10 bộ phim lãng mạn nên xem trong ngày Valentine 2021

Minh Châu
TGVN. Với một ngày lễ tình nhân đặt biệt trong năm nay - Valentine 2021, khi những khuyến cáo về giãn cách xã hội vẫn đang được áp dụng ở khắp nơi trên thế giới, những bộ phim tình cảm lãng mạn ngay tại nhà có thể giúp bạn tạo nên một đêm hẹn hò hoàn hảo.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Bạn đang muốn cười sảng khoái, đang tìm kiếm một tác phẩm kinh điển, để chữa lành một trái tim si tình... hay đơn giản chỉ là mang đến cho bạn cảm giác hồi hộp, tươi mới hoặc để thoát khỏi thực tại, hãy để chúng tôi giúp bạn lên kế hoạch cho Ngày lễ tình nhân đặc biệt 2021 với 10 bộ phim lãng mạn hay nhất.

Valentine 2021: 10 bộ phim lãng mạn hay nhất trên Netflix cho lễ tình nhân mùa Covid-19. (Nguồn: Imdb)
Chuyện tình Romeo và Juliet được sản xuất năm 1996 với sự tham gia diễn xuất của Leonardo DiCaprio và Claire Danes. (Nguồn: Imdb)

Dirty Dancing (1987)

Bộ phim về câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn giữa một cô gái trẻ với một vũ công dạy nhảy. Dirty dancing (Vũ điệu hoang dã) do đạo diễn Emile Ardolino thực hiện năm 1987 với sự tham gia của Patrick Swayze (nổi tiếng với phim Hồn ma) và Jennifer Grey, từng rất thành công khi thu về được 214 triệu USD trên toàn thế giới.

Ca khúc trong phim từng giành giải Oscar bài hát hay nhất (I've had) The time of my life trở thành bài hát được rất nhiều người yêu thích. Ngoài ra trong suốt 24 năm kể từ khi phát hành, bộ phim đã bán được 10 triệu bản DVD.

Ghost (1990)

Ghost (Oan hồn) là một trong những bộ phim lãng mạn bậc nhất của Hollywood. Ghost ra mắt giới hâm mộ điện ảnh vào ngày 13/7/1990 tại Mỹ, do Jerry Zucker đạo diễn. Nội dung phim xoay quanh tình yêu bất diệt của cặp uyên ương Sam (Patrick Swayze thủ vai) và Molly (Demi Moore thủ vai).

Với cốt truyện hấp dẫn cùng diễn xuất chân thực, lay động lòng người của dàn diễn viên, đặc biệt là 2 gương mặt chính, Ghost nhanh chóng trở thành hiện tượng phòng vé khi thu về hơn 500 triệu USD (~10.541,9 tỷ đồng) trên toàn thế giới, trong khi kinh phí chỉ vào khoảng 22 triệu USD (~463,9 tỷ đồng).

Sau hơn 20 năm từ khi ra mắt, bộ phim Ghost của đạo diễn Jerry Zucker cùng ca khúc bất hủ "Unchained Melody" vẫn sống mãi trong lòng khán giả.

Romeo + Juliet (1996)

Câu chuyện tình Romeo và Juliet của Đại văn hào Shakespeare luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho giới làm phim thoả trí sáng tạo về câu chuyện tình bi kịch…

Romeo + Juliet (Chuyện tình Romeo và Juliet) được sản xuất năm 1996 với sự tham gia diễn xuất của Leonardo DiCaprio và Claire Danes với nhiều sáng tạo về một chuyện tình của hai con người trước bi kịch về mối thù dòng họ. Hãy xem và cảm nhận, một Romeo và Juliet rất khác, đầy say mê, gợi cảm, nóng bỏng, với nộng dung hấp dẫn, làm nên một bộ phim vô tiền khoáng hậu.

Bridget Jones's Diary (2001)

Bridget Jones's Diary (Nhật ký tiểu thư Jones) đề cập hàng loạt vấn đề mà phái đẹp luôn quan tâm, từ giảm cân đến đi tìm người đàn ông đích thực của đời mình. Ngôi sao Renee Zellweger đã nhận một đề cử Oscar cho vai diễn nàng Jones có thân hình phì nhiêu, vô duyên lên kế hoạch tìm “Mr Hoàn hảo” của cuộc đời khi đã bước sang tuổi 30.

Khi bạn có Colin Firth (vai chàng Daniel hào hoa nhưng không chung thủy) và Hugh Grant (vai anh bạn Mark khù khờ nhưng tốt bụng) là người cầu hôn tiềm năng, bạn sẽ chọn ai? Hãy xem bộ phim hài lãng mạn của Anh này để biết cô nàng kém xinh, lại hậu đậu Renée Zellweger nghĩ chàng trai nào phù hợp với cô ấy.

Bridget Jones's Diary dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 1996 của Helen Fielding. Chỉ với 26 triệu USD đầu tư, bộ phim này đã đạt doanh thu gần 300 triệu USD trên toàn cầu với thành công đến từ lượng lớn khán giả là phái đẹp.

50 First Dates (2004)

Hãy cười trước khi xem! 50 First Dates (50 lần hẹn hò đầu tiên) là một "đặt cược" tốt. Bộ phim hài lãng mạn kể về câu chuyện tình của một bác sĩ thú y (Adam Sandler thủ vai) theo đuổi cô giáo dạy vẽ xinh đẹp (Drew Barrymore thủ vai). Anh phát hiện cô bị chứng mất trí nhớ ngắn hạn, vừa hôm qua anh làm quen và vui vẻ với cô, nhưng ngay ngày hôm sau anh lại là một người không quen biết. Bởi vậy, để theo đuổi cô, ngày nào anh cũng phải tìm cách làm quen như thể mới gặp lần đầu tiên… Từ bỏ cuộc sống phóng khoáng của mình, anh ấy đã thay đổi, hết lòng để giành lấy cô ấy hết lần này đến lần khác.

Pride & Prejudice (2005)

Kiêu hãnh và định kiến (tựa đề tiếng Anh Pride & Prejudice) là một bộ phim tình cảm của đạo diễn Joe Wright dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jane Austen xuất bản năm 1813. Phim xoay quanh câu chuyện của năm chị em trong một gia đình tiểu quý tộc tại Anh. Họ luôn phải đối mặt với những vấn đề trong hôn nhân, tư cách đạo đức và quan niệm sai lầm.

Jane xinh đẹp và mạnh mẽ, Elizabeth (Keira Knightley) thông minh, Mary (Talulah Riley) ham học, Kitty (Carey Mulligan) nhí nhảnh và Lydia (Jena Malone) hoang dã. Cuộc sống của họ diễn ra êm đềm cho đến khi một chàng trai trẻ giàu có, Bingley (Simon Woods) và bạn thân của anh, Darcy (Matthew MacFadyen) trở thành hàng xóm của họ. Nhiều sự cố từ đó bắt đầu nảy sinh…

27 Dresses (2008)

Jane Nichols (Katherine Heigl thủ vai) là cô phù dâu xinh đẹp nhất thế giới với bộ sưu tập váy áo cực kỳ quyến rũ. Đã 27 lần làm phù dâu cho bạn nhưng chưa bao giờ Jane được mặc chiếc váy cưới của chính mình.

Mặc dù chủ đề bộ phim không có nhiều mới lạ, một lễ cưới lãng mạn và những cuộc gặp gỡ lứa đôi, 27 Dresses vẫn có gì đó thực sự lôi cuốn. Sức hấp dẫn ấy tỏa ra từ diễn xuất tinh tế và cực kỳ sống động của nữ diễn viên Katherine Heigl. Bộ phim có thể là một nguồn cảm hứng tốt nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc váy cưới cho mình.

Friends With Benefits (2011)

Ngôi sao của Friends with Benefits (Yêu nhầm bạn thân) là Mila Kunis và Justin Timberlake, hai người gặp nhau ở New York và giao kèo chỉ là bạn vì 'đôi bên cùng có lợi'. Họ nghĩ rằng, điều đó sẽ không làm phức tạp tình bạn của họ. Nhưng khi mối quan hệ của họ tiến triển, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm lãng mạn, nhưng vẫn tiếp tục cố tình phủ nhận để cứu vãn tình bạn.

Đó là một câu chuyện tình yêu đầy đau khổ và cũng đầy tình tiết "gay cấn", bạn chỉ cần chờ đợi hai người đến với nhau - đến mức các nhà phê bình khó tính nhất cũng phải khen ngợi sự ăn ý của cặp đôi Kunis và Timberlake.

About Time (2013)

About Time (Đã Đến Lúc) là bộ phim điện ảnh, tình cảm – lãng mạn, xuyên không được chắp bút bởi đạo diễn đình đám Richard Curtis. Bộ phim lãng mạn - hài - du hành thời gian kể về một chàng trai trẻ có khả năng du hành thời gian, để thay đổi quá khứ của mình. Hy vọng vào một tương lai tốt đẹp hơn, nhưng anh ta lại sớm phát hiện ra, việc thay đổi quá khứ đôi khi có thể khiến anh ta phải nhận "trái đắng".

Mặc dù mang đậm chất khoa học viễn tưởng, nhưng bộ phim cho thấy, chúng ta cần phải trân trọng những khoảnh khắc hiện có, bởi không phải khoảnh khắc nào cũng có cơ hội thứ hai.

Her (2013)

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim lãng mạn trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, thì Her là sự lựa chọn hoàn hảo. Bộ phim mà kiều nữ bốc lửa Scarlett Johansson chỉ diễn xuất bằng giọng nói nhưng đã đưa khán giả đi tới tận cùng của sự cô đơn trong thời đại con người phụ thuộc vào máy móc.

Phim kể về Theodore Twombly (Joaquin Pheonix thủ vai) nảy sinh mối quan hệ với trợ lý ảo A.I, Samantha (Scarlett Johnson).

Bộ phim đã vượt qua ranh giới của ý nghĩa của tình yêu - vượt ra ngoài ngoại hình và thậm chí vượt ra ngoài một con người. Bộ phim đã nhận được sự hoan nghênh rộng rãi của giới phê bình với 5 đề cử giải Oscar.

Lễ tình nhân Valentine: Thử đong đếm mức độ tình yêu của đối phương bằng ứng dụng công nghệ
Khi rạp chiếu Việt bị mất mùa phim Tết
Phim Tết 2021: Đón chờ 9 bộ phim hấp dẫn của điện ảnh Việt Nam trên ứng dụng VTVGo
Phim Việt dịp Tết: Ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19, loạt rạp chiếu 'đứng ngồi không yên'
Phim 2021: Lật mặt: 48H - Bom tấn hành động hài không nên bỏ lỡ trong dịp Tết
TIN LIÊN QUAN

(theo Asiatatler)

Đọc thêm

Cách Tổng thống Biden 'gửi quyền lợi' trong gói viện trợ 61 tỷ USD của Mỹ dành cho Ukraine

Cách Tổng thống Biden 'gửi quyền lợi' trong gói viện trợ 61 tỷ USD của Mỹ dành cho Ukraine

Tổng thống Biden đã tính toán như thế nào trong khoản viện trợ xung đột quân sự 61 tỷ USD dành cho Ukraine? Mỹ có thật viện trợ Ukraine không ...
Hành trình hai vô địch dance sport thế giới của con trai và bạn nhảy nhà Khánh Thi - Phan Hiển

Hành trình hai vô địch dance sport thế giới của con trai và bạn nhảy nhà Khánh Thi - Phan Hiển

Kubi, bạn nhảy Linh San khiến bố mẹ Khánh Thi - Phan Hiển tự hào khi hai lần vô địch thế giới hạng thiếu nhi 1 tại Syllabus World Championship.
Trung Quốc tìm đến Mỹ Latinh và Caribbean để khám phá không gian

Trung Quốc tìm đến Mỹ Latinh và Caribbean để khám phá không gian

Trung Quốc cùng các quốc gia Mỹ Latinh và Caribbean đã duy trì hợp tác không gian lâu dài, toàn diện và thực tiễn.
Tình hình Israel: Có rất ít bằng chứng về một nền kinh tế đang chịu xung đột

Tình hình Israel: Có rất ít bằng chứng về một nền kinh tế đang chịu xung đột

Israel bị tổn thương nghiêm trọng sau vụ tấn công ngày 7/10/2023, tuy nhiên, nền kinh tế đang bắt đầu có dấu hiệu phục hồi.
Tứ kết U23 châu Á 2024: Thông tin tổ trọng tài điều khiển trận đấu U23 Việt Nam và U23 Iraq

Tứ kết U23 châu Á 2024: Thông tin tổ trọng tài điều khiển trận đấu U23 Việt Nam và U23 Iraq

Liên đoàn Bóng đá châu Á 2024 (AFC) chính thức công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq ở tứ kết U23 ...
Việt Nam phản đối việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam phản đối việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các ...
Hành trình hai vô địch dance sport thế giới của con trai và bạn nhảy nhà Khánh Thi - Phan Hiển

Hành trình hai vô địch dance sport thế giới của con trai và bạn nhảy nhà Khánh Thi - Phan Hiển

Kubi, bạn nhảy Linh San khiến bố mẹ Khánh Thi - Phan Hiển tự hào khi hai lần vô địch thế giới hạng thiếu nhi 1 tại Syllabus World Championship.
Nhiều ca sĩ nổi tiếng tham dự lễ hội 'Chúng ta là một' dành cho 300.000 người Việt tại Hàn Quốc

Nhiều ca sĩ nổi tiếng tham dự lễ hội 'Chúng ta là một' dành cho 300.000 người Việt tại Hàn Quốc

Lễ hội Chúng ta là một mùa 6 năm nay sẽ được tổ chức kéo dài trong hai ngày 15-16/6/2024 tại Hội trường lớn của Đài truyền hình KBS Busan.
Mẹ bạn trai ca ngợi tài năng âm nhạc của Taylor Swift

Mẹ bạn trai ca ngợi tài năng âm nhạc của Taylor Swift

Bà Donna Kelce - mẹ của cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce - dành nhiều lời khen cho album mới của nữ ca sĩ Taylor Swift.
Sắc vóc khác lạ của diễn viên bị ghét nhất phim Trạm cứu hộ trái tim - Lương Thu Trang

Sắc vóc khác lạ của diễn viên bị ghét nhất phim Trạm cứu hộ trái tim - Lương Thu Trang

Diễn viên Lương Thu Trang sở hữu thân hình thon gọn ở tuổi 34 và vóc dáng gợi cảm có thể 'cân' mọi loại trang phục từ váy ngắn đến áo dài...
Á hậu Huỳnh Minh Kiên chuộng các thiết kế cắt xẻ tôn dáng và khoe đôi chân dài miên man

Á hậu Huỳnh Minh Kiên chuộng các thiết kế cắt xẻ tôn dáng và khoe đôi chân dài miên man

Á hậu Huỳnh Minh Kiên đầy sang trọng và quyến rũ với phong cách thời trang gợi cảm, khoe trọn những nét đẹp cơ thể.
Phương Thanh sang vùng núi giá lạnh Ấn Độ thăm bạn trai và kết hợp quay MV mới

Phương Thanh sang vùng núi giá lạnh Ấn Độ thăm bạn trai và kết hợp quay MV mới

Ca sĩ Phương Thanh cho biết, cô mới có chuyến đi Ấn Độ, về miền núi Ladakh thăm nhà bạn trai kết hợp quay MV mới.
Cặp đôi sinh non cùng ngày trong bệnh viện nên duyên sau gần 30 năm

Cặp đôi sinh non cùng ngày trong bệnh viện nên duyên sau gần 30 năm

Từ hai đứa trẻ sinh non tại cùng một bệnh viện vào năm 1994, giờ đây họ là cặp vợ chồng hạnh phúc, vừa chào đón con đầu lòng.
Tìm thấy hóa thạch rùa khổng lồ cổ đại đã tuyệt chủng 57 triệu năm

Tìm thấy hóa thạch rùa khổng lồ cổ đại đã tuyệt chủng 57 triệu năm

Các nhà cổ sinh vật học vừa phát hiện hóa thạch rùa khổng lồ niên đại 57 triệu năm trước ở Colombia.
Bán đấu giá cây đàn guitar từng thất lạc của giọng ca chính ban nhạc The Beatles

Bán đấu giá cây đàn guitar từng thất lạc của giọng ca chính ban nhạc The Beatles

Sau khi được tìm thấy, cây đàn guitar 12 dây bị thất lạc của John Lennon - thành viên ban nhạc The Beatles sẽ được đưa ra đấu giá vào tháng 5 tới.
Viên kim cương nhân tạo đầu tiên trên thế giới được tạo ra từ chiết xuất hoa mẫu đơn đỏ

Viên kim cương nhân tạo đầu tiên trên thế giới được tạo ra từ chiết xuất hoa mẫu đơn đỏ

Các nhà khoa học đến từ Trung Quốc đã tạo ra một viên kim cương 3 carat hoàn toàn từ nguyên tố carbon có nguồn gốc từ hoa mẫu đơn đỏ.
Người phụ nữ chi 50.000 USD nhân bản vô tính 2 chú mèo cưng

Người phụ nữ chi 50.000 USD nhân bản vô tính 2 chú mèo cưng

Một người phụ nữ sống tại Canada chi số tiền hơn 50.000 USD cho một công ty công nghệ sinh học nhằm nhân bản vô tính mèo cưng của mình đã mất.
Bán đấu giá bức vẽ nhỏ hình vuông của Michelangelo, trị giá hơn 200.000 USD

Bán đấu giá bức vẽ nhỏ hình vuông của Michelangelo, trị giá hơn 200.000 USD

Một hình vuông nhỏ được Michelangelo viết nguệch ngoạc trên một tờ giấy đã ố vàng được bán với giá 201.600 USD - gấp 33 lần giá trị ước tính.
Phiên bản di động