Tử vi tuần mới - xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 9/8 đến 15/8/2021

Nguyễn Ngọc
Xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 9/8 đến ngày 15/8/2021. Tử vi tài lộc tuần mới của Bảo Bình, Bạch Dương, Song Ngư, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 9/8 đến ngày 15/8/2021 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho tuần mới.

Lưu ý: Các thông tin bài viết về 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo giải trí!

Tử vi tuần mới - xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 9/8 đến 15/8/2021

1. Tử vi cung Bạch Dương

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, cho thấy Bạch Dương trong tuần này đang cần tới sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh giúp bạn có thêm động lực với lựa chọn mới của bản thân. Bạn phải cố gắng hơn nữa để đạt những mục tiêu, kỳ vọng như mong muốn.

Xét về mặt tình cảm, Bạch Dương với những ai đang độc thân có quan điểm tiêu cực về tình cảm thì tiếp tục phải cô đơn một mình.

Trong tuần mới này, sự tự tin ví như kim chỉ nam giúp Bạch Dương có thể toả sáng và thu hút sự chú ý từ người khác phái.

Về công việc, Bạch Dương cần chú ý khi trong tuần mới này bạn có thể gặp phải rất nhiều vướng mắc liên quan đến công việc như bất đồng quan điểm với đồng nghiệp. Xung đột này ngày càng trở nên gay gắt và căng thẳng khi mà cả hai không ai chịu nhường ai và nhất quyết làm theo ý kiến cá nhân.


2. Tử vi cung Kim Ngưu

Xem tử vi tuần mới cung Kim Ngưu: Cần chú ý đến việc thư giãn giải trí để giảm bớt áp lực công việc đang đè nén. Lời khuyên cho Kim Ngưu là đừng nên quá khắt khe với chính mình thì vấn đề sẽ nhẹ nhàng, dễ vượt qua hơn.

Về tình cảm, những ai đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, hãy nên buông tay và học cách quên đi những chuyện trong quá khứ là cách giải quyết đúng đắn nhất với bạn. Như vậy, mối quan hệ giữa bạn và đối phương mới bền chặt. Ngoài ra, bạn cũng không nên đứng núi này trông núi nọ, điều này chỉ gây thêm tổn thương cho đối phương.

Về tài chính, tài lộc tuần mới của cung Kim Ngưu cần thắt chặt hơn mọi chi tiêu mới có thể cải thiện tình hình tài chính. Bạn chỉ nên mua sắm những đồ dùng mà cảm thấy thực sự cần thiết với cá nhân vào thời điểm này.

Về sức khoẻ, tuần mới với chòm sao này sức khoẻ cũng không tốt lắm khi phần lớn thời gian chỉ dành cho vùi đầu vào công việc. Lúc này, Kim Ngưu nên chú ý quan tâm đến sức khoẻ của bản thân mình nhiều hơn nhé.


3. Tử vi cung Song Tử

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử cần phải nắm rõ, thấu suốt mọi vấn đề trước khi lựa chọn nên theo quyết định nào? Như vậy nó sẽ không gây ra những ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ với những người xung quanh.

Cung Song Tử hãy đặt mình vào vị trí người khác để suy xét và cảm nhận suy nghĩ cho đối phương nhiều hơn nữa.

Chòm cung Song Tử này nếu như vẫn độc thân thì luôn muốn chứng tỏ rằng mình hoàn toàn có thể nhận được sự chú ý từ người khác giới. Song Tử hi vọng mọi ấn tượng đều có thể tạo ra để thu hút sự quan tâm của đối phương.

Trong công việc, Song Tử có thái độ rất nhiệt tình luôn hết mình với những nhiệm vụ được cấp trên giao cho. Điều đó đã giúp cung hoàng đạo này nhận được rất nhiều lợi ngợi khen từ cấp trên. Đây sẽ là bước đột phá lớn giúp Song Tử thường xuyên nhận được may mắn và tài lộc rủng rỉnh.

Khi quá mệt mỏi và căng thẳng với mục tiêu phải hoàn thành công việc đúng thời hạn khiến thời gian nghỉ ngơi và ăn uống của Song Tử cũng giảm bớt đi. Lời khuyên tốt nhất cho bạn ngay lúc này là thay đổi thói quen sinh hoạt và ăn uống nếu như không muốn phải hối hận vì những hành động này.


4. Tử vi cung Cự Giải

Trong tuần mới này, cung hoàng đạo này khá ổn định và chẳng có quá nhiều điều phải lo lắng. Chòm sao này nên dành cho bản thân những điều mới mẻ, thú vị để giải toả mọi áp lực, căng thẳng trong công việc.

Xét về tình yêu, cả hai nên dành nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc nửa kia nhiều hơn. Trong tuần này, Cự Giải có thể đón nhận rất nhiều điều bất ngờ từ người ấy nên hãy sẵn sàng đón chờ tin vui này nhé.

Về công việc, chòm sao này cũng được cấp trên giao xử lý các hợp đồng cũng như mọi vấn đề rắc rối liên quan đến khách hàng. Chính sự cẩn trọng này đã giúp Cự Giải dễ dàng giải quyết mọi khúc mắc và sớm tìm ra được hướng giải quyết phù hợp nhất.

Trong tuần mới này, sức khoẻ của cung Cự Giải cũng không có gì phải lo lắng. Ngay thời điểm hiện tại, việc xây dựng cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh cùng chế độ luyện tập thể thao đều đặn là điều cần thiết nhất để tránh mọi bệnh tật.


5. Tử vi cung Sư Tử

Trong tuần mới này, chòm sao này cần xây dựng thói quen giữ sự kiên trì và bình tĩnh khi gặp khó khăn. Thay vì than vãn thì hãy tập trung và kiên định vượt qua nó. Như vậy, chòm sao này mới có thể đạt được mục tiêu đề ra.

Về công việc, Sư Tử cần chú ý nhiều hơn đến công việc để tăng hiệu suất công việc. Cung hoàng đạo này cũng không nên làm theo ý kiến cá nhân, điều này khiến bạn mất đi sự đoàn kết và sẽ sớm bị cô lập.

Về phương diện tài chính, trong tuần này cung Sư Tử sẽ có nhiều tín hiệu khả quan do biết nắm bắt cơ hội đầu tư và kinh doanh hấp dẫn. Thu nhập của bạn dần sẽ khởi sắc đáng mừng khi tiếp tục mang về những lợi nhuận khủng từ thương vụ làm ăn đó.

Về tình yêu của Sư Tử, cung hoàng đạo này sẽ được đoàn tụ với nửa kia sao thời gian xa xách. Bởi cả hai đang dành quá nhiều sự tập trung vào công việc mà quên dành thời gian để quan tâm, chăm sóc nửa kia nhiều hơn nữa.


6. Tử vi cung Xử Nữ

Tuần mới, cung Xử Nữ cần dành thời gian để thư giãn chứ không nên tập trung quá sức vào mọi hoạt động trong công việc. Điều này cho thấy suốt thời gian dài, bạn đã quá mệt mỏi, căng thẳng khi phải suy nghĩ quá nhiều việc. Giờ là lúc Xử Nữ được nghỉ ngơi và ăn uống điều độ để cơ thể trở nên khỏe mạnh nhé.

Xét trong công việc, với khối lượng công việc tồn đọng cộng với áp lực từ cấp trên khiến bạn phải làm việc cường độ cao. Điều này khiến bạn rất dễ bị stress cao và đưa ra những quyết định sai lầm. Hãy bình tĩnh và kiên nhẫn để hoàn thành mọi việc tốt nhất nhé.

Về mặt tình cảm, có vẻ như cung hoàng đạo này đang dành sự quan tâm đến những người khác phái. Nếu như đã có nửa kia, rất có thể bạn sẽ nhận được món quà bất ngờ từ đối phương. Điều này sẽ khiến cho mối quan hệ giữa cả hai người càng thêm gắn bó và khăng khít hơn bao giờ hết.

Xét về tài chính, hầu bao của bạn đang bị đe dọa khi đã quá tin vào những lời dụ dỗ của đối phương để tham gia đầu tư cùng. Mọi chuyện vẫn có thể cứu vãn nếu Xử Nữ tỉnh táo và sáng suốt trong mối quan hệ làm ăn này.


7. Tử vi cung Thiên Bình

Tử vi tuần mới cho thấy Thiên Bình cần quan tâm nhiều hơn đến từng chi tiết. Đừng xử lý mọi việc một cách qua loa và hời hợt kẻo bạn phải trả giá đắt cho mọi sự chểnh mảng này đấy.

Về mặt tình cảm, những ai vẫn đang độc thân thì thời điểm này là cơ hội rất tốt để bạn tìm kiếm cho mình một đối tượng phù hợp. Bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn tới những cảm xúc của chính mình.

Trong trường hợp, Thiên Bình đã có nửa kia rồi thì hãy dành sự yêu thương cho người ấy nhiều hơn nhé.

Cũng trong tuần mới này, những người bạn có thể sẽ mang tới cho Thiên Bình một số thông tin tài chính khả năng nhưng chòm sao này cũng nên phân biệt rõ thiệt hơn, đúng – sai từ đó đưa ra quyết định đầu tư khôn ngoan nhất nhé.


8. Tử vi cung Bọ Cạp

Bước sang tuần mới, chòm sao này nên học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trước mọi vấn đề. Nếu gặp phải những cú sốc lớn thì cũng không nên suy sụp và đánh mất niềm tin. Bởi mọi chuyện rồi sẽ ổn, hãy tin vào chính mình.

Xét về mặt tình cảm, Bò Cạp độc thân sẽ có nhiều vệ sinh theo đuổi xung quanh. Nhưng nếu bạn đã có người thương, cả hai cần phải nghiêm túc suy nghĩ về tương lai để đưa ra quyết định chín chắn hơn. Hy vọng cả hai có thể sớm về được chung nhà.

Về công việc, cung hoàng đạo này có khả năng nắm giữ và xử lý nhiều vấn đề quan trọng. Những ý tưởng sáng tạo quan trọng luôn nảy sinh bất chợt khiến bạn cảm giác hứng thú và mong muốn bắt tay vào công việc nhanh chóng.

Về tài chính, trong tuần mới này bạn có thể phải tiêu tốn một khoản lớn cho việc chi tiêu những món đồ không cần thiết, rất có thể là những hạng mục đầu tư mù quáng, tiềm ẩn rủi ro cao.


9. Tử vi cung Nhân Mã

Tuần mới, Nhân Mã đã có hành động quá nóng nảy khi không giữ được bình tĩnh khi ai đó có những lời nói ảnh hưởng tới bạn. Điều tốt nhất ngay lúc này là hãy học cách yêu bản thân để kiểm soát cảm xúc, tránh những hành động gây hậu quả lớn.

Xét về công việc, bước sang tuần mới này những mối quan hệ với đồng nghiệp của bạn đang có tiến triển tốt. Cả hai người sẽ đối đãi với đối phương rất chân thành, không so đo, tính toán thiệt hơn. Điều này khiến bạn cảm thấy thoải mái khi làm việc công tác cùng nhau.

Về phương diện tình cảm, những ai đang độc thân bởi bạn đặt ra cho mình những yêu cầu quá khắt khe về nửa kia. Do đó, khi chưa tìm được người phù hợp, chòm sao này sẽ không muốn có mối quan hệ tình cảm nào cả.

Xét về mặt tài chính, tuần này bạn cần chú ý giải quyết dứt điểm những món nợ đang tồn đọng trong thời gian qua. Đó là cách giúp cho tài chính của bạn bắt đầu một khởi đầu mới suôn sẻ hơn.


10. Tử vi cung Ma Kết

Tử vi tài lộc tuần mới nói rằng Ma Kết luôn có tầm nhìn xa trông rộng để bản thân tránh được những rủi ro không đáng có. Nếu như bạn làm được điều này, Ma Kết sẽ rất ngạc nhiên về những thành quả mà mình có thể đạt được.

Xét về công việc, trong tuần mới này của Ma Kết đang có dấu hiệu rất hỗn độn. Lúc này, việc sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề nhanh nhạy là giải pháp giúp bạn có thể nhanh chóng xử lý ổn thoả mọi vấn đề xảy đến ngay lúc này.

Về tình cảm, bước sang tuần này đã đến lúc những bạn đang độc thân phải đối diện và thú nhận tình cảm trong lòng mình với đối phương. Bạn không nên vội vàng trốn tránh khi gặp khó khăn mà hãy mạnh dạn đương đầu.

Tử vi trong tuần mới này cho thấy, Ma Kết đang phải đối mặt với nguy cơ về sự mất mát tài sản. Do đó, bạn nên kiểm soát chi tiêu và cần biết đầu tư đúng nơi đúng chỗ, tránh những sai sót không đáng có nhé.


11. Tử vi cung Bảo Bình

Tử vi tuần mới chính xác nhất cho biết Bảo Bình phải thật sự nghiêm túc và khiêm tốn trong tác phong làm việc của mình. Chòm sao này cần phải nhìn nhận rõ vị trí của bản thân để có cách xử lý phù hợp. Bạn không nên giữ cho mình thói quen tuỳ hứng, thích làm thì làm, như vậy sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối lớn.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này ai còn độc thân sẽ thiếu một chút chân thành khi mà theo đuổi đối phương. Do vậy, rất khó khiến trái tim nửa kia rung động. Tình yêu cần phải chân thành và nghiêm túc mới có thể chạm tới trái tim của người kia.

Về phương diện tài chính, tử vi tài lộc tuần mới với những khoản chi tiêu không hợp lý. Bên cạnh kế hoạch chi tiếu được hoạch định sẵn thì bạn có thể phải tốn những khoản phát sinh khác. Đã đến lúc bạn nên cân đối lại những khoản chi tiêu của mình.


12. Tử vi cung Song Ngư

Tuần mới, chòm sao này sẽ có những đổi mới về tư duy cũng như khả năng thích ứng với những sự thay đổi nhanh chóng từ bên ngoài. Đây chính là chìa khoá mang đến may mắn và thành công cho bạn vào tuần mới. Do đó, hãy không ngừng sáng tạo và duy trì những ý tưởng mới lạ bởi điều này sẽ sớm mang đến thành công cho bạn.

Xét trong tuần mới này, Song Ngưa khá nhạy cảm và tinh tế hơn bao giờ hết. Thêm nữa, bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm đến cấp trên và đồng nghiệp. Đừng chỉ mãi quan tâm mỗi công việc của chính bạn…

Về tài chính, bước sang tuần này bạn khá ổn với những khoản đầu tư của bạn sẽ sớm thu hồi lại được lợi nhuận. Hãy tiếp tục cố gắng và tìm thêm cho mình những cơ hội làm ăn mới.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư sẽ ghi điểm được trong mắt người mà bạn đang quan tâm bằng cá tính riêng của mình. Chòm sao này sẽ không cần phải học hỏi quá nhiều hay chẳng phải cố gò bó bản thân phải là bản sao của người khác. Sự thu hút tự nhiên của bạn sẽ sớm làm cho nửa kia phải điêu đứng.

>>> Thông tin bài viết mang tính tham khảo và giải trí.

Điểm danh 5 phim Hàn Quốc 'giải sầu' mùa dịch

Điểm danh 5 phim Hàn Quốc 'giải sầu' mùa dịch

Với tình hình đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp thì ở nhà và thưởng thức phim Hàn Quốc với đề tài đa dạng ...

Nguyễn Ngọc

Bài viết cùng chủ đề

Tử vi 12 cung hoàng đạo

Đọc thêm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/4 và sáng 29/4: Lịch thi đấu Cup quốc gia Việt Nam - Hà Nội vs Đà Nẵng; Ngoại hạng Anh - Tottenham vs Arsenal

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/4 và sáng 29/4: Lịch thi đấu Cup quốc gia Việt Nam - Hà Nội vs Đà Nẵng; Ngoại hạng Anh - Tottenham vs Arsenal

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/4 và sáng 29/4: Lịch thi đấu Cup quốc gia Việt Nam - Hà Nội vs Đà Nẵng; Ngoại hạng Anh - Nottingham ...
Triển vọng thị trường dầu toàn cầu năm 2024 và áp lực chuyển đổi nhanh hơn sang năng lượng tái tạo ở châu Âu

Triển vọng thị trường dầu toàn cầu năm 2024 và áp lực chuyển đổi nhanh hơn sang năng lượng tái tạo ở châu Âu

Theo Euronews, tổng lợi nhuận của tập đoàn năng lượng TotalEnergies giảm do giá khí đốt tự nhiên giảm, nhưng giá dầu thô tăng mạnh đã bù đắp cho tổn ...
Thăm 'chảo lửa', ngoại trưởng Mỹ bàn nhiều việc liên quan đến Gaza với Saudi Arabia, không tới Israel

Thăm 'chảo lửa', ngoại trưởng Mỹ bàn nhiều việc liên quan đến Gaza với Saudi Arabia, không tới Israel

Ngoại trưởng Antony Blinken sẽ thăm Saudi Arabia từ ngày 29-30/4.
Giá cà phê hôm nay 28/4/2024: Giá cà phê giảm sâu sau chuỗi ngày tăng cao kỷ lục, lý do sự sụt giảm bất ngờ này?

Giá cà phê hôm nay 28/4/2024: Giá cà phê giảm sâu sau chuỗi ngày tăng cao kỷ lục, lý do sự sụt giảm bất ngờ này?

Giá cà phê hôm nay 28/4/2024: Giá cà phê giảm sâu sau chuỗi ngày tăng cao kỷ lục, lý do sự sụt giảm bất ngờ này?
Giá vàng hôm nay 28/4/2024, Giá vàng SJC lại nhảy vọt, bỏ xa thế giới, quý kim phản ứng với ‘sự bình yên trước cơn bão’

Giá vàng hôm nay 28/4/2024, Giá vàng SJC lại nhảy vọt, bỏ xa thế giới, quý kim phản ứng với ‘sự bình yên trước cơn bão’

Giá vàng hôm nay 28/4/2024, giá vàng SJC lại tăng vọt. Thế giới giao dịch trong biên độ hẹp. Quan điểm trái chiều giữa các nhà phân tích.
Giá tiêu hôm nay 28/4/2024, bật tăng nhẹ, người trồng không ồ ạt bán ra, dự báo một năm khó khăn

Giá tiêu hôm nay 28/4/2024, bật tăng nhẹ, người trồng không ồ ạt bán ra, dự báo một năm khó khăn

Giá tiêu hôm nay 28/4/2024 tại thị trường trong nước tăng nhẹ ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.000 – 97.000 đồng/kg.
Hoa hậu Lý Kim Thảo chụp ảnh thời trang giới thiệu cảnh đẹp du lịch Phú Thọ

Hoa hậu Lý Kim Thảo chụp ảnh thời trang giới thiệu cảnh đẹp du lịch Phú Thọ

Hoa hậu Lý Kim Thảo thay 6 trang phục đa phong cách, chụp ảnh tại các địa danh nổi tiếng ở Phú Thọ như đền Hùng, đồi chè Long Cốc...
MU: Hé lộ về bạn gái ngôi sao Mason Mount

MU: Hé lộ về bạn gái ngôi sao Mason Mount

Ngày 25/4, tiền vệ đẹp trai người Anh Mason Mount và người mẫu Freya Tidy cùng đi dạo ở Altrincham, Greater Manchester.
Bạn gái người mẫu Laura Celia Valk tâm sự về Jude Bellingham của Real Madrid

Bạn gái người mẫu Laura Celia Valk tâm sự về Jude Bellingham của Real Madrid

Truyền thông Anh cho biết, tiền vệ trẻ của Real Madrid đang nổi Jude Bellingham yêu người mẫu Hà Lan hơn 5 tuổi Laura Celia Valk.
Con gái 13 tuổi được khen là bản sao nhan sắc của diễn viên Nicole Kidman

Con gái 13 tuổi được khen là bản sao nhan sắc của diễn viên Nicole Kidman

Faith gây ấn tượng ở sân bay với gương mặt thanh tú, làn da trắng sứ, gợi nhớ hình ảnh thời trẻ của minh tinh Nicole Kidman.
Hành trình hai vô địch dance sport thế giới của con trai và bạn nhảy nhà Khánh Thi - Phan Hiển

Hành trình hai vô địch dance sport thế giới của con trai và bạn nhảy nhà Khánh Thi - Phan Hiển

Kubi, bạn nhảy Linh San khiến bố mẹ Khánh Thi - Phan Hiển tự hào khi hai lần vô địch thế giới hạng thiếu nhi 1 tại Syllabus World Championship.
Nhiều ca sĩ nổi tiếng tham dự lễ hội 'Chúng ta là một' dành cho 300.000 người Việt tại Hàn Quốc

Nhiều ca sĩ nổi tiếng tham dự lễ hội 'Chúng ta là một' dành cho 300.000 người Việt tại Hàn Quốc

Lễ hội Chúng ta là một mùa 6 năm nay sẽ được tổ chức kéo dài trong hai ngày 15-16/6/2024 tại Hội trường lớn của Đài truyền hình KBS Busan.
Tìm thấy hóa thạch khủng long ăn cỏ, chạy nhanh, đuôi cong hướng xuống

Tìm thấy hóa thạch khủng long ăn cỏ, chạy nhanh, đuôi cong hướng xuống

Argentina phát hiện hóa thạch loài khủng long ăn cỏ cỡ trung mới, có khả năng chạy nhanh và sống cách đây khoảng 90 triệu năm ở kỷ Phấn Trắng.
Câu chuyện về chiếc đồng hồ vàng của hành khách giàu nhất từng có mặt trên tàu Titanic

Câu chuyện về chiếc đồng hồ vàng của hành khách giàu nhất từng có mặt trên tàu Titanic

Chiếc đồng hồ vàng được tìm thấy từ thi thể của người đàn ông giàu nhất thế giới từng có mặt trên con tàu bi kịch Titanic.
Cặp đôi sinh non cùng ngày trong bệnh viện nên duyên sau gần 30 năm

Cặp đôi sinh non cùng ngày trong bệnh viện nên duyên sau gần 30 năm

Từ hai đứa trẻ sinh non tại cùng một bệnh viện vào năm 1994, giờ đây họ là cặp vợ chồng hạnh phúc, vừa chào đón con đầu lòng.
Tìm thấy hóa thạch rùa khổng lồ cổ đại đã tuyệt chủng 57 triệu năm

Tìm thấy hóa thạch rùa khổng lồ cổ đại đã tuyệt chủng 57 triệu năm

Các nhà cổ sinh vật học vừa phát hiện hóa thạch rùa khổng lồ niên đại 57 triệu năm trước ở Colombia.
Bán đấu giá cây đàn guitar từng thất lạc của giọng ca chính ban nhạc The Beatles

Bán đấu giá cây đàn guitar từng thất lạc của giọng ca chính ban nhạc The Beatles

Sau khi được tìm thấy, cây đàn guitar 12 dây bị thất lạc của John Lennon - thành viên ban nhạc The Beatles sẽ được đưa ra đấu giá vào tháng 5 tới.
Viên kim cương nhân tạo đầu tiên trên thế giới được tạo ra từ chiết xuất hoa mẫu đơn đỏ

Viên kim cương nhân tạo đầu tiên trên thế giới được tạo ra từ chiết xuất hoa mẫu đơn đỏ

Các nhà khoa học đến từ Trung Quốc đã tạo ra một viên kim cương 3 carat hoàn toàn từ nguyên tố carbon có nguồn gốc từ hoa mẫu đơn đỏ.
Phiên bản di động