẽ diễn ra với nhiều hoạt động văn hóa, trải nghiệm hấp dẫn.
Festival Hoa Đà Lạt năm 2024: Bản giao hưởng sắc màu

Festival Hoa Đà Lạt năm 2024: Bản giao hưởng sắc màu

Lần thứ 10 tổ chức, sự kiện tiếp tục khẳng định Đà Lạt là thành phố Festival Hoa của Việt Nam, thành phố sáng tạo trong lĩnh vực âm nhạc của UNESCO.
Đặc sản Quảng Ngãi - thưởng thức món ăn chế biến từ don

Đặc sản Quảng Ngãi - thưởng thức món ăn chế biến từ don

Con don Quảng Ngãi giống với con dắt của miền Bắc, thuộc loài nhuyễn thể, họ nhà hến, là nguyên liệu biến tấu ra nhiều món ăn ‘siêu cuốn’.
Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam tạm dừng đón khách

Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam tạm dừng đón khách

Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam thông báo tạm dừng đón khách tham quan trong ba ngày 3-5/11.
Thêm 9 quốc gia được Trung Quốc miễn thị thực trong nỗ lực thúc đẩy du lịch và ngoại giao

Thêm 9 quốc gia được Trung Quốc miễn thị thực trong nỗ lực thúc đẩy du lịch và ngoại giao

Công dân Hàn Quốc và Slovakia đã được thêm vào danh sách những người không cần thị thực để đến thăm trong tối đa 15 ngày
Kể chuyện nghề cổ bằng tranh lưu giữ nét đẹp truyền thống

Kể chuyện nghề cổ bằng tranh lưu giữ nét đẹp truyền thống

Nhà xuất bản Kim Đồng vừa ra mắt bộ sách 'Vang danh nghề cổ' - series tranh truyện độc đáo giới thiệu về các làng nghề thủ công - truyền thống của Việt Nam.
Xây dựng ‘hộ chiếu’ văn hóa

Xây dựng ‘hộ chiếu’ văn hóa

Khi tham gia giao lưu quốc tế, bản sắc văn hóa chính là 'tấm hộ chiếu' đặc biệt của người Việt, giúp nhận diện và tạo nên sự khác biệt giữa các nước.
Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2024: Tôn vinh tác phẩm điện ảnh nhân văn và sáng tạo

Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2024: Tôn vinh tác phẩm điện ảnh nhân văn và sáng tạo

Baoquocte.vn. Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ VII sẽ được tổ chức từ ngày 7-11/11, dự kiến có khoảng 800 đại biểu, khách mời trong nước và quốc tế.
Tinh hoa Ngoại giao Việt Nam dưới góc nhìn của Đại sứ, GS.TS Vũ Dương Huân

Tinh hoa Ngoại giao Việt Nam dưới góc nhìn của Đại sứ, GS.TS Vũ Dương Huân

Học viện Ngoại giao vừa giới thiệu chùm sách 'Tinh hoa Ngoại giao Việt Nam: Góc nhìn từ Đại sứ, GS.TS Vũ Dương Huân', bao gồm bốn tác phẩm mới nhất của ông.
Liên hoan phim Nhật Bản 2024: Phiên bản thứ 16 dành cho những người hâm mộ điện ảnh tại Việt Nam

Liên hoan phim Nhật Bản 2024: Phiên bản thứ 16 dành cho những người hâm mộ điện ảnh tại Việt Nam

Liên hoan phim Nhật Bản 2024 kéo dài tưg 1/11 - 28/12), đi qua 4thành phố xinh đẹp của Việt Nam: TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và Hà Nội.
Khoác ‘tấm áo mới’ cho văn hóa truyền thống

Khoác ‘tấm áo mới’ cho văn hóa truyền thống

Bảo tồn và phát huy truyền thống văn hóa truyền thống luôn là vấn đề được đề cao và coi trọng.
Bảo tồn, phát huy di sản văn hoá gắn với phát triển du lịch: Bài học kinh nghiệm từ Hàn Quốc

Bảo tồn, phát huy di sản văn hoá gắn với phát triển du lịch: Bài học kinh nghiệm từ Hàn Quốc

Với bề dày lịch sử khoảng 5.000 năm, Hàn Quốc hiện là một trong những quốc gia đi đầu trong lĩnh vực bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa.
Công bố Đề án nghiên cứu Lượng giá giá trị kinh tế Quần thể danh thắng Tràng An

Công bố Đề án nghiên cứu Lượng giá giá trị kinh tế Quần thể danh thắng Tràng An

Sở Du lịch Ninh Bình vừa tổ chức Hội nghị công bố Đề án nghiên cứu Lượng giá giá trị kinh tế Quần thể danh thắng Tràng An.
Phát hiện thành phố cổ bí ẩn thuộc nền văn minh Maya

Phát hiện thành phố cổ bí ẩn thuộc nền văn minh Maya

Các cuộc khảo sát bằng tia laser đã phát hiện một thành phố cổ rộng lớn thuộc nền văn minh Maya, có tuổi đời hàng thế kỷ ở Bán đảo Yucatán, Mexico.
Bánh pía Sóc Trăng: Món ăn truyền thống vươn tầm quốc tế

Bánh pía Sóc Trăng: Món ăn truyền thống vươn tầm quốc tế

Sóc Trăng hiện có trên 30 thương hiệu bánh pía được sản xuất từ nhiều cơ sở, doanh nghiệp, trong đó có những thương hiệu được xây dựng gần 100 năm.
Bước đi cần thiết để phát triển du lịch bền vững

Bước đi cần thiết để phát triển du lịch bền vững

Nhân rộng mô hình du lịch xanh là vô cùng cần thiết để phát triển du lịch bền vững cho Việt Nam.
Bật mí lý do người Viking không xâm chiếm Bắc Mỹ

Bật mí lý do người Viking không xâm chiếm Bắc Mỹ

Người Viking (có nguồn gốc Bắc Âu) đã từng đổ bộ lên nơi ngày nay là Newfoundland, Canada vào khoảng năm 1000 sau Công nguyên.
Phiên bản di động