Việt Nam cam kết tạo môi trường kinh doanh thuận lợi hơn

Phát biểu trước các chuyên gia kinh tế, các nhà đầu tư lớn tại Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis 2018 sáng 26/11, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng khẳng định, Việt Nam hiện có vị trí quan trọng trong chuỗi cung ứng của thế giới mà không phải quốc gia nào cũng có được.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
TIN LIÊN QUAN
viet nam cam ket tao moi truong kinh doanh thuan loi hon Sôi nổi thảo luận tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Ấn Độ 2018
viet nam cam ket tao moi truong kinh doanh thuan loi hon Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tiếp Thống đốc tỉnh Kanagawa, Nhật Bản

Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis 2018 do UBND tỉnh Bình Dương phối hợp với Tập đoàn Horasis và Tập đoàn Becamex tổ chức.

Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis là một tổ chức xúc tiến đầu tư quốc tế được thành lập từ năm 2005, với sứ mệnh kết nối các nhà đầu tư là các tập đoàn đa quốc gia trên toàn thế giới. Thông qua các diễn đàn trao đổi thẳng thắn, trực tiếp, Horasis tạo nền tảng kết nối và giúp các địa phương, các nhà đầu tư là các tập đoàn đa quốc gia trên thế giới cùng quảng bá và tìm kiếm cơ hội, đối tác phát triển toàn cầu, đưa ra những giải pháp cho những thách thức quan trọng nhất đối với các tập đoàn ngày nay cùng những tiên đoán chiến lược mang tầm quốc tế.

viet nam cam ket tao moi truong kinh doanh thuan loi hon
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng phát biểu tại Diễn đàn.

Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis 2018 đặc biệt chú trọng thảo luận về châu Á, những cơ hội, thách thức và tầm nhìn cho các tổ chức trong thời đại Cách mạng công nghiệp lần thứ tư - xu thế thành phố thông minh, với sự quy tụ khoảng 350 khách mời cao cấp từ 60 quốc gia trên toàn thế giới cùng 350 đại biểu từ các bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp của Việt Nam.

Diễn đàn năm nay bao gồm 1 phiên khai mạc chính thức, 4 phiên họp toàn thể, 35 phiên đối thoại song song và các sự kiện bên lề diễn ra từ ngày 25-26/11.

Tham dự sự kiện có nhiều chuyên gia kinh tế hàng đầu thế giới như Tiến sĩ Frank Jürgen Richter, Chủ tịch Horasis, Thuỵ Sĩ, cựu Giám đốc Diễn đàn Kinh tế thế giới WEF 2001-2004; ông Supachai Panitchpakdi, Cựu Tổng Thư ký Hội nghị Liên hợp quốc về Thương mại và Phát triển (UNCTAD), Cựu Tổng Giám đốc của Tổ chức Thương mại thế giới cùng lãnh đạo nhiều doanh nghiệp toàn cầu.

viet nam cam ket tao moi truong kinh doanh thuan loi hon
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và các đại biểu tại lễ khai mạc Diễn đàn.

Vị trí quan trọng trong chuỗi cung ứng của thế giới

Thông báo với các nhà đầu tư về kết quả phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng khẳng định, sau hơn 30 năm kể từ khi tiến hành Đổi mới, Việt Nam đạt tăng trưởng kinh tế rất ấn tượng, được cộng đồng quốc tế đánh giá như một hình mẫu của nền kinh tế chuyển đổi có nhiều thành công.

Tăng trưởng kinh tế bình quân của Việt Nam trong giai đoạn 1986-2017 đạt 6,63%/năm. Năm 2017, tăng 6,81%, năm 2018 dự báo tăng trên 6,7%, nằm trong số những quốc gia có tăng trưởng kinh tế cao trên thế giới.

Phó Thủ tướng khẳng định, không chỉ quan tâm đến tốc độ tăng trưởng kinh tế, Việt Nam cũng rất chú trọng nâng cao chất lượng tăng trưởng.

“Chính phủ Việt Nam kiên định mục tiêu ổn định kinh tế vĩ mô, nâng cao hiệu quả đầu tư, giảm nghèo bền vững, bảo vệ môi trường, thúc đẩy tiến bộ và công bằng xã hội, bảo đảm các quyền con người, quyền tài sản và quyền tự do kinh doanh, khuyến khích mạnh mẽ sự sáng tạo và năng động của người dân và doanh nghiệp”, Phó Thủ tướng nói.

Nhờ đó, môi trường chính trị - xã hội và kinh tế vĩ mô của Việt Nam luôn ổn định, môi trường kinh doanh được cải thiện không ngừng.

Xếp hạng Năng lực cạnh tranh toàn cầu (GCI) của Việt Nam năm 2018 theo đánh giá của Diễn đàn Kinh tế thế giới đứng vị trí 77/140 quốc gia. Xếp hạng môi trường kinh doanh (DB) theo đánh giá của Ngân hàng Thế giới đứng thứ 69/190 nền kinh tế. Chỉ số đổi mới sáng tạo (GII) theo đánh giá của Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới đứng thứ 45/127 quốc gia.

Việt Nam hiện là một trong những công xưởng của thế giới, một điểm tựa cho các tập đoàn đa quốc gia cung ứng hàng hóa và dịch vụ trên toàn cầu. Hiện nay, gần 26.000 doanh nghiệp FDI đến từ gần 130 quốc gia và đối tác đang hoạt động ở Việt Nam với số vốn cam kết đầu tư trên 330 tỷ USD.

Việt Nam hiện là đối tác thương mại tin cậy, năng động; có quan hệ thương mại với trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Việt Nam là thành viên của WTO, đã tham gia 12 hiệp định thương mại tự do (FTA), bao gồm 6 FTA giữa ASEAN với các đối tác lớn như Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc… Việt Nam cũng vừa phê chuẩn Hiệp định CPTPP và đang cùng EU nỗ lực hoàn tất rà soát pháp lý để tiến tới sớm ký và phê chuẩn FTA Việt Nam - EU. Các hiệp định FTA này đang mở rộng cánh cửa của hơn 50 nền kinh tế cho xuất khẩu và đầu tư của Việt Nam, tạo cơ hội lớn cho Việt Nam kết nối và tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị và mạng lưới sản xuất toàn cầu.

“Với nền tảng kinh tế mở và hội nhập như vậy, giờ đây Việt Nam đã trở thành nước có vị trí quan trọng trong chuỗi cung ứng của thế giới mà không phải quốc gia nào cũng có được. Có thể nói, tham gia thị trường Việt Nam, quý vị sẽ có cơ hội tiếp cận hầu hết các thị trường lớn của thế giới”, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng khẳng định với các nhà đầu tư.

viet nam cam ket tao moi truong kinh doanh thuan loi hon
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Tiến sĩ Frank Jürgen Richter, Chủ tịch Horasis.

Thúc đẩy khởi nghiệp, sáng tạo, đổi mới mạnh mẽ

Chia sẻ nhận định của nhiều chuyên gia kinh tế phát biểu tại Diễn đàn, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho rằng thách thức an ninh phi truyền thống, nhất là biến đổi khí hậu, thiên tai ngày càng nặng nề. Làn sóng công nghệ đột phá trong Cách mạng công nghiệp lần thứ tư tác động mạnh mẽ trên nhiều phương diện, vừa là cơ hội, vừa là thách thức đối với sự phát triển của các quốc gia, doanh nghiệp và người dân.

“Chúng tôi hiểu rằng, Việt Nam cần nỗ lực nhiều hơn, đặc biệt là phải thúc đẩy khởi nghiệp, phải sáng tạo, đổi mới mạnh mẽ hơn, tận dụng thời cơ tiếp cận làn sóng công nghệ mới nhằm tạo ra các xung lực mới cho phát triển”, Phó Thủ tướng nói.

Trên cơ sở đó, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng khẳng định trọng tâm đầu tiên mà Chính phủ kiến tạo phát triển của Việt Nam đang triển khai là kiên định mục tiêu ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an toàn tài chính quốc gia, an ninh tiền tệ.

“Chính phủ điều hành chính sách tiền tệ chủ động, linh hoạt, thận trọng, phối hợp đồng bộ, hiệu quả với chính sách tài khóa và các chính sách khác và phù hợp với tín hiệu của thị trường”, Phó Thủ tướng khẳng định.

Cùng với đó, Chính phủ sẽ tiếp tục cải thiện mạnh mẽ môi trường kinh doanh, tháo gỡ rào cản cho doanh nghiệp, phấn đấu sớm đưa Việt Nam vào nhóm các nước dẫn đầu ASEAN và hướng đến tiêu chuẩn của các nước OECD về năng lực cạnh tranh.

“Sẽ tập trung rà soát, hoàn thiện các cơ chế chính sách tạo đột phá mạnh mẽ hơn nữa, bảo hộ quyền tài sản, thí điểm các mô hình kinh doanh mới, hiệu quả, nhất là những ngành, lĩnh vực ứng dụng công nghệ cao, đáp ứng yêu cầu đổi mới công nghệ trong Các mạng công nghiệp 4.0”, Phó Thủ tướng nói.

viet nam cam ket tao moi truong kinh doanh thuan loi hon
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng nghe quy hoạch phát triển thành phố thông minh Bình Dương.

Đồng thời, Chính phủ sẽ tiếp tục ưu tiên nguồn lực để thực hiện tốt 3 khâu đột phá chiến lược đã được xác định. Cụ thể, sẽ tiếp tục hoàn thiện chính sách, pháp luật, quy hoạch để phát triển đồng bộ hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội; đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án cơ sở hạ tầng trọng điểm, có sức lan tỏa cao; khuyến khích mạnh mẽ khu vực tư nhân đầu tư vào cơ sở hạ tầng theo hình thức đối tác công tư (PPP). Có chính sách phù hợp, hiệu quả để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, thúc đẩy phát triển hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia trong đó doanh nghiệp là trung tâm của đổi mới, sáng tạo.

Chính phủ cũng triển khai nhiều giải pháp nhằm tạo chuyển biến thực chất trong cơ cấu lại nền kinh tế, đổi mới mô hình tăng trưởng, chuyển mạnh sang mô hình tăng trưởng theo chiều sâu, dựa vào đầu tư, xuất khẩu và thị trường trong nước trên cơ sở ứng dụng công nghệ hiện đại, tăng năng suất lao động, sử dụng hiệu quả các nguồn lực và nâng cao tính tự chủ của nền kinh tế.

Để mở rộng thị trường, Việt Nam sẽ tiếp tục làm sâu sắc và thực chất hơn quan hệ với các đối tác theo tinh thần là bạn, đối tác tin cậy và có trách nhiệm của cộng đồng quốc tế.

“Chúng tôi thực hiện nghiêm túc các cam kết WTO, tự do hóa thương mại trong ASEAN và các FTA đã ký, trong đó có Hiệp định CPTPP. Việc triển khai các cam kết này mở ra cơ hội lớn về tiếp cận thị trường cho doanh nghiệp, đồng thời sẽ thúc đẩy môi trường kinh doanh của Việt Nam thuận lợi hơn và phù hợp hơn với cơ chế thị trường”, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng khẳng định.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cũng mong muốn Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis hôm nay tại Bình Dương sẽ xác định rõ hơn tầm nhìn cho châu Á, xác định rõ hơn những nhân tố tác động đến sự phát triển, đến tương lai của châu Á; xác định rõ các quốc gia, các doanh nghiệp cần phải pàm gì cho một châu Á hoà bình, hạnh phúc, phát triển, thịnh vượng; đặc biệt là quan tâm hỗ trợ các quốc gia đang phát triển.

viet nam cam ket tao moi truong kinh doanh thuan loi hon Tạo mọi thuận lợi để tăng cường hợp tác kinh tế Việt Nam - Cuba

Đây là khẳng định của Chủ tịch Hội đồng Nhà nước, Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Cuba Miguel Diaz Canel và Phó Thủ tướng ...

viet nam cam ket tao moi truong kinh doanh thuan loi hon Việt Nam - Na Uy còn nhiều cơ hội mở rộng hợp tác

Nhận lời mời của Chính phủ Na Uy, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng dẫn đầu đoàn đại biểu Chính phủ Việt Nam thăm làm ...

viet nam cam ket tao moi truong kinh doanh thuan loi hon Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng làm việc với các tập đoàn Nga

Ngày 30/10, trong khuôn khổ chuyến công tác Liên bang Nga, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đã thăm làm việc với Tập ...

Đọc thêm

Quan hệ Pháp-Brazil: Nối lại nồng ấm

Quan hệ Pháp-Brazil: Nối lại nồng ấm

Chuyến đi của Tổng thống Pháp tới Brazil được cho là làm nồng ấm trở lại mối quan hệ băng giá dưới thời Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro.
XSMB 29/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 6 ngày 29/3/2024. dự đoán XSMB 29/3/2024

XSMB 29/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 6 ngày 29/3/2024. dự đoán XSMB 29/3/2024

XSMB 29/3 - Trực tiếp xổ số miền Bắc 29/3/2024. xổ số hôm nay 29/3. kết quả xổ số miền Bắc hôm nay. dự đoán xổ số miền Bắc thứ ...
XSMT 29/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 29/3/2024. SXMT 29/3/2024

XSMT 29/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 29/3/2024. SXMT 29/3/2024

XSMT 29/3 - xổ số hôm nay 29/3. trực tiếp xổ số miền Trung 29/3/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay. xổ số miền Trung thứ 6. SXMT ...
XSMN 29/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Sáu 29/3/2024. xổ số hôm nay 29/3

XSMN 29/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Sáu 29/3/2024. xổ số hôm nay 29/3

XSMN 29/3 - kết quả xổ số ngày 29 tháng 3. trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 29/3/2024. xổ số hôm nay 29/3. xo so mien nam. SXMN ...
Dự sự kiện, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tinh tế kết hợp đầm lụa và trang sức kim cương

Dự sự kiện, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tinh tế kết hợp đầm lụa và trang sức kim cương

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo tôn dáng vẻ sang trọng với bộ trang phục màu kem, dùng trang sức xa xỉ làm điểm nhấn.
Nhịp cầu cho doanh nghiệp Việt tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu

Nhịp cầu cho doanh nghiệp Việt tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu

Diễn đàn Nhịp cầu phát triển giúp các địa phương và doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Châu Âu đang có rất nhiều tiền mặt, vì đâu khoảng cách với Mỹ vẫn xa?

Châu Âu đang có rất nhiều tiền mặt, vì đâu khoảng cách với Mỹ vẫn xa?

Tiền tư nhân, đầu tư vào chứng khoán địa phương tại châu Âu liệu có thể giúp thu hẹp khoảng cách tăng trưởng, năng suất với Mỹ và Trung Quốc?
Lạm phát Australia ổn định trong hai tháng đầu năm

Lạm phát Australia ổn định trong hai tháng đầu năm

Dữ liệu từ Cục Thống kê Australia (ABS) công bố ngày 26/3 cho thấy chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2 chỉ tăng 3,4% so với cùng kỳ năm 2023, tương tự mức tăng ...
Kinh tế thế giới nổi bật (22-28/3): EU nỗ lực thoát dầu khí Nga, chứng khoán Mỹ cao kỷ lục, Trung Quốc dần phục hồi bất chấp ‘cơn gió ngược’

Kinh tế thế giới nổi bật (22-28/3): EU nỗ lực thoát dầu khí Nga, chứng khoán Mỹ cao kỷ lục, Trung Quốc dần phục hồi bất chấp ‘cơn gió ngược’

Châu Âu tiếp tục hành trình giảm phụ thuộc vào dầu khí của Nga, chứng khoán Mỹ đạt mức cao kỷ lục… là những tin kinh tế thế giới nổi bật.
Nền kinh tế ở 'ngã ba đường', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói gì với lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ?

Nền kinh tế ở 'ngã ba đường', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói gì với lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ?

Ngày 27/3, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã có cuộc gặp lãnh đạo các doanh nghiệp và học giả Mỹ.
Kinh tế Ukraine nhận 'còi báo động', chỉ có đủ tiền cho đến cuối mùa Xuân

Kinh tế Ukraine nhận 'còi báo động', chỉ có đủ tiền cho đến cuối mùa Xuân

Nợ công bằng ngoại tệ tương đương của Ukraine đã tăng 50 tỷ USD trong hai năm.
Kinh tế sáng tạo - Quyền lực mềm của Kazakhstan

Kinh tế sáng tạo - Quyền lực mềm của Kazakhstan

Kazakhstan có nhiều tiềm năng trong lĩnh vực công nghiệp sáng tạo để phát triển kinh tế và nâng cao hình ảnh quốc gia trên toàn cầu.
Bất động sản mới nhất: Thị trường đặc biệt nhạy cảm với thông tin quy hoạch, các phân khúc hút vốn ngoại, chuyển mục đích sử dụng đất nhiều dự án

Bất động sản mới nhất: Thị trường đặc biệt nhạy cảm với thông tin quy hoạch, các phân khúc hút vốn ngoại, chuyển mục đích sử dụng đất nhiều dự án

Tránh rủi ro khi đầu tư 'đón sóng' quy hoạch hạ tầng, các phân khúc địa ốc thu hút nguồn vốn ngoại… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Giải mã hiện tượng giá chung cư Hà Nội tăng vù vù, cơn sốt ‘món khoái khẩu’ đất nền đang trở nên khác biệt

Bất động sản mới nhất: Giải mã hiện tượng giá chung cư Hà Nội tăng vù vù, cơn sốt ‘món khoái khẩu’ đất nền đang trở nên khác biệt

Giá chung cư Hà Nội liên tục tăng, đất nền vẫn được săn đón, Vinhomes rộng cửa đầu tư dự án tại Long An… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất
Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Nỗ lực lấy lại niềm tin vào thị trường; nguồn cung khan hiếm, giá nhà tăng cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bộ Xây dựng đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà trong nước, TPCM thu hồi đất 31 dự án trong năm 2024… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Yêu cầu khắc phục nghịch lý thừa nhà cao cấp, giá nhà trung bình ở Việt Nam cao gấp gần 24 lần thu nhập… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Xin cho tôi hỏi hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản gồm những gì? - Độc giả Thanh Huyền
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3 ghi nhận đồng USD đang trên đà tăng trưởng hằng quý vững chắc.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3 ghi nhận USD tăng nhẹ khi các nhà giao dịch chờ đợi các dữ liệu mới về chính sách tiền tệ của Fed.
Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Tôi đọc được thông tin tới đây nếu chuyển khoản trên 10 triệu thì phải xác thực bằng khuôn mặt, vân tay. Vậy thông tin này có đúng không? – Độc giả Hà Phương
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3 ghi nhận đồng USD quay đầu giảm, trong khi đó, Yen Nhật cũng không giữ được mức tăng lâu dài.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3 ghi nhận đồng USD tăng cao, phục hồi toàn bộ khoản lỗ và kéo đồng Euro xuống thấp hơn.
Đẩy mạnh xúc tiến dịch vụ ngân hàng giữa Việt Nam-Ấn Độ

Đẩy mạnh xúc tiến dịch vụ ngân hàng giữa Việt Nam-Ấn Độ

Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu nhằm đề ra biện pháp tối ưu hoá hoạt động dịch vụ ngân hàng và kinh doanh cho hai nước.
Phiên bản di động