TIN LIÊN QUAN | |
Tanzania: Người Việt tưng bừng đón Xuân Mậu Tuất | |
Hết mình vì doanh nghiệp và cộng đồng người Việt tại Tanzania |
Điều này đồng nghĩa với việc sau khoảng 2 năm chính thức kinh doanh tại Tanzania, từ vị trí số 7 Halotel - thương hiệu của Viettel đã vượt qua 3 nhà mạng tại đây.
Halotel của Viettel là thương hiệu hướng tới mọi người dân Tanzania. (Nguồn: Roaming) |
Cũng theo báo cáo của TCRA, năm 2017 tại Tanzania chứng kiến sự suy giảm về khách hàng sử dụng viễn thông là 0,22% so với 2016. Điều này cho thấy, việc tăng trưởng thị phần nhanh chóng của Halotel cho thấy những chính sách phù hợp của Viettel khi đầu tư tại thị trường này.
Về thị trường thanh toán di động, TCRA cũng ghi nhận sự tăng trưởng của Halotel với Halopesa, dịch vụ ví điện tử vừa chính thức cán mốc 1 triệu người dùng trong tháng Hai.
Trước đó, tốc độ tăng trưởng của Halotel đã được các nhà tổ chức Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (Stevie Awards 2017) ghi nhận với giải thưởng “Doanh nghiệp phát triển nhanh nhất ở Trung Đông và Châu Phi vào năm 2017.”
Từ khi có mặt tại thị trường Tanzania từ tháng 10/2015, trong vòng chưa đầy 3 tháng, Halotel đã có 1 triệu khách hàng và sau 9 tháng triển khai con số này là 2 triệu. Đây là tốc độ phát triển khách hàng nhanh nhất trong số tất cả các thị trường (cả Việt Nam và quốc tế) mà Viettel từng đầu tư.
Điều lệ tổ chức, hoạt động Cty mẹ - Tập đoàn VIETTEL Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 05/2018/NĐ-CP về Điều lệ tổ chức và hoạt động của Công ty mẹ - Tập đoàn Công nghiệp - ... |
Nghiên cứu, sản xuất sẽ là trụ cột của Viettel mới Tại Hội nghị Tổng kết năm 2017, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa chính thức công bố các số liệu kinh doanh dự ... |
Halotel tăng trưởng cao nhất trong các thị trường Viettel đầu tư Nhân dịp Năm mới 2018, đoàn lãnh đạo Viettel Tanzania đã đến thăm và chúc tết Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania. |