Nhỏ Bình thường Lớn

Ứng dụng gia sư trực tuyến đầu tiên dành cho di động

Đây là ứng dụng di động hỗ trợ học sinh từ cấp độ cơ bản tới nâng cao với các chương trình từ lớp 1-12 và ôn thi Đại học với 6 môn Toán, Lý, Hóa, Anh, Văn và Sinh học.
ung dung gia su truc tuyen dau tien danh cho di dong
Sản phẩm được xây dựng cho cả 2 nền tảng điện thoại thông minh iOS và Android. (Ảnh minh họa)

Ứng dụng di động "Học dễ" là sản phẩm của Công ty CP Dịch vụ giáo dục và giải trí trực tuyến (NET2E). Là sản phẩm được xây dựng cho cả 2 nền tảng điện thoại thông minh iOS và Android, được xem là ứng dụng di động kết nối giữa gia sư - phụ huynh - học sinh và là công cụ hỗ trợ học tập cho học sinh ở mọi cấp độ, từ cơ bản tới nâng cao.

Hiện Học dễ đã kết nối được 1.000 gia sư online trực tiếp hỗ trợ hàng ngày với 30.000 học sinh và phụ huynh trên khắp cả nước.Với ứng dụng này, học sinh và phụ huynh chỉ cần chụp ảnh câu hỏi, bài tập và gửi vào ứng dụng, đội ngũ gia sư sẽ giải đáp và gửi lại câu trả lời trong khoảng 10 phút.

Hiện tại, ứng dụng di động Học dễ đã được cập nhật ngân hàng câu hỏi và đề thi của các môn Toán, Lý, Hóa, Anh, Văn, Sinh học từ lớp 1 đến lớp 12 với cách thức tra cứu, nhanh và chính xác. Đây là nguồn kiến thức khổng lồ, phục vụ miễn phí cho các em học sinh và các bậc phụ huynh.

Bên cạnh đó, hệ thống video giảng bài của các giảng viên, giáo viên giỏi cũng đang được tổng hợp và tích hợp vào trong ứng dụng nhằm tăng thêm các tính năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu học và tìm kiếm ngày càng cao của học sinh Việt Nam.

Dự kiến, đến hết năm 2016, ứng dụng này sẽ kết nối được 1 triệu người dùng và đội ngũ gia sư trên khắp cả nước. Ngoài việc xây dựng thêm một phiên bản tiếng Anh cho ứng dụng, đại diện phát triển dự án cũng cho hay, Học dễ sẽ tiến tới xây dựng một hệ sinh thái và cộng đồng tri thức và học tập cho học sinh trên toàn quốc.

T.H