Trò chuyện cùng Đại sứ thương hiệu Mật ong HONECO Nguyễn Thuỵ Oanh

TGVN. Doanh nhân Nguyễn Thuỵ Oanh, một phụ nữ bản lĩnh, tự tin, “dám nghĩ, dám làm” đang dần có được tình cảm và được công chúng đón nhận đã có một cuộc trò truyện khá thú vị với Thế giới & Việt Nam.
tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh
Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh - Đại sứ Thương hiệu HONECO và phân phối các sản phẩm của Cty CP Ong Tam Đảo.

PV: Xin chào Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh. Thời gian vừa qua chắc hẳn đã có rất nhiều thay đổi trong cuộc sống của chị? Và đây có lẽ là sự trở lại với một vai trò nào mới chăng?

Xin chào độc giả của Báo Thế giới & Việt Nam. Sau một thời gian dài "tạm nghỉ ngơi”, tôi đã sinh thêm một bé gái được 8 tháng và đang dần trở lại công việc. Cuộc sống luôn nhiều màu sắc với người yêu thích làm việc như tôi, tôi vẫn điều hành hai Công ty và nhận thêm vai trò mới: Đại sứ thương hiệu HONECO cho Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo. HONECO là thương hiệu đầu tiên tôi chính thức nhận vai trò Đại sứ và phân phối sản phẩm HONECO ra thị trường vì nhiều lý do nhưng tập trung nhất là: Mật ong là một loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng, nhiều công dụng cho sức khoẻ con người mà ít thực phẩm nào so sánh được. Lý do thứ hai là nhà máy sản xuất đã đạt và đang quản lý chất lượng theo ISO 22000:2005, lý do thứ ba mà tôi nhận lời đó chính là: Triết lý kinh doanh và Sứ mệnh của công ty. Chất lượng của sản phẩm là sinh mệnh của chúng tôi, vì sức khoẻ cộng đồng.

tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh
Thực phẩm mật ong được Nguyễn Thụy Oanh thường xuyên dùng.

PV: Vừa điều hành Công ty, vừa chăm sóc công chúa và gia đình nhưng chị vẫn luôn xinh đẹp và tràn đầy năng lượng, không biết chị có thể “bật mí” về bí quyết đó không?

Chắc do tôi luôn yêu gia đình, thích những công việc mà mình làm và hay dùng đồ nhiều năng lượng nhưng không có chất béo như mật ong. Tôi có thói quen dùng mật ong từ nhỏ nên từ vóc dáng đến làn da đều được mọi người khen ngợi luôn tràn đầy sức sống, từ uống để điều trị dạ dày, chăm sóc da, đến điều trị đường hô hấp hay tặng quà cho người thân, bạn bè tôi đều dùng như một thói quen tốt.

PV: Động lực nào khiến chị nỗ lực và có được những thành tựu như ngày hôm nay?

Xuất thân từ một gia đình công chức nghèo nên tôi hiểu giá trị của lao động, được làm việc đã là một niềm tự hào với tôi rồi, tôi không có nhiều kỳ vọng nhưng luôn có mục tiêu rõ ràng cho những gì mình làm. Tôi luôn bị ám ảnh và nhớ lại những năm cơ quan của mẹ bị phá sản, nhiều gia đình không có việc làm, con cái nheo nhóc, tụi trẻ con như tôi phải đi mót ngô mót khoai... Dù nhà nghèo nhưng bố mẹ đã cho tôi ăn học và quan trọng nhất là bố đã dạy tôi quan điểm sống, quan điểm lao động: Học sẽ tìm ra phương pháp, lao động là vinh quang và tâm thiện sẽ cho con lối đi.

tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh
Sản phẩm Mật ong Quất sả gừng của Thương hiệu HONECO trong phòng chống dịch COVID-19.

PV: Gần đây chị đã quay trở lại với hình ảnh như chưa hề sinh em bé, nhan sắc đằm thắm, thân hình quyến rũ, liệu trong thời gian qua có bước ngoặt nào trong cuộc sống đã khiến chị thay đổi như vậy không?

Chắc niềm vui khi gia đình có thêm một công chúa nhỏ khoẻ mạnh, một gia đình ấm cúng, công việc khởi sắc. Đặc biệt, với vai trò Đại sứ thương hiệu HONECO tôi phải để ý đến hình ảnh của mình nhiều hơn để đảm bảm mọi người nhìn đến mình là thấy được của một thương hiệu uy tín, chất lượng và trách nhiệm với cộng đồng. Khi lập gia đình, khi phải chăm sóc con cái với những khó khăn chồng chất tôi càng nuôi hướng đi cho riêng mình, làm sao để vừa có thời gian, vừa có điều kiện chăm sóc gia đình vừa tạo ra giá trị cho xã hội... Thành lập Công ty, thu hút nhân tài, sử dụng công nghệ, tạo công ăn việc làm cho lao động là lựa chọn hình thức lao động để tôi có thời gian và điều kiện chăm sóc gia đình mình nhiều hơn.

PV: Ngoài cương vị là Giám đốc công ty, chị hiện còn là Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Mật ong HONECO, vậy điều gì đã khiến chị quyết định trở thành Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng HONECO?

Tôi đã có kinh nghiệm quản lý, điều hành doanh nghiệp của mình, trong 15 năm làm dịch vụ và thương mại cho các đơn vị nước ngoài, tôi luôn đau đáu và suy nghĩ về sản phẩm Việt Nam, du lịch Việt Nam. Tôi đi khá nhiều nước, tôi hiểu mình đang được sống ở một đất nước vô cùng tuyệt vời: từ nguồn thực phẩm vô cùng phong phú, ngon, đến những địa điểm du lịch tự nhiên tuyệt đẹp ... nhưng cũng buồn vì chính nhiều người Việt mình chưa trân trọng điều đó. Tôi muốn nhiều người Việt yêu sản phẩm Việt và du lịch Việt hơn, tôi muốn là Đại sứ của nhiều thương hiệu Việt để người Việt mình yêu sản phẩm Việt hơn, thông qua đó người nước ngoài mong muốn được đến, được ăn được trải nghiệm cuộc sống của người Việt và cảm nhận cuộc sống, con người, thiên nhiên và thực phẩm của Việt Nam thú vị và tuyệt vời như thế nào.

PV: Chị có thể chia sẻ về quá trình xây dựng hình ảnh để có hình ảnh của mình như bây giờ không và qua đây chị có thông điệp gì muốn gửi tới chị em phụ nữ?

Có lẽ hình ảnh bản thân của tôi được hình thành rõ nét qua từng công việc tôi đã làm và những sự kiện tôi đã tham gia. Hiện tại mọi người thường nhớ tới tôi là người “nói được làm được” và hay gọi với tên “Nữ hoàng thương hiệu” vì những gì tôi đã hỗ trợ cho các Nhân hiệu, Thương hiệu trong suốt thời gian qua. Tôi khá tự hào khi nhìn lại những Nhân hiệu, Thương hiệu mà tôi hỗ trợ đã dần có được tình cảm, được công chúng đón nhận và khá nổi bật trong thời gian qua. Để chia sẻ với các chị em phụ nữ thì tôi chỉ mong chị em sống đúng với bản thân, dám thể hiện, sống thật uy tín, với tôi “uy tín đáng giá triệu đô”. Nếu các chị em có sản phẩm tốt mà chưa có hướng đưa sản phẩm nhanh tới tay người tiêu dùng, tôi sẵn sàng nhận vai trò Đại sứ và phân phối ra thị trường, hãy uy tín và tham gia hệ thống “UY TÍN CỦA BẠN ĐÁNG GIÁ TRIỆU ĐÔ” của tôi.

tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh
Tacumin là một sản phẩm chủ lực đến từ Thương hiệu HONECO.

PV: Hòa chung tinh thần “chống dịch như chống giặc” của cả nước, chị cùng nhãn hàng HONECO cũng đã có rất nhiều hoạt động ý nghĩa, chị có thể chia sẻ cụ thể hơn về việc này được không?

Tôi là người yêu thích lao động nên ngay cả khi nghỉ cữ sinh em bé tôi cũng hoạt động rất tích cực. Một loạt các chương trình từ thiện tôi đã triển khai và được mọi người ủng hộ nhiệt tình, đặc biệt công ty Ong Tam Đảo - Thương hiệu HONECO đã có chương trình trợ giá đến 45% cho bà con khi dùng mật ong quất sả của Công ty.

PV: Được biết trong các sản phẩm của thương hiệu HONECO có sản phẩm Mật ong quất có tác dụng phòng chống dịch, chị chia sẻ thêm về sản phẩm này được không?

Đây là sản phẩm ra đời để bà con có thêm lựa chọn tăng cường sức đề kháng, bổ sung năng lượng để chống dịch Covid, ngoài sản phẩm này HONECO có rất nhiều sản phẩm từ mật ong cũng tăng sức đề kháng, bồi bồ cơ thể như Tacumin hỗ trợ điều trị dạ dày, Omanly tăng cường sinh lý… Với nguồn nguyên liệu mật ong ong sạch và nguyên chất, không sử dụng thuốc kháng sinh, không thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo chất lượng cho xuất khẩu cũng như cung cấp nguyên liệu cho chế biến. Kết hợp cùng gừng, sả được trồng ở vùng khí hậu, môi trường theo tiêu chuẩn Tổ chức Y tế thế giới, tạo ra sản phẩm mật ong quất Tam Đảo chất lượng hàng đầu, an toàn với cả trẻ em. Với thành phần 90% mật ong hoa rừng tự nhiên, 10% dịch cốt quất tươi, bổ sung thêm gừng và sả tươi, mật ong quất Tam Đảo là sản phẩm cần thiết cho mọi nhà trong mùa dịch bệnh hoành hành. Đặc biệt, sản phẩm mật ong quất Tam Đảo hiện tại đang được thương hiệu HONECO trợ giá mùa dịch, vì sức khỏe của cộng đồng và chung tay đẩy lùi dịch Covid – 19.

PV: Hiện tại chị là mẫu phụ nữ thành đạt xinh đẹp, tự chủ, mà rất nhiều chị em phụ nữ mơ ước, trong thời gian tới chị đã có kế hoạch cho một hình ảnh nào khác nữa có sự “đột phá” hơn không?

Tôi mong Việt Nam ta nhanh chóng chiến thắng dịch bệnh COVID -19 để toàn dân trở lại công việc, để tôi được thể hiện vai trò Đại sứ một cách tốt nhất. Nếu dịch được đẩy lùi sớm tôi sẽ có một dự án mới, dự án này tôi tin các thương hiệu Việt Nam sẽ rất thích cùng tôi thực hiện.

Xin cảm ơn Chị đã có một cuộc trò chuyện thú vị và cởi mở cùng độc giả TGVN.

tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh

Những sản phẩm bảo vệ sức khoẻ không thể thiếu trong mùa dịch Covid-19

TGVN. Ngoài việc rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang và dùng nước súc miệng, sử dụng các sản phẩm nâng cao sức đề kháng như ...

tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh

Doanh nhân Nguyễn Thuỵ Oanh: Chung tay cùng cộng đồng trong cuộc chiến chống dịch Covid 19

TGVN. Trước tình hình dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp, doanh nhân Thụy Oanh đồng thời là Đại sứ thương hiệu mật ong Honeco ...

tro chuyen cung dai su thuong hieu mat ong honeco nguyen thuy oanh

Tìm đối tác nhập khẩu dầu olive, mứt và mật ong

Công ty INGESTIS COMMERCE (Hy Lạp) chuyên kinh doanh thực phẩm (thương hiệu Kalisti Nature’s Finest), mỹ phẩm hiện đang muốn tìm đối tác là ...

Có thể bạn quan tâm

Đọc thêm

XSMB 25/9 - Xổ số miền Bắc hôm nay - Kết quả xổ số - KQXS 25/9/2020

XSMB 25/9 - Xổ số miền Bắc hôm nay - Kết quả xổ số - KQXS 25/9/2020

XSMB 25/9. KQXS 25/9. Xổ số miền Bắc hôm nay ngày 25 tháng 9 năm 2020. Xo so mien Bac. KQXSMB.
XSMN 25/9 - Xổ số miền Nam hôm nay - Kết quả xổ số - KQXS 25/9/2020

XSMN 25/9 - Xổ số miền Nam hôm nay - Kết quả xổ số - KQXS 25/9/2020

XSMN 25/9. KQXS 25/9. Xổ số miền Nam hôm nay ngày 25 tháng 9 năm 2020. Xo so mien Nam. KQXSMN.
XSMT 25/9 - Xổ số miền Trung hôm nay - Kết quả xổ số - KQXS 25/9/2020

XSMT 25/9 - Xổ số miền Trung hôm nay - Kết quả xổ số - KQXS 25/9/2020

XSMT 25/9. KQXS 25/9. Xổ số miền Trung hôm nay ngày 25 tháng 9 năm 2020. Xo so mien Trung. KQXSMT.
Việt Nam-Hà Lan: Đẩy mạnh hợp tác giáo dục và y tế

Việt Nam-Hà Lan: Đẩy mạnh hợp tác giáo dục và y tế

Đại sứ Phạm Việt Anh mong muốn hai bên sẽ đẩy mạnh hợp tác giáo dục và y tế để có nhiều mô hình tương tự và tương lai sẽ ...
Đại sứ Việt Nam tại Hà Lan Phạm Việt Anh làm việc với Cơ quan quản lý nước Vechtstromen

Đại sứ Việt Nam tại Hà Lan Phạm Việt Anh làm việc với Cơ quan quản lý nước Vechtstromen

Đoàn công tác của Đại sứ quán đã làm việc với Cơ quan quản lý nước Vechtstromen và thăm hai công ty chuyên nghiên cứu và thử nghiệm lọc nước ...
Thủ tướng ra công điện yêu cầu tuyệt đối không chủ quan với dịch Covid-19

Thủ tướng ra công điện yêu cầu tuyệt đối không chủ quan với dịch Covid-19

Thủ tướng yêu cầu các cơ quan, UBND các tỉnh, thành phố tiếp tục đề cao cảnh giác, tuyệt đối không lơ là, chủ quan trước nguy cơ của dịch ...
Bi kịch từ Covid-19 khiến người Italy ‘hoàn toàn thức tỉnh’

Bi kịch từ Covid-19 khiến người Italy ‘hoàn toàn thức tỉnh’

Sự ám ảnh về các bệnh viện nhồi nhét đầy người bệnh khiến người dân Italy luôn tự nhủ phải tuân thủ các quy tắc phòng Covid -19.
Mỹ mang thiết giáp địa hình Beowulf BVS10 đến Bắc Cực cạnh tranh với Nga

Mỹ mang thiết giáp địa hình Beowulf BVS10 đến Bắc Cực cạnh tranh với Nga

Nhận thấy tiềm năng và lợi thế tại Bắc Cực khi băng tan, Mỹ tăng cường hiện diện của quân đội khi mang thiết giáp địa hình Beowulf BvS10 nhằm ...
Báo Australia đi tìm lời giải cho thành tích hai lần liên tiếp đánh bại dịch Covid-19 của Việt Nam

Báo Australia đi tìm lời giải cho thành tích hai lần liên tiếp đánh bại dịch Covid-19 của Việt Nam

Theo trang ABC News, Việt Nam lại thành công trong việc dập tắt ‘làn sóng Covid-19 thứ hai’ và là nền kinh tế duy nhất tăng trưởng dương trong năm ...
Tin thế giới ngày 24/9: Đối đầu Mỹ-Trung; căng thẳng Địa Trung Hải và Belarus

Tin thế giới ngày 24/9: Đối đầu Mỹ-Trung; căng thẳng Địa Trung Hải và Belarus

Đối đầu Mỹ-Trung tiếp tục gay gắt, Thổ Nhĩ Kỳ - NATO bàn về Địa Trung Hải và tình hình ngày càng nóng tại Belarus là những tin thế giới ...
Nhật Bản: Ế ẩm do dịch Covid-19, khách sạn 'hồi sinh' nhờ… mèo

Nhật Bản: Ế ẩm do dịch Covid-19, khách sạn 'hồi sinh' nhờ… mèo

Một khách sạn ở Osaka ế ẩm khách do đại dịch Covid-19 được 'hồi sinh' nhờ kết hợp dịch vụ lưu trú và tạo điều kiện cho du khách chăm sóc mèo.
Hội An mở cửa trở lại đón khách, áp dụng giảm 50% giá vé tham quan khu phố cổ

Hội An mở cửa trở lại đón khách, áp dụng giảm 50% giá vé tham quan khu phố cổ

Tình hình dịch bệnh đã nằm trong tầm kiểm soát, chính quyền, doanh nghiệp và người dân Hội An gấp rút chuẩn bị để mở cửa đón khách trở lại.
Ngắm những 'dải lụa vàng' ở Mù Cang Chải - cảnh tượng mỗi năm chỉ có một lần

Ngắm những 'dải lụa vàng' ở Mù Cang Chải - cảnh tượng mỗi năm chỉ có một lần

Cứ vào trung tuần tháng 9 - đầu tháng 10 hàng năm, khách du lịch lại nườm nượp rủ nhau đi khám phá 'mùa vàng' ở Mù Cang Chải.
Mở cửa đón khách quốc tế: Những quy tắc đặc biệt được áp dụng

Mở cửa đón khách quốc tế: Những quy tắc đặc biệt được áp dụng

Dịch Covid-19 cơ bản được kiểm soát ở một số nước. Các điểm du lịch hấp dẫn tại khu vực Đông Nam Á đang dần mở cửa đón du khách quốc tế một cách thận ...
Nhà văn hóa Hữu Ngọc: Phác họa văn hóa phương Tây (kỳ I)

Nhà văn hóa Hữu Ngọc: Phác họa văn hóa phương Tây (kỳ I)

Văn hóa phương Tây có ba yếu tố: chủ nghĩa nhân văn cổ Hy Lạp - La Mã, yếu tố Do Thái - Kito giáo và chủ nghĩa duy lý về khoa học.
Nhà văn hóa Hữu Ngọc: Mạc Ngôn nghĩ gì? (kỳ cuối)

Nhà văn hóa Hữu Ngọc: Mạc Ngôn nghĩ gì? (kỳ cuối)

Tác phẩm của Mạc Ngôn nói lên đời sống nhân dân, văn hóa độc đáo của Trung Quốc và nếp sống của dân tộc...
Nhà văn hóa Hữu Ngọc: Mạc Ngôn nghĩ gì? (kỳ I)

Nhà văn hóa Hữu Ngọc: Mạc Ngôn nghĩ gì? (kỳ I)

Trong các tác phẩm, Mạc Ngôn khai thác nguồn gốc nông dân của gia đình, ghi lại những câu chuyện do người bà yêu dấu kể cho ông nghe thủa bé thơ...
Những lời nói làm nên lịch sử: Hồ Chí Minh và lời kêu gọi Toàn quốc kháng chiến

Những lời nói làm nên lịch sử: Hồ Chí Minh và lời kêu gọi Toàn quốc kháng chiến

Ta hãy cùng ôn lại tình hình đất nước từ khi Việt Nam tuyên ngôn độc lập, để rõ hoàn cảnh ra đời của lời kêu gọi ấy.
Phiên bản di động