T&T Group, SHB hợp tác chiến lược với Vietnam Airlines và Đường sắt Việt Nam

Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR)
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Ngày 12/8, tại Hà Nội, với sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Công thương Singapore, Bộ Công thương và Bộ GTVT Việt Nam, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR). Công ty T&Y SuperPortTM - liên doanh giữa T&T Group và Tập đoàn YCH (Singapore) cũng ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Vietnam Airlines và Tổng Công ty đường sắt Việt Nam.

Đại diện lãnh đạo Công ty T&Y SuperPort Vĩnh Phúc ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Vietnam Airlines và Tổng Công ty đường sắt Việt Nam

Đại diện lãnh đạo Công ty T&Y SuperPort Vĩnh Phúc ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Vietnam Airlines và Tổng Công ty đường sắt Việt Nam.

Theo đó, các bên sẽ hợp tác trên tinh thần cùng nhau khai thác tiềm năng thế mạnh của mỗi bên, bao gồm khả năng kết nối các doanh nghiệp với các Tập đoàn lớn trên thế giới để tạo ra các giá trị cộng hưởng vượt trội cho doanh nghiệp và kinh tế Việt Nam.

Logistics là “chìa khoá” để doanh nghiệp cùng nhau phát triển bền vững

Trong bối cảnh diễn biến thế giới phức tạp như hiện nay, khi dịch bệnh, thiên tai, xung đột địa chính trị ở một số quốc gia… khiến chuỗi cung ứng đứt gẫy, nguồn cung hàng hoá thiếu hụt, thị trường bị thu hẹp, việc hợp tác giữa các doanh nghiệp sẽ góp phần quan trọng nhằm khôi phục thị trường, thúc đẩy vận chuyển đa phương thức và kết nối chuỗi cung ứng liên hoàn tại Việt Nam và khu vực ASEAN.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Ủy ban chiến lược T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB cho biết, việc đẩy mạnh hợp tác, liên kết giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước để khai thác và phát huy tiềm năng, lợi thế cùng phát triển, là xu hướng được Chính phủ Việt Nam khuyến khích, thúc đẩy. Đặc biệt, các quan hệ hợp tác để kết nối các chuỗi cung ứng, đổi mới công nghệ, khả năng quản trị, tăng sức cạnh tranh thông qua nâng cao hiệu quả dịch vụ logistics được xem là “chìa khóa” để các doanh nghiệp vượt thoát khó khăn trước mắt, cùng nhau phát triển bền vững trong tương lai.

Ông Đỗ Quang Hiển nhấn mạnh thêm: “Đây sẽ là dấu mốc và là tiền đề quan trọng để các doanh nghiệp cùng nhau hiện thực hóa những cam kết trong thời gian sớm nhất, nâng cao hiệu quả đầu tư kinh doanh, góp phần khôi phục thị trường và chuỗi cung ứng”.

Chúc mừng các doanh nghiệp tham gia ký kết hợp tác, Bộ trưởng Bộ Công thương Việt Nam Nguyễn Hồng Diên khẳng định: “Logistics đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế thị trường. Bộ Công thương ủng hộ sự hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Singapore, cũng như hoan nghênh mọi sáng kiến, nỗ lực để ngành logistics ngày càng phát triển”.

Hợp tác sẽ tiếp thêm động lực phát triển mạnh mẽ cho các bên

Theo các thỏa thuận hợp tác chiến lược, T&T Group sẽ tạo cơ chế thuận lợi để Vietnam Airlines, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tiếp cận và khai thác các tiềm năng, thế mạnh của T&T Group. Đồng thời cả hai doanh nghiệp sẽ ưu tiên sử dụng sản phẩm dịch vụ của T&T Group và các đơn vị thành viên trong các lĩnh vực: tư vấn tài chính doanh nghiệp - chứng khoán; bảo hiểm; bất động sản, hạ tầng, dịch vụ nghỉ dưỡng; sân bay, cảng biển, hạ tầng logistics; thương mại tiêu dùng; thể thao và các lĩnh vực khác.

Với gần 30 năm phát triển, vinh dự 2 lần được đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhất, cùng 600 đơn vị thành viên và trên 80.000 CBNV trên toàn quốc và tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Nga, Đức, Australia… T&T Group hiện hoạt động trên 7 lĩnh vực kinh doanh trọng yếu của nền kinh tế, trong đó thế mạnh rất lớn trong lĩnh vực năng lượng, logistics, bất động sản… Đạt được kết quả đó là nhờ uy tín trên thương trường của T&T Group đã được nhiều Tập đoàn kinh tế, định chế tài chính lớn trên thế giới lựa chọn hợp tác. Với lợi thế trên, T&T Group sẽ giới thiệu các Tập đoàn lớn thế giới hợp tác cùng Vietnam Airline, Tổng Công ty Đường sắt mở rộng thị trường trong và ngoài nước, tăng quy mô khách hàng.

Bên cạnh đó, với các dự án đại đô thị, nghỉ dưỡng, khách sạn chất lượng cao tại hơn 50 tỉnh, thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam, T&T Group có thể cung cấp các sản phẩm BĐS chất lượng cao trong đó có nhà ở để cung cấp cho CBNV và đối tác của Vietnam Airlines và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.

Trong lĩnh vực hạ tầng, cảng biển, logistics, T&T Group đang quản lý vận hành nhiều cảng nước sâu quốc tế; liên doanh với đối tác Singapore đầu tư dự án SuperPort™ tại tỉnh Vĩnh Phúc, nghiên cứu đầu tư 1 sân bay tại miền Trung…

Ở lĩnh vực bảo hiểm – chứng khoán, các đơn vị thành viên của T&T Group là các định chế tài chính hàng đầu Việt Nam có thể cung cấp hàng loạt dịch vụ về bảo hiểm; tư vấn, thu xếp và bảo lãnh phát hành trái phiếu, cổ phiếu; tư vấn IPO, mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A), tái cấu trúc doanh nghiệp…, cũng như trực tiếp tham gia đầu tư, thoái vốn, kêu gọi nhà đầu tư trong nước, quốc tế cho Vietnam Airlines, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam và các đơn vị trực thuộc.

Trong khi đó, với vị thế đứng trong TOP 5 ngân hàng cổ phần tư nhân lớn nhất Việt Nam, Ngân hàng SHB sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng cho Vietnam Airlines và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, bao gồm các dịch vụ dành cho khách hàng tổ chức và khách hàng cá nhân như: dịch vụ quản lý dòng tiền, quản lý vốn tập trung, dịch vụ thanh toán…, xem xét cấp/duy trì hạn mức tín dụng ngắn, trung và dài hạn/phát hành thẻ tín dụng. Các bên cũng thống nhất hợp tác triển khai phát hành thẻ tín dụng đồng thương hiệu SHB - Vietnam Airlines, SHB – VNR tích hợp với các chương trình ưu đãi, tiện ích/đặc quyền dịch vụ cho khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines nhấn mạnh “Hợp tác chiến lược với T&T Group và Ngân hàng SHB sẽ tiếp thêm sức mạnh và động lực phát triển mạnh mẽ cho hệ sinh thái hàng không của Vietnam Airlines”.

: Đại diện lãnh đạo Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng SHB và Vietnam Airlines ký thỏa thuận hợp tác chiến lược.
: Đại diện lãnh đạo Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng SHB và Vietnam Airlines ký thỏa thuận hợp tác chiến lược.

T&T Group sẽ kết nối các tập đoàn lớn đầu tư vào ngành đường sắt

Đặc biệt, T&T Group sẽ tham gia với vai trò là nhà đầu tư, đầu mối kết nối với các tập đoàn lớn có năng lực cùng phối hợp với Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam để nghiên cứu, khảo sát, cải tạo nâng cấp, đầu tư mới các tuyến đường sắt; nghiên cứu các mô hình dịch vụ để hợp tác, phát triển tối đa nguồn lực nội tại của đường sắt Việt Nam. Theo thông tin mới nhất từ Bộ GTVT, dự kiến tháng 9/2022 sẽ trình Bộ Chính trị xem xét, cho ý kiến về chủ trương đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam. Theo đó, dự án này sẽ xây dựng đường đôi, khổ 1.435mm (khổ đường tiêu chuẩn quốc tế), điện khí hoá, chiều dài 1.545 km, tốc độ khai thác tối đa khoảng 320 km/h. Nếu chủ trương này được thông qua, ngành đường sắt sẽ cần thu hút một nguồn vốn đầu tư lớn, theo tính toán lên đến trên 58 tỷ USD. Bằng việc tận dụng thế mạnh của mỗi bên, hợp tác giữa T&T Group và Tổng Công ty đường sắt Việt Nam sẽ góp phần thực hiện mục tiêu hiện đại hoá ngành đường sắt theo tiêu chuẩn quốc tế, nâng cao hiệu quả vận tải đường sắt vốn đang gặp nhiều khó khăn trong những năm qua.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng SHB và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Đại diện lãnh đạo Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng SHB và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Kết nối doanh nghiệp để tăng cường hiệu quả vận tải đa phương thức

Trong khuôn khổ sự kiện, Công ty T&Y SuperPort Vĩnh Phúc (T&Y SuperPortTM) - liên doanh giữa T&T Group và Tập đoàn YCH (Singapore), cũng đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Vietnam Airlines và Tổng Công ty đường sắt Việt Nam. Mục tiêu của sự hợp tác này nhằm thúc đẩy, tăng cường vận tải hàng hóa đa phương thức, góp phần nâng cao hiệu quả của chuỗi cung ứng và giải quyết những thách thức về logistics tại Việt Nam và khu vực.

T&Y SuperPortTM là chủ đầu tư dự án SuperPort™ Vĩnh Phúc - “siêu cảng” đầu tiên của Mạng lưới Logistics Thông minh ASEAN. Dự án được xây dựng tại tỉnh Vĩnh Phúc với quy mô 83 ha, tổng vốn đầu tư trên 200 triệu USD, công suất thiết kế hàng hóa thông quan khoảng 530.000 TEU/ năm. Dự kiến, giai đoạn I của dự án sẽ hoàn thành và đi vào vận hành cuối năm 2022.

Theo biên bản ghi nhớ, T&Y SuperPortTM sẽ cùng Vietnam Airlines hướng đến việc hợp nhất cung cấp các sản phẩm và dịch vụ giữa hai doanh nghiệp cũng như tận dụng mạng lưới khách hàng tại Việt Nam và các quốc gia khác. Khai thác toàn bộ các dịch vụ/mô hình thương mại của Vietnam Airlines với Kho hàng không kéo dài (OACT) của SuperPort™ Vĩnh Phúc cũng như tiềm năng hàng hóa từ mạng lưới của YCH tại Trung Quốc, Ấn Độ và ASEAN.

Với lượng hàng hóa thông qua đường hàng không dự kiến tăng khoảng 12%/năm, việc hợp tác giữa hai doanh nghiệp sẽ góp phần làm giảm tắc nghẽn tại Cảng Hàng không Nội Bài, rút ngắn thời gian chờ hàng, giảm chi phí logistic, tăng hiệu suất thực hiện đơn hàng, góp phần làm tăng trưởng mảng vận chuyển hàng hóa của Vietnam Airlines.

T&T GROUP, SHB HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI  VIETNAM AIRLINES VÀ ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM
Phối cảnh dự án SuperPort™ Vĩnh Phúc - “siêu cảng” đầu tiên của Mạng lưới Logistics Thông minh ASEAN

Bên cạnh đó, T&Y SuperPortTM thống nhất cùng với Tổng Công ty đường sắt Việt Nam tăng cường kết nối đường sắt của dự án siêu cảng Vietnam SuperPortTM Vĩnh Phúc thông qua với mạng lưới đường sắt quốc gia hiện tại và xây mới; xây dựng nhánh đường sắt và công trình liên quan để kết nối tuyến đường sắt Quốc gia vào khu vực dự án siêu cảng SuperPort™ Vĩnh Phúc. Ngoài ra, hai doanh nghiệp sẽ hợp tác tăng cường kết nối đường sắt tại Việt Nam và giữa Việt Nam với Trung Quốc, quan tâm đến việc phát triển đường sắt kết nối đến Vân Nam (Côn Minh) Trung Quốc và cùng tìm kiếm các nhà đầu tư tiềm năng để phát triển dự án.

Phát biểu tại sự kiện, TS Robert Yap, Chủ tịch Tập đoàn YCH Singapore khẳng định bằng năng lực và kinh nghiệm, Tập đoàn YCH sẽ tiếp tục hỗ trợ T&Y SuperPortTM để phát triển cơ sở hạ tầng hậu cần thông minh đa phương thức bền vững tại Việt Nam và mở rộng trên toàn ASEAN. Tập đoàn YCH cũng cam kết và mong muốn hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong việc hiện thực hóa mục tiêu đã đề ra.

Chứng kiến lễ ký kết, ông Tan See Leng, Bộ trưởng thứ hai Bộ Công thương kiêm Bộ trưởng Bộ Lao động Singapore chia sẻ, sự kiện không chỉ có nghĩa lớn với các doanh nghiệp mà còn góp phần quan trọng trong việc nâng cao, thắt chặt quan hệ giữa Việt Nam và Singapore.

SuperPort™ Vĩnh Phúc sẽ là cầu nối quan trọng và là động lực thúc đẩy phát triển ngành logistics Việt Nam, nâng cao năng lực vận chuyển hàng hóa giữa Việt Nam và các nước. Dự án sẽ là một trong những trung tâm logistics lớn nhất, chất lượng nhất tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á, ông Tan See Leng nhấn mạnh.

Tập đoàn T&T Group hợp tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn VNPT

Tập đoàn T&T Group hợp tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn VNPT

Ngày 4/7/2022, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết thỏa thuận hợp ...

Vietnam Airlines và NovaGroup ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Vietnam Airlines và NovaGroup ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Thoả thuận hợp tác toàn diện được Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines và NovaGroup chính thức ký kết hôm nay ...

Đọc thêm

Thúc đẩy hợp tác thực chất giữa các trường đại học của Việt Nam và Hoa Kỳ

Thúc đẩy hợp tác thực chất giữa các trường đại học của Việt Nam và Hoa Kỳ

Phó Thủ tướng bày tỏ kỳ vọng VELP 2024 sẽ gợi mở những ý tưởng mới cho các cơ quan của Việt Nam trong xây dựng và thực thi các ...
Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách đội tuyển Bồ Đào Nha giao hữu tuyển Thụy Điển

Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách đội tuyển Bồ Đào Nha giao hữu tuyển Thụy Điển

HLV Roberto Martinez gạch tên siêu sao Cristiano Ronaldo khỏi danh sách rút gọn 24 cầu thủ Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận giao hữu với Thụy Điển.
Tiết lộ nguyên nhân chính khiến giá khí đốt châu Âu tăng liên tiếp, có liên quan đến Nga và Ukraine?

Tiết lộ nguyên nhân chính khiến giá khí đốt châu Âu tăng liên tiếp, có liên quan đến Nga và Ukraine?

Giá khí đốt ở châu Âu ngày 18/3 (giờ địa phương) tiếp đà tăng và ghi nhận chuỗi đi lên 4 ngày liên tiếp.
Lỡ hẹn với ngày xanh tập 2: Duyên phát hiện đưa nhầm chiếc USB cho Chủ tịch Thắng

Lỡ hẹn với ngày xanh tập 2: Duyên phát hiện đưa nhầm chiếc USB cho Chủ tịch Thắng

Lỡ hẹn với ngày xanh tập 2, Duyên mới phát hiện đã đưa nhầm cho Chủ tịch Thắng (NSƯT Mai Nguyên) chiếc USB có chứa bài thuyết trình.
Nhật Bản đăng cai đối thoại quốc phòng với các quốc đảo Thái Bình Dương lần thứ 2

Nhật Bản đăng cai đối thoại quốc phòng với các quốc đảo Thái Bình Dương lần thứ 2

Cuộc họp diễn ra trước thềm Hội nghị lãnh đạo Quần đảo Thái Bình Dương lần thứ 10, dự kiến diễn ra vào tháng 7 tới tại Tokyo, Nhật Bản.
TP. Hồ Chí Minh công bố kế hoạch tuyển sinh vào lớp 1, lớp 6, lớp 10

TP. Hồ Chí Minh công bố kế hoạch tuyển sinh vào lớp 1, lớp 6, lớp 10

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa công bố kế hoạch tuyển sinh vào lớp 1, lớp 6, lớp 10. Năm nay đối với lớp 6 sẽ khảo sát vào các ...
Tiết lộ nguyên nhân chính khiến giá khí đốt châu Âu tăng liên tiếp, có liên quan đến Nga và Ukraine?

Tiết lộ nguyên nhân chính khiến giá khí đốt châu Âu tăng liên tiếp, có liên quan đến Nga và Ukraine?

Giá khí đốt ở châu Âu ngày 18/3 (giờ địa phương) tiếp đà tăng và ghi nhận chuỗi đi lên 4 ngày liên tiếp.
Chiến lược vàng - Tổng thống Nga ‘cao tay’ hóa giải ma trận 16.000 lệnh trừng phạt thế nào?

Chiến lược vàng - Tổng thống Nga ‘cao tay’ hóa giải ma trận 16.000 lệnh trừng phạt thế nào?

Dùng Chiến lược vàng - Tổng thống Nga Putin đã ‘cao tay’ hóa giải ma trận 16.000 lệnh trừng phạt, khiến mục tiêu cyyar Mỹ và phương Tây phá sản?
Giá vàng hôm nay 19/3/2024: Giá vàng bật tăng nhẹ, 'cá mập' liên tiếp bán ra, SJC duy trì đà giảm

Giá vàng hôm nay 19/3/2024: Giá vàng bật tăng nhẹ, 'cá mập' liên tiếp bán ra, SJC duy trì đà giảm

Giá vàng hôm nay 19/3/2024 ghi nhận thị trường thế giới bật tăng nhẹ, trong nước vẫn giữ xu hướng giảm.
Kinh tế Mỹ thiệt hại thế nào nếu cấm TikTok?

Kinh tế Mỹ thiệt hại thế nào nếu cấm TikTok?

Một số TikTokker tại nền kinh tế lớn nhất thế giới dường như đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra - Mỹ cấm ứng dụng này.
Ba nước châu Âu tìm cách vượt khó nếu thiếu khí đốt Nga, gửi tín hiệu quan trọng về sự đoàn kết

Ba nước châu Âu tìm cách vượt khó nếu thiếu khí đốt Nga, gửi tín hiệu quan trọng về sự đoàn kết

Đức đã phê duyệt thỏa thuận với Italy và Thụy Sỹ để cung cấp khí đốt giữa các nước trong trường hợp khủng hoảng nguồn cung do thiếu khí đốt Nga.
Giá vàng hôm nay 18/3/2024: Giá vàng hết nóng? Nhà đầu tư 'ào ạt' chốt lời, tâm lý lạc quan 'bốc hơi'

Giá vàng hôm nay 18/3/2024: Giá vàng hết nóng? Nhà đầu tư 'ào ạt' chốt lời, tâm lý lạc quan 'bốc hơi'

Giá vàng hôm nay 18/3/2024 thế giới giao dịch ổn định trong phạm vi 2.153-2.184 USD/ounce.
Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Nỗ lực lấy lại niềm tin vào thị trường; nguồn cung khan hiếm, giá nhà tăng cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bộ Xây dựng đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà trong nước, TPCM thu hồi đất 31 dự án trong năm 2024… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Yêu cầu khắc phục nghịch lý thừa nhà cao cấp, giá nhà trung bình ở Việt Nam cao gấp gần 24 lần thu nhập… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Xin cho tôi hỏi hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản gồm những gì? - Độc giả Thanh Huyền
Khám phá cơ hội đầu tư lớn tại Dự án Đông Tăng Long

Khám phá cơ hội đầu tư lớn tại Dự án Đông Tăng Long

Dự án Khu đô thị mới Đông Tăng Long có tổng diện tích lên tới 160ha là một trong những dự án bất động sản hiếm hoi tại TP. HCM rộng lớn và nằm tại ...
Thị trường bất động sản: Vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, ghi nhận động thái tích cực

Thị trường bất động sản: Vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, ghi nhận động thái tích cực

Thị trường bất động sản năm 2024 dù còn nhiều khó khăn và mức phục hồi không đồng đều, nhưng đang và sẽ ghi nhận những động thái tích cực.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/3: Euro, Bảng Anh 'ngược chiều' USD, thị trường tự do đã hạ nhiệt

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/3: Euro, Bảng Anh 'ngược chiều' USD, thị trường tự do đã hạ nhiệt

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/3 ghi nhận đồng USD tăng trước một loạt cuộc họp của các ngân hàng trung ương trong tuần này.
Thị trường chứng khoán Nhật Bản 'mất kết nối' với nền kinh tế, vì sao vậy?

Thị trường chứng khoán Nhật Bản 'mất kết nối' với nền kinh tế, vì sao vậy?

Chỉ số Nikkei 225 của thị trường chứng khoán Nhật Bản đã liên tục 'xô đổ' các mức cao mới và tăng hơn 18% kể từ đầu năm nay.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/3: USD ổn định, Euro nỗ lực giữ đà tăng bền vững

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/3: USD ổn định, Euro nỗ lực giữ đà tăng bền vững

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/3 ghi nhận đồng USD ổn định sau khi dữ liệu Chỉ số giá sản xuất (PPI) của Mỹ được công bố.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/3: USD/VND tăng cao, doanh nghiệp 'chịu trận'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/3: USD/VND tăng cao, doanh nghiệp 'chịu trận'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/3 ghi nhận đồng USD tăng giá nhờ được thúc đẩy bởi dữ liệu từ Mỹ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 14/3: USD 'quay xe' hạ giá, thị trường tự do không còn 'nóng rẫy'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 14/3: USD 'quay xe' hạ giá, thị trường tự do không còn 'nóng rẫy'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 14/3 ghi nhận đồng Euro tăng 0,2% so với đồng USD, đạt mức 1,0951 USD.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 13/3: USD giao dịch đầy biến động, Euro được 'ưu ái'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 13/3: USD giao dịch đầy biến động, Euro được 'ưu ái'

Tỷ giá USD tăng nhẹ sau khi dữ liệu mới công bố cho thấy, lạm phát tháng 2 tại Mỹ cao hơn dự kiến.
Phiên bản di động