Tổng giám đốc UNESCO Audrey Azoulay và các thành viên Seventeen tại lễ bổ nhiệm Đại sứ thiện chí cho giới trẻ tại trụ sở UNESCO ở Paris, Pháp. (Nguồn: Yonhap) |
Đại diện cho Seventeen phát biểu tại lễ bổ nhiệm vừa qua tại trụ sở UNESCO ở Paris, Pháp, thành viên Joshua bày tỏ niềm vinh dự và tự hào “khi được đại diện cho giới trẻ ngày nay, nhóm đối tượng ưu tiên của UNESCO”.
Nhóm nhạc K-pop của Hàn Quốc "rất biết ơn khi được công nhận vì niềm đam mê và những nỗ lực không ngừng nghỉ, từ đó có thể đóng góp cho giới trẻ trên toàn thế giới. Nhìn lại, đây là một hành trình dài với từng bước tiến cho đến khi đứng trước các bạn với tư cách là Đại sứ thiện chí cho giới trẻ".
Theo Tổng giám đốc UNESCO Audrey Azoulay, “Seventeen và UNESCO có chung cam kết về việc trao quyền cho giới trẻ để thúc đẩy sự thay đổi và giải quyết những thách thức của thế kỷ chúng ta”.
13 thành viên của nhóm “tiếp tục truyền cảm hứng và hỗ trợ giới trẻ trên khắp thế giới bằng âm nhạc và năng lượng tích cực của họ”, bà nhấn mạnh.
Công ty quản lý của Seventeen, Pledis Entertainment khẳng định, việc được UNESCO vinh danh là một sự công nhận của cộng đồng quốc tế về tầm ảnh hưởng toàn cầu của nhóm.
Trên thực tế, Seventeen và Ủy ban quốc gia UNESCO Hàn Quốc đã thực hiện chiến dịch #Going Together kể từ tháng 8/2022 nhằm quảng bá tầm quan trọng của giáo dục và khuyến khích nhiều người tham gia vào các hoạt động giáo dục khác nhau. Nằm trong chiến dịch này, nhóm đã đóng góp vào việc thành lập hai trung tâm học tập cộng đồng ở Timor Leste.
Tháng 11 năm ngoái, Seventeen đã có bài phát biểu tại phiên họp đặc biệt của Diễn đàn Thanh niên UNESCO lần thứ 13 ở Paris, tiết lộ kế hoạch thúc đẩy cơ sở hạ tầng giáo dục ở các nước kém phát triển nhất thế giới.
Seventeen dự kiến sẽ quyên góp 1 triệu USD cho dự án tài trợ toàn cầu cùng UNESCO, nhằm thúc đẩy, khuyến khích các ý tưởng đổi mới từ trí tuệ trẻ trên toàn cầu.
Trong tuyên bố ngày 11/6, công ty Pledis Entertainment cho biết: “Kể từ khi ra mắt vào năm 2015, Seventeen đã không ngừng chia sẻ những câu chuyện về sự phát triển trong âm nhạc của mình, giao tiếp với giới trẻ trên toàn thế giới”.
Thông qua âm nhạc, nhóm đã “truyền tải những thông điệp tích cực đến người nghe, động viên họ vượt qua khó khăn thay vì nản lòng”.
Seventeen trình làng với album 17 Carat vào năm 2015 và tiếp sau đó là hàng loạt bản hit như Very Nice (2016) và Don't Wanna Cry (2017). Album mới nhất 17 IS RIGHT HERE, phát hành vào tháng Tư, đã bán được hơn 2,9 triệu bản trong tuần đầu tiên phát hành và đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Billboard 200.
| Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO: Việt Nam là đối tác chiến lược, tin cậy, trách nhiệm của tổ chức UNESCO Chiều ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO. |
| Ninh Bình kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới Tối 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình long trọng tổ chức kỷ niệm 10 năm Quần thể danh ... |
| Tầm ảnh hưởng của G-Dragon – ‘ông hoàng’ thời trang K-Pop Dù không hoạt động nhiều, G-Dragon vẫn chứng tỏ độ "nóng" của mình khi bộ đồ anh mặc đến đồn cảnh sát để phối hợp ... |
| Hé lộ lợi nhuận khủng của các công ty con của HYBE Labels, ‘ông lớn’ ngành giải trí K-Pop Là công ty quản lý của các nhóm nhạc đình đám K-Pop như BTS, SEVENTEEN, NewJeans, TXT…, không có gì ngạc nhiên khi HYBE Labels ... |
| Ngoại giao văn hóa: Đằng sau câu chuyện thành công Việc Vụ Ngoại giao Văn hóa và UNESCO được vinh danh trong Chương trình Vinh quang Việt Nam 2024 là niềm vinh dự không chỉ ... |